Thập phương thần vương chương 2259 tửu quỷ tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 2259 tửu quỷ tới

Chương 2259 tửu quỷ tới


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 09 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương


Tham ngủ long......

Trung niên một bộ áo bào trắng, bộ dáng tuấn lãng, giống như trống rỗng hiện hóa ở lâm thiên trước người.

Tức khắc gian, Bạch Hổ cùng tiểu quá sơ đẳng người đều là động dung.

“Cái kia tửu quỷ! Tửu quỷ tới!”

Bạch Hổ nhịn không được mở miệng, lâm thiên sư phụ, lão tửu quỷ, lúc này, tại đây cực hạn nguy thời khắc, lão tửu quỷ xuất hiện ở chỗ này, nó vừa mừng vừa sợ.

“Sư công!”

Nếu tiên cũng ra tiếng, tuy rằng bị giam cầm, nhưng mở miệng nói chuyện lại không có vấn đề.

“Kia tiểu tử sư phụ, gặp qua một mặt, nhìn qua so với lúc trước càng…… Từ từ!” Lão lưu manh nhìn lão tửu quỷ, đột ngột gian sắc mặt mãnh biến, đồng tử theo trừng xa: “Này, này hơi thở……”

“Này……”

Thần chìa khóa, võ tổ, lão đạo sĩ cùng nguyên hoàng tất cả đều biến sắc, mỗi người đều là một bộ như phàm nhân gặp quỷ biểu tình.

Cùng lúc đó, phong thần Thiên Tôn cùng ngạo kiếm Thiên Tôn càng là không khỏi đại run, môi đều không khỏi run run lên.

“Nhân loại, thế nhưng có thể chấn khai bản tôn……” Huyền minh con ngươi thâm thúy, ánh mắt dừng ở lão tửu quỷ trên người, thanh âm lạnh nhạt, rồi sau đó ngay sau đó, sắc mặt bỗng nhiên gian mãnh biến, nhịn không được triều lui về phía sau một bước: “Ngươi, ngươi……”

Thiên chi bảo hộ nhất tộc mấy chục cái 72 cánh cường giả thấy huyền minh như thế biểu tình, toàn lộ ra nghi hoặc chi sắc.

Bất quá, ngay sau đó, những người này nhìn lão tửu quỷ, cũng là theo mãnh run, đồng thời lui về phía sau, mỗi người run rẩy.

“Người…… Người vương!”

Trong đó một người mở miệng, phía trước nhìn lâm thiên sâm hàn biểu tình biến mất, thay thế chính là một mảnh sợ hãi.

Lời này vừa ra, Bạch Hổ, tiểu quá sơ cùng nếu tiên đều là sắc mặt lại mãnh biến.

“Người…… Người vương?! Hắn, hắn…… Hắn là…… Hắn không phải lâm tiểu tử sư phụ sao?! Sao……”

Bạch Hổ trước mắt chấn động.

“Sư công…… Là người vương?!”

Nếu tiên cũng là vẻ mặt kinh hãi.

Người vương, bọn họ không ngừng một lần nghe qua này hai chữ, phàm là có người nhắc tới này hai chữ khi, sở lộ ra biểu tình, hoặc là là kính sợ, hoặc là là kiêng kị, bởi vì, này hai chữ đại biểu cho vô địch, là giữa trời đất này vô số cường giả chỉ có thể nhìn lên cùng sợ hãi tồn tại, là hoang cổ trước tồn tại, khoảng cách đương đại cũng không biết có bao nhiêu đã lâu năm tháng.

Nhưng mà hiện giờ, thiên chi bảo hộ nhất tộc 72 cánh cường giả, thế nhưng xưng lão tửu quỷ làm người vương!

Lão tửu quỷ là thời đại này người a, là lâm thiên sư phụ a, sao có thể là người vương?!

Chỉ là, cứ việc bọn họ khó có thể tin, nhưng nhưng cũng biết, thiên chi bảo hộ nhất tộc 72 cánh cường giả không có khả năng tùy ý nhìn một người nói ra “Người vương” này hai chữ, những người đó, không có khả năng sẽ nhận sai người.

“Này……”

Trong nháy mắt, bọn họ toàn bộ dại ra.

Dù cho là không có quần áo, lúc này, ánh mắt cũng là không khỏi vì này dao động.

“Khó trách, khó trách lúc trước có thể một ngụm liền nói ra ta lão nhân gia vô tận năm tháng trước sử dụng quá đạo hào, thế nhưng là ngươi!” Lão lưu manh nhìn lão tửu quỷ, trừng thẳng mắt: “Bất quá, dung mạo như thế nào thay đổi? Đây là…… Chuyển thế?”

Bên cạnh, lão đạo sĩ, nguyên hoàng chờ vũ trụ chí cường giả, mỗi người trước mắt chấn động.

“Sư…… Sư tôn!”

Phong thần Thiên Tôn cùng ngạo kiếm Thiên Tôn nhìn lão tửu quỷ, thanh âm khẽ run, tuy rằng dung mạo cùng lúc trước không giống nhau, nhưng là, lão tửu quỷ tản mát ra kia chờ hơi thở, bọn họ không có khả năng sẽ cảm ứng sai, đó là thuộc về bọn họ sư tôn hơi thở.

“Tiểu một, tiểu lục, các ngươi cũng chịu khổ.”

Lão tửu quỷ đưa lưng về phía phong thần Thiên Tôn hai người mở miệng.

Lời này vừa ra, Bạch Hổ, tiểu quá sơ cùng nếu tiên lại lần nữa biến sắc.

Nếu phía trước bọn họ còn có như vậy một tia hoài nghi, như vậy hiện tại, bọn họ đã không có bất luận cái gì nghi hoặc.

Lão tửu quỷ, chính là người vương!

“Này, này……”

Người vương, hoang cổ trước vô địch tồn tại, thế nhưng, vẫn luôn đều ở bọn họ bên người.

“Sư tôn!” Phong thần Thiên Tôn cùng ngạo kiếm Thiên Tôn kích động không thôi, rồi sau đó, ánh mắt nhanh chóng rơi xuống bị thuần tịnh thánh huy bao phủ lâm thiên trên người, trong mắt kích động trở nên càng đậm, thanh âm đều theo phát run: “Tiểu…… Tiểu sư đệ!”

Lâm thiên, cùng lúc trước bọn họ tiểu sư đệ giống nhau, đều tu luyện bọn họ chín người sở hữu thuật, ở tu luyện một đường thượng, đều là như vậy tàn nhẫn đối đãi chính mình, thập phần khắc khổ, bọn họ từng một lần hoài nghi quá lâm thiên là bọn họ tiểu sư đệ chuyển thế, nhưng là, bởi vì hoàn toàn cảm ứng không đến chút nào quen thuộc hơi thở, bọn họ cuối cùng phủ định cái này phỏng đoán.

Nhưng là, lúc này, bọn họ không hề có một chút ít hoài nghi, cứ việc ở lâm thiên trên người như cũ không cảm giác được chút nào quen thuộc hơi thở, chính là, bọn họ hiện tại có thể khẳng định, lâm thiên, chính là bọn họ tiểu sư đệ chuyển thế.

“Oanh!”

Thuần tịnh thánh huy bao vây lấy lâm thiên, này hai mắt một mảnh đỏ đậm, tràn ngập lệ khí cùng sát ý, giống như dã thú gào rống, cách thánh phát sáng vách tường gắt gao nhìn chằm chằm huyền minh, điên cuồng tưởng tiến lên, nhưng lại tránh thoát không khai bên ngoài cơ thể thánh huy.

Thánh phát sáng mạc, là lão tửu quỷ gây.

Lão tửu quỷ giơ tay, tham nhập thánh phát sáng mạc nội, dừng ở lâm lề trên thượng.

Mãnh liệt ma khí cùng khí vận chi lực dần dần tan đi, đỏ đậm hai mắt dần dần khôi phục, lâm thiên không hề gào rống, nắm chặt thần kiếm tay lỏng rất nhiều, với thánh phát sáng mạc nội ngất qua đi.

Lão tửu quỷ ánh mắt ôn hòa, giống như từ phụ, ánh mắt từ lâm thiên trên người dời đi, dừng ở huyền minh chờ mấy chục người trên người.

“Ta đệ tử thực dễ khi dễ? Khi dễ hắn, cho các ngươi rất có cảm giác thành tựu?”

Nhìn huyền minh chờ mấy chục người, hắn biểu tình không hề ôn hòa, bình tĩnh mà đạm mạc.

Huyền minh run rẩy, thiên chi bảo hộ nhất tộc mấy chục 72 cánh cường giả cũng phát run.

Bọn họ muốn chạy trốn, nhưng là, thân thể tại đây một khắc hoàn toàn không thể động.

“Ngươi…… Ngươi muốn thế nào?!” Huyền minh phát run, phía trước lạnh nhạt cùng uy phong biến mất vô tung vô ảnh, trong mắt sợ hãi khó có thể che lấp trụ, nhìn mắt ngất lâm thiên, run giọng nói: “Ta…… Ta đã biết, hắn…… Hắn là ngươi tiểu đệ tử! Hắn…… Hắn thù hận chúng ta, thù…… Thù hận vị kia đại nhân, tưởng thân thủ giết chúng ta báo thù, đây là hắn tâm nguyện! Cho nên, ngươi…… Ngươi không thể giết ta!”

Hắn nhìn mắt cái này địa phương cái khác mấy chục cái 72 cánh cường giả, nói: “Ngươi có thể giết bọn hắn, nhưng…… Nhưng tuyệt không thể giết ta, ngươi nếu là giết ta, chính là…… Chính là ở phá hư hắn tâm nguyện! Những cái đó năm…… Ngươi không động thủ, không phải cũng là bởi vì nguyên nhân này sao! Ngươi không thể giết ta!”

Tiểu quá sơ, Bạch Hổ cùng nếu tiên bọn người là ngây ngẩn cả người, không hề chớp mắt nhìn thánh phát sáng mạc trung lâm thiên.

“Cha, là……”

Nếu tiên nhẹ ngữ.

Không có quần áo ánh mắt theo dao động, đứng xa xa nhìn lâm thiên.

Phong thần Thiên Tôn cùng ngạo kiếm Thiên Tôn nhìn huyền minh, toàn nắm chặt tay.

“Cẩu tặc!” Ngạo kiếm Thiên Tôn cắn răng: “Một ngày vi sư, cả đời vi phụ! Sư tôn vì hắn sát cái kẻ thù, theo lý thường hẳn là! Này không phải ngươi hôm nay có thể mạng sống lý do!”

Hắn biết bọn họ tiểu sư đệ cùng Thiên Đình có thù không đội trời chung, nhưng cụ thể là cùng người nào có thù oán, lại không phải rất rõ ràng, lúc này biết được huyền minh chính là một trong số đó, trong mắt không khỏi lộ ra ngập trời sát ý tới.

Nghe ngạo kiếm Thiên Tôn nói, huyền minh nhịn không được lại là run lên, sợ hãi lão tửu quỷ nghe xong lời này sau ra tay giết hắn.

“Không! Không thể như vậy tưởng! Sư phụ cùng cha mẹ chung quy có khác nhau, không giống nhau! Ngươi…… Ngươi không thể giết ta!”

Hắn kinh hoảng nói.

Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ:. Di động bản đọc địa chỉ web: m.zanghaihuatxt

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau