Thập phương thần vương chương 993 lại thấy thành tinh nguyên mạch ( đệ nhất càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 993 lại thấy thành tinh nguyên mạch ( đệ nhất càng )

Chương 993 lại thấy thành tinh nguyên mạch ( đệ nhất càng )


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 22 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Phân loại: Huyền huyễn ma pháp

Tác giả: Tham ngủ long tên sách:

Nghe lâm thiên nói, Diêu trà tức khắc cả kinh.

“Ngươi như thế nào biết?!”

Nàng nhẫn không ra ra tiếng nói. Lâm thiên nói không tồi, Diêu gia xác thật là căn cơ xảy ra vấn đề, trước đó vài ngày, dưới nền đất linh mạch cùng tiên mạch đều là trở nên hỗn loạn lên, giống như là sống giống nhau, muốn hướng tộc ngoại thoán, thả, linh khí dao động càng là không được tiết ra ngoài, liền trong tộc bản thân dùng để giam cầm này đó tiên mạch linh mạch đại trận đều khởi không đến cái gì trọng dụng. Vì thế, bất đắc dĩ dưới, Diêu gia hiện giờ chỉ có thể là gia tộc một chúng các đại nhân vật đồng thời ra tay, lấy mình thân thần lực hợp ở bên nhau tới đóng cửa này đó linh mạch tiên mạch, phòng ngừa chúng nó sinh ra nhiễu loạn, phòng ngừa linh khí quá nhiều tiết ra ngoài.

Nàng không có cố tình giấu giếm, đem bậc này sự cùng lâm thiên nói một phen, ngũ hành cá sấu đám người cũng là cùng nhau nghe xong đi.

“Khó trách các ngươi Diêu gia sẽ nhắm chặt đại môn, nguyên lai đã xảy ra như vậy sự.”

Ngũ hành cá sấu nói.

Diêu trà gật đầu, ngay sau đó nhìn phía lâm thiên: “Ngươi có thể có biện pháp sao?”

Nàng nhìn lâm thiên, trong mắt không khỏi mang lên hy vọng thần sắc. Hiện giờ, lâm thiên danh hào truyền quá thịnh, hơn nữa, tiến vào Diêu gia trong nháy mắt liền hỏi nàng các nàng gia căn cơ có phải hay không xảy ra vấn đề, hiển nhiên là nhìn ra một ít thứ gì, nàng cảm thấy lâm thiên có lẽ có thể có biện pháp trợ giúp Diêu gia.

Lâm thiên nhìn nàng, đón nàng tràn đầy hy vọng ánh mắt, nói: “Hẳn là có thể đi, cụ thể thượng hẳn là như thế nào làm, có không trước làm ta nhìn xem các ngươi địa mạch căn cơ?” Trên thực tế, hắn khống chế có táng long kinh, giống nhau linh mạch tiên mạch chờ vấn đề, hắn rất đơn giản là có thể giải quyết, hơn nữa, lấy hắn hiện giờ tu vi, đứng ở chỗ này cũng có thể lấy long văn tìm kiếm đến Diêu gia dưới nền đất tiên mạch tình huống, bất quá, hắn nếu là tới Diêu gia bái phỏng, ở không có Diêu gia người đồng ý dưới tình huống, hắn tự nhiên sẽ không tùy ý lấy long văn đi tìm kiếm nhà người khác căn cơ, như vậy xem như thực không tôn trọng Diêu gia.

“Tự nhiên có thể, không thành vấn đề! Ta đây liền mang ngươi đi!”

Diêu trà nói, đối lâm thiên phi thường tín nhiệm. Này không chỉ có là bởi vì lâm thiên rất cường đại, càng là bởi vì lâm thiên lúc trước đã cứu nàng tánh mạng, đối với ân nhân cứu mạng, nàng không lý do không tín nhiệm.

“Hành.”

Lâm thiên gật đầu.

Hắn ở chỗ này là có thể tìm kiếm đến Diêu gia căn cơ, bất quá lại vẫn là đi theo Diêu trà phía sau hướng Diêu gia chỗ sâu trong đi.

Bạch y thiếu nữ cười hì hì đi theo bên cạnh, diệp đồng tò mò đánh giá bốn phía, ngũ hành cá sấu liền ghé vào lâm lề trên đỉnh.

Thực mau, đoàn người đi theo Diêu trà đi vào Diêu gia một chỗ thạch điện trước, thạch điện ngoại có không ít Diêu gia cường giả trấn thủ.

“Đem cửa điện mở ra, ta thỉnh người tới hỗ trợ.”

Diêu trà đối trong đó một người nói.

Nàng ở Diêu gia nội địa phương thực không bình thường, trấn thủ ở chỗ này Diêu gia cường giả tự nhiên sẽ không chần chờ, lập tức liền đều đem này đá vuông điện cửa điện mở ra.

“Tiểu thư, thỉnh!”

Trong đó một người nói.

Diêu trà gật đầu, mang theo lâm thiên đoàn người đi vào thạch điện nội.

Thạch điện nội cái gì bài trí cũng không có, chỉ có rậm rạp trận văn bị khắc ở bốn phía, gần như trải rộng này cả tòa thạch điện. Lâm thiên theo Diêu trà đi vào đến này tòa thạch điện nội, tức khắc gian đó là cảm giác được phi thường nồng đậm linh khí, so Diêu gia bên ngoài muốn nồng đậm rất nhiều, đồng thời, nơi này linh khí cũng càng thêm hỗn loạn, như là nước sôi ở sôi trào.

Thả, lúc này, hắn cũng là trong nháy mắt liền thấy được thạch điện chỗ sâu trong có mấy chục đạo bóng người, mỗi người huyết khí dao động đều thực hồn hậu, kém cỏi nhất đều là ở vào nửa bước ngộ thật cảnh, mỗi người bên ngoài cơ thể đều có nhàn nhạt thần quang ở đan xen.

Mà ở cùng thời gian, thạch điện nội mấy chục người tự nhiên cũng đều chú ý tới Diêu trà đoàn người, ánh mắt đều là đồng thời dừng ở lâm thiên trên người, đều là con ngươi hơi rùng mình, có chút kinh ngạc, hiển nhiên đều biết chút về lâm thiên sự.

“Lão tổ tông, các trưởng lão, phụ thân, đây là ta cùng các ngươi đề qua lâm thiên, phía trước đã cứu ta người nọ.”

Diêu trà đối số mười người giới thiệu nói.

Lâm thiên nhìn phía mấy chục người, khẽ gật đầu, lấy làm lễ tiết ý bảo.

“Lâm tiểu hữu, khoảng thời gian trước ra tay tương trợ Diêu trà nha đầu này, thật sự là đa tạ.”

Diêu gia lão tổ ăn mặc một bộ áo tím, lúc này dẫn đầu đối với lâm thiên mở miệng. Khoảng thời gian trước, Diêu trà tự đại hà hạ di tích đi ra hồi tộc sau, hướng Diêu gia này đó đại nhân vật nhắc tới quá lâm thiên cứu chuyện của nàng.

“Tiểu hữu, vạn phần cảm kích!”

Diêu gia gia chủ cũng mở miệng, vì một trung niên nhân, tu vi ở vào nửa bước ngộ thật cảnh giới, phi thường nghiêm túc hướng lâm thiên biểu đạt lòng biết ơn. Lâm thiên cứu nàng nữ nhi, này phân ân tình đối với hắn tới nói chính là rất nặng.

Đồng thời, Diêu gia cái khác các trưởng lão cũng đều khách khí mở miệng, hướng lâm Thiên Đạo tạ. Bởi vì, lâm thiên cứu Diêu trà chính là các nàng Diêu gia tuổi trẻ một thế hệ kiệt xuất nhất người, đối bọn họ Diêu gia ý nghĩa thực trọng đại.

Lâm thiên lắc đầu, đạm cười nói: “Không cần khách khí.”

Diêu gia lão tổ cùng Diêu gia gia chủ chờ mấy chục người lúc này đều ở hướng tới này tòa thạch điện phía dưới tế ra thần lực, hiển nhiên là ở bên nhau thi thuật, giống như Diêu trà theo như lời như vậy, ở trấn thủ cùng giữ gìn gia tộc địa mạch căn cơ.

Diêu gia lão tổ một bên hướng dưới nền đất rót vào thần lực, một bên nhìn lâm thiên, hơi có chút xin lỗi nói: “Lâm tiểu hữu, thật sự có chút không hảo ý, chúng ta lúc này tạm thời vô pháp rút lui, không thể tiếp đãi ngươi, lão phu làm Diêu trà vì ngươi chuẩn bị tốt nhất phòng cho khách, ngươi trước tiên ở tộc của ta nghỉ ngơi mấy ngày, quá thượng mấy ngày, lão phu lại hướng ngươi bồi tội.”

Diêu gia lão tổ ở vào ngộ thật thứ chín trọng thiên, tu vi phi thường mạnh mẽ, bất quá lúc này đối lâm thiên lại là phi thường khách khí, này không chỉ có chỉ là bởi vì lâm thiên đã cứu Diêu trà tánh mạng, càng là bởi vì lâm thiên hiện giờ ở ngày thứ sáu vực tên tuổi thật sự quá vang dội, một người liền một mình huỷ diệt rồng cuộn Thánh môn chờ năm đại tiên giáo, chiến lực cường cực. Hơn nữa, nhất chủ yếu chính là, lâm thiên hiện giờ vẫn là như thế tuổi trẻ, như vậy tuổi trẻ là có thể có như vậy tiêu chuẩn, tương lai thành tựu thật có thể nói là không thể hạn lượng, như thế, Diêu gia lão tổ tự nhiên đó là sẽ không ở lâm thiên trước mặt bãi cái gì cái giá.

Diêu gia gia chủ cũng mở miệng, lời nói gian mang theo xin lỗi, bọn họ lúc này hợp lực ở giữ gìn gia tộc căn cơ, thật sự vô pháp đột nhiên đem lực lượng rút ra đi ra ngoài, một khi mạnh mẽ rút ra đi ra ngoài, khả năng sẽ đột nhiên sinh ra đại loạn tử.

“Chư vị tiền bối khách khí, ta có thể lý giải.”

Lâm thiên nói.

Người khác đối hắn khách khí, hắn tự nhiên sẽ đối người khác càng khách khí.

“Lão tổ tông, các trưởng lão, phụ thân, ta thỉnh lâm thiên tới hỗ trợ, hắn nói có lẽ có thể giúp được chúng ta.”

Diêu trà lúc này mở miệng.

Nghe lời này, Diêu gia lão tổ bọn người là hơi có động dung, đồng thời nhìn phía lâm thiên.

“Có lẽ, ta là có thể giúp được quý tộc một ít vội.” Lâm thiên trên mặt mang theo nhàn nhạt cười, nhìn Diêu gia lão tổ đám người, nói: “Bất quá, trước đó, ta tưởng trước nhìn một cái quý tộc địa mạch căn cơ, không biết có không?”

Diêu gia lão tổ đám người trong mắt đều có ánh sáng nhạt sinh ra, lâm thiên, thật sự có thể giúp được bọn họ?

“Không thành vấn đề, tự nhiên có thể.” Diêu gia lão tổ mở miệng, nói: “Ta vì tiểu hữu mở ra một góc giam cầm tộc của ta tiên mạch căn cơ linh trận.” Diêu gia lão tổ lúc này tuy rằng ở tế ra thần lực củng cố Diêu gia địa mạch căn cơ, nhưng là mở ra một góc giam cầm tiên mạch căn cơ linh trận vẫn là có thể đơn giản làm được, lời nói rơi xuống sau đó là trực tiếp động thủ, theo một vòng thần lực đẩy ra, thực mau đó là vì lâm thiên mở ra giam cầm tiên mạch căn cơ linh trận một góc, nói: “Tiểu hữu, có thể, kia một góc khe hở liền ở ngươi bên chân vị trí, tiểu hữu lấy thần niệm thăm hạ liền có thể.”

Địa mạch căn cơ đối với một cái gia tộc mà nói trọng yếu phi thường, là lập tộc chi bổn, giống nhau là sẽ không dễ dàng làm ngoại tộc người quan khán, bất quá lúc này, Diêu gia lão tổ lại là không có do dự, gần nhất là bởi vì lâm thiên thực lực phi phàm, là Diêu trà ân nhân cứu mạng, thứ hai, hắn Diêu gia hiện giờ xác thật có chút đau đầu, hy vọng lâm thiên chân có thể giúp được bọn họ.

Lâm thiên gật đầu, thần thức hoàn toàn đi vào Diêu gia dưới nền đất, đảo mắt đó là phát hiện 72 điều linh năng đại long cùng rậm rạp tiểu long, rõ ràng là 72 điều vô khuyết tiên mạch tổng số không rõ bình thường linh mạch. Mà lúc này, này đó tiên mạch cùng linh mạch phảng phất đều là có chính mình ý thức, ở điên cuồng chấn động, muốn hướng Diêu gia ngoại thoán, hơn nữa, ngoại thoán phương hướng đều là nhất trí, đối diện lấy Diêu gia vì trung tâm chính đông vị trí, như là thần tử muốn đi yết kiến đế vương giống nhau.

Cảnh này khiến hắn híp lại khởi hai mắt, từng sợi long văn quang đan chéo mà thượng, hướng tới Diêu gia chính phương đông vị trí nhìn lại.

“Tiểu hữu, ngươi nhìn ra cái gì?”

Thấy lâm thiên bậc này bộ dáng, Diêu gia lão tổ không khỏi mở miệng hỏi.

Liền hắn cảm giác đi lên, lâm thiên tựa hồ là phát hiện cái gì manh mối.

“Ân, nhìn ra vài thứ.” Lâm thiên gật đầu, nói: “Có ngoại lực ở ảnh hưởng dưới nền đất tiên mạch linh mạch.”

Lời này vừa ra, tức khắc gian khiến cho Diêu gia nơi này một chúng các đại nhân vật đều là lộ ra dị sắc.

“Ngoại lực?”

“Này”

“Tộc của ta có cường đại trận pháp hộ tộc, cái gì ngoại lực, thế nhưng có thể như vậy ảnh hưởng đến tộc của ta địa mạch căn cơ?”

“Là ai ở tính kế ta Diêu gia?”

“Những năm gần đây, ta Diêu gia tựa hồ không có đắc tội quá người nào a.”

Này mấy chục Diêu gia đại nhân vật toàn nhíu mày.

“Chư vị tiền bối nhiều lo lắng, có lẽ, này đều không phải là nhân vi.”

Lâm thiên nói.

Cảnh này khiến Diêu gia nơi này không ít đại nhân vật lại là động dung: “Không phải nhân vi? Đó là cái gì ở ảnh hưởng?”

Diêu gia lão tổ còn lại là tương đối quan tâm một khác điểm, lúc này nhìn lâm thiên, trong mắt có một chút ánh sáng.

“Kia, tiểu hữu, có không có biện pháp giải quyết tộc của ta trước mặt khốn cảnh?”

Hắn hỏi lâm Thiên Đạo, lúc này giống như ngay từ đầu Diêu trà, trên mặt không khỏi trồi lên nồng đậm hy vọng.

Đối với một cái gia tộc mà nói, địa mạch căn cơ thật sự quá trọng yếu.

Lâm thiên gật đầu, đạm cười nói: “Có thể.”

Nói, hắn đùi phải hơi hơi vừa động, lòng bàn chân lập tức đó là có vô tận long văn lan tràn mà ra, thông qua Diêu gia lão tổ vì hắn mở ra giam cầm Diêu tộc căn cơ linh trận khe hở, nhanh chóng hoàn toàn đi vào đến Diêu gia dưới nền đất, từng vòng quay quanh ở Diêu gia địa mạch căn cơ trong vòng, thực mau đó là khiến cho mấy chục điều tiên mạch tổng số không rõ linh mạch đều trở nên an tĩnh xuống dưới.

Hắn khống chế táng long kinh, tu vi lại đạt tới lĩnh ngộ thật cảnh giới, trấn áp cùng củng cố một ít náo động tiên mạch cùng linh mạch, tự nhiên rất đơn giản.

Tức khắc, Diêu gia lão tổ đám người toàn chấn động, đều là cảm giác được gia tộc tiên mạch cùng linh mạch toàn bộ ổn định xuống dưới.

“Này”

Lúc này, nhìn chằm chằm lâm thiên, Diêu gia một chúng đại nhân vật mỗi người khiếp sợ, trong lúc nhất thời lại là quên mất nói lời cảm tạ.

Bọn họ nhất tộc tiên mạch linh mạch với mấy ngày trước náo động lên, bọn họ mấy chục cường giả hao phí nhiều như vậy thiên thời gian, làm các loại thủ đoạn kỳ thuật cũng không có thể hoàn toàn củng cố trụ, đối này có chút sứt đầu mẻ trán, nhưng hôm nay, lâm thiên cư nhiên đứng ở tại chỗ chỉ là chấn hạ chân, đó là liền giải quyết này hết thảy.

“Rống!”

Cũng là lúc này, một đạo hỗn loạn phẫn nộ rít gào tự Diêu gia chính phương đông vị trí vang lên, giống như là một đầu chân long ở rống giận, này tiếng gầm cuồn cuộn làm cho người ta sợ hãi, lệnh Diêu gia lão tổ bậc này ngộ thật Cửu Trọng Thiên cường giả đều không khỏi cả kinh.

“Quả nhiên!” Lâm thiên híp mắt, nhìn phía Diêu gia chính đông vị trí: “Thành tinh nguyên mạch, sắp lột xác hóa hình.”

: Kia gì, xin lỗi a, này chương càng có chút muộn, thật sự là bởi vì tối hôm qua vội lâu lắm, cả một đêm không ngủ, vẫn luôn lộng tới hôm nay giữa trưa, sau đó ăn xong cơm trưa gõ chữ, không nhịn xuống ngủ rồi, xấu hổ, cầu kiến lượng. Lại sau đó, kia cái gì, hôm nay đệ nhị lớn hơn nữa khái ở buổi tối 22 điểm tả hữu, đệ tam lớn hơn nữa khái ở buổi tối 24 điểm tả hữu.

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau