Thập phương thần vương chương 2269 năm cái hô hấp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 2269 năm cái hô hấp

Chương 2269 năm cái hô hấp


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 15 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Máu loãng bắn tung tóe tại hư không thượng, nhìn thấy ghê người, lam bào trung niên chật vật bay tứ tung mấy trăm trượng xa.

Bất quá, đối phương rất mạnh, trong nháy mắt đó là ổn định thân hình, bị đục lỗ ngực trong nháy mắt liền khôi phục như lúc ban đầu.

“Nhân loại!”

Nhìn chằm chằm lâm thiên, người này trong mắt hàn ý càng đậm, sát ý mãnh liệt.

Cùng lúc đó, vèo vèo vèo tiếng xé gió vang lên, phía trước bị lâm thiên đánh bay cái khác mười ba người toàn bộ chạy về.

Này mười ba người, giống như lam bào trung niên, mỗi người trong mắt đều ở ngay lúc này lộ ra đến xương sát ý.

Bọn họ, thế nhưng bị một nhân loại ở trong nháy mắt đánh cho bị thương!

“Đê tiện chủng tộc! Dám mạo phạm ta chờ!”

“Nghiền xương thành tro!”

Mười ba người, bên ngoài cơ thể tia máu trở nên nùng liệt lên, khiến cho không khí đều bị ăn mòn xuy xuy vang.

Trong lúc nhất thời, cái này địa phương, phạm vi ngàn trượng nội không gian hoàn toàn bị đọng lại, không khí trở nên vô cùng trầm trọng.

“Này……”

Nơi xa, phạm anh hùng đám người không khỏi toàn tim đập nhanh, đều là bị mười ba người tản mát ra hơi thở cấp chấn trụ, dù cho là huyền hoàng cùng cá sấu tổ như vậy thế hệ trước thông thiên cấp cường giả, cũng không khỏi khẽ run hạ, vì bậc này hơi thở sở kinh.

Toàn bộ đoàn người, trừ bỏ chiến trường trung lâm thiên ngoại, cũng liền không có quần áo cùng này cha mẹ không có bất luận cái gì biểu tình biến hóa.

“Đều thối lui! Ta tới giết hắn!”

Băng hàn thanh âm vang lên, lam bào trung niên mở miệng, tinh khí thần so cái khác mười ba người muốn cường rất nhiều, lúc này bộc phát ra càng hồn hậu tia máu, như là một đầu bị trấn phong muôn đời tử vong huyết thú phá tan phong ấn, rất là tủng người.

Lâm thiên nhìn cái này lam bào trung niên, quét mắt cái khác mười ba người, có vẻ thực bình tĩnh: “Không cần tranh, các ngươi cùng nhau thượng.” Hắn bên ngoài cơ thể, chín thánh huy nhè nhẹ từng đợt từng đợt đan chéo mà ra: “Mười cái hô hấp nội, giải quyết các ngươi.”

Hắn lời này vừa ra, lam bào trung niên ánh mắt tức khắc gian trở nên càng thêm sâm hàn, cái khác mười ba người, trong mắt sát ý trở nên càng đậm.

Lam bào trung niên tàn nhẫn nhìn chằm chằm lâm thiên: “Bừa bãi đồ vật! Cho rằng đánh cho bị thương ta chờ một lần, liền thật có thể cùng ta chờ kháng……”

“Khanh!”

Kiếm minh chói tai, tranh tranh rung động, trực tiếp đánh gãy người này nói.

Lâm thiên ở ngay lúc này động, trực tiếp tế ra hiện giờ nhất đỉnh chiến lực, lấy chi thúc giục luân hồi kiếm kinh.

Ngay sau đó, hắn hóa thân kiếm mang, nháy mắt xuất hiện ở lam bào trung niên trước người, tay phải cũng kiếm chỉ chém xuống.

Như thế kiếm tốc, như thế kiếm uy, khiến cho lam bào trung niên tức khắc gian kinh hãi: “Ngươi……”

“Phốc!”

Máu loãng bắn toé, theo lâm thiên kiếm chỉ hoa hạ, cửu kiếm mang đại bùng nổ, sinh sôi đem người này trảm dập nát, tính cả thần hồn cũng cùng nhau đánh tan.

Tức khắc gian, cái khác mười ba người đồng thời mặt kịch biến, lam bào trung niên chính là bọn họ trung mạnh nhất người a, nhưng hôm nay, lại thế nhưng bị nháy mắt đánh chết!

Trong đó một người mở miệng, trước mắt chấn động, đầy mặt không thể tin tưởng: “Như thế nào nhưng……”

“Khanh!”

Kiếm minh lại vang lên, chói tai phi thường, lâm thiên thân hóa kiếm mang, xuất hiện tại đây nhân thân trước, luân hồi kiếm quyết lại triển, cũng kiếm chỉ chém xuống mà xuống.

Phụt một tiếng, người này liền phản ứng cũng không từng làm ra, nháy mắt đó là bị đánh nát, thần hồn cũng cùng nhau mai một.

Cái khác mười hai người đồng thời đại run, mỗi người nhịn không được lui về phía sau.

“Đáng chết!” Trong đó một người kinh giận, hét lớn: “Hắn không bình thường! Cùng nhau……”

“Khanh!”

Kiếm minh lại vang lên, đánh gãy người này nói.

Lâm thiên ra tay, tại đây một khắc trực tiếp bày ra luân hồi cửu kiếm đại thần thông, lấy luân hồi rèn thần thuật tiến hành hai mươi lần chiến lực chồng lên, chín đạo kiếm mang như bay tới.

Phốc phốc phốc phốc phốc phốc phốc phốc phốc, liên tục chín đạo huyết vụ nổ tung, trong đó chín người từng người bị một đạo luân hồi kiếm mang đánh trúng, nháy mắt băng toái, hình thần đều diệt.

“Ngươi, ngươi……”

Hơn mười người, lúc này còn dư lại ba người, trong mắt hàn ý cùng ngạo khí ở ngay lúc này trực tiếp biến mất, có kinh tủng chi trồi lên.

Bọn họ vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới, đối mặt một nhân loại, bọn họ thế nhưng ở nháy mắt bị chém mười một người!

“Đi!”

Trong đó một người mở miệng, thanh âm có chút phát run, trực tiếp xé rách hư không, trốn vào trong đó.

Cùng lúc đó, mặt khác hai người cũng cất bước, nháy mắt hoàn toàn đi vào trong đó.

Đảo mắt mười một người bị giết, giờ khắc này, bọn họ bị lâm thiên chiến lực dọa tới rồi, bậc này chiến lực, tuyệt đối không phải bọn họ có thể ngăn cản, bọn họ sinh ra sợ hãi.

Lâm thiên ngẩng đầu, đứng ở tại chỗ chưa từng động, hai tròng mắt trung, chín luân hắc dạng trăng kế trồi lên, với giờ khắc này mở vận mệnh mắt, đạm mạc quét về phía phía trước hư không.

Đại trong thiên địa, hư vô mờ mịt trật tự tức khắc mãnh liệt mà ra, mênh mông cuồn cuộn dũng mãnh vào phía trước hư vô nội.

“Không!”

Tiếng kêu thảm thiết thê lương, thả hỗn loạn khôn kể hoảng sợ, nơi đó hư không vì này vỡ ra, có ba đạo huyết vụ trồi lên, rồi sau đó nháy mắt bị khí vận cấp mai một.

“Năm cái hô hấp.”

Lâm thiên tự nói, hai tròng mắt trung, chín luân hắc nguyệt nháy mắt biến mất, con ngươi một lần nữa khôi phục bình thường.

Khi cách nhiều năm như vậy, lấy hắn hiện giờ tu vi, tuy rằng không thể nói tùy thời có thể mở vận mệnh mắt, nhưng so sánh với đã từng lại là muốn dễ dàng rất nhiều, thả, đối thân thể gánh nặng, cũng xa xa không có đã từng như vậy trọng.

“Tiểu tử này, này chiến lực, thật là……”

Lăng vân trừng mắt, bị lâm thiên lúc này bày ra ra tới chiến lực dọa run run.

Cùng thời gian, bạch tử Kỳ cùng phạm anh hùng đám người cũng đều là kinh hãi, liền huyền hoàng cùng cá sấu tổ cũng không ngoại lệ.

Bọn họ chính là có thể cảm giác được rõ ràng lam bào trung niên đám người khủng bố, nhưng hôm nay, lại thế nhưng bị lâm thiên tại như vậy ngắn ngủi thời gian cấp toàn bộ mạt sát, này chiến lực thật sự là khủng bố, đặc biệt là cuối cùng kia một khắc lâm thiên sở mở vận mệnh mắt, làm đoàn người cảm thấy thần hồn đều không khỏi phát lạnh.

“Không hổ là ca ca đại nhân!”

Tím tinh linh cười hì hì nói.

“Không hổ là cha!” Nếu tiên cũng mở miệng, lúc này nhảy qua đi, ôm lâm thiên cánh tay, hai mắt sáng lấp lánh: “Cha, ngươi cặp kia thần mắt hảo soái a! Lại mở nhìn xem!”

Lâm thiên mỉm cười, đối mặt bảo bối nữ nhi như vậy làm nũng, tất nhiên là sẽ không cự tuyệt, vận mệnh mắt lại lần nữa mở, hai tròng mắt thượng, chín luân hắc dạng trăng kế hiện lên, bị từng sợi đạo văn liên tiếp ở bên nhau, hồn nhiên thiên thành, thần bí khó lường.

Này bên người, vô hình khí vận tự nhiên mà vậy vờn quanh mà ra, đem hắn vờn quanh, tính cả bên cạnh hắn nếu tiên cũng cùng nhau vờn quanh, khiến cho hắn giống như là vận mệnh chúa tể, thần thánh mà uy nghiêm.

“Hảo soái a! Thật xinh đẹp!”

Nếu tiên ôm lâm thiên cánh tay, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm lâm thiên hai mắt, mắt to trở nên càng thêm sáng.

Huyền hoàng, cá sấu tổ cùng bạch tử Kỳ đám người cũng với lúc này nhìn lâm thiên hai mắt, cũng là mỗi người trước mắt kinh mang.

“Tuy rằng đã là không ngừng gặp qua một lần, nhưng hiện giờ lại lần nữa nhìn thấy, vẫn là khó có thể ngăn chặn đáy lòng chấn động.”

Bạch Hổ làm hít sâu.

“Lại nói tiếp, ca ca đại nhân, này rốt cuộc là cái gì mắt đâu?”

Tím tinh linh tiến lên hỏi, nhiều năm như vậy sau khi đi qua, không có gì đại biến hóa, như cũ vẫn là giống như một cái 11-12 tuổi tiểu nữ hài, nhìn qua giống như chân chính tinh linh.

“Là nha là nha, rốt cuộc là cái gì mắt?”

Tô thư cũng nhảy qua đi.

Nàng vì thần hoàng chuyển thế, qua đi ngần ấy năm sau, đã hoàn toàn luyện hóa kiếp trước nói quả, bước vào tới rồi thông thiên cảnh độ cao, hiện giờ có vẻ càng xinh đẹp, lúc này, xinh đẹp khuôn mặt gần như dán tới rồi lâm thiên trên má, mắt to liên tục chớp chớp, trước mắt tò mò nhìn lâm thiên hai mắt.

Bên cạnh, bạch tử Kỳ cùng ngũ hành cá sấu đám người nghe vậy, cũng là không khỏi nhìn về phía lâm thiên.

Bọn họ không phải lần đầu tiên nhìn thấy lâm thiên mở này hai mắt, nhưng đối với này hai mắt bản chất, lại là cũng không rõ ràng.... Đọc sách bằng hữu, ngươi có thể lục soát lục soát “”, có thể trước tiên tìm được bổn trạm nga.

Cung cấp, thị phi lợi nhuận tính trạm.

Bản quyền sở hữu
Đề cử tiểu thuyết: Hoàng kim pháp nhãn|Đại minh: Khai cục đem hệ thống mượn cấp Hồng Vũ đế|Trăm quỷ đưa tử|Độc phi ở thượng|Toàn chức pháp sư chi cực phẩm lôi đình|Xấu xí Vương gia xuyên qua phi|Thấu thị cao thủ|Đô thị chi tuyệt thế Tiên Đế|Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất|Không khoa học mỗi ngày truyền|Thần cấp mỹ thực chủ bá|Trảm Thiên Quyết|Nông gia kiều nương|Hồn đế thức tỉnh|Vui chơi giải trí từ trói lão bà bắt đầu|Trọng sinh Nhật Bản làm âm dương sư|Lọt vào thời Trung cổ|Ta ở toàn cầu trò chơi trồng cây làm ruộng|Tinh hồ|Xuống nông thôn đại Đông Bắc, thanh niên trí thức dựa thêu thùa thịnh hành toàn thôn

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau