Thập phương thần vương chương 1484 vạn uy vương triều tính cái rắm! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 1484 vạn uy vương triều tính cái rắm!

Chương 1484 vạn uy vương triều tính cái rắm!


Đổi mới thời gian:2017 năm 06 nguyệt 23 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Chương 1484 vạn uy vương triều tính cái rắm!

Chương 1484 vạn uy vương triều tính cái rắm!

 một gốc cây thiên huyễn thần lan giá trị thật sự quá lớn, ngũ hành cá sấu trong mắt tràn đầy ánh sáng, lại là kích động lại là hưng phấn.

Lâm thiên không có ngũ hành cá sấu như vậy kích động hưng phấn, bất quá trong mắt lại cũng là đan xen trạm trạm ánh sao, kia cây thiên huyễn thần lan, xác thật có phi thường kinh người thần hiệu, nếu có thể vào tay, đối bọn họ chỗ tốt đích xác sẽ thực thật lớn.

“Đi!”

Hắn nói, lập tức tiếp đón ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá sơ, hướng tới thần quang trụ sở vọt lên cái kia phương hướng bước vào.

Bọn họ tốc độ thực mau, ước chừng nửa canh giờ đó là đi vào phía trước thần quang trụ sở vọt lên phụ cận, phóng nhãn nhìn lại, phía trước là một mảnh liên miên sơn đàn, sơn thể đều không tính rất cao lớn, trong đó sở đan chéo linh khí dao động cũng không nùng, nhìn qua xem như phi thường bình thường một mảnh sơn đàn, làm người rất khó tưởng tượng này phiến núi non trung sẽ có thiên huyễn thần lan bậc này thần vật.

“Vèo!”

“Vèo!”

“Vèo!”

Phá không thanh âm từng đạo, bọn họ đi vào nơi này, trực tiếp đó là nhìn đến dày đặc tu sĩ từ các bất đồng phương hướng vọt tới, huyết khí dao động đều thực nồng đậm, đều là cường giả, hiển nhiên cũng là vì phát hiện thiên huyễn thần lan mà đến.

Mà đối với bậc này hình ảnh, một người hai thú cũng không ngoài ý muốn, rốt cuộc, thiên huyễn thần lan giá trị thật sự quá lớn, dâng lên như vậy dị tượng, bị đoán được cái này địa phương có một gốc cây thiên huyễn thần lan, tự nhiên sẽ đưa tới vô số cường giả tranh đoạt.

“Thật là thiên huyễn thần lan?!”

“Cái loại này dị tượng, cùng sách cổ trung ghi lại giống nhau như đúc, trừ bỏ thiên huyễn thần lan, còn có thể là cái gì?!”

“Vạn uy vương triều đã có rất nhiều cường giả đuổi tới, nghe nói có ba vị chân tiên cấp cường giả ở trong đó, thế tất muốn đoạt đến kia cây thiên huyễn thần lan, thả, tựa hồ còn có mấy tôn tán tu chân tiên cũng tới rồi, vì kia cây thiên huyễn thần lan mà đến.”

“Cái gì?! Chân tiên cường giả đều tới, kia, chúng ta đi còn có cái gì ý nghĩa? Không chiếm được thiên huyễn thần lan.”

“Ngu xuẩn! Thiên huyễn thần lan sinh trưởng yêu cầu đặc thù linh thổ, cái loại này linh thổ có thể dựng dục ra thiên huyễn thần lan như vậy thần vật, liền liền nhất định sẽ còn có cái khác thiên tài địa bảo, hơn nữa, hẳn là số lượng không ít. Hiện giờ, kia mấy cái chân tiên cấp cường giả chỉ biết đi tranh đấu cây thiên huyễn thần lan kia cây thần vật, chúng ta đi đoạt lấy cái khác những cái đó thiên tài địa bảo.”

Mấy cái tu sĩ ở nghị luận, thả tốc độ thực mau, hướng tới kia phiến liên miên núi non trung phóng đi.

Lâm thiên, ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá sơ tự nhiên là nghe được này mấy cái tu sĩ nghị luận thanh, đều là ánh mắt khẽ nhúc nhích.

“Chân tiên cường giả đều nhảy ra tới?!”

Ngũ hành cá sấu động dung.

“Thiên huyễn thần lan, chân chính thành thục sau một canh giờ nội luyện hóa, chân tiên cường giả cũng ít nhất có thể đạt tới Kim Tiên cảnh, sẽ nhảy ra không có gì đáng giá ngoài ý muốn.”

Lâm Thiên Đạo.

Ngũ hành cá sấu nói: “Cá sấu đại gia tự nhiên biết điểm này, cá sấu đại gia ý tứ là, chân tiên cấp cường giả đều nhảy ra tới, chúng ta không phải liền không hy vọng sao!”

Lâm Thiên Nhãn trung đan xen nhàn nhạt u quang, xa xa nhìn về phía kia phiến liên miên núi non nội: “Kia nhưng không nhất định.”

“Ân? “Nghe hắn nói, ngũ hành cá sấu thoáng động dung: “Ngươi có biện pháp có thể chống đỡ được chân tiên cường giả?” Nó hỏi: “Lấy ngươi hiện giờ vĩnh hằng trung kỳ tu vi, phối hợp thượng nhưng tăng lên gấp mười lần chiến lực thông đến thần đan, đã có thể chống đỡ được chân tiên cấp cường giả sao?”

“Không được.” Lâm thiên lắc đầu nói: “Dù cho hiện giờ đạt tới vĩnh hằng trung kỳ, đơn thuần dựa vào thông đến thần đan, so sánh với chân chính chân tiên, còn hơi kém hơn chút.”

“Kia?”

“Bất quá, ta cũng không chỉ mới thông đến thần đan này một cái cậy vào.” Lâm Thiên Đạo: “Còn có cái khác thủ đoạn.”

Hắn không có nói tỉ mỉ, nhìn phía trước kia phiến liên miên núi non, tiếp đón ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá sơ hướng núi non nội đi.

Bọn họ tốc độ thực mau, cũng không che lấp cái gì, hướng nơi này tới tu sĩ lại rất nhiều, đảo mắt bị rất nhiều người nhìn đến.

Trong lúc nhất thời, rất nhiều người đều cả kinh.

“Kia…… Đó là?!”

“Vạn uy vương triều đang ở truy nã đuổi giết người, giết vạn uy vương triều nghiêm tông vương, thả đoạt đi nghiêm tông vương vào tay sở hữu sao trời thạch người kia!”

“Hơn nữa, cái khác một đám thế lực lớn thái thượng trưởng lão cùng cái khác cường giả, cũng bị hắn cấp trảm rớt không ít.”

“Hắn…… Thế nhưng tới nơi này?! Không biết vạn uy vương triều có một số lớn cường giả cũng tới cái này địa phương sao? Trong đó chính là còn có mấy cái chân tiên cấp cường giả a, hắn chạy đến nơi đây tới, quả thực chính là tự đầu sa lưới a!”

“Hẳn là vì kia cây thiên huyễn thần lan mà đến, hoặc là vì này phiến núi non nội cái khác thiên tài địa bảo mà đến.”

“Quá lớn mật đi? Đối mặt chân tiên cường giả, hắn cho dù có chân tiên thi hài cùng chân tiên khí, cũng ngăn không được a!”

“Đâu chỉ là chân tiên cường giả ngăn không được, nghe nói, vạn uy vương triều phái ra không ít vĩnh hằng cảnh trưởng lão, mang theo có nào đó thần trận, có thể cách trở tu sĩ thần hồn ly thể, có thể ngăn trở hắn lấy thần hồn khống chế chân tiên khô thi, thả cũng mang lên có chân tiên khí, đơn liền này đó vĩnh hằng cảnh cường giả, hắn cũng ngăn không được a!”

Rất nhiều tu sĩ rất xa nhìn chằm chằm lâm thiên, có chút người nhịn không được rất thấp thanh nghị luận. Phía trước vạn uy vương triều điều tra nào đó sự phỏng đoán ra khống chế chân tiên khô thi giết chết nghiêm tông vương chính là lâm thiên, hơn nữa truy nã thiên hạ, lúc ấy, không ít tu sĩ đều còn cảm thấy kia chỉ là phỏng đoán, nhưng sau lại, vẫn luôn chưa từng nghe nói qua bị truy nã lâm thiên ra mặt làm sáng tỏ giải thích, đó là cũng liền có thể khẳng định, lúc trước khống chế chân tiên khô thi đánh chết rớt nghiêm tông vương người, xác thật chính là lâm thiên.

Lúc này, những người này thấy lâm thiên mang theo ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá sơ xuất hiện ở chỗ này, mỗi người đều là cả kinh.

Rất nhiều người có ý thức cùng lâm thiên kéo ra phi thường xa khoảng cách, sợ bị ngộ nhận vì cùng lâm thiên có quan hệ gì, bởi vì nếu là bởi vì này đưa tới vạn uy vương triều địch ý, kia đã có thể khóc cũng chưa địa phương khóc đi, sẽ đưa tới thật lớn tai nạn.

Những người này phi thường kiêng kị nhìn lâm thiên, nghị luận thanh âm cũng là ép tới phi thường thấp, nhưng mà lâm thiên hiện giờ tu vi chừng vĩnh hằng trung kỳ trình tự, tự nhiên là đem những người này nghị luận nội dung toàn bộ đều nghe được trong tai.

Bất quá, đối với này, lâm thiên cũng không có để ý, căn bản không bỏ trong lòng, tiếp đón ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá sơ, tiếp tục hướng tới phía trước liên miên núi non trung bước vào.

Liên miên núi non nội, sơn thể số lượng rất nhiều, bọn họ đi vào trong đó, thực mau đó là đi ra ngoài rất xa vị trí.

Nhoáng lên mắt gian, ước chừng nửa khắc chung qua đi.

“Oanh!”

Phía trước, núi non chỗ sâu trong, mạnh mẽ thần có thể đan chéo, bí mật mang theo chân tiên cấp dao động cùng tiên đạo pháp tắc, cường đại vô cùng.

“Đây là, phía trước thần quang trụ vọt lên chính phía dưới…… Đã có chân tiên ở nơi đó tranh đấu?!”

Ngũ hành cá sấu động dung.

“Trước chạy tới nơi.”

Lâm Thiên Đạo.

Nhìn cái kia vị trí, hắn tiếp đón ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá sơ đề nhanh tốc độ, nhoáng lên mắt lại là bước ra đi rất xa.

“Vèo!”

“Vèo!”

“Vèo!”

Đột nhiên, từng đạo tiếng xé gió vang lên, hư không rung chuyển, từ các bất đồng phương hướng lao ra một cây côn màu đỏ cờ xí, mặt cờ thượng đều là khắc ấn có rậm rạp phù văn thần ấn, trong nháy mắt đem một người hai thú toàn bộ phong tỏa ở chính giữa nhất.

“Tìm được ngươi!”

Băng hàn thanh âm vang lên.

Hư không chấn động, liên tục chín trung niên vượt tới, mỗi người tinh khí thần mạnh mẽ phi thường, tu vi toàn ở vào vĩnh hằng trung kỳ.

Lâm thiên, ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá mới nhìn hướng phong tỏa ở bốn phía một cây côn màu đỏ cờ xí, lại nhìn về phía bước ra chín trung niên, đều là thực bình tĩnh.

“Vạn uy vương triều.”

Lâm thiên nhìn chín người nói, những người này trên người có cùng loại với nghiêm tông vương thần lực dao động, cho là tu hành có giống nhau cổ kinh thần thuật, như thế, hắn không cần đi nghĩ nhiều cũng có thể biết, này chín người, đều là vạn uy vương triều tu sĩ.

Bốn phía, một cây côn màu đỏ cờ xí đan chéo, này thượng đạo văn thần ấn lập loè quang huy, đem thập phương hư không hoàn toàn phong tỏa.

Cùng thời gian, vượt tới chín trung niên nhân cũng là đứng ở bất đồng vị trí thượng, hình thành một loại cùng đánh trận thế.

“Ta vạn uy vương triều dương oai sao trời, trước nay không người dám bất kính, ngươi dám như vậy mạo phạm, dám đối với ta triều đại nhân vật động thủ, cướp đi ta triều tông vương vào tay sở hữu sao trời thạch, thật sự là to gan lớn mật, thật sự là đáng chết!”

Trong đó một người nói, ánh mắt băng hàn, mặt khác tám trung niên nhân cũng là giống nhau con ngươi lạnh lẽo, toàn sát ý thực nùng.

“Thiết, sát liền giết, đoạt liền đoạt, thế nào? Ngươi vạn uy vương triều tính cái rắm!”

Ngũ hành cá sấu châm chọc.

Chín trung niên nhân nhìn về phía ngũ hành cá sấu, mỗi người sắc mặt trầm xuống, con ngươi có vẻ càng thêm lạnh băng, sát ý càng thêm nùng liệt.

Rồi sau đó, trong đó một người nhìn về phía lâm thiên: “Quả nhiên là ngươi làm!”

Căn cứ đủ loại dấu hiệu, tuy rằng bọn họ vạn uy vương triều đã khẳng định giết chết nghiêm tông vương người chính là lâm thiên, bất quá, lúc này nghe được ngũ hành cá sấu nói đến đây ngữ, bọn họ có thể càng thêm khẳng định, con ngươi trở nên giống như lợi kiếm.

“Là lại như thế nào?” Lâm thiên nhìn này chín người, nói: “Các ngươi như vậy chạy đến ta trước mặt tới, muốn giết ta?”

Trên thực tế, hắn tự nhiên biết này chín trung niên là muốn giết hắn, chỉ là như vậy tùy tiện trên đường một câu thôi.

“Ngươi cảm thấy đâu? Mạo phạm ta triều, ngươi cho rằng, ngươi còn có thể sống được đi xuống?!”

Chín người ánh mắt tàn khốc, bên ngoài cơ thể đều có lạnh băng thần có thể đan chéo mà ra.

Một cây côn màu đỏ cờ xí trấn áp ở bốn phía, phong tỏa thập phương không gian, bọn họ bắt đầu cất bước, bức hướng một người hai thú, sắp sửa động thủ chém giết một người hai thú, thả, muốn đem bị lâm thiên từ nghiêm tông vương nơi đó cướp đi sao trời thạch toàn bộ đoạt lại.

Thấy chín người bức tới, lâm thiên cũng không nhúc nhích, có vẻ phi thường bình tĩnh.

“Các ngươi đây là tới tìm chết a.”

Ngũ hành cá sấu nhìn chín trung niên nói.

Tiểu quá sơ nãi thanh nãi khí lẩm bẩm thanh, hiển nhiên là biểu đạt cùng ngũ hành cá sấu giống nhau ý tứ.

Chín trung niên toàn con ngươi tàn khốc, trong đó một người lạnh như băng nói: “Đừng tưởng rằng các ngươi có cụ chân tiên thi hài là có thể như thế nào, chúng ta sẽ không biết bậc này sự? Bốn phía lấy có phong hồn chấn áp chế, các ngươi ai cũng khống chế không được kia cụ chân tiên thi hài. Đến nỗi chân tiên khí, chúng ta cũng có!” Người này nói, oanh một tiếng, một ngụm bảo đao từ trong cơ thể lao ra, đan xen dày đặc thần văn, chân tiên hơi thở cùng tiên đạo pháp tắc thập phần nồng đậm: “Mạo phạm ta triều, các ngươi đều chỉ có vừa chết.”

“Sát!”

Chín người trung một người khác nói, trước tiên động thủ, lấy cuồn cuộn thần có thể hướng tới lâm thiên áp thượng, thả đem bên cạnh ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá mùng một cũng cấp bao phủ ở trong đó, mãnh liệt thần có thể dao động giống như là một phương kích động đại dương mênh mông, trong khoảnh khắc chấn vỡ rớt phụ cận tảng lớn hư không.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau