Thập phương thần vương chương 1746 ai đều không được khi dễ Linh nhi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 1746 ai đều không được khi dễ Linh nhi

Chương 1746 ai đều không được khi dễ Linh nhi


Đổi mới thời gian:2017 năm 10 nguyệt 31 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Chính văn

Ngực bắt đầu phập phồng, tím nguyệt trên người một lần nữa có sinh hơi thở, lệnh yêu tinh tộc chín lão tổ đều là kinh hãi, ở nghi thức tế lễ thượng rõ ràng đã chết đi người, lúc này thế nhưng một lần nữa sống lại đây.

“Những năm gần đây, tộc của ta nội vô số thiên tài sinh mệnh tinh hoa, thiếu bộ phận bị tím hoài không cắn nuốt, đại bộ phận thành toàn nàng.”

Chín người nhìn dàn tế thượng tím nguyệt, nỉ non nói.

Dàn tế thượng, tím tinh linh kinh hỉ, nước mắt như cũ ở lưu, bất quá lại là đổi lại cao hứng nước mắt, tím nguyệt sống lại!

Lâm thiên cả người nhiễm huyết, lúc này nhìn tím nguyệt sinh mệnh hơi thở khôi phục, trở nên thả lỏng lại, hắn chung quy vẫn là bảo vệ cùng tím tinh linh hứa hẹn, bảo vệ tím nguyệt sinh mệnh.

“Khụ!”

Hắn nhẫn không tự một lần ho ra máu, trong đôi mắt hắc nguyệt văn lạc từng sợi biến mất, trên người tản ra kia chờ khí vận chi lực cũng tùy theo không hề, tầm nhìn càng thêm mơ hồ, rồi sau đó phịch một tiếng ngã xuống đất, ngất qua đi.

“Ca ca!”

Tím tinh linh lại kinh lại cấp, rồi sau đó, ở cảm giác được lâm thiên sinh mệnh hơi thở tuy rằng mỏng manh nhưng lại phi thường ổn định sau, mới xem như yên lòng.

“Cảm ơn ca ca ngươi đại nhân.”

Nàng nghẹn ngào sát nước mắt.

Ngày này, nếu không phải lâm thiên, tím nguyệt sẽ chết, nàng cũng sẽ chết.

Lâm thiên vì nàng nhập ma, làm nàng lại khó chịu lại cảm thấy ấm áp.

Nàng lấy thần huy bao vây lấy lâm thiên cùng tím nguyệt, triều yêu tinh tộc ngoại đi đến.

Bá bá bá, phá không thanh âm vang lên, yêu tinh tộc chín chân thân lão tổ lóe đến tím tinh linh trước người.

“Tím nha đầu, ngươi đi đâu?”

Yêu tinh đại tổ nói, ngữ khí lúc này nhưng thật ra rất ôn hòa.

“Cút ngay!”

Tím tinh linh đối những người này không có một chút hảo cảm, có chỉ có hận ý.

Yêu tinh đại tổ sắc mặt hơi cương, bất quá đảo cũng là không có tức giận, lại mở miệng, nói: “Ta biết, bởi vì lấy tím nguyệt vì tế phẩm hiến tế tổ tiên cùng lúc trước ngươi tao ngộ, ngươi đối chúng ta có khúc mắc, nhưng chúng ta điểm xuất phát cũng là vì yêu tinh tộc a, chẳng qua là bị tím hoài không cái kia súc sinh lừa gạt.” Hắn nói: “Ngươi là ta yêu tinh tộc từ trước tới nay cụ bị mạnh nhất yêu tinh căn nguyên tộc nhân, đơn lấy yêu tinh căn nguyên mà nói, khả năng so tổ tiên đều phải cường, tím nguyệt yêu tinh căn nguyên cũng cực kỳ kinh người, các ngươi tỷ muội là ta yêu tinh tộc tộc bảo, liền lưu tại trong tộc đi phu thề, nhất định thỏa mãn các ngươi hết thảy yêu cầu!”

Nói lời này, nhìn tím tinh linh, cái này yêu tinh đại tổ đầy mặt kích động, bởi vì, phía trước, tím tinh linh vì cứu tím nguyệt nở rộ yêu tinh căn nguyên quang huy quá cường thịnh, làm hắn kinh hãi.

Như vậy tím tinh linh, chỉ cần chính trưởng thành đi xuống, liền liền tuyệt đối có thể bước vào thần đế cảnh, này biểu thị các nàng yêu tinh tộc đem trong tương lai tuyệt đối nhiều ra một tôn thần đế, đến lúc đó có thể bễ nghễ ** Bát Hoang.

Đồng thời, tím nguyệt tuy rằng so ra kém tím tinh linh, nhưng bởi vì hấp thu hơn phân nửa thần đàn nội yêu tinh quang huy, có thể nói là nhờ họa được phúc, tương lai có thể hay không bước vào thần đế cảnh bọn họ nói không tốt, nhưng là muốn bước vào thần hoàng cảnh giới, kia tuyệt đối có thể làm được.

Như vậy hai cây tiên mầm thần mầm, chính là bọn họ yêu tinh tộc tương lai trở nên càng thêm cường thịnh cùng cường đại hy vọng nơi.

Bên cạnh, yêu tinh tộc cái khác tám yêu tinh lão tổ cũng đều gật đầu, đều là đầy mặt nóng bỏng nhìn tím tinh linh.

“Ta sẽ không lưu tại yêu tinh tộc, ta muội muội cũng sẽ không giao cho các ngươi sau, chúng ta tỷ muội không hề là yêu tinh tộc! Cút ngay!”

Tím tinh linh lạnh giọng nói.

Yêu tinh tộc chín lão tổ sắc mặt mỗi người trở nên thực cương, thật không đẹp.

“Tím tinh linh, ngươi trong cơ thể, ngươi muội muội trong cơ thể, đều là chảy yêu tinh tộc máu, há là ngươi nói không phải yêu tinh tộc liền không phải? Ngươi đây là muốn đại nghịch bất đạo, muốn phản bội tộc sao?!”

Yêu tinh nhị tổ trầm giọng nói.

“Đại nghịch bất đạo? Phản bội tộc?” Tím tinh linh giận cười: “Các ngươi vẫn luôn đều chỉ đem chúng ta làm như hiến tế tổ tiên xa tế phẩm, đem chúng ta làm như công cụ, cùng quyển dưỡng đợi làm thịt ăn thịt gia cầm gia thú lại cái gì khác nhau? Như vậy tộc đàn, ta liền đại nghịch bất đạo như thế nào? Ta liền phản bội thì lại thế nào?! Sẽ không có bất luận cái gì tâm lý gánh nặng!”

Yêu tinh tộc chín lão tổ sắc mặt lập tức trở nên càng thêm khó coi, trong lúc nhất thời tìm không ra lời nói tới phản bác.

“Vô luận như thế nào, ngươi cùng ngươi muội muội đều cần thiết lưu lại! Sinh là ta yêu tinh tộc người, chết là ta yêu tinh tộc quỷ, cần thiết vì yêu tinh tộc xuất lực!”

Yêu tinh đại tổ trầm giọng nói.

“Ngươi nghĩ đều đừng nghĩ, ta sẽ không vì này nhất tộc ra bất luận cái gì lực, cũng sẽ không làm muội muội vì các ngươi lại xuất lực!”

Tím tinh linh tự nhiên sẽ không nguyện ý.

“Ngươi sẽ nguyện ý!” Yêu tinh đại tổ thanh âm trở nên có chút âm trầm, ánh mắt dừng ở tím tinh linh lấy thần quang bao vây lấy lâm thiên trên người: “Hắn có thể vì ngươi nhập ma, nghĩ đến các ngươi quan hệ cực kỳ thân mật, ta sẽ ở trên người hắn lưu chút dị thuật đem chi cầm tù, vì không cho hắn chịu khổ chịu tra tấn, vì không cho hắn chết, ngươi cùng tím nguyệt đều sẽ ngoan ngoãn nghe lời!”

Tím tinh linh lập tức giận dữ: “Ngươi dám!”

“Vì tộc của ta hưng thịnh, lão phu không có gì không dám!” Tím tinh linh cùng tím nguyệt yêu tinh căn nguyên quá cường, tím tinh linh bản thân cực cường, tím nguyệt còn lại là hấp thu thần đàn nội sở tích lũy hơn phân nửa yêu tinh căn nguyên quang huy, như vậy hai cái tộc nhân, hắn tuyệt không sẽ làm các nàng ly tộc, đối bên cạnh một người lạnh lùng nói: “Lão tam, đưa bọn họ cùng nhau trấn áp, hảo hảo đối đãi tím tinh linh cùng tím nguyệt nha đầu, nam nhân kia, lấy ta yêu tinh tộc bí thuật trấn áp, sau đó cầm tù lên chế hành nàng cùng tím nguyệt!”

Yêu tinh tam tổ gật đầu, lập tức hướng tới tím tinh linh vượt đi.

Tím tinh linh kinh giận, lấy thần quang bao vây lấy lâm thiên cùng tím nguyệt, không ngừng sau này đẩy. Hiện giờ, nàng tu vi chỉ là nửa bước tiên vương, như thế nào khả năng chắn đến tổ cường giả thần cấp.

“Các ngươi!”

Nàng không ngừng lui về phía sau, gắt gao che chở lâm thiên cùng tím nguyệt.

Yêu tinh tam tổ cất bước bức đến, nhìn tím tinh linh, lạnh nhạt nói: “Tím nha đầu, đừng trách chúng ta, chúng ta đều là vì yêu tinh tộc!”

Trên người hắn hỗn loạn yêu tinh quang huy, đi bước một triều tím tinh linh bức đi, lúc này cũng không để ý phía trước đan chéo có khí vận chi lực lâm thiên, bởi vì, hiện giờ lâm thiên hoàn toàn đã vô lực ngất.

Trong nháy mắt mà thôi, hắn đi vào tím tinh linh hai trượng có hơn.

Rồi sau đó, cũng là lúc này, hắn bước chân không tự chủ được ngừng, chân thần cấp thân thể không lý do run lên, một cổ vô biên sợ hãi bỗng nhiên gian bao phủ ở hắn trái tim, làm hắn liền động đều không động đậy nổi.

Phía trước, tím tinh linh bên người, một cái bạch y nữ tử vô thanh vô tức xuất hiện, giống như là từ họa trung đi ra, mỹ làm người hít thở không thông, toàn bộ thiên địa đều bởi vì nàng xuất hiện mà trở nên ảm đạm thất sắc.

Tím tinh linh run lên, rồi sau đó kinh hỉ, không khỏi lại rớt nước mắt, có chút nghẹn ngào nói: “Không có quần áo.”

Vừa rồi, nàng thật sự cho rằng bị trụ lâm thiên, bị tím nguyệt, nhưng hiện tại, trước mắt nữ tử này xuất hiện, nàng hoàn toàn yên lòng, bởi vì nàng biết, không có người chắn đến trước mắt người này.

“Linh nhi, không khóc.”

Không có quần áo nhìn mắt cả người là huyết ngất quá khứ lâm thiên, nhìn mắt tím nguyệt, duỗi tay mềm nhẹ vì tím tinh linh chà lau nước mắt.

Yêu tinh tam tổ run rẩy, rõ ràng không có quần áo bên ngoài cơ thể bất luận cái gì đáng sợ hơi thở cũng không có, thậm chí còn hắn liền thần lực dao động đều không cảm giác được, nhưng là trong lòng lại không lý do đến dâng lên một cổ sợ hãi.

Yêu tinh đại tổ lúc này cũng là cảm giác được không có quần áo không bình thường, làm hắn không khỏi có chút phát mao, rồi sau đó, đương nhìn tím tinh linh sau, hắn lại là không khỏi mở miệng: “Cô nương người nào, cớ gì nhúng tay ta yêu tinh tộc trong tộc việc?”

Không có quần áo vì tím tinh linh sát nước mắt, như là không có nghe được yêu tinh đại tổ nói, nhẹ giọng nói: “Ai đều không được khi dễ Linh nhi.”

Một tia thanh phong phiêu tại đây phiến trong không gian, yêu tinh đại tổ chờ chín người đồng thời run lên, ngay sau đó câu hóa thành tro bụi phiêu tán biến mất.

“Chúng ta trở về.”

Nàng thanh âm mềm nhẹ, đối tím tinh linh nói, trong thời gian ngắn mang theo tím tinh linh, lâm thiên cùng tím nguyệt cùng nhau biến mất tại chỗ.

Cung cấp cung cấp tiểu thuyết,

Cùng với, võ hiệp tiểu thuyết, võng du tiểu thuyết,, vườn trường tiểu thuyết chờ miễn phí tiểu thuyết internet đọc.
Đề cử tiểu thuyết: Thần y cuồng thê: Quốc sư đại nhân, phu nhân lại chạy|Mộng hồi đại xuân tới|Xuyên thành niên đại văn nữ nhà giàu số một thân muội muội|Tân hôn lão công vô sinh, ta lại mang thai|Thịnh thế sủng hôn: Tổng tài gia dưỡng tiểu ngọt thê|Huyền hồn nói chương|Cùng ma quân tư định chung thân sau|Một thai tam bảo: Cẩm lý mẫu thân mỹ lại táp|Mạt thế chi ta dựa đánh dấu cứu vớt thế giới|Gió lốc võ trang|Quý nữ xuyên thư thủ tục|Rơi xuống đất một phen 98K|Tử vong bồi thường kim|Tuyệt thế hoàng đế|Trọng sinh nghênh đón hạnh phúc|Marvel chi tử vong thương nhân|Tài vụ tự do làm sao bây giờ|Mạt thế trọng sinh sau ta thành kim bài phụ trợ|Nồi ảnh ninja|Long Vương kiếp, thịnh sủng nghịch thiên thương phi

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau