Thập phương thần vương chương 914 sát chín đại giáo chủ người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 914 sát chín đại giáo chủ người

Chương 914 sát chín đại giáo chủ người


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 11 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Tác giả: Tham ngủ long tên sách: Phân loại: Huyền huyễn ma pháp đổi mới thời gian: 2016091119:26:57 số lượng từ:3183

Sách mới.........,,

Lâm thiên tự nhiên cũng là đã nhận ra Vô Cực Môn chủ hơi thở, lập tức cũng là đem tốc độ thoáng tăng lên một chút.

Thực mau, đoàn người lại là vượt qua hơn trăm trượng.

Phía trước, mười đạo thân ảnh ở giao phong, đều là trung niên. Mà nói là mười người ở giao phong, trên thực tế cũng không chuẩn xác, bởi vì là trong đó chín người ở hợp lực vây công một người khác.

“Oanh!”

Nơi đó, thần quang đan chéo, các loại chiêu thức bí thuật đều hiện, thần lực rung chuyển.

Lâm thiên rất xa nhìn lại, liếc mắt một cái đó là nhận ra này mười người, trong đó, bị vây giết một người đúng là Vô Cực Môn chủ, mà mặt khác chín người tắc rõ ràng là thật võ đại giáo chờ chín giáo phái chủ nhân.

Chín đại giáo chủ nhân đều là ở vào thông tiên lĩnh vực, thả rất cường đại, lúc này hợp ở bên nhau sát phạt lực càng là phi phàm, khiến cho Vô Cực Môn chủ rất có chút chật vật, bị bức liên tiếp bại lui.

“Vô Cực Môn chủ, ta xem ngươi vẫn là đem vật kia giao ra đây đi, chúng ta có lẽ có thể suy xét buông tha ngươi.”

“Không tồi.”

“Ngươi hẳn là rất rõ ràng, ngươi một người, ngăn không được chúng ta chín người!”

Chín người từng người mang theo cười lạnh.

Vô Cực Môn chủ trên người mang theo không ít vết máu, trong tay cầm một thanh tiên kiếm, lạnh nhạt mà chống đỡ. Hắn không nói gì thêm lời nói, bất quá vẻ mặt ý tứ lại là phi thường rõ ràng, không có khả năng chịu thua.

Chín người sắc mặt lập tức trầm xuống dưới, trong mắt sát ý trở nên càng đậm.

“Không biết sống chết!”

Thật võ đại giáo giáo chủ thanh âm lạnh băng, trực tiếp cất bước, giết qua đi.

Cũng là lúc này, một đạo đạm mạc thanh âm vang lên: “Ai chẳng biết chết sống?”

Lâm thiên ở ngay lúc này động thủ, năm chữ trung phảng phất là hỗn loạn kinh người công phạt chi lực, lại như là một đạo tia chớp tự trời cao thượng rơi xuống, phịch một tiếng đem thật võ giáo chủ đánh bay.

Hắn nhẹ nhàng hướng phía trước phương đi đến, giống như là tiên vương lâm trần giống nhau, phía sau đi theo vô cực phong chủ cùng tuyết đêm đám người.

Thật võ giáo chủ bị đánh bay, thanh viêm tiên môn chờ đại giáo chủ nhân ngẩng đầu trông lại, thấy Lâm Thiên Hậu, toàn bộ biến sắc.

“Lâm thiên?! Là ngươi!”

Thanh diễm môn chủ kinh ngạc ra tiếng.

Vô Cực Môn chủ cũng là động dung, lâm thiên đã với ngày hôm sau vực biến mất mấy năm, không nghĩ thế nhưng xuất hiện ở nơi này.

Lâm thiên tạm thời không có để ý chín đại giáo chủ nhân, nhìn phía Vô Cực Môn chủ, mang theo tuyết đêm chậm rãi đi qua.

“Vô Cực Môn chủ tiền bối.”

Hắn tiến lên, hơi hơi mỉm cười.

Vô Cực Môn chủ lúc trước âm thầm phái vô cực phong chủ đã cứu hắn, hắn cảm ơn với tâm, giờ phút này thấy Vô Cực Môn chủ bình yên vô sự, cũng coi như là yên tâm xuống dưới.

“Môn chủ!” Vô cực phong chủ cũng vượt lại đây, nhìn thấy Vô Cực Môn chủ còn hảo hảo tồn tại, thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó lại nhìn phía lâm thiên, đối Vô Cực Môn chủ nói: “Nghe nói môn chủ bị nhốt, lâm thiên cố ý tới rồi tương trợ.”

Vô Cực Môn chủ hơi hơi động dung, nhìn phía lâm thiên, hơi có chút thở dài, hơi hơi hé miệng, nói: “Làm phiền.”

Một lần nữa nhìn thấy lâm thiên, Vô Cực Môn chủ ánh mắt có chút phức tạp. Lúc trước, lâm thiên vốn là vô cực tiên môn đệ tử, tư chất vô cùng kinh người, chính là, hắn bởi vì cố kỵ cái khác thế lực lớn, chưa từng cho lâm thiên bảo hộ, cuối cùng dẫn tới lâm thiên bị bức thoát ly vô cực tiên môn, không hề là vô cực tiên môn đệ tử, này vẫn luôn là hắn trong lòng một tông tiếc nuối sự.

Lâm thiên lắc đầu, khách khí nói: “Tiền bối ngươi nói quá lời, năm đó bị các đại giáo phái đuổi giết, nhận được tiền bối âm thầm phái người tương trợ, nếu là bằng không, lâm sáng sớm đã chết đi. Này phân ân tình, lâm thiên vẫn luôn ghi tạc trong lòng.”

“Cái gì?!”

“Vô Cực Môn chủ, ngươi lúc trước thế nhưng âm thầm phái người tương trợ quá cái này tiểu súc sinh!”

“Ngươi cư nhiên như thế âm hiểm!”

Thanh diễm môn chủ đám người sắc mặt toàn biến, lúc này nghe thế chờ sự, đều là cả kinh.

Đồng thời, này mấy người nhìn chằm chằm lâm thiên, cũng mỗi người đều là sát ý dạt dào.

“Lúc trước không có giết chết ngươi, hiện giờ, ngươi mơ tưởng sống thêm đi xuống!”

Nhìn lâm thiên, mấy người ánh mắt giống như hàn kiếm giống nhau. Lúc trước, lâm thiên giết chín đại giáo không ít người, cuối cùng càng là trước sau đem đại biểu bọn họ chín đại giáo mặt mũi cửa chính đình cấp hủy diệt, khiến cho chín đại giáo ở rất dài một đoạn thời gian trở thành người trong thiên hạ trò cười, bọn họ đối lâm thiên sát ý chính là nùng kinh người, không có lúc nào là không nghĩ đem lâm thiên chém giết rớt.

“Hừ!”

Bạch thu nhìn chằm chằm này mấy người, hừ lạnh một tiếng, kỳ thật rất tưởng động thủ.

Bất quá, bởi vì lâm thiên cũng ở chỗ này, nàng chung quy không có ra tay, cảm thấy vẫn là từ lâm thiên động thủ tương đối hảo.

Lâm thiên quét này mấy người liếc mắt một cái, nhìn phía Vô Cực Môn chủ: “Xin hỏi tiền bối, này mấy người vì sao vây công với ngươi?”

Đối với chín đại giáo chủ nhân hợp lực vây sát Vô Cực Môn chủ, hắn hơi có chút tò mò.

“Đoạt bảo bối bái, vừa rồi kia mấy cái vương bát đản không phải đã nói sao, làm này Vô Cực Môn chủ giao ra thứ gì.”

Ngũ hành cá sấu phiết miệng.

Vô cực phong chủ một bên cảnh giác nhìn chằm chằm đối diện mấy cái đại giáo chủ nhân, một bên cũng là nhìn phía Vô Cực Môn chủ.

“Ta tìm được một gốc cây chín diệp ngưng nói hoa, bọn họ muốn cướp.”

Vô Cực Môn chủ nhưng thật ra cũng không có giấu giếm.

Nghe Vô Cực Môn chủ nói ra chín diệp ngưng nói hoa, lâm Thiên Nhãn trung đảo đều là hiện lên một mạt dị quang, này chín diệp ngưng nói hoa là loại kỳ cây, nhưng làm thông tiên Cửu Trọng Thiên người trực tiếp bước vào đại đạo cảnh, cùng bẩm sinh nói nguyên thần hiệu có chút tương tự.

Đương nhiên, nói là cùng bẩm sinh nói nguyên có chút tương tự, cũng chỉ là chỉ có thể làm thông tiên Cửu Trọng Thiên tu sĩ trực tiếp bước vào đại đạo cảnh trình tự điểm này mà thôi, bẩm sinh nói nguyên sở cụ bị cái khác tăng lên đại đạo cảm giác cùng cường thịnh mình thân đạo tắc chờ kỳ hiệu, này chín diệp ngưng nói hoa cũng không cụ bị. Hơn nữa, thông qua chín diệp ngưng nói hoa bước vào đại đạo cảnh sau, yêu cầu hao phí không ít tinh khí tới củng cố tu vi, mà bẩm sinh nói nguyên lại không cần, vì vậy, hai người gian chênh lệch còn là phi thường đại.

Lâm thiên lấy thần thức quét Vô Cực Môn chủ liếc mắt một cái, phát hiện Vô Cực Môn chủ hiện giờ đã là ở vào thông tiên thứ chín trọng thiên, đó là trong thời gian ngắn sẽ biết chín đại giáo chủ nhân vì sao sẽ đối Vô Cực Môn chủ ra tay. Bởi vì, lấy Vô Cực Môn chủ hiện giờ tu vi, một khi luyện hóa chín diệp ngưng nói hoa, trực tiếp là có thể bước vào đến đại đạo cảnh trình tự, theo sau, vô cực tiên môn sẽ nhiều ra một cái đại đạo cảnh cường giả, này trực tiếp liền sẽ thay đổi mười đại giáo cách cục, vô cực tiên môn đem gắt gao đè nặng chín đại giáo. Đối này, chín đại giáo chủ nhân hiển nhiên đều không muốn nhìn đến, cho nên đó là sinh ác ý.

“Oanh!”

Lúc này, kịch vang truyền ra, nơi xa có một bàng bạc mạnh mẽ vọt lên, bị lâm thiên đánh bay thật võ giáo chủ đứng lên.

“Lâm thiên!”

Người này gầm nhẹ, trong mắt sát ý đan chéo.

Cùng thời gian, thanh diễm tiên môn chờ đại giáo chủ nhân cũng đều nhìn phía lâm thiên, mỗi người trong mắt mang theo phải giết chi ý.

“Giết hắn!”

Ánh sáng tím đại giáo giáo chủ nhìn chằm chằm lâm thiên, thanh âm băng hàn.

Trong lúc nhất thời, chín người bên ngoài cơ thể đều có thần lực rung chuyển, giờ khắc này đồng thời đem lâm thiên tỏa định, tạm thời vứt bỏ Vô Cực Môn chủ. Bọn họ chín mạch, thật sự đều là hận thấu lâm thiên.

“Ai da ta đi, mấy cái tiểu vương bát đản, rất kiêu ngạo a.”

Ngũ hành cá sấu nhe răng.

Nó quét mắt chín đại giáo chủ nhân, đều chỉ là ở vào thông tiên cảnh mà thôi, lúc này còn muốn muốn giết chết lâm thiên.

Thanh diễm môn chủ đám người bá một chút liền nhìn thẳng ngũ hành cá sấu, ánh mắt đều thực lạnh lẽo.

“Tìm chết yêu súc!”

Ánh sáng tím giáo chủ lạnh giọng nói.

Ầm vang một tiếng, hắn bên ngoài cơ thể giết sạch doanh dã, trực tiếp khởi động một tông đại thuật, không lưu tình chút nào áp hướng ngũ hành cá sấu.

Vô Cực Môn chủ hòa vô cực phong chủ đều là sắc mặt biến đổi, liền phải ra tay.

Bất quá, lâm thiên so với bọn hắn càng mau, búng tay gian đánh ra một đạo kim mang.

Xuy một tiếng, ánh sáng tím đại giáo khởi động đại thuật trong khoảnh khắc bị mai một, theo sau, kim sắc thần quang xu thế không giảm, giống như một đạo tia chớp đục lỗ ánh sáng tím giáo chủ đầu, lệnh ánh sáng tím giáo chủ toàn bộ nổ tung, máu loãng tán đầy trời cao.

“Này?!”

Tức khắc gian, cái này địa phương trừ bỏ tuyết đêm, bạch thu, ngũ hành cá sấu cùng hắc giao ngoại, tất cả mọi người là biến sắc.

“Một kích đem ánh sáng tím giáo chủ cấp……”

Vô cực phong chủ chấn động.

Cứ việc hắn phía trước cũng đã đoán được lâm thiên rất cường đại, nhưng là lại không có nghĩ vậy sao cường, cư nhiên búng tay gian đem ánh sáng tím đại giáo giáo chủ cấp mạt sát. Phải biết rằng, ánh sáng tím giáo chủ hiện giờ cũng là ở vào thông tiên cảnh Cửu Trọng Thiên a!

Lúc này, ngay cả bên cạnh Vô Cực Môn chủ cũng là chấn động, ánh mắt ngăn không được lập loè lên.

Cùng thời gian, đối diện thanh diễm môn chủ đám người càng là kinh hãi, trước mắt hoảng sợ. Ban đầu lâm thiên xuất hiện đem thật võ giáo chủ đánh bay khi, mấy người chỉ đương lâm thiên là dùng cái gì che giấu thủ đoạn đánh bất ngờ, tuy cũng kinh ngạc, nhưng lại không có quá mức giật mình, nhưng lúc này, thấy lâm thiên một kích giết chết ánh sáng tím giáo chủ, này mấy người tức khắc gian có chút run sợ.

“Sao có thể?! Này, ngươi……”

Thanh diễm môn chủ đám người nhìn chằm chằm lâm thiên, con ngươi không được nhảy rộn, chỉ cảm thấy sống lưng đều sinh ra một cổ hàn khí.

Lâm thiên nhìn này mấy người, thần sắc thực bình đạm.

“Năm đó, các ngươi chín đại giáo đối ta chính là rất là chiếu cố, hiện giờ ở chỗ này gặp nhau, đúng là có duyên, ta lý nên đáp lễ một chút.”

Hắn đạm cười nói.

Lần này trở về ngày hôm sau vực, chín đại giáo cùng Thẩm gia này đó đã từng mấy lần đuổi giết nhằm vào hắn thế lực truyền thừa, hắn muốn tiêu diệt phi thường đơn giản, nhưng hắn chung quy không có làm như vậy, nghĩ vẫn là tính, rốt cuộc, sự tình đã qua đi nhiều năm như vậy. Bất quá, lúc này nhìn thấy chín đại giáo chủ nhân, đối phương trực tiếp tuyên bố muốn giết chết hắn, hắn tất nhiên là không có khả năng không còn lấy nhan sắc.

Hắn nâng lên tay phải, lúc này nhắm ngay thật võ đại giáo giáo chủ, điểm ra một đạo kim sắc thần quang.

Hưu một tiếng, kim sắc thần quang tốc độ cực nhanh, đảo mắt đi vào thật võ giáo chủ phụ cận, còn không có chờ thật võ giáo chủ tới kịp làm ra phản ứng, đó là trực tiếp xuyên thấu này giữa mày, mang ra một chuỗi đỏ tươi máu.

Tức khắc, thật võ giáo chủ ánh mắt trở nên ảm đạm xuống dưới, thân hình hoàn hảo, thẳng tắp ngã xuống, sinh mệnh hơi thở trong khoảnh khắc biến mất vô tung vô ảnh.

Trong lúc nhất thời, cái này địa phương lập tức trở nên tĩnh mịch một mảnh.

Cường đại thật võ giáo chủ, thế nhưng cũng bị một kích mạt sát!

“Ngươi……”

Thanh diễm môn chủ đám người mỗi người hoảng hốt.

Trước sau hai đánh, một kích một cái, chém giết rớt ánh sáng tím giáo chủ cùng thật võ giáo chủ, đây là kiểu gì trình độ thực lực.

“Ngươi, chẳng lẽ ngươi đã, đã bước vào…… Đại đạo cảnh?!”

Bắc hằng đại giáo giáo chủ run giọng nói.

Ánh sáng tím giáo chủ cùng thật võ giáo chủ hiện giờ đều là ở vào thông tiên Cửu Trọng Thiên, có thể giơ tay liền đem này hai người chém giết, liền tính là nửa bước đại đạo cường giả cũng không có khả năng làm được, chỉ có đại đạo cảnh tồn tại, mới vừa rồi là có thể có như vậy thực lực.

“Đại đạo…… Đại đạo cấp?! Sao có thể! Hắn…… Hắn mới tu hành bao lâu?!”

Huyền dương tiên tông tông chủ vẻ mặt kinh hãi.

Thanh diễm môn chủ cùng cái khác mấy cái đại giáo chủ nhân cũng là mỗi người sợ hãi, lúc này, toàn bộ đều bị dọa tới rồi.

Ngay cả Vô Cực Môn chủ hòa vô cực phong chủ cũng là kinh hãi, không tự chủ được đều run một chút, nhìn chằm chằm lâm thiên ánh mắt biến đổi lại biến.

Lâm thiên đạm cười, không có gì tỏ vẻ, chỉ là lại lần nữa giơ tay, nhắm ngay thanh diễm môn chủ.

“Ngươi, ngươi tưởng sao……”

“Phốc!”

Lâm thiên điểm chỉ, kim sắc thần quang chợt lóe mà không, trực tiếp xỏ xuyên qua thanh diễm môn chủ ngực, lệnh này phụt một tiếng tạc mở tung tới.

Sách mới.........,,
Đề cử tiểu thuyết: Yến phúc|Long hồn bộ đội đặc chủng|Không gian trọng sinh: Vườn trường toàn năng thương nữ|Nhân thế thấy|Dân cờ bạc|Phi bổn lương thiện: Hoàng Thượng thỉnh hạ đường|Điệp ảnh: Mệnh lệnh cùng chinh phục|Kinh! Ta kiều dưỡng vai ác phu quân ý thức thức tỉnh rồi|Xuyên nhanh: Ái biện mới có thể thắng|Người ở chư thiên, phiêu đến thất liên|Lĩnh chủ chi binh phạt thiên hạ|Cuồng kiếm võ thần|Ma đế quấn thân: Thần y cửu tiểu thư|Kế thừa hai ngàn tỷ|Mạnh nhất nông gia tiểu nương tử|Kịch thấu chư thiên vạn giới|Hắc ám tận thế|Cực phẩm không gian nông trường|Từ máy móc thợ săn bắt đầu|Quốc sắc phương hoa

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau