Thập phương thần vương chương 1038 Chiêm gia huỷ diệt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 1038 Chiêm gia huỷ diệt

Chương 1038 Chiêm gia huỷ diệt


Đổi mới thời gian:2016 năm 11 nguyệt 12 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Xem tiểu thuyết liền tới 6 mao ( )

Vị trí: Huyền huyễn ma pháp


Cuồng bạo thần có thể đan chéo, nhiều loại đại đạo pháp tắc cùng nhau cuồn cuộn, Chiêm gia lão tổ tế ra toàn lực, lập tức đem phạm vi mấy trăm trượng không gian hoàn toàn phong tỏa, không cho lâm thiên chút nào né tránh cơ hội, muốn một kích đem lâm thiên chém giết tại thủ hạ.

Bậc này dao động thực khủng bố, khiến cho đạt tới lĩnh ngộ thật bát trọng lâm thiên trong khoảnh khắc cảm giác được áp lực cực lớn.

Nhưng là, hắn biểu tình lại là chút nào bất biến, tay trái nhoáng lên đó là đem trong tay thông đến thần đan nuốt phục mà xuống.

“Oanh!”

Tức khắc, hắn bên ngoài cơ thể hơi thở khoảnh khắc bạo trướng, như là một ngụm yên lặng mấy chục vạn tái núi lửa hoạt động bạo phát giống nhau, đáng sợ dao động lệnh toàn bộ Chiêm gia tộc địa đều vì này chấn động lên.

Chiêm gia lão tổ vừa lúc ở ngay lúc này giết đến lâm thiên phụ cận, trong khoảnh khắc sắc mặt đại biến, này cổ hơi thở, làm niết bàn cảnh hắn trực tiếp cảm giác được một cổ thật sâu vô lực: “Ngươi……”

Lâm thiên không có chút nào dư thừa nói, tay phải nâng lên, một quyền áp xuống.

Lúc này đây, hắn chỉ là tùy ý chém ra một quyền, nhưng là sở tạo thành hậu quả lại là khủng bố đến cực điểm, trước tiên xé rách Chiêm gia lão tổ tế ra vô cùng giết sạch, theo sau, đáng sợ quyền uy trong nháy mắt đem Chiêm gia lão tổ đánh nát bấy.

“Lão tổ!”

Chiêm gia gia chủ đám người toàn biến sắc.

Cùng thời gian, Chiêm gia một chúng bình thường con cháu cũng là hoảng sợ hoảng sợ.

Bọn họ nhất tộc niết bàn lão tổ, toàn lực ra tay dưới tình huống, cư nhiên bị người tùy ý một quyền liền cấp đánh bạo.

“Hắn…… Trên người hắn hơi thở, như thế nào đột nhiên bạo trướng nhiều như vậy?!”

Một đám người hoảng sợ.

Nơi cực xa trời cao thượng, ngũ hành cá sấu ngợi khen: “Lấy tiểu tử này lấy ngộ thật bát trọng thiên tu vi nuốt vào thông đến thần đan tăng lên các phương diện gấp mười lần thực lực, thật sự là đáng sợ, này hơi thở…… Tấm tắc!”

“Đại ca ca thật là lợi hại!”

Tiểu ngải ngải túm tiểu nắm tay.

Không có quần áo trước sau như một thực yên lặng, giống như không gợn sóng tuyền mặt.

“A!”

Chiêm gia nội vang lên một đạo rống giận rít gào, Chiêm gia lão tổ trong chớp mắt trọng tổ thân thể, vừa kinh vừa giận nhìn chằm chằm lâm thiên.

“Ngươi……”

Lúc này nhìn chằm chằm lâm thiên, Chiêm gia lão tổ có chút run sợ, lâm thiên trên người hơi thở, đột nhiên bạo trướng quá lợi hại, lúc này, so với hắn cường đại rồi quá nhiều quá nhiều, làm hắn sống lưng đều lạnh, ngũ tạng lục phủ đều phát run.

Lâm thiên biểu tình bất biến, niết bàn cảnh người, lấy hắn ngộ thật bát trọng thiên tu vi, chống lại không được, bất quá giờ phút này nuốt vào một quả thông đến thần đan, đó là không giống nhau, hiện tại hắn, thần thức, thân thể, thần lực, thần hồn, tốc độ chờ các phương diện thực lực đồng thời tăng lên gấp mười lần, niết bàn cấp Chiêm gia lão tổ, trong mắt hắn đã yếu ớt đáng thương.

Hắn nhìn Chiêm gia lão tổ, tay trái nhoáng lên, thánh binh cấp thí tiên cung lập tức hiện lên mà ra, thánh uy cuồn cuộn khuếch tán.

“Này, thánh…… Thánh binh!”

Chiêm gia mọi người lại là biến sắc.

Chiêm gia lão tổ cũng là thân thể run lên, nhìn chằm chằm lâm thiên: “Ngươi, ngươi muốn làm……”

“Ong!”

Lâm thiên trực tiếp kéo động dây cung, càng thêm khủng bố thánh uy mênh mông cuồn cuộn mà ra, trong khoảnh khắc đánh gãy Chiêm gia lão tổ nói.

Trong lúc nhất thời, thập phương linh năng kích động mà đến, phối hợp hắn kim sắc thần lực, mênh mông cuồn cuộn dũng mãnh vào thánh cung nội, trong nháy mắt ngưng tụ ra một chi lộng lẫy đến cực điểm điểm sát phạt thánh mũi tên, mũi tên chi đoan, thẳng tắp nhắm ngay Chiêm gia lão tổ.

Chiêm gia lão tổ trong khoảnh khắc sắc mặt thảm biến, đón nhắm ngay hắn này chi sát phạt thánh mũi tên, tử vong uy hiếp giống như thủy triều giống nhau trong chớp mắt đem chi bao phủ: “Tiểu hữu, thỉnh trụ……”

“Đưa ngươi lên đường.”

Lâm thiên đạm mạc nói, lại lần nữa đánh gãy Chiêm gia lão tổ lời nói, theo sau, lôi kéo dây cung tay phải lập tức buông ra.

Tức khắc gian, ầm vang một tiếng vang lớn, lộng lẫy sát phạt thánh mũi tên bay ra, giống như là tự vòm trời xỏ xuyên qua mà qua sao băng, tốc độ cực nhanh, uy thế làm cho người ta sợ hãi, phụt một tiếng xỏ xuyên qua nhập Chiêm gia lão tổ ngực nội, theo sau kéo túm đối phương thân thể liên tiếp bay ra đi ngàn trượng hơn phương xa mới là phụt một tiếng nổ tung, tính cả trong cơ thể thần hồn cũng cùng nhau băng toái.

Nháy mắt, Chiêm gia nội trở nên tĩnh mịch một mảnh, lặng ngắt như tờ.

Theo sau, thẳng đến mấy cái hô hấp sau, Chiêm gia một chúng thái thượng trưởng lão cùng Chiêm gia gia chủ đám người mới là phản ứng lại đây.

“Lão tổ!”

Chiêm gia một chúng đại nhân vật hoảng sợ.

Bọn họ nhất tộc lão tổ tông, niết bàn cấp cường giả, cư nhiên, bị một mũi tên liền cấp bắn chết.

Bọn họ nhìn chằm chằm nơi xa, lại nhìn phía lâm thiên, mỗi người phát run, lúc này run càng thêm lợi hại.

“Tiểu, tiểu hữu…… Tha mạng! Thứ tội a!”

“Tiểu hữu khai ân!”

“Buông tha chúng ta đi!”

Chiêm gia một chúng đại nhân vật sợ hãi xin tha.

Lâm thiên biểu tình đạm mạc: “Các ngươi giết ta, ta giết các ngươi, hợp lý, muốn sống, đánh bại ta là được.”

Hắn đứng ở tại chỗ, cũng không nhúc nhích, bên ngoài cơ thể thần quang đan chéo, hơi thở làm cho người ta sợ hãi.

Chiêm gia một chúng đại nhân vật lại là đồng thời run lên, hoảng sợ tuyệt vọng. Bọn họ nhất tộc niết bàn cấp lão tổ đều bị dễ dàng giết chết, bọn họ những người này, lại như thế nào khả năng đánh quá lâm thiên?!

“Ngươi thế nào cũng phải đuổi tận giết tuyệt sao?! Hà tất như vậy ngoan độc?!”

Chiêm gia một cái thái thượng trưởng lão không cam lòng nói.

Lâm thiên nghiêng đầu, quét về phía người này, ánh mắt lạnh băng: “Các ngươi giết ta là hẳn là, ta giết các ngươi liền thành ngoan độc?”

Chiêm gia mở miệng cái này thái thượng trưởng lão nghe vậy, sắc mặt tức khắc trở nên xanh mét một ít: “Chúng ta chỉ là……”

Lâm thiên con ngươi lạnh nhạt, lười đến nghe người này vô nghĩa, trực tiếp lấy thánh cung đại kiếm, chém ra một đạo lăng thiên kiếm mang, phụt một tiếng đem mở miệng người này đánh nát, tính cả thần hồn cũng cùng nhau hủy diệt ở này băng toái thân thể trung.

Hắn hiện giờ tu vi ở vào ngộ thật bát trọng thiên, liền tính là bình thường tiêu chuẩn dưới tình huống, chém giết Chiêm gia nửa bước niết bàn cấp thái thượng trưởng lão cũng không khó, huống chi là hắn hiện giờ nuốt phục thông đến thần đan tăng lên gấp mười lần chiến lực dưới tình huống.

Chém giết rớt người này, hắn lạnh nhạt nghiêng đầu, nhìn phía Chiêm gia gia chủ chờ cái khác một chúng đại nhân vật: “Đến phiên các ngươi.”

Chiêm gia gia chủ đám người mỗi người tàn nhẫn run, trong mắt đều là lộ ra sợ hãi cùng hối hận biểu tình, hối hận vì cái gì muốn lần lượt đuổi giết lâm thiên, thiệt hại từng cái gia tộc cường giả không nói, hiện giờ càng là lạc loại này cục diện. Bất quá thực mau, lấy Chiêm gia gia chủ cầm đầu, những người này sắc mặt lại là dữ tợn lên, bởi vì lúc này đều là đã biết, lâm thiên vô luận như thế nào cũng không có khả năng thiện bãi cam hưu, mặc kệ bọn họ như thế nào cầu tình, đều không thể có một chút ít tác dụng.

“Liền tính chúng ta chết, cũng muốn làm ngươi này ngoan độc súc sinh trả giá đại giới!”

Chiêm gia một cái thái thượng trưởng lão quát, điên cuồng nhằm phía lâm thiên, bên ngoài cơ thể hơi thở trực tiếp trở nên cuồng bạo hỗn loạn lên.

Cực nơi xa, ngũ hành cá sấu cười lạnh: “Tưởng tự bạo đả thương địch thủ? Nhưng thật ra đủ quả quyết.”

Lâm thiên tự nhiên cũng là nhìn ra điểm này, chút nào cũng không thèm để ý, giơ tay chính là một đạo lăng thiên kiếm cương chém qua đi.

Phụt một tiếng, Chiêm gia cái này thái thượng trưởng lão còn không có tới kịp tự hủy thành công, đó là bị một kích trảm dập nát, thân thể nổ tung, thần hồn cũng cùng nhau hủy diệt.

“Sát!”

Chiêm gia cái khác trưởng lão rít gào, đều là học tự hủy, nổi điên hướng tới lâm thiên phác sát mà đi, ánh mắt oán độc.

Lâm thiên đứng ở tại chỗ, cũng không nhúc nhích, chỉ lấy trong tay thánh cung vì kiếm, tùy ý rơi ra từng đạo kiếm mang.

“Phốc!”

“Phốc!”

“Phốc!”

Huyết vụ từng đạo nổ tung, Chiêm gia nhằm phía lâm thiên từng cái đại nhân vật trước sau chết thảm.

Lâm thiên ra tay vô tình, chỉ là đứng ở tại chỗ huy kiếm, kim sắc lăng thiên kiếm mang thông qua thánh binh cấp thí tiên cung chém ra, băng toái hư không, trảm toái vạn vật, khiến cho từng cái Chiêm gia đại nhân vật lần lượt chết thảm ở Chiêm gia trong tộc.

“Súc sinh! Ngươi đáng chết a! Ta nguyền rủa ngươi không chết tử tế được!”

Chiêm gia gia chủ oán độc gào rống.

“Các ngươi này đó đại gia tộc thế lực lớn, ngày thường diễu võ dương oai, kiêu ngạo ương ngạnh, tùy ý khi dễ cùng chèn ép người khác, chờ đến người khác đánh tới cửa tới, chờ đến các ngươi không địch lại khi, cũng chỉ biết nguyền rủa. Nói đến cùng, đều là một đám phế vật.”

Lâm thiên đạm mạc nói.

Chiêm gia gia tộc sắc mặt xanh mét, trong mắt ngoan độc càng sâu: “Ngươi……”

“Khanh!”

Kiếm rít chói tai, lâm thiên tùy tay giương lên, kim sắc lăng thiên kiếm mang chớp mắt mà qua, dừng ở Chiêm gia gia chủ trên người.

Tức khắc, phụt một tiếng, Chiêm gia gia chủ nổ tung, hình thần đều diệt.

Hắn ánh mắt đạm mạc, nhìn phía Chiêm gia cái khác trưởng lão cấp trở lên đại nhân vật, ra tay vô tình, lại lần nữa kéo ra thánh cung.

“Ong!”

Chiêm gia nội, linh khí cuồn cuộn mà đến, hắn kéo động dây cung, theo sau buông ra, một kích bắn ra mấy chục đạo thánh sát mũi tên.

Bậc này mũi tên chỉ là hắn tùy ý bắn ra, nhưng lại chung quy là thánh binh bắn ra sát mũi tên, hơn nữa, này đây hắn hiện giờ tăng lên gấp mười lần sau chiến lực bắn ra, mỗi một mũi tên đều có thể nháy mắt sát nửa bước niết bàn cấp cường giả.

“Phốc!”

“Phốc!”

“Phốc!”

Huyết vụ không ngừng nổ tung, ngắn ngủn mấy cái hô hấp thời gian mà thôi, Chiêm gia trưởng lão cấp trở lên đại nhân vật, toàn diệt.

Trong lúc nhất thời, máu loãng nhiễm hồng Chiêm gia một tấc tấc mặt đất, Chiêm gia một chúng bình thường con cháu mỗi người sợ hãi, mỗi người tuyệt vọng.

“Lão tổ, thái thượng trưởng lão nhóm, gia chủ……”

Từng cái Chiêm gia con cháu hoảng sợ.

Những người này run rẩy, nhìn lâm thiên, tuyệt vọng đến cực điểm.

“Phóng…… Buông tha chúng ta đi.”

Có người sợ hãi xin tha.

Lâm thiên nghiêng đầu, ánh mắt di động, đảo qua Chiêm gia một chúng bình thường con cháu: “Các ngươi, trước kia muốn giết chết ta sao?”

Nghe hắn lời này, Chiêm gia một chúng con cháu đồng thời run lên, trong mắt hoảng sợ tức khắc gian trở nên càng thêm nùng.

“Không…… Đừng giết ta nhóm a, cầu…… Cầu ngươi!”

Không có người dám trả lời vấn đề này, chỉ là run rẩy xin tha.

Lâm thiên hiện giờ tu vi dữ dội cường đại, chỉ là thông qua Chiêm gia những người này trong nháy mắt biểu tình phản ứng, đó là biết, những người này, đều từng muốn giết chết hắn.

Hắn nhìn chằm chằm những người này, nửa ngày sau mới là mở miệng: “Ta không giết các ngươi, nhưng là, cũng tuyệt đối sẽ không cho chính mình hòa thân người bằng hữu lưu lại một chút ít uy hiếp.” Hắn biểu tình bình tĩnh, một tay kết ấn, lấy tăng lên gấp mười lần sau chiến lực thúc giục tứ tượng phong ấn, trong thời gian ngắn có từng đạo mini tứ tượng đạo đồ bay ra, rậm rạp một mảnh, bay nhanh hoàn toàn đi vào Chiêm gia mỗi một cái bình thường con cháu trong cơ thể.

Tức khắc, Chiêm gia một đám người hung hăng run rẩy, trên người hơi thở bay nhanh hạ thấp, mấy chục hô hấp sau đồng thời gian tiêu tán.

“Ta…… Ta tu vi?!”

“Ta, ta chân nguyên……”

“Thần lực, đã không có!”

Chiêm gia một đám người sợ hãi, bọn họ mọi người tu vi, giờ khắc này đều là biến mất, toàn biến thành người thường.

Lâm thiên nhìn chằm chằm những người này, thần sắc lạnh nhạt: “Lăn.”

Hắn hiện giờ liền tính là tăng lên gấp mười lần chiến lực, cũng làm không đến giống như lão tửu quỷ lúc trước như vậy gần lấy một trương tứ tượng đạo đồ liền bao trùm một đại gia tộc, đảo mắt lau sạch mọi người tu vi, nhưng là, lấy lượng cùng thời gian tới chồng lên, lại cũng là không có gì vấn đề lớn, lúc này lấy rậm rạp mini tứ tượng đạo đồ phế bỏ Chiêm gia mọi người, thả trảm rớt những người này tu hành đạo căn. Ngày sau, Chiêm gia những người này, không bao giờ khả năng bước lên tu hành chi lộ, chỉ có thể làm một phàm nhân bình thường, vượt qua thọ nguyên ngắn ngủi quãng đời còn lại. Tìm bổn trạm thỉnh tìm tòi “6 mao” hoặc đưa vào địa chỉ web:

Bổn trạm sở hữu tiểu thuyết đều đăng lại với internet, nếu xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng bổn trạm quản lý viên liên hệ. Chúng ta đem ở trước tiên đáp lại, cảm tạ ngài hợp tác cùng duy trì!

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau