Thập phương thần vương chương 1933 thiên cơ dù _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 1933 thiên cơ dù

Chương 1933 thiên cơ dù


Đổi mới thời gian:2018 năm 01 nguyệt 30 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Sau đem có thể vĩnh cửu bảo tồn đọc lịch sử nam sinh: Nữ sinh: Tại tuyến thư đi hoan nghênh ngài!

Ở thần vương đỉnh, lâm thiên hiện giờ thần giác vô cùng kinh người, lúc này ở thập phương cổ tinh ngoại cảm ứng tới rồi bảy cổ thần vương cấp hơi thở dao động, rõ ràng là lúc trước từ trong tay hắn chạy thoát ám u thần vương cùng hủy diệt thần vương đám người.

Hắn con ngươi lạnh băng, tự nhiên biết bảy người vì sao mà đến, nhìn mắt mờ mịt sơn vị trí, không một tiếng động biến mất.

Thập phương cổ tinh ngoại, sao trời trung, bảy đạo thân ảnh trên cao mà đứng.

“Cư nhiên tới nơi này, bé nhỏ không đáng kể thấp kém sao trời.”

“Lúc này đây, hắn trốn không thoát, dù cho hắn rèn ra chuôi này mạnh mẽ thần kiếm, giống nhau đem chi trấn áp!”

Ám u thần vương cùng ngàn đồ thần vương nhìn xuống thập phương cổ tinh.

Bọn họ bảy người theo hủy diệt thần vương đi trước hủy diệt thần vương phát hiện kia chỗ đặc thù cổ tích, với trong đó toàn được rất nhiều tiên duyên, không chỉ có mình thân lực lượng tăng lên rất nhiều, cơ hồ đạt tới có thể cùng thần hoàng một trận chiến nông nỗi, thả được mấy tông phi thường khiếp người thần bảo, có một tông chuẩn thần đế binh, thả, còn có một tông phi thường kinh người cấm kỵ bảo vật.

“Thiên cơ dù, tuy rằng không cụ bị chút nào công phạt lực, lại nhưng che giấu vạn đạo che lấp thiên cơ, ít nhất cũng đến là thánh nhân mới có thể rèn ra tới, kia tòa cổ tích trung thế nhưng có kia chờ thánh vật, kia rốt cuộc là một chỗ cái dạng gì nơi?”

Đông ngạo thần vương trong mắt có kinh sắc.

Bọn họ bảy người ở kia chỗ cổ tích trung tìm kiếm hồi lâu, được đến rất nhiều đồ vật, lấy thiên cơ dù giá trị nhất kinh người, tuy không cụ bị công phạt chi lực, nhưng nội bộ lại chứa có kinh người thánh chứa, tương lai nghiêm túc tìm hiểu nơi đó mặt thánh chứa, có lẽ có thể từ giữa ngộ ra một tông thánh cấp cổ kinh tới. Cấp bậc này số cổ kinh, đối với bọn họ mà nói chính là giá trị nghịch thiên.

Bởi vì, bọn họ hiện giờ sở tu hành cổ kinh, cũng gần chỉ là mới thần đế cấp bậc mà thôi, so thánh cấp cổ kinh kém xa. Nếu là có thể được đến một bộ thánh cấp cổ kinh, bọn họ lúc sau tu hành tốc độ đem mau thượng rất nhiều, ngày sau có khả năng đủ lấy được thành tựu cũng đem càng thêm kinh người.

Hơn nữa, thiên cơ dù còn có cái khác đủ loại phi thường kinh người kỳ hiệu, đối thánh nhân dưới tu sĩ đều có trọng dụng.

“Chúng ta gần chỉ là tìm kiếm kia tòa cổ tích không đến 3% trình độ, đó là phải tới rồi thiên cơ dù như vậy thánh vật, kia tông cổ tích chỗ sâu trong, tuyệt đối còn có càng kinh người thánh vật!” Lam tiêu thần vương nói, rồi sau đó lại thở dài: “Đáng tiếc càng bên trong quá nguy hiểm, lấy chúng ta lực lượng không có khả năng lại thâm nhập, thần đế đi cũng không có thể ra sức.”

“Trước mặc kệ cái này, nói chủ đại nhân cho ta chờ thời gian không nhiều lắm, cần thiết lập tức trấn áp người nọ mang về hư vô Thiên giới, nếu không, lấy vị kia đại nhân tính nết, chúng ta đều không chiếm được hảo quả tử ăn, có lẽ sẽ bị phế bỏ.”

“Là yêu cầu nắm chặt!”

“Còn có, trấn áp người nọ sau khi trở về, tuyệt đối không cần đề thiên cơ dù sự cùng kia tòa di tích cổ. Mặt khác, người nọ trong cơ thể Hồng Mông thiên tinh rèn thành bảo tháp, cũng nhất định phải giấu giếm, tuyệt không thể tiết ra ngoài!”

“Biết! Lúc sau, trấn áp nhân loại kia sau, đem đối phương có quan hệ với kia tông tháp ký ức, từ này thần thức trong biển lau sạch, tránh cho vị kia đại nhân từ nhân loại kia trên người biết được kia tông Hồng Mông thần tháp sự.”

Mấy người thấp giọng giao lưu.

Vô luận là thiên cơ dù vẫn là lâm thiên kia lấy Hồng Mông thiên tinh rèn mà thành thần tháp, đều là giá trị không tầm thường, liền tính là bọn họ tương ứng đạo tông nói chủ, cũng tất nhiên sẽ vì chi tâm động, một khi biết bọn họ tại hạ giới được đến mấy thứ này, tuyệt đối sẽ làm bọn họ nộp lên, bọn họ tự nhiên sẽ không nguyện ý, kia đối bọn họ bảy người ý nghĩa phi thường đại.

Mà kia tòa cổ tích, hiện giờ bọn họ tuy rằng không có năng lực đi tiếp tục khai quật, bất quá lại cũng là không thể đem chi đạo ra, bởi vì một khi nói ra tới, đó là tuyệt đối sẽ đưa tới rất nhiều phiền toái, bọn họ từ nơi đó cổ tích được đến thiên cơ dù bậc này thánh vật sự, liền cũng đem vô cùng có khả năng sẽ bị phát hiện, này đối với bọn họ tự nhiên không có chút nào chỗ tốt.

Đem kia cổ tích giấu ở trong lòng, đợi cho ngày sau trở nên càng cường thả lại có cơ hội hạ giới khi, bọn họ lại đi tìm kiếm.

Đến nỗi lâm ngày trước chút thời gian tế ra chuôi này thần kiếm, ở bọn họ xem ra tuy rằng phi thường đáng sợ, bất quá tài chất thượng, bọn họ nhìn không ra có cái gì không bình thường, cũng chính là uy lực rất mạnh mà thôi, bọn họ cảm thấy so ra kém lấy Hồng Mông thiên tinh rèn mà thành bảo tháp. Rốt cuộc, Hồng Mông thiên tinh rèn mà thành thần binh, chính là cụ bị vô hạn trưởng thành tính.

Ám u thần vương mở miệng, nói: “Hảo, đi, đi vào, trấn áp nhân loại kia, rồi sau đó hồi hư vô……”

“Khanh!”

Chói tai kiếm minh vang lên, đánh gãy ám u thần vương nói, một đạo kim sắc kiếm quang từ thập phương cổ tinh nội lao ra, mang theo thần vương cấp hơi thở, trực tiếp tua nhỏ sao trời, lâm thiên từ thập phương cổ tinh nội vượt ra tới, con ngươi một mảnh lạnh lẽo.

Bảy đại thần vương di động, tránh ra kim sắc kiếm quang, thả cũng tự nhiên mà vậy thấy được từ thập phương cổ tinh bước ra lâm thiên.

“Ở sao trời trong vòng liền đã nhận ra chúng ta? Thần giác quả nhiên nhạy bén thực!”

Ngàn đồ thần vương lạnh nhạt nói.

Ám u thần vương đám người ánh mắt tự cũng là đều dừng ở lâm thiên trên người, mỗi người con ngươi thực lãnh khốc.

“Không cần cùng hắn vô nghĩa, trực tiếp trấn áp mang đi!”

Hắc viêm thần vương nói.

Theo dứt lời, người này trực tiếp động, đầy trời hắc viêm đan chéo, hóa thành ngập trời ngọn lửa hướng tới lâm thiên áp đi.

“Thuần chất dương viêm, Hồng Mông thần tháp, còn có chuôi này kiếm, toàn bộ giao ra đây, làm ngươi ăn ít một chút đau khổ!”

Này thanh âm rất là lạnh nhạt.

Màu đen thần viêm đan chéo toàn bộ sao trời, mãnh liệt nước cuộn trào, hóa thành màu đen ngọn lửa hải dương hướng tới lâm thiên áp lạc mà xuống.

“Trước đó vài ngày mới bị truy giống như chó nhà có tang mọi nơi chạy trốn, hiện giờ lại dám như vậy nói ẩu nói tả.”

Lâm thiên lạnh nhạt nói.

Ầm vang một tiếng, kim sắc thuần chất dương viêm trào ra, đón nhận màu đen thần viêm.

Trong nháy mắt, hai người va chạm ở bên nhau, xuy xuy xuy vang.

Theo sau, hai người đồng thời hỏng mất, đồng thời tiêu tán.

Một màn này khiến cho lâm thiên động dung, trước đó vài ngày, hắn còn ở vào thần vương trung kỳ khi, liền lấy thuần chất dương viêm đốt hủy quá hắc viêm thần vương cái loại này huyết mạch hắc viêm, hai loại ngọn lửa quyết đấu, hắn ở vào phía trên. Chính là lúc này đây, hắn đạt tới thần vương đỉnh, nhưng hai loại thần hỏa quyết đấu, lại ngược lại chỉ là đứng cái thế hoà.

“Khó trách dám lại tìm tới môn tới, nguyên lai biến cường chút.”

Hắn lạnh nhạt nói, ngũ lôi rung trời quyết vận chuyển lên, một bước một tàn ảnh, giống như hình người tia chớp triều đối phương bức đi.

Đối diện, hắc viêm thần vương càng là chấn động, hắn ở kia tòa cổ tích trung được đại cơ duyên, thực lực tăng lên rất nhiều, huyết mạch hắc viêm sinh ra một loại biến chất, nguyên bản cảm thấy lại lần nữa gặp gỡ lâm thiên, lấy bậc này hắc viêm công kích, liền tính lâm thiên có thuần chất dương viêm bậc này phẩm cấp phi thường kinh người trong truyền thuyết thần hỏa, cũng nhất định ngăn không được hắn hắc viêm, đảo mắt liền sẽ bị hắn đánh tan, nhưng lại không nghĩ, hắn kia sinh ra biến chất huyết mạch hắc viêm, cư nhiên chỉ cùng lâm thiên đấu cái thế hoà.

Thấy lâm thiên giết qua tới, người này lại phát ra hừ lạnh, thu hồi trong lòng chấn động, lại lần nữa tế ra đại thuật áp thượng.

“Cùng nhau động thủ.”

Hủy diệt thần vương với lúc này mở miệng, cùng ngàn đồ thần vương chờ cái khác mấy người toàn động, thần có thể nước cuộn trào, đồng thời ra tay.

Xin đừng đệ trình phi pháp tin tức cùng quảng cáo, trái với giả niêm phong ID, thậm chí vĩnh cửu xóa bỏ! Cảm ơn hợp tác
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi phượng hoàng truyền kỳ|Dị giới chiến lược đại sư|Tôn thượng|Nữ xứng nàng chưa bao giờ tin mệnh|Họa thế ngự linh sư: Nghịch thiên thế tử phi ( tuyệt thế ngự linh sư )|Võng du chi dã vọng|Trọng sinh chi ngoạn vật nhân sinh|70 tiểu ngốc thê: Tháo hán cả nhà nuông chiều ta|Trọng sinh chi hạnh phúc Hiểu Hiểu|Ta thật không tưởng trọng sinh a|Nhân đạo chí tôn|Từ đấu la bắt đầu đánh dấu nữ thần|Dược sư sủng phi chi lộ|Trọng sinh sau ta gả cho nhất hung nhãi con|Đố phụ trọng sinh|Loại tiên căn|Ta chế tạo cứu thế tổ chức|Tuyệt thế ma hoàng|Quan trường bộ đội đặc chủng|Phiêu mạc chi lữ

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau