Thập phương thần vương chương 1032 nghẹn khuất êm đềm tĩnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 1032 nghẹn khuất êm đềm tĩnh

Chương 1032 nghẹn khuất êm đềm tĩnh


Đổi mới thời gian:2016 năm 11 nguyệt 09 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Phân loại: Huyền huyễn ma pháp

Tác giả: Tham ngủ long tên sách:

Ba thước lớn lên kim sắc mũi tên ầm vang mà minh, mênh mông cuồn cuộn không gì sánh kịp khủng bố uy thế, trực tiếp xỏ xuyên qua ra một cái thật lớn hư không toái nói, hư không loạn lưu giống như là hỗn loạn hải lưu cuồn cuộn khuynh sái mà ra, cảnh tượng thập phần làm cho người ta sợ hãi.

Êm đềm tĩnh biến sắc, tất nhiên là có thể rõ ràng cảm giác đến này một mũi tên đáng sợ, chống hỗn độn tiên hà nhanh chóng lui về phía sau.

Chỉ là, ba thước lớn lên kim sắc mũi tên tốc độ quá nhanh, so tia chớp còn muốn mau lẹ, trong chớp mắt đó là giết tới.

Xuy một tiếng, êm đềm tĩnh hỗn độn tiên hà vương vực đương trường đó là bị băng toái, theo sau, kim sắc mũi tên xu thế không giảm, mang theo lôi đình chi uy, phụt một tiếng đem này ngực xỏ xuyên qua, mang ra tảng lớn hỗn độn vương huyết, nhìn thấy ghê người.

“Tĩnh nhi!”

Êm đềm gia đi theo mà đến hai cái thái thượng trưởng lão đều là thân hình run lên.

Êm đềm tĩnh cả người nhiễm huyết, nhưng lại không có chết đi, khí huyết như cũ cường đại, trong nháy mắt đó là chữa trị thương thể.

“Mấy năm không thấy, ngươi nhút nhát, không dám chính diện cùng ta một trận chiến, thế nhưng chỉ có thể dựa vào thánh binh bậc này ngoại vật!”

Hắn con ngươi băng hàn.

Đối này, lâm thiên lập tức báo lấy cười nhạo.

“Ngươi ta là tử địch, dựa vào cái gì ta thế nào cũng phải cùng ngươi chính diện một trận chiến, dựa vào cái gì ta không thể dựa vào thánh binh, não tàn? Hoặc nói, ngươi cho rằng, chính diện một trận chiến, ngươi là có thể địch nổi ta? Ngươi cảm thấy, ngươi hỗn độn thể, rất mạnh?”

Hắn châm chọc nói.

Như thế ngôn ngữ, tức khắc gian khiến cho êm đềm tĩnh sắc mặt trầm xuống, lâm thiên, thế nhưng lấy “Não tàn” tới hình dung hắn.

Bên kia, êm đềm gia tộc hai cái thái thượng trưởng lão cũng là đi theo sinh giận.

“Không dám chính diện một trận chiến chính là không dám chính diện một trận chiến, hà tất tìm cái gì đường hoàng lý do, người nhu nhược!”

“Người nhát gan!”

Hai người cười lạnh.

Lâm thiên nghiêng đầu, nhìn phía này hai người.

“Như vậy phép khích tướng, quá mức cấp thấp.”

Hắn đạm mạc nói.

Dứt lời, hắn trực tiếp kéo cung, thánh binh cấp thí tiên cung nở rộ thánh uy, trước sau bắn ra lưỡng đạo kim sắc mũi tên.

Lưỡng đạo kim sắc mũi tên cường nếu kinh hồng, thẳng tắp xỏ xuyên qua hướng êm đềm gia này hai cái thái thượng trưởng lão, tốc độ cực nhanh.

“Ngươi……”

Êm đềm gia này hai cái thái thượng trưởng lão hung hăng run lên, đón bay tới hai chi thánh mũi tên, sống lưng nháy mắt liền rét lạnh.

Bên kia, êm đềm tĩnh sắc mặt lãnh trầm, khởi động hỗn độn tiên hà cùng cái khác đại thần thông, hoành đánh về phía xỏ xuyên qua hướng chính mình nhất tộc hai cái thái thượng trưởng lão hai chi kim sắc thánh mũi tên.

“Đối thủ của ngươi, là ta.”

Lãnh âm hưởng khởi.

Lâm thiên dẫm lên lưỡng nghi bộ, trong phút chốc gọi được êm đềm tĩnh trước người, lấy thánh binh cấp thí tiên cung rơi lăng thiên kiếm kinh.

Trong lúc nhất thời, leng keng kiếm minh chấn động trời cao, thánh binh chi uy mênh mông cuồn cuộn, sinh sôi đem êm đềm tĩnh bức lui ba trượng xa.

“A!”

Cũng là lúc này, thê lương tiếng kêu thảm thiết vang lên, cách đó không xa, êm đềm gia hai cái thái thượng trưởng lão bị lâm thiên bắn ra hai chi kim sắc mũi tên đánh trúng, thân thể cùng thần hồn cùng nhau băng toái, trực tiếp hình thần đều diệt.

Này hai chi kim sắc mũi tên, chính là lâm thiên lấy ngộ thật bảy trọng tu vi thúc giục thánh binh mà phát, há là bình thường nửa bước niết bàn cấp cường giả có thể ngăn cản? Một khi bị đánh trúng, tự nhiên là trực tiếp tử vong.

“Xứng đáng!”

Ngũ hành cá sấu tấm tắc nói.

Cách đó không xa, không có quần áo thực an tĩnh, chỉ là nhìn chằm chằm phía trước vài cọng thanh thụ, cũng không có để ý bên này chiến đấu.

Trời cao thượng, êm đềm tĩnh sắc mặt trở nên càng thêm băng hàn, sát ý đến xương, bên ngoài cơ thể hỗn độn quang càng thêm nồng đậm cùng cuồng bạo. Lâm thiên, thế nhưng ngay trước mặt hắn bắn chết theo hắn cùng nhau tới bọn họ nhất tộc hai cái thái thượng trưởng lão.

Lâm thiên cười lạnh, tay trái cầm thánh cung chấn động, kim sắc lăng thiên kiếm mang lại một lần gào thét mà ra, che kín cao thiên.

Bậc này kiếm mang có chút đáng sợ, dù sao cũng là lấy thánh binh thúc giục mà ra, tuyệt đối nhưng trảm giống nhau nửa bước niết bàn cường giả.

Êm đềm tĩnh ánh mắt rét lạnh, ầm vang một tiếng, phía sau vọt lên trăm trượng thần quang, giống như sóng biển một đợt một đợt đẩy ra, sinh sôi đem lâm thiên chém ra dày đặc kiếm mang áp dập nát.

“Nghịch tiên vạn trọng?”

Lâm thiên cười lạnh.

Lúc trước ở ngày thứ năm vực, hắn cùng êm đềm tĩnh một trận chiến, kiến thức quá đối phương loại này thần thuật, vì hỗn độn Thiên Tôn một loại tuyệt thế bí pháp, lấy này thuật phát ra công kích giống như sóng biển cuồn cuộn, một trọng hợp với một trọng, một kích mạnh hơn một kích, có được quỷ thần khó lường khả năng.

Hắn hừ lạnh một tiếng, chút nào cũng không thèm để ý, tay trái cầm cung, tay phải kéo huyền, trực tiếp đem dây cung kéo đến nửa tháng trạng.

“Oanh!”

Tức khắc, bốn phía linh khí mãnh liệt nước cuộn trào, cuồn cuộn mà đến, lại một lần ngưng tụ ra thánh chi sát mũi tên, lộng lẫy bắt mắt.

Hắn tay phải buông lỏng, hưu một tiếng, kim sắc thánh mũi tên tức khắc thẳng tắp lao ra, giống như chân long ngạo hành thiên địa.

“Xuy!”

Êm đềm tĩnh tế ra nghịch tiên vạn trọng thần thông trực tiếp bị băng toái, theo sau, thánh sát chi mũi tên không hề dừng lại xu thế.

Êm đềm tĩnh ánh mắt lạnh lẽo, hỗn độn tiên hà mênh mông cuồn cuộn, đồng thời tế ra hỗn độn đại đạo, theo sau lại khởi động một tông bảo ấn, vì một ngụm thượng phẩm thần binh, hợp ở bên nhau cản hướng này một mũi tên.

“Oanh!”

Hai người kịch liệt va chạm, cuối cùng, lâm thiên bắn ra thánh mũi tên nổ tung, hóa thành rậm rạp tinh quang tiêu tán rớt.

“Cái này hỗn độn tiểu vương bát, quả nhiên thực không bình thường a, cư nhiên chặn lại lâm tiểu tử lấy ngộ thật bảy trọng thiên tu vi thúc giục ra thánh binh một kích.”

Ngũ hành cá sấu hơi có động dung.

Lâm thiên biểu tình lại là không hề biến hóa, êm đềm tĩnh vì hỗn độn thể, hơn nữa đã đạt tới lĩnh ngộ thật bát trọng, tại đây chờ tu vi trình tự, ở đồng thời tế ra hỗn độn vương vực, hỗn độn đại đạo cùng một tông thượng phẩm thần binh dưới tình huống, nếu là liền hắn kéo ra nửa tháng trạng dây cung thí tiên cung một mũi tên đều ngăn không được, kia hỗn độn thể liền thật là lãng đến hư danh.

“Tiếp theo tới.”

Hắn đạm mạc nói.

Lời nói rơi xuống, hắn lại lần nữa kéo cung.

Lúc này đây, hắn trực tiếp đem dây cung kéo đến trăng tròn trạng.

Tức khắc, trong thân thể hắn kim sắc thần lực cuồn cuộn hoàn toàn đi vào cung thể trung, thập phương không gian linh khí càng thêm điên cuồng vọt tới, đảo mắt ngưng tụ ra lại một chi ba thước lớn lên kim sắc mũi tên, bất quá, lúc này đây ba thước mũi tên, này khí thế tủng người đến cực điểm, mũi tên biên đan xen từng sợi máu loãng tia chớp, so với vừa rồi kia một mũi tên, ít nhất cường năm lần.

Hắn đem mũi tên nhắm ngay êm đềm tĩnh, tay phải hơi hơi buông ra.

“Oanh!”

Trong phút chốc, thập phương hư không đại băng diệt, kim sắc mũi tên bí mật mang theo huyết sắc tia chớp, thẳng tắp nhằm phía êm đềm tĩnh.

Ô ô phong minh quanh quẩn, như là có lệ quỷ ở gào rống, như là có thần ma ở rít gào, trạng thế khủng bố đến cực điểm.

Êm đềm tĩnh dẫm lên hỗn độn vương bộ, tốc độ đột ngột mau đến mức tận cùng, cùng suýt xảy ra tai nạn gian tránh đi này một mũi tên. Chỉ là, ngay sau đó, hắn lại biến sắc, hắn sở tránh đi kim sắc mũi tên lại là ở nơi xa trực tiếp quay đầu, một lần nữa bắn trở về.

“Khách!”

Lúc này phản một mũi tên, tới càng mau, trực tiếp đem êm đềm tĩnh khởi động thượng phẩm thần binh bị bắn bạo, cặn văng khắp nơi.

Theo sau, mũi tên xu thế không giảm, huyết sắc tia chớp như cũ, trước sau chấn vỡ êm đềm tĩnh hỗn độn tiên hà cùng hỗn độn đại đạo, giống như lâm thiên lần đầu tiên bắn ra ba thước mũi tên như vậy, thẳng tắp xỏ xuyên qua êm đềm tĩnh ngực.

“Phốc!”

Này một mũi tên, có thể so lần đầu tiên ba thước mũi tên đáng sợ rất nhiều, êm đềm tĩnh thân thể đương trường bị bắn nổ tung.

“Tấm tắc, hảo mũi tên.”

Ngũ hành cá sấu cười to.

Trời cao thượng, êm đềm tĩnh phát ra gầm nhẹ, rách nát huyết nhục trung, một quả bùa chú thoáng hiện, đan chéo đại đạo khí cơ, chứa có từng sợi hỗn độn quang, giống như vằn nước đẩy ra, làm này rách nát huyết nhục trong chớp mắt một lần nữa tụ ra hỗn độn thân thể.

“Hỗn nguyên thần phù!”

Lâm thiên cười lạnh.

Hắn không có chút nào dư thừa động tác, liền đứng ở tại chỗ, lại lần nữa đem khai cung, như cũ đem dây cung kéo thẳng trăng tròn.

Trong lúc nhất thời, ầm ầm ầm, hắn thần có thể cùng thập phương không gian nội linh khí ngưng tụ thành mũi tên, sát uy tủng người đến cực điểm.

“Oanh!”

Hắn buông ra dây cung, sát mũi tên mênh mông cuồn cuộn vô cùng thánh uy, thẳng tắp xỏ xuyên qua về phía trước.

Êm đềm tĩnh gầm nhẹ, hỗn độn vương vực cùng hỗn độn đại đạo lại lần nữa tế ra, đồng thời đem thức hải dị tượng cũng khởi động, hướng tới này một mũi tên đón nhận, hai người kịch liệt va chạm, băng vỡ vụn bốn phía một mảnh lại một mảnh đại không gian, lại là lẫn nhau giằng co lên.

Lâm thiên híp lại hai mắt, không thể không thừa nhận êm đềm tĩnh thật sự rất cường đại, hắn kéo ra trăng tròn dây cung một mũi tên, đối phương lúc này thế nhưng cũng có thể cùng chi giằng co đối kháng, này nếu là đổi lại cái khác niết bàn cảnh hạ nhân, nháy mắt liền sẽ chết.

“Hừ!”

Hắn cười lạnh, lại lần nữa kéo cung, lại là đem dây cung kéo lại trăng tròn trạng, ngưng tụ lại một chi đáng sợ kim sắc sát mũi tên.

Hắn buông ra dây cung, hưu một tiếng, này chi dây cung thẳng tắp hướng quá, trong nháy mắt lại đi vào êm đềm tĩnh phụ cận, theo phía trước kia chi thánh mũi tên cùng nhau, trực tiếp băng toái êm đềm tĩnh hỗn độn thể vương vực, hỗn độn đại đạo cùng thức hải dị tượng.

“Phốc!”

Huyết quang lại một lần nổ tung, êm đềm tĩnh băng toái, huyết nhiễm hư không.

Này huyết nhục gian, hỗn nguyên thần phù ong ong nhảy lên, bay nhanh lôi kéo bốn phía rách nát huyết nhục hướng tới trung gian dựa sát.

Lâm thiên hừ lạnh, lúc này đây tốc độ cực nhanh, trực tiếp lấy trong tay thánh cung chém ra lăng thiên tam thức đại thần thông, kim sắc kiếm mang chợt lóe nhảy dựng nhảy, chớp mắt đó là đi vào hỗn nguyên thần phù phụ cận, thẳng tắp rơi xuống, xuy một tiếng đem chi trảm vỡ vụn.

Êm đềm tĩnh phát ra gầm nhẹ, sát ý nghiêm nghị, tụ ra thân thể sau, vẻ mặt xanh mét nhìn chằm chằm lâm thiên, nghẹn khuất đến cực điểm.

Nguyên bản, hắn chiến lực phi thường mạnh mẽ, đã sắp có thể so sánh được với niết bàn lúc đầu cường giả, niết bàn cảnh dưới cơ hồ vô địch, nhưng hôm nay, lâm thiên cầm thánh binh công sát, hắn căn bản bất lực, ngăn không được kia chờ thánh uy.

“Lần sau tái kiến, giết ngươi!”

Hắn lạnh giọng nói, quay đầu liền đi.

Hỗn độn vương vực, hỗn độn đại đạo, thức hải dị tượng, nghịch tiên vạn trọng, hắn một tông tông cường đại thủ đoạn đều dùng, hiện giờ càng là liền hỗn nguyên thần phù đều bị lâm thiên lấy thánh binh phá huỷ, hắn đó là rất rõ ràng, dưới tình huống như thế, hắn vô luận như thế nào cũng không làm gì được lâm thiên, tiếp tục lưu lại nơi này, chỉ có thể là trở thành bị lâm thiên đánh bắn sống bia ngắm.

Hắn mãn nhãn sát ý nhìn mắt lâm thiên, trực tiếp tế ra hỗn độn Thiên Tôn hỗn độn vương bộ, hóa thành một đạo lộng lẫy hỗn độn quang, trong nháy mắt đó là ngang ngàn trượng hơn, tốc độ mau đến mức tận cùng.

“Muốn chạy? Ngươi đi không được! Sớm nói, hôm nay phải giết ngươi!”

Lâm thiên lạnh nhạt nói.

Hắn bước chân vừa động, dẫm lên lưỡng nghi bộ, trực tiếp đuổi theo, tốc độ kinh người chút nào cũng không thể so êm đềm tĩnh kém.

Cùng thời gian, hắn tay trái cầm cung thể, tay phải lại lần nữa kéo động dây cung, như cũ là trăng tròn trạng, ngưng tụ ra càng thêm đáng sợ kim sắc sát mũi tên, thẳng tắp nhắm ngay êm đềm tĩnh đầu.

“Sát!”

Hắn lạnh như băng nói, tay phải buông lỏng, kim sắc sát mũi tên mang theo huyết sắc lôi đình, vèo lao ra, quán hướng êm đềm tĩnh.
Đề cử tiểu thuyết: Từ xưa hồng lâu ra tài tử|Điện ảnh đại sư|Trường sinh tài|Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu|Mạnh nhất gom tiền chuyên gia|Tùy thân mang theo nữ thần hoàng|Trọng sinh chi tái thế vì tiên|Trường sinh gia tộc: Quảng nạp đạo lữ, cô nương xin dừng bước|Trọng sinh chi dị giới thư vương|Như một đại đạo|Chu thiên Tiên Đế|Nhà ta khách nhân ngươi không thể trêu vào|Một thế hệ thiên kiêu|Nữ tử tu tiên truyền|Trò chơi này cũng quá chân thật|Vô hạn truyền kỳ chi máy móc sư|Trọng sinh tinh tế: Nàng lấy văn hóa chế bá cả nước|Dị thế chi châu báu gia công sư|Ở kha học trên thế giới cao trung|Mau xuyên bạch nguyệt quang nàng cầm vai ác kịch bản

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau