Thập phương thần vương chương 885 chấn động tiên phủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 885 chấn động tiên phủ

Chương 885 chấn động tiên phủ


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 01 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Chính văn

Bạch thu thật sự là bị kinh sợ, nhìn chính nhắm hai mắt với cách đó không xa rơi quyền ý lâm thiên, thấy lâm thiên bên người từng đạo trời sinh dị tượng, cảm thụ được kia chờ đáng sợ quyền uy, chỉ cảm thấy trái tim đều hung hăng trừu vài cái.

“Tiên hoàng xoay quanh, chân long hoàn thân, còn có Chu Tước Huyền Vũ chờ trong truyền thuyết tiên linh, này, này, này”

Nàng trợn tròn hai mắt.

“Ngươi được một bộ thái âm cổ kinh, gia hỏa này hiển nhiên cũng là vận khí rất tốt, tựa hồ hiểu được tới rồi một tông vô thượng quyền thuật, đã diễn luyện mau nửa tháng, càng ngày càng đáng sợ, không cần tưởng, tuyệt đối là Thiên Tôn cấp tối thượng cổ thuật!”

Ngũ hành cá sấu nói.

“Oanh!”

Phía trước, lâm thiên bên người các loại dị tượng đan chéo, hơi thở càng thêm mạnh mẽ, cả người phảng phất hóa thành một tôn cự thần.

Trải qua gần nửa tháng diễn luyện, lúc này, hắn huy quyền động tác dần dần trở nên chậm lại, nhưng uy thế lại càng thêm đáng sợ, nhẹ nhàng vừa động liền khiến cho chu bạn hư không băng toái, từng sợi không gian loạn lưu khuynh sái mà ra.

Hắn chém ra quyền pháp càng ngày càng không có chiêu thức đáng nói, thoạt nhìn có chút lộn xộn, nhưng mà, chính là như vậy nhìn qua lộn xộn quyền thuật, rồi lại phảng phất là ở hoa động nói quỹ đạo, mơ hồ gian có nói quang ở lập loè.

“Đông!”

Hắn thong thả huy quyền, quyền uy rung chuyển, nếu là thiên kiếp ở sôi trào, nếu là đại đạo ở nổ vang, có thể nói trạng thái khí muôn vàn.

Trong nháy mắt, lại là hai ngày qua đi.

Ngày này, hắn không hề rơi quyền ý, cả người tĩnh xuống dưới, bình tĩnh đứng ở tại chỗ, không hề nhúc nhích.

“Kết thúc?”

Đoàn người khẽ buông lỏng khẩu khí, bạch thu hướng phía trước bước ra một bước.

“Oanh!”

Đúng lúc này, lấy lâm thiên vì trung tâm, một cổ cuồn cuộn huyết khí vọt lên, kim sắc thần quang trùng tiêu, bao vây lấy hắn thần thức với này bên người ngưng tụ ra chín đạo thân ảnh. Này chín đạo thân ảnh cùng hắn bản nhân giống nhau như đúc, ngay sau đó đó là từng người động lên, với này bên người huy động thần quyền, lệnh bốn phía không gian khách khách rung động, vạn vật tựa hồ đều phải bị nổ nát.

Chín đạo thân ảnh khí nuốt núi sông, mỗi người đan xen vô thượng khí khái, khí phách vô song, có một cổ bễ nghễ thiên hạ chi tư. Chúng nó rơi quyền ý, mơ hồ gian có từng đạo huyết sắc tia chớp đan chéo, tiên hoàng chân long chờ tiên linh từng người giao tương minh rống.

Ngũ hành cá sấu trừng mắt: “Này, này hạnh”

“Này cổ quyền uy càng cường, hơn nữa, tu vi đã đạt tới đại đạo Ngũ Trọng Thiên trung đoạn, còn ở hướng lên trên bò lên!”

Bạch tử Kỳ trầm giọng nói.

“Này rốt cuộc là cái gì quyền thuật, như thế nào sẽ như vậy đáng sợ?!”

Bạch thu kinh hãi, sinh sôi ngừng triều lâm thiên mại đi bước chân.

Bên kia, dương kỳ trời sinh tính trầm mặc ít lời, không nói gì thêm, nhưng là trên mặt kinh sắc lại là khó có thể che lấp.

Đoàn người thật sự quá chấn động, lúc này lâm thiên, này bên ngoài cơ thể khí thế quá cường, chấn động nhân tâm!

“Oanh!”

Lâm thiên bên người, chín đạo cùng với giống nhau như đúc thân ảnh rơi quyền thuật, hoặc là bễ nghễ thiên hạ, hoặc là ánh mắt sắc bén, hoặc là bá đạo tuyệt thế, hoặc là tiên tư vô địch, giống như là chín tôn vô thượng hoang cổ đại đế lâm trần, nghe rợn cả người.

Dần dần, hắn bên người chín đạo thân ảnh huy quyền hơn tới càng nhanh, các loại dị tượng hoành nộp dệt, khiến cho này phương động phủ nội cương ra các loại đại đạo kỳ quang, cả tòa động phủ từng đợt đong đưa, phù văn đạo ấn chờ đồng thời xuất hiện.

Lúc này, này tòa động phủ tựa hồ là cùng hắn hòa hợp nhất thể, trong nháy mắt trở nên sáng ngời rất nhiều, ầm vang man minh. Ngay sau đó, ngay sau đó, theo lâm thiên trên người khí thế càng ngày càng cường, động phủ nội cũng là quang mang trùng tiêu, thả, bậc này quang mang thậm chí đột phá động phủ hạn chế, đan xen một cổ đáng sợ tiên uy, lại lần nữa xông lên trời cao, thật lâu khó tán, lệnh động phủ nơi núi lớn nội yêu cầm mãnh thú chờ đều là run lên, nhìn động phủ phương hướng lạnh run run.

Cùng thời gian, này phiến tiên phủ trong thế giới, rất nhiều tu sĩ đều là thấy được một màn này, chỉ thấy một tòa núi lớn trên không tiên đĩa CD toàn, thật lâu không tiêu tan, mỗi người đều là kinh hãi.

“Đó là?!”

“Ta cảm giác được một cổ thần chứa, rất mạnh thần chứa!”

“Nơi đó, có kinh thế thần bảo xuất thế?!”

“Là trong truyền thuyết Thiên Tôn bảo tàng sao?!”

“Tiến lên!”

Nhìn chằm chằm Thiên Tôn động phủ nơi kia phiến đại sơn mạch, này phiến tiên phủ trong thế giới, từng cái tu sĩ mục chứa kỳ quang, đều là ở trước tiên động lên, hóa thành từng đạo tia chớp nhằm phía nơi đó.

“Rống!”

Cầm minh thú rống chấn động trời cao, tiên phủ trong thế giới, một ít tuyệt thế cường đại man cổ hung yêu ra rít gào, giờ khắc này cũng là động lên, mênh mông cuồn cuộn mãnh liệt cuồn cuộn yêu uy, thẳng đến Thiên Tôn động phủ nơi kia phiến đại sơn mạch mà đi.

Hết thảy, đơn giản là lâm thiên rơi quyền ý quá mức mạnh mẽ, tiên đĩa CD toàn, thần vận đan chéo, kinh động thập phương.

Thiên Tôn động phủ nội, lâm thiên như cũ lẳng lặng đứng ở tại chỗ, chỉ có chín đạo thân ảnh ở bên người huy quyền, chỉ có các loại dị tượng quay quanh bốn phía, hắn sở tràn ra hơi thở càng ngày càng cường, tu vi cũng là như thoát cương con ngựa hoang nghịch vọt lên.

“Mẹ nó, này đều sắp phá vỡ mà vào đại đạo thứ sáu trọng thiên, này hạnh thật là cái biến thái!” Ngũ hành cá sấu chấn động không thôi, bất quá thực mau lại nhe răng: “Bất quá, lúc này nháo ra động tĩnh thật sự là không nhỏ, không cần tưởng, trăm phần trăm đã kinh động toàn bộ tiên phủ thế giới, bảo đảm thực mau liền có một đoàn tu sĩ giết đến cái này địa phương tới!”

“Nhanh lên hiểu được a!”

Bạch thu nắm tay.

Phía trước, lâm thiên bên người có đại đạo quang mang chìm nổi, khí thế cường thịnh đến cực điểm, chín đạo thân ảnh dần dần trở nên mơ hồ lên, cuối cùng từng người ra một tiếng thông thiên rống to, ngay sau đó hóa thành chín lũ nói mang, động tác nhất trí nhảy vào đến lâm thiên thể nội.

“Oanh!”

Trong nháy mắt, hắn sở tràn ra khí thế lại lần nữa bò lên, thần lực quay cuồng, đại đạo pháp tắc mãnh liệt, cuồn cuộn huyết khí càng là giống như đại dương mênh mông giống nhau sôi trào, mơ hồ gian thậm chí có chân long rít gào chi âm tự trong cơ thể truyền ra, thật lâu không dứt.

Ngay sau đó, ngay sau đó, hắn bên ngoài cơ thể đại đạo quang mang ẩn vào tới rồi trong cơ thể, tràn đầy huyết khí cũng là nội nhiếp, chỉ có nhàn nhạt kim sắc thần mang đan chéo ở bên ngoài thân, cả người trong nháy mắt trở nên an tĩnh tới cực điểm, giống như một gốc cây lão tùng.

“Đại đạo Ngũ Trọng Thiên tuyệt điên, chỉ kém nửa bước là có thể bước vào đại đạo sáu trọng thiên!”

Ngũ hành cá sấu nuốt khẩu nước bọt.

“Đây là hiểu được sao?”

Bạch thu nhìn chằm chằm lâm thiên.

“Không rõ ràng lắm, bất quá, hẳn là không sai biệt lắm.”

Bạch tử Kỳ trầm giọng nói.

Dương kỳ không nói gì thêm, chỉ là bình tĩnh chú ý lâm thiên.

Lúc này, lâm thiên giống như lão tăng nhập định, lẳng lặng đứng ở vách đá phía trước, cũng không nhúc nhích, thậm chí liền bên ngoài thân kim sắc thần quang đều dần dần nội nhiếp, vô cùng yên lặng, cùng phía trước diễn quyền tư thái quả thực khác nhau như hai người.

Bạch thu ba người cùng ngũ hành cá sấu yên lặng chờ đợi, trong nháy mắt đó là chín nhiều canh giờ qua đi.

“Có người vào được!”

Bạch tử Kỳ đột nhiên mở miệng.

Cơ hồ là hắn lời nói rơi xuống tiếp theo nháy mắt, hơn mười đạo thân ảnh nhảy vào đến trong tầm nhìn, mỗi người bên ngoài cơ thể đan chéo có đạo tắc dao động, đều là đại đạo trình tự cường đại tồn tại, thả dù cho là ở đại đạo trình tự trung cũng không xem như kẻ yếu, kém cỏi nhất đều là ở vào đại đạo đệ tam trọng thiên, mà mạnh nhất mấy người càng là ở vào đại đạo thứ bảy trọng thiên, thực lực phi phàm.

Những người này vọt tới nơi này, trực tiếp đó là gặp được lâm thiên đoàn người, mỗi người động dung, rốt cuộc, lâm thiên này đoàn người hiện giờ ở ngày thứ năm vực có thể nói là thanh danh vang dội, hết thảy đơn giản là lâm thiên trước sau chém êm đềm tĩnh mấy cái chiến tướng, chém Chiêm vũ chỉ, chém êm đềm tĩnh một khối thần thức hóa thân, đồng thời giết mấy cái trung bộ địa vực tuổi trẻ vương, như thế chiến tích, tưởng không cho người nhớ rõ đều không được quá, này đó tu sĩ tại hạ một khắc đó là thấy phía trước kia mặt vách đá, trong lúc nhất thời lại là lộ ra kinh sắc, đều là cảm giác được trên vách đá sở ẩn chứa một tông tông thần dị nói ngân.

Tức khắc, này đó tu sĩ toàn bộ động, mau hướng tới vách đá nơi đó bức đi.

“Đều cấp cá sấu đại gia dừng lại!”

Ngũ hành cá sấu triều đoàn người gầm nhẹ, lệnh này đó tu sĩ đều là bước chân một đốn.

Lúc này, lâm thiên còn lẳng lặng đứng ở vách đá trước, không biết đến tột cùng là một cái tình huống như thế nào, có lẽ là chính ở vào ngộ thuật mấu chốt nhất khi đoạn, tuyệt đối không thể những người này tiến lên, kia vô cùng có khả năng sẽ quấy nhiễu đến lâm thiên.

“Muốn ngộ này trên vách đá đồ vật, có thể! Bất quá, chờ một lát!”

Bạch tử Kỳ mở miệng, tự nhiên biết này đó đại đạo tu sĩ xông lên là vì sao.

Chờ lâm thiên chân chính tỉnh lại, bọn họ sẽ tự rời đi, nhưng là lúc này, lâm thiên chưa từng tỉnh lại, bọn họ tuyệt đối sẽ không mặc kệ cái khác tu sĩ tới gần.

“Ngươi tính cái gì? Ngươi làm chúng ta chờ một lát, chúng ta liền phải chờ một lát?!”

“Đừng chặn đường!”

“Tránh ra!”

Hơn mười cái đại đạo cường giả đều là sắc mặt lạnh băng.

Trong đó một cái người mặc hắc y trung niên nam tử con ngươi âm trầm, quét mắt với vách đá trước đứng yên lâm thiên, lại đảo qua bạch tử Kỳ ba người cùng ngũ hành cá sấu, cười lạnh nói: “Lại nói tiếp, êm đềm tĩnh thần thức hóa thân cùng mấy cái chiến tướng, còn có Chiêm vũ chỉ, cùng với trung bộ địa vực mấy cái tuổi trẻ vương, đều là vách đá trước người nọ một mình giết chết, các ngươi đoàn người trung, cũng liền người kia chiến lực đáng sợ, lệnh người kiêng kị, mà các ngươi ba người một yêu, tựa hồ cũng không có cái gì cùng lắm thì!”

Lâm thiên đám người hiện giờ ở ngày thứ năm vực danh khí mười phần, rất nhiều người đều biết được, bất quá, này đó đều là bởi vì lâm thiên chém giết rất nhiều rất có thân phận cường giả, mạnh mẽ chiến lực vì này phiến thiên vực rất nhiều tu sĩ sở kinh, mà bạch tử Kỳ ba người cùng ngũ hành cá sấu, bọn họ bước vào đại đạo cảnh sau ra tay kia vài lần, lại đều chưa từng bị ngày thứ năm vực tu sĩ chứng kiến đến, cho nên, này phiến thiên vực rất nhiều tu sĩ đều là cho rằng, đoàn người trung chân chính đáng sợ chỉ có lâm thiên một người.

Cái này người mặc hắc y trung niên nam tử hiển nhiên chính là như vậy cho rằng, ngôn ngữ gian đã biểu hiện rành mạch. Giờ phút này, người này nhìn gần bạch tử Kỳ ba người cùng ngũ hành cá sấu, ánh mắt cực kỳ âm lãnh: “Vách đá trước người nọ hiện giờ tựa hồ chính nhảy ngộ đạo bên trong, không rảnh lo các ngươi, chỉ bằng các ngươi ba người một yêu, muốn ngăn lại ta chờ? Tự tìm tử lộ!”

Nói lời này, người này bỗng nhiên cười lạnh hơn, vẻ mặt càng là trở nên có chút âm độc lên, đối với hành đến tận đây mà mặt khác hơn mười cái đại đạo cường giả nói: “Nói trở về, chư vị, vách đá trước người nọ ở vào ngộ đạo thời khắc mấu chốt, lúc này vô pháp chiến đấu, mà này ba người một yêu lại không đáng sợ hãi, chúng ta tựa hồ có thể giết chết bọn họ ba người một yêu, đoạt được bọn họ sở hữu trân bảo chia đều, lại thừa dịp vách đá trước người nọ nhảy ngộ đạo bên trong đem chi trảm rớt, nhuyễn đầu giao dư hỗn độn thể êm đềm tĩnh, lấy này cùng hỗn độn thể êm đềm cảnh cùng với ngày thứ bảy vực Chiêm gia kết thượng một tông thiện duyên!”

Cung cấp cung cấp tiểu thuyết,

Cùng với, võ hiệp tiểu thuyết, võng du tiểu thuyết,, vườn trường tiểu thuyết chờ miễn phí tiểu thuyết internet đọc.
Đề cử tiểu thuyết: Một quyền tiêm tinh|Bảo quyến|Từ luyến ái nhắc nhở bắt đầu Đông Kinh sinh hoạt|Thiên giới chí tôn|Thất sủng: Kiểm sát trưởng Hoàng Hậu|Baidu trạch nam đương Sùng Trinh|Ta dùng khắc gỗ ký lục dị thường|Thánh thủ nông đồ|Đọc sách thành thánh|Kinh nề nếp gia đình nguyệt|Chiến quốc chi đông đế|Trọng sinh chi không giống nhau tương lai|Võng du chi mục thần|Siêu cấp thư tiên hệ thống|Tống triều hảo trượng phu|Thứ mưu|Trọng sinh chi mãng long truyền thuyết|Hoàng Thượng hắn luôn muốn lấy thân báo đáp|Kinh! Tiểu làm tinh ở cực hạn tổng nghệ dựa tìm đường chết bạo hồng|Hào môn thiên kim không dễ làm

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau