Thập phương thần vương chương 1842 diệt thế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 1842 diệt thế

Chương 1842 diệt thế


Đổi mới thời gian:2017 năm 12 nguyệt 22 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "Ngạo vũ các" gia nhập bookmark! Phương tiện lần sau đọc.


Mười hai cánh quang ảnh hơi thở quá mức với đáng sợ, lâm thiên còn chưa bao giờ cảm giác được quá như vậy bàng bạc hơi thở, thả, hơn nữa có hỗn độn vương chờ năm cái cổ xưa tồn tại ở vào một bên, cho nên, chẳng sợ hắn đã nhìn ra lão tửu quỷ cường đại thực, nhưng lại vẫn là nhịn không được có chút lo lắng.

Lão tửu quỷ tự nhiên xem ra tới lâm thiên lúc này suy nghĩ cái gì, đối lâm Thiên Đạo: “Không cần để ý, đi thôi.”

Lâm thiên dừng một chút, rồi sau đó gật đầu, cuối cùng cùng lão tửu quỷ cáo biệt, lại cùng lão lưu manh nói thanh, cùng ngũ hành cá sấu cùng với tiểu quá mùng một khởi, trực tiếp bước vào hỗn độn môn hộ nội.

Lão tửu quỷ thần sắc tự nhiên, làm hắn hiện tại đi hỗn độn thế giới, không cần để ý nơi này sự, hắn tuy rằng có chút lo lắng, nhưng lại là càng tin tưởng lão tửu quỷ, tin tưởng thân phụ mười hai đối cánh chim quang ảnh uy hiếp không đến lão tửu quỷ.

“Mơ tưởng!”

Lạnh nhạt thanh âm vang lên, mười hai cánh quang ảnh toàn thân thần quang cuồn cuộn, quang khu dần dần ngưng thật, hóa thành một người cao lớn hắc giáp nam tử, con ngươi thâm thúy vô cùng lạnh nhạt vô cùng, phía sau mười hai đối cánh chim nhẹ nhàng run lên, trực tiếp có tảng lớn thần quang hướng tới lâm thiên bước vào hỗn độn môn hộ áp đi.

Hiện giờ, hỗn độn môn hộ còn chưa khép kín, hắn muốn phá hư này đi thông hỗn độn thế giới môn hộ, trấn áp trụ lâm thiên, cướp lấy đến thế giới hạt giống.

Lão tửu quỷ xoay người, bên ngoài cơ thể thần quang biến ảo, tảng lớn kiếm mang trống rỗng mà hiện, đón lưng đeo mười hai đối cánh chim hắc giáp trung niên mà đi.

Xuy xuy xuy, trong nháy mắt, hắc giáp trung niên tế ra áp hướng hỗn độn môn hộ thần quang toàn bộ bị đánh sâu vào dập nát, hóa thành quang điểm tiêu tán.

Cùng lúc đó, đi thông hỗn độn thế giới môn hộ xuy một tiếng tiêu tán, lập tức gian biến mất vô tung vô ảnh.

Lưng đeo mười hai cánh chim trung niên trong con ngươi hiện lên lãnh mang, nhìn lão tửu quỷ nói: “Không thể tưởng được, như vậy hạ tầng trong thế giới, thế nhưng cũng có ngươi người như vậy.” Hắn vừa nói, một bên hướng tới lão tửu quỷ đi đến, bên ngoài cơ thể hơi thở bỗng nhiên giống như lũ bất ngờ bùng nổ, cũng không biết so với phía trước cường đại rồi nhiều ít lần: “Trước giết ngươi, lại lấy thế giới hạt giống.”

Theo hắn cất bước, thập phương đại run, hủy diệt hơi thở làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm.

Lão tửu quỷ không nói thêm gì, chỉ là giơ tay, điểm ra một lóng tay.

Hưu một tiếng, một đạo thần quang tự này đầu ngón tay bay ra, tốc độ nhanh đến cực điểm, trong nháy mắt tự hắc giáp trung gian ngực xuyên qua.

Hắc giáp trung niên hung hăng run lên, bên ngoài cơ thể đáng sợ khí thế lập tức trở nên hỗn loạn lên, rồi sau đó bay nhanh hạ thấp: “Ngươi……”

Hắn nhìn lão tửu quỷ, ánh mắt lộ ra chấn động, đồng thời sắc mặt trở nên rất khó xem, ngay sau đó, thân thể trực tiếp băng toái, hóa quang tiêu tán.

Như thế một màn, hỗn độn vương, luân chuyển Thánh Vương cùng Đế Thích Thiên năm người toàn bộ biến sắc: “Thánh sứ!”

Lưng đeo mười hai cánh chim hắc giáp trung niên có bao nhiêu khủng bố, bọn họ rất rõ ràng, tuy rằng hiện giờ bọn họ gọi tới chỉ là hắc giáp trung niên một sợi thần hồn, tương đương với chỉ là một khối hóa thân, không đủ đỉnh thực lực 1%, nhưng lại là như cũ thực khủng bố, xa không phải bọn họ có thể so, nhưng mà hiện giờ, lại thế nhưng một lóng tay đã bị lão tửu quỷ hủy diệt.

Giờ khắc này, một lần nữa nhìn lão tửu quỷ, năm người trên mặt đều lộ ra kinh tủng, người này thật là đáng sợ, thủ đoạn thông thiên, có lẽ so với bọn hắn gọi ra hắc giáp trung niên bản thể còn phải cường đại.

“Lui!”

Đế Thích Thiên trầm thấp nói thanh, trực tiếp phi độn, một khắc cũng không dám dừng lại, nháy mắt lao ra vô tận xa, biến mất ở phương xa.

Cùng thời gian, hỗn độn vương đám người cũng là cùng nhau phi độn.

Lúc này, mấy người thật sự là phát hưu, vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới đột nhiên xuất hiện lão tửu quỷ sẽ có như vậy đáng sợ.

Lão tửu quỷ đứng ở tại chỗ, không có ngăn trở, tùy ý năm người bỏ chạy biến mất, ánh mắt dừng ở một bên lão lưu manh trên người, dừng một chút, mở miệng nói: “Diệt thế.”

Lão lưu manh nguyên bản ở vì lão tửu quỷ thực lực mà kinh, nghe như vậy hai chữ sau, trên mặt kinh sắc tức khắc trở nên xưa nay chưa từng có nùng liệt.

“Cái nào lão bất tử?!”

Hắn nhìn chằm chằm lão tửu quỷ, hai mắt đều không khỏi một trận co chặt.

Diệt thế, đây là hắn ở vô tận năm tháng trước đạo hào, toàn bộ trong thiên địa, biết đến cũng không có mấy người, trước mắt người này thế nhưng biết được!

Lão tửu quỷ không có nói cái gì nữa, nhìn lão lưu manh nhàn nhạt cười một cái, rồi sau đó nhìn về phía lâm thiên rời đi đi trước hỗn độn thế giới phương hướng, trong con ngươi mang theo ôn hòa ánh sáng, đồng thời cũng thâm thúy vô cùng.

Ngay sau đó, này thân ảnh trở nên hư đạm, vô thanh vô tức biến mất tại chỗ, phảng phất chưa từng có xuất hiện quá giống nhau.

Lão lưu manh trừng thẳng mắt, nhìn lão tửu quỷ rời đi địa phương, theo sau lại nhìn lâm thiên rời đi địa phương: “Tiểu tử này bên người trừ bỏ cái kia nghịch thiên nữ oa ngoại, lại vẫn có như vậy cái sư phụ……” Hắn tự nói, theo sau lại nhíu mày, một lần nữa nhìn về phía lão tửu quỷ biến mất địa phương: “Người này, rốt cuộc là……”

Tầm nhìn một mảnh đen nhánh, lâm thiên mang theo ngũ hành cá sấu cùng tiểu quá sơ bước vào đi thông hỗn độn thế giới môn hộ, với vô bạc hư vô trung đi qua.

Nhoáng lên mắt, ước chừng hơn một canh giờ qua đi.

Hơn một canh giờ sau, giờ khắc này, phía trước đột nhiên hiện ra từng sợi ánh sáng, rồi sau đó, một cổ mạnh mẽ tự hư vô trung xuất hiện, trực tiếp đem một người hai thú cấp chấn ra hư vô không gian, một lần nữa dẫm đến thực chất thổ địa thượng.

Phóng nhãn nhìn lại, nguy nga núi lớn một tòa hợp với một tòa, mỗi một tòa núi lớn thượng đều sinh có thành phiến cổ xưa cây cối, trong không khí đan chéo có nồng đậm tiên linh khí tức cùng hỗn độn hơi thở.

“Đây là hỗn độn thế giới?”

Ngũ hành cá sấu đánh giá tứ phương.

“Hiển nhiên là được.”

Lâm Thiên Đạo.

Trong không khí hỗn độn hơi thở quá rõ ràng, cùng hỗn độn thế giới thực phù hợp, nhất chủ yếu chính là, đây là lão tửu quỷ mở ra thế giới môn hộ đưa bọn họ đưa đến nơi này, nếu là lão tửu quỷ tự mình mở ra thế giới môn hộ đưa bọn họ đưa đến nơi này, như vậy, nơi này liền tất nhiên chỉ có thể là hỗn độn thế gia, không có khả năng sẽ có bất luận cái gì khác biệt.

Ngũ hành cá sấu gật đầu, nhìn mắt bốn phía, rồi sau đó ánh mắt dừng ở lâm thiên trên người: “Nói lâm tiểu tử, ngươi kia biến thái sư phụ càng ngày càng dọa người, hỗn độn vương kia mấy cái cổ xưa tồn tại, ở trước mặt hắn thế nhưng một chút phản kháng lực đều không có, còn có cái kia mười hai cánh quang ảnh, rõ ràng so hỗn độn vương đám người càng cường, chính là, lại giống như như cũ không làm gì được ngươi kia biến thái sư phụ, ngươi kia biến thái sư phụ đây là đạt tới cái gì trình tự?!”

“Không biết.” Lâm thiên lắc đầu, trong mắt lại là đan xen ánh sao: “Bất quá, phi thường cường đại là được!”

Sư phụ của mình như vậy cường đại, dễ như trở bàn tay là có thể áp hỗn độn vương cùng Đế Thích Thiên kia chờ cổ xưa tồn tại không dám ngẩng đầu, hắn tự nhiên là cao hứng, cảm giác phi thường tự hào.

“Cá sấu đại gia tự nhiên biết rất mạnh.” Ngũ hành cá sấu nói: “Ta tưởng biểu đạt ý tứ là, ngươi kia biến thái sư phụ nên sẽ không đã đi ra thần đế cảnh đi? Còn có lưng đeo mười hai cánh chim người nọ, có thể hay không cũng vượt qua thần đế trình tự? Rốt cuộc, hỗn độn vương đám người đã là đại biểu thần đế trình tự nhất đỉnh chiến lực, nhưng ngươi kia biến thái sư phụ cùng kia mười hai cánh quang ảnh lại đều rõ ràng so hỗn độn vương đám người cường đại, hơn nữa, nghiễm nhiên đã là trình tự thượng đại chênh lệch!”

Nó nói tiếp: “Còn có, kia lưng đeo mười hai cánh chim người rốt cuộc cái gì lai lịch? Nhìn qua rõ ràng là cùng hỗn độn vương đám người là một đám, hỗn độn vương đám người phía sau còn có càng đáng sợ thế lực to lớn?”

20122015 ngạo vũ các

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau