Thập phương thần vương chương 2194 tín ngưỡng áp cổ tổ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 2194 tín ngưỡng áp cổ tổ

Chương 2194 tín ngưỡng áp cổ tổ


Đổi mới thời gian:2018 năm 06 nguyệt 08 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Chính văn

Cuồn cuộn thánh quang cuồn cuộn không ngừng từ Tiên Đế tháp nội trào ra, hoàn toàn đi vào lâm thiên thể nội, hơi thở thuần tịnh mà thần thánh.

Bậc này quang mang thật sự là quá mức kinh người, chỉ trong nháy mắt đó là khiến cho lâm thiên tinh khí thần vì này bạo trướng.

Cũng là lúc này, hắn giơ tay, lại lần nữa huy động bảy màu thần kiếm.

“Khanh!”

Bảy màu kiếm mang sắc bén vô cùng, so với phía trước bất cứ lần nào đều phải đáng sợ, tựa hồ thật sự nhưng khai thiên tích địa giống nhau.

Một tiếng lay động, tóc đen lão giả tế ra trật tự sinh sôi bị này một tiêu đoạn.

Rồi sau đó, phụt một tiếng, bảy màu kiếm mang trực tiếp đem tóc đen lão giả cấp xỏ xuyên qua.

Đỏ tươi máu loãng, biến sái trời cao, điểm điểm chói mắt.

“Cổ tổ đại nhân!”

Nơi xa, Thiên Đình một chúng Thiên Chúa đồng thời biến sắc.

Bọn họ một mạch tế ra trật tự cổ tổ, mới vừa rồi rõ ràng ở vào phía trên, lâm thiên cùng ngạo kiếm Thiên Tôn hợp lực cũng chỉ có thể miễn cưỡng ngăn trở, chính là hiện giờ, vừa rồi còn ở vào phía trên cổ tổ, thế nhưng đảo mắt bị lâm thiên cấp đục lỗ thân thể.

“Kia đó là cái gì?!”

Những người này nhìn tự Tiên Đế tháp nội cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào đến lâm thiên thể nội thuần trắng quang mang, mỗi người chấn động, đều biết là bậc này thánh quang đột nhiên tăng cường lâm thiên lực lượng, đồng thời cũng vì bậc này thuần trắng quang mang thuần tịnh mà giật mình.

Dù cho là ngạo kiếm Thiên Tôn cũng vì này động dung, không hề chớp mắt nhìn tự Tiên Đế tháp nội trào ra thuần tịnh quang mang.

Tiên Đế tháp run rẩy, thuần trắng quang huy không ngừng dũng mãnh vào, khiến cho lâm thiên tinh khí thần càng thêm cường hoành.

“Đã tích lũy có nhiều như vậy.”

Hắn trong mắt đan chéo ánh sao.

Liền ở vừa rồi, hắn rốt cuộc là nghĩ tới, hắn Tiên Đế tháp nội, chính là không ngừng có tín ngưỡng chi lực ở hội tụ, bậc này lực lượng vô cùng thuần tịnh, nhưng làm được rất nhiều sự, đương giúp đỡ trợ hắn ứng đối giờ phút này ốc.

Rồi sau đó, hắn tế ra Tiên Đế tháp, mương động nội bộ tín ngưỡng chi lực, mãnh liệt tín ngưỡng chi lực lập tức trào ra, giống như cuồn cuộn thiên hà, làm hắn chấn động. Hắn không nghĩ tới, Tiên Đế tháp nội đã ngưng tụ như thế cuồn cuộn tín ngưỡng ánh sáng.

“Mấy năm nay, bọn họ hẳn là cực kỳ nỗ lực ở truyền đạo đi.”

Hắn tự nói.

Hắn ở ngân hà đế tinh tập đến tín ngưỡng một đạo, lúc trước chính mình tuy cũng có tự mình truyền đạo, nhưng bậc này sự, chủ yếu vẫn là đại đệ tử diệp đồng cùng nhị đệ tử đồ tiên tiên ở làm, hiện giờ, Tiên Đế tháp nội có nhiều như vậy tín ngưỡng chi lực, hắn có thể nghĩ đến, những năm gần đây, hai người nhất định phi thường nỗ lực ở truyền đạo, đem hắn tín ngưỡng chi hỏa truyền tới rất nhiều địa phương, khiến cho Tiên Đế tháp nội hội tụ tới vô cùng hồn hậu tín ngưỡng chi lực.

( tấu chương chưa xong, thỉnh phiên trang )

Thánh quang chấn động, vì này nổ vang, nơi xa, tóc đen lão giả ổn định thân hình.

“Ngươi”

Nhìn giờ phút này lâm thiên, nhìn Tiên Đế tháp nội không ngừng trào ra thuần tịnh thánh quang, cảm giác lâm thiên tinh khí thần bò lên rất nhiều, cái này Thiên Đình cổ tổ ở có tức giận đồng thời, trong mắt cũng không khỏi trồi lên vẻ khiếp sợ.

Lâm thiên nhìn về phía người này, khóe miệng khẽ nhếch.

“Khanh!”

Tiên Đế tháp nội, hồn hậu tín ngưỡng chi lượng nhập trong thân thể hắn, khiến cho hắn lúc này tu vi đủ có thể có thể so với bình thường thông thiên cấp cường giả, hắn lấy như vậy tu vi, cầm bảy màu thần kiếm, trực tiếp lại là một Tưởng đối phương chém ra.

Cường đại nhất kiếm, kiếm uy so vừa nãy càng thêm khủng bố, thả tốc độ càng mau, chớp mắt đó là trảm đến đối phương phụ cận.

Tóc đen lão giả khẽ run, lập tức khởi động trật tự thần liên đón nhận.

“Khách!”

Một tiếng giòn vang, trật tự thần liên trực tiếp bị này một tiêu toái.

Ngay sau đó, cường đại kiếm thế thổi quét, sinh sôi đem chi chấn giống như người bù nhìn bay tứ tung, lại có máu loãng sái lạc.

“Tiền bối, hắn giao cho ta.”

Lâm thiên đối ngạo kiếm Thiên Tôn nói, dũng mãnh vào trong cơ thể tín ngưỡng chi lực đã thực cũng đủ, hắn đem Tiên Đế tháp thu hồi, rồi sau đó một bước hướng tới tóc đen lão giả bức đi.

Lúc này, lấy tín ngưỡng chi lực đem tu vi tăng lên tới nhưng có thể so với phổ thông thông thiên cấp cường giả trình độ, hơn nữa bảy màu thần kiếm, hắn sở tản mát ra hơi thở giống như hủy diệt Ma Thần, một bước bước ra, toàn bộ đại thế giới đều đang rung động.

Rồi sau đó, ngay sau đó, hắn xuất hiện ở còn chưa ổn định thân hình tóc đen lão giả phụ cận, lại là một tiêu hạ.

Này nhất kiếm, so với phía trước hắn sở chém ra kiếm mang càng cường.

“Phốc!”

Tóc đen lão giả thậm chí không kịp ngăn cản, trước tiên đó là bị này nhất kiếm cấp trảm dập nát.

Như thế một màn, khiến cho cách đó không xa mấy chục Thiên Chúa mỗi người nhẫn không truân run.

Bọn họ một mạch cổ tổ cấp tồn tại, khống chế trật tự, hiện giờ thế nhưng bị sinh sôi đánh nát thân thể.

“Chuôi này kiếm, rốt cuộc cái gì lai lịch?!”

Mấy ngày này chủ đều biết, lâm thiên lúc này có thể đánh nát trật tự, đánh nát bọn họ một mạch cổ tổ, tuy rằng là bởi vì từ Tiên Đế tháp nội trào ra kia chờ thánh quang tăng cường thực lực, nhưng chính yếu nguyên nhân, như cũ là chuôi này thần kiếm.

Lúc này, theo lâm thiên thực lực tăng cường, chuôi này kiếm sở tản mát ra uy thế rõ ràng càng thêm khủng bố.

Ngạo kiếm Thiên Tôn trong con ngươi ánh sao rạng rỡ, lúc này có thể cảm giác rất rõ ràng, giờ phút này lâm thiên,

( tấu chương chưa xong, thỉnh phiên trang )

Phối hợp thượng bảy màu thần kiếm, liền chiến lực mà nói, đã là xa xa mạnh hơn tóc đen lão giả.

Hắn tại chỗ dừng một chút, nhìn về phía nơi xa cái khác mấy chục cái Thiên Đình Thiên Chúa.

“Khanh!”

Hắn cất bước, lăng thiên giang vận chuyển, thành phiến kiếm quang cương mà ra, hướng tới mấy chục Thiên Chúa đồng thời gian áp xuống.

Lúc này lâm thiên, hoàn toàn có thể áp chế tóc đen lão giả, hắn không cần lại cùng lâm thiên cùng nhau đối phó đối phương.

Lúc này, lâm thiên công sát tóc đen lão giả, hắn muốn đem này mấy chục người giải quyết.

Sắc bén lăng thiên kiếm quang, đảo mắt đem hơn mười cái Thiên Chúa cấp xỏ xuyên qua.

“Đáng chết!”

Mấy ngày này chủ kinh giận đan xen, không thể không động thủ, đón nhận ngạo kiếm Thiên Tôn.

Nhưng mà, so với ngạo kiếm Thiên Tôn, bọn họ tuy cũng là thông thiên cấp bậc, nhưng chiến lực lại kém quá nhiều, căn bản là không phải đối thủ, hoàn toàn bị đè nặng đánh.

“Con kiến!”

Rống giận từ bên kia truyền đến, tóc đen lão giả ngưng tụ ra thân thể, vô cứu tự đan chéo bên ngoài cơ thể, điên cuồng tấn công lâm thiên.

Lâm thiên cười lạnh, có tín ngưỡng chi lực tăng lên thực lực, hơn nữa bảy màu thần kiếm, hắn lúc này hoàn toàn không sợ đối phương.

Khanh một tiếng, hắn lấy bảy màu thần kiếm rơi luân hồi cẩn, luân hồi kiếm mang từng đạo, phong tỏa thập phương hư không.

“Phốc!”

“Phốc!”

“Phốc!”

Máu loãng vẩy ra, không ngừng sái lạc với hư không thượng, tóc đen lão giả một lần lại một lần bị đánh nát, dù cho có trật tự chi lực, lúc này cũng ngăn không được lâm thiên.

Lấy tín ngưỡng chi lực tăng lên tới thông thiên cấp thực lực lâm thiên, phối hợp thượng bảy màu thần kiếm, chiến lực thật sự quá cường.

“Thực hảo thực hảo!”

Hung hăng cắn răng, cái này Thiên Đình cổ tổ cấp cường giả trực tiếp lui về phía sau, xé mở thế giới môn hộ, trực tiếp nhảy vào trong đó.

Hiện tại lâm thiên, hắn ngăn không được, tiếp tục chính diện chống lại, hắn cuối cùng khả năng sẽ bị lâm thiên trảm với dưới kiếm.

“Ngươi đi không được!”

Lâm thiên cười lạnh, bảy màu thần kiếm đánh xuống, sinh sôi đem thế giới môn hộ trảm toái, khiến cho bước vào này xí tóc đen lão giả trực tiếp ngã xuống ra tới.

Ngay sau đó, hắn một bước đó là vượt qua đi, xuất hiện ở đối phương phụ cận, đôi tay cầm bảy màu thần kiếm, mãnh lực áp xuống.

Phụt một tiếng, tóc đen lão giả lại lần nữa bị phách toái, thả, lúc này đây, thần hồn thể đều xuất hiện vết rách, giống như là mạng nhện trải rộng hồn thể thượng, tựa hồ ngay sau đó liền phải băng mở tung tới.

PS: Ngày mai canh ba, đại khái đều ở buổi tối ha.

( tấu chương xong )

Cung cấp cung cấp tiểu thuyết,

Cùng với, võ hiệp tiểu thuyết, võng du tiểu thuyết,, vườn trường tiểu thuyết chờ miễn phí tiểu thuyết internet đọc.

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau