Thập phương thần vương chương 2249 vạn pháp không dính thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 2249 vạn pháp không dính thân

Chương 2249 vạn pháp không dính thân


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 05 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương


Tham ngủ long......

Đại tinh băng toái, đầy trời cặn, truyền ra áo tím lão giả một đạo kêu rên, có cuồn cuộn sương khói bốc lên dựng lên.

Tàn tinh thượng, thấy áo tím lão giả chụp vào không có quần áo, thần chìa khóa cùng thanh y nam tử nguyên bản vô cùng nôn nóng, gần như điên cuồng, liều mạng va chạm phong vây ở ngoại đặc thù thần trận, nhưng là, lúc này thấy một màn này, lại là nháy mắt ngơ ngẩn.

“Vừa rồi…… Sao lại thế này?”

Huyễn viêm biển sao, đại sát trận ở ngoài, võ tổ, nguyên hoàng, lão lưu manh cùng lão đạo sĩ mỗi người đều không khỏi động dung.

Thiên chi bảo hộ nhất tộc áo tím lão giả giơ tay chụp vào không có quần áo, bọn họ nguyên bản còn ở lo lắng, nhưng mà, ngay sau đó, áo tím lão giả thế nhưng đột ngột bay tứ tung đi ra ngoài, toàn bộ trong quá trình, bọn họ thậm chí không có nhìn đến không có quần áo có bất luận cái gì động tác.

Bên cạnh, phong thần Thiên Tôn cùng ngạo kiếm Thiên Tôn cũng đều là không khỏi sắc mặt hơi kinh, vừa rồi áo tím lão giả áp lạc bàn tay to ấn, tuyệt đối thực khủng bố, nhưng mà, mặt sau hình ảnh lại thế nhưng là như vậy, áo tím lão giả chính mình bay tứ tung đi ra ngoài.

“Này, này……” Bạch Hổ thanh âm đều khẽ run, ẩn ẩn mang theo một tia hưng phấn: “Hổ gia càng ngày càng cảm thấy, kia lão đông tây thật thật chính là đa dạng tìm đường chết!”

“Ê a!”

Tiểu quá sơ đôi mắt trừng thực viên, có vẻ rất sáng, nắm chặt móng vuốt nhỏ, kinh hỉ nhìn sát trận trung không có quần áo.

Nó cùng Bạch Hổ, tuy rằng như võ tổ đám người không có nhìn đến không có quần áo có động thủ, nhưng lại đều rất rõ ràng, áo tím lão giả bị đánh bay, tuyệt đối là cùng không có quần áo có quan hệ.

Sát trận trung, lâm thiên nguyên bản ở hướng tới không có quần áo cùng nếu tiên nơi đó phóng đi, lo lắng mẹ con hai người, lúc này thấy một màn này, bước chân không khỏi ngừng lại.

Động thủ áo tím lão giả đột ngột bay tứ tung, một màn này, quá quen thuộc, lúc trước ở cực âm điện khi, huyết tổ triều không có quần áo động thủ, cũng là giống nhau như đúc hình ảnh.

“Sao lại thế này?!”

Cái khác 44 cái 72 cánh cường giả lúc này cũng không khỏi dừng lại động tác, mỗi người đều là vì một màn này sở kinh.

Cái này địa phương nháy mắt có vẻ an tĩnh rất nhiều, mơ hồ gian có thể nghe được có nhè nhẹ gió nhẹ thổi quét mà qua thanh âm.

Không có quần áo một bộ váy trắng, đối với áo tím lão giả tựa hồ không có nhìn đến, đối với bị cuốn đến nơi đây, cũng không có bất luận cái gì cảm xúc dao động, ánh mắt từ lâm thiên trên người dời đi, hướng tới tàn tinh thượng nhìn lại, dừng ở thần chìa khóa cùng thanh y nam tử trên người.

Giống nhau dung mạo, vô hạn gần hơi thở, nhìn thần chìa khóa, nhìn thanh y nam tử, nàng biểu tình không có quá lớn biến hóa, nhưng ánh mắt lại có phi thường rõ ràng dao động.

Tàn tinh thượng, thần chìa khóa cùng thanh y nam tử bị nhốt thần trong trận, đón không có quần áo ánh mắt, tức khắc run hạ, có chút kích động, rồi sau đó ánh mắt trở nên có chút trốn tránh, như là không dám nhìn không có quần áo.

Không có quần áo bên cạnh, nếu tiên theo không có quần áo ánh mắt xem qua đi, tự cũng là thấy được thần chìa khóa cùng thanh y nam tử, rồi sau đó, ánh mắt hoàn toàn dừng ở thần chìa khóa trên người, xinh đẹp mắt to tức khắc trợn tròn: “Mẫu thân, ngươi còn có tỷ muội?!”

Từ mặt ngoài dung mạo nhìn lại, thần chìa khóa cùng không có quần áo hoàn toàn là giống nhau như đúc, vẻn vẹn khí chất thượng có rõ ràng bất đồng.

Lâm thiên nhìn không có quần áo, nhìn tàn tinh thượng thần chìa khóa cùng thanh y nam tử, lúc này không nói gì thêm.

Trên thực tế, hắn biết, không có quần áo nhất định đã phát giác cái gì.

Không có quần áo bạch y thắng tuyết, giống như họa trung người, tuy rằng dung mạo cùng thần chìa khóa giống nhau, nhưng khí chất thượng lại muốn so thần chìa khóa thắng qua không ít, cho người ta cảm giác, dù cho dung mạo giống nhau, nhưng thực tế lại so với thần chìa khóa mỹ lệ rất nhiều, cái loại này mỹ lệ, khó có thể tìm đến ra cái gì từ ngữ có thể hình dung, này phiến huyễn viêm biển sao đều bởi vì nàng xuất hiện mà trở nên thất sắc rất nhiều.

“Mẫu thân?”

Nếu tiên lôi kéo không có quần áo góc áo, không có quần áo ánh mắt dừng ở tàn tinh phía trên, lúc này, có chút thất thần.

Góc áo bị nếu tiên lôi kéo, không có quần áo hơi chút khôi phục chút, không hề đứng ở tại chỗ, hướng tới lâm thiên nơi đó đi đến.

Chỉ là, hướng tới lâm thiên đi đến, nàng ánh mắt, như cũ dừng ở thần chìa khóa cùng thanh y nam tử trên người.

Nếu tiên vội vàng đuổi kịp, lo chính mình lôi kéo không có quần áo quần áo.

Cũng là lúc này, ầm vang một tiếng, nơi xa, áo tím lão giả chữa trị hảo thương thế, giờ khắc này hướng hồi, trước mắt kinh giận.

Phía trước, rõ ràng là hắn ở động thủ áp hướng không có quần áo, không có quần áo rõ ràng không có động, nhưng cuối cùng, hắn lại bị thương!

“Đều chờ cái gì?! Đem nàng cùng nàng hậu nhân trấn áp xuống dưới!”

Người này lạnh giọng nói, lại lần nữa động thủ, chân thân hướng tới không có quần áo áp đi.

Cái khác 44 cái 72 cánh cường giả đốn một cái chớp mắt, rồi sau đó lập tức đi theo cùng nhau động thủ, cũng chụp vào không có quần áo.

Trong lúc nhất thời, 45 cổ bàng bạc thánh có thể cuồn cuộn, kinh thiên động địa.

45 cái 72 cánh cường giả, toàn lấy chân thân tới gần, từng người bên ngoài cơ thể có trật tự đan chéo, cực kỳ khiếp người.

Đón một màn này, nếu tiên chấn kinh, không khỏi rụt rụt cổ.

“Tìm chết!”

Lâm thiên trong đôi mắt hàn mang nổ bắn ra, dẫn theo bảy màu thần kiếm, trước tiên đó là hướng tới nơi đó tiến lên.

Bất quá, ngay sau đó, hắn động dung, không khỏi lại ngừng lại.

Không có quần áo hướng tới hắn nơi này đi tới, đối với 45 cái 72 cánh cường giả vây kín, tựa hồ không có nhìn đến giống nhau, ánh mắt trước sau dừng ở thần chìa khóa cùng thanh y nam tử trên người, nhưng mà, 45 người tiến lên sau, lại là vô luận như thế nào cũng dựa không đến không có quần áo cùng nếu tiên phụ cận, cái loại cảm giác này, phảng phất không có quần áo cùng nếu tiên là hành tẩu ở một khác phiến không gian.

45 cái 72 cánh cường giả tự nhiên càng là biến sắc, mỗi người đều lộ ra vẻ mặt kinh hãi: “Sao lại thế này?!”

Mấy chục người ra tay, thế công trở nên càng sắc bén, trật tự hơi thở cùng thần đạo pháp tắc đồng thời xuất hiện, nhưng mà, như cũ không có bất luận cái gì dùng, sở hữu sát mang nói quang toàn ở không có quần áo ngoài thân biến mất, cũng quấy nhiễu không đến không có quần áo bên cạnh nếu tiên.

Bọn họ khởi xướng càng mãnh thế công, chân thân cực hạn xông lên, nhưng kết quả bất biến, vô luận như thế nào cũng tiếp cận không được.

Tàn tinh thượng, thần chìa khóa cùng thanh y nam tử biến sắc, đại sát trận ngoại, võ tổ cùng nguyên hoàng đám người cũng đều đi theo biến sắc.

Lão lưu manh đột nhiên run run một chút: “Lão nhân gia ta nhớ ra rồi, ở thần vương cảnh liền lĩnh ngộ trật tự, thả đem trật tự khống chế vô cùng thuần thục, này nữ oa…… Dọa người thực! Luận tư chất, phỏng chừng sẽ không so người vương kém nhiều ít!”

“Cái gì?!”

Nghe lão lưu manh nói, bên cạnh, võ tổ cùng nguyên hoàng đồng thời biến sắc.

Người vương, đó là người nào? Chân chính vô địch tồn tại! Người vương này hai chữ, đủ để áp sụp muôn đời! Hiện giờ nghe lão lưu manh xưng không có quần áo tư chất sẽ không so người vương kém nhiều ít, này hai cái vũ trụ chí cường giả trái tim đều run hạ.

“Đích xác thực đáng sợ! Đơn thuần luận tư chất, xác thật sẽ không so với chúng ta sư tôn kém nhiều ít!”

Bên cạnh, phong thần Thiên Tôn trầm giọng nói, lúc trước ở cực âm điện chính mắt thấy quá không có quần áo động thủ.

Ầm vang!

Sát trận trung, thiên chi bảo hộ nhất tộc 45 cái 72 cánh tồn tại tế ra các loại thủ đoạn, công phạt không có quần áo, nhưng mà, lại trước sau không có bất luận cái gì dùng, sở hữu công kích, đều là lạc không đến không có quần áo trên người.

Không có quần áo mang theo nếu tiên, tựa hành tẩu ở một khác phiến không gian, bước chân thực bằng phẳng, vạn pháp không dính thân, một bên nhìn tàn tinh thượng thần chìa khóa cùng thanh y nam tử, một bên mang theo nếu tiên triều lâm thiên nơi đó đi đến, với hơn mười cái hô hấp sau đem thiên chi bảo hộ nhất tộc 45 cái 72 cánh cường giả toàn bộ ném ở sau người, đi vào lâm thiên trước người, ánh mắt, cũng với lúc này từ thần chìa khóa cùng thanh y nam tử trên người thu hồi, nhìn trước mắt quần áo nhiễm huyết lâm thiên.

“Có khỏe không?”

Nàng nhẹ giọng nói.

Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ:. Di động bản đọc địa chỉ web: m.zanghaihuatxt
Đề cử tiểu thuyết: Tiên gia nông nữ|Trọng sinh thập niên 90 kỷ sự|Ta phải làm quân phiệt|Mộ gia tiểu tổ tông nhưng ngọt nhưng táp|Xuyên nhanh chi hôm nay ký chủ hắn xử lý vai ác sao|Bóc lột Hollywood 1980|Dị thế Dược Vương|Võng du chi như bóng với hình|Luân hồi nhạc viên: Khắp nơi là áo choàng|Nghịch minh 1644|Xuyên qua tinh tế: Ta thành mất sớm đại lão chỗ dựa|Chư giới đệ nhất vong linh pháp sư, khai cục thủ thi ban hoa|Ôn nhu khống chế|Đoàn sủng tiểu nãi bao, ta là toàn hoàng triều nhất hoành nhãi con|Cái gì kêu hình lục giác đánh dã a|Biết hay không: Ta, khác họ vương, minh lan cậu|Tam quốc chi ta không phải kiến tặc|Mạnh nhất tra nam hệ thống|Thanh mạt kiêu hùng|Tiên ngạo

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau