Thập phương thần vương chương 2477 mười duy phía trên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 2477 mười duy phía trên

Chương 2477 mười duy phía trên


Đổi mới thời gian:2018 năm 10 nguyệt 19 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Tiểu thuyết tên

Tiểu thuyết tác giả

Mấu chốt tự



Kim sắc máu loãng rơi tại trong hư không, nhìn thấy ghê người.

Thập phương tổ thần bị xỏ xuyên qua, bay tứ tung trong quá trình, máu loãng liên tục vẩy ra, đâm toái một mảnh lại một mảnh hư không.

Nơi xa, một chúng bình thường thần linh mỗi người hoảng hốt “Tổ…… Tổ thần đại nhân!”

Thập phương tổ thần ổn định thân hình, với nơi xa nhìn lâm thiên, con ngươi thâm thúy đạm mạc, trong đó hỗn loạn nhè nhẹ ánh sao.

“Nhân loại.”

Hắn nhìn lâm thiên, thanh âm lãnh trầm.

Lúc này, hắn chính là đã đồng thời tế ra đệ nhất pháp tắc, đệ nhị pháp tắc, đệ tam pháp tắc, đệ tứ pháp tắc, thứ năm pháp tắc cùng thứ sáu pháp tắc, chính là, này sở hữu pháp tắc lại thế nhưng bị lâm thiên đơn giản một quyền liền đánh nát.

Giờ khắc này lâm thiên, hắn cảm giác được rõ ràng, tinh khí thần chờ các phương diện, đều xa không phải phía trước có thể so.

“Bởi vì nàng sao.”

Hắn nghiêng đầu, hướng tới không có quần áo nơi đó nhìn lại, tất nhiên là cảm giác đến, lâm thiên biến hóa là cùng không có quần áo có quan hệ.

Này con ngươi lạnh nhạt, lưỡng đạo ánh sao từ trong con ngươi lao ra, như tuyệt thế sát kiếm chém về phía không có quần áo, sắc bén vô cùng.

Lâm thiên ánh mắt khẽ nhúc nhích, luân hồi quang đan chéo, trực tiếp đem thập phương tổ thần tế hướng không có quần áo sát mang cấp đánh nát bấy.

“Đối thủ của ngươi là ta.”

Hắn đạm mạc nói.

Thập phương tổ thần cuối cùng quét mắt không có quần áo, lại nhìn về phía lâm thiên “Không tồi, các ngươi hai người, thực không tồi.”

Theo dứt lời, hắn ở nháy mắt liền liền biến mất, mau đến tất cả mọi người thấy không rõ, xuất hiện ở lâm thiên phía sau.

Cơ hồ là này cùng thời gian, lâm thiên trở tay, trực tiếp một cái tát rút ra, vặn vẹo không gian.

Thập phương tổ thần động dung, vội vàng đôi tay giao nhau đón đỡ với trước ngực.

Ngay sau đó, lâm thiên bàn tay dừng ở này đôi tay trên cánh tay, khách một tiếng trực tiếp chấn vỡ này cánh tay, lại một lần đem chi đánh bay đi ra ngoài mấy ngàn trượng xa.

“Không cần chơi hư, đối hiện tại ta, không dùng được.”

Lâm Thiên Đạo.

Thập phương tổ thần con ngươi hơi ngưng, mới vừa rồi, hắn tế ra thần hành thiên hạ pháp tắc, mà lâm thiên, vừa rồi lại không có lấy long văn đan chéo hư không đi cảm ứng hắn di động quỹ đạo, rõ ràng là chỉ dựa vào ánh mắt liền thấy rõ hắn di động quỹ đạo.

“Cùng phía trước, chênh lệch rất lớn.”

Thập phương tổ thần đạo.

Theo dứt lời, ầm vang một tiếng, này khí thế bắt đầu bò lên, phía sau, thứ bảy thần hoàn bắt đầu chấn động, rạng rỡ Bát Hoang, tinh khí thần trong nháy mắt đó là bạo trướng.

“Thần ngàn loạn trảm.”

Hắn lạnh nhạt nói.

Trước tiên, lấy hắn vì trung tâm, vô biên kiếm mang mênh mông cuồn cuộn, từ các phương hướng, hướng tới lâm thiên thổi quét tới.

Hủy diệt hơi thở, tủng người đến cực điểm.

“Thiên Đế, chắn đến hạ sao?”

Phía sau, nơi xa, lão tửu quỷ đạm cười, hỏi Thiên Đế.

“Chắn không dưới.”

Thiên Đế bình tĩnh nói.

“Không sai biệt lắm.”

Lão tửu quỷ cười nói.

Giờ khắc này, thập phương tổ thần tế ra này thứ bảy pháp tắc, uy năng quá mức đáng sợ, cường như bọn họ hai người, cũng không có tin tưởng có thể chắn đến xuống dưới, chính diện đón đánh, liền tính bất tử, cũng tuyệt đối sẽ gặp khó có thể tưởng tượng bị thương nặng.

Thần nữ cùng chư thiên Thánh Nữ càng là sắc mặt đều trở nên vi bạch chút, chỉ là rất xa cảm thụ được bậc này pháp tắc dao động, đó là có một loại thần hồn đều phải băng toái tan biến cảm giác.

Không có quần áo tấu sáo, trước sau thực yên lặng, luân hồi độ kiếp khúc

Dịu dàng du dương, giống như là thiên địa thánh âm dễ nghe êm tai.

Thứ bảy pháp tắc, trong nháy mắt áp rơi xuống lâm thiên phụ cận.

Cũng là lúc này, lâm thiên động, bấm tay nhẹ đạn, một đạo kiếm quang bắn toé mà ra, nếu là khai thiên cầu vồng.

Xuy một tiếng, thập phương tổ thần tế ra thứ bảy pháp tắc nháy mắt hỏng mất, theo sau, kiếm quang xu thế không giảm, với ngay sau đó rơi xuống thập phương tổ thần phụ cận, phụt một tiếng tự này ngực chỗ xỏ xuyên qua mà qua, mang ra thành phiến kim sắc máu loãng.

Lão tửu quỷ cười.

Thiên Đế cũng cười.

Thập phương tổ thần con ngươi hơi trầm xuống, hắn đã tế ra thứ bảy pháp tắc, nhưng lại, bị một lóng tay gian liền cấp dập nát rớt.

Đón đối phương ánh mắt, lâm thiên phi thường bình tĩnh.

“Tổ thần các hạ, ta tới.”

Hắn như lão tửu quỷ xưng hô thập phương tổ thần, theo dứt lời, ngay sau đó, hắn xuất hiện ở thập phương tổ thần phụ cận.

Thập phương tổ thần lập tức động dung, giờ khắc này, lâm thiên tốc độ so với phía trước càng nhanh, hắn hoàn toàn phản ứng không kịp.

“Đông!”

Trời cao chấn động, lâm thiên huy quyền, chỉ là thuần túy nắm tay, một quyền áp lạc.

Nhưng mà, chính là này đơn giản một quyền, thập phương không gian lại là nháy mắt bị toàn bộ phong tỏa, khiến cho thập phương tổ thần giống như lâm vào bùn tắm trung, trong lúc nhất thời liền thân thể nhúc nhích năng lực đều mất đi.

Ngay sau đó, lâm thiên nắm tay dừng ở này ngực.

“Phốc!”

Huyết vụ nổ tung, lúc này đây, cường đại thập phương tổ thần, sinh sôi bị nổ nát toàn bộ thân thể, thịt nát tàn cốt vẩy ra.

“Tổ thần đại nhân!”

Nơi xa, một chúng bình thường thần linh mỗi người đại run.

Bọn họ vô địch tổ thần, thế nhưng bị người nổ nát thân thể!

“Ầm vang!”

Thánh mang hướng tận trời, đầy trời thịt nát cùng tàn cốt theo mấp máy, trong nháy mắt đó là một lần nữa ngưng tụ ở bên nhau, thập phương tổ thần lại lần nữa tụ thành thân thể, con ngươi lạnh nhạt, chụp vào lâm thiên.

Lâm thiên con ngươi đạm mạc, giơ tay huy kiếm, vô biên luân hồi kiếm quang hóa thành một mảnh kiếm vực áp hướng thập phương tổ thần.

Sắc bén kiếm thế, trước tiên áp chế thập phương tổ thần chu bạn mỗi một góc, khiến cho đối phương vừa mới mới đoàn tụ ra thân thể, ở trong khoảnh khắc đó là bị xỏ xuyên qua thành tổ ong vò vẽ, máu loãng lại một lần phun xạ tại đây hư không thượng.

Rầm rầm rầm rầm thanh âm truyền ra, thập phương tổ thần trong nháy mắt lại lần nữa đoàn tụ ra thân thể.

“Khanh!”

Đệ nhất pháp tắc đến thứ bảy pháp tắc đồng thời giao hòa, hóa thành một thanh bắt mắt thất tinh thánh đao, chừng mười trượng tả hữu, mông lung vô cùng, tựa nhưng trảm liệt thiên địa.

Lâm thiên cất bước, không tránh không né, luân hồi mắt hơi chấn, vô cùng luân hồi quang đan chéo, sinh sôi đem thất tinh thánh đao dập nát. Ngay sau đó, ngay sau đó, thú rống rung trời, một đầu trăm trượng cao luân hồi cự thú hiện lên ở thập phương tổ thần phía sau, hoàn toàn là từ nhất thuần tịnh luân hồi quang ngưng tụ mà thành, chiếu thập phương tổ thần chính là một trảo, đem hư không đại địa đều bắn cho xuyên.

“Phốc!”

Thập phương tổ thần lại một lần nổ tung, không thể chống đỡ được luân hồi cự thú này một trảo.

Bụi mù ở chỗ này vẩy ra, thập phương tổ thần bị xỏ xuyên qua, tạp tiến dưới nền đất, khiến cho mặt đất trồi lên thành phiến cái khe.

Lâm thiên không có truy kích, dựng thân hư không thượng, đạm mạc nhìn xuống chấm đất đế.

“Oanh!”

Thần linh cột sáng trùng tiêu dựng lên, ngay sau đó, thập phương tổ thần từ dưới nền đất lao ra, phía sau như cũ vờn quanh mười luân thần hoàn.

“Tổ thần các hạ, có bằng lòng hay không từ bỏ luyện phía dưới thiên địa? Thập phương thần vực dưới, còn có sinh linh thiên địa, tổng cộng sáu phiến

, sáu phiến thiên địa tính ở bên nhau, tổng cộng có bao nhiêu sinh mệnh, ngươi có biết? Ngươi muốn luyện này đó thiên địa, thế tất vô tận sinh linh chết thảm, quá mức tàn nhẫn vô đạo.” Hắn nhìn thập phương tổ thần “Nếu ngươi nguyện từ bỏ luyện vài miếng thiên địa, mười duy chi tâm chúng ta trả lại các ngươi, phụ thân ta cùng sư phụ, giờ cũng sẽ không có bất luận cái gì ý kiến.”

Thập phương tổ thần phía sau, mười luân thần hoàn vờn quanh, nhìn lâm thiên, mấy lần bị đánh tan thân thể, cũng không có lộ ra khuất nhục cảm, trong mắt cũng không có lửa giận, như cũ lạnh nhạt thâm thúy, nghe lâm thiên nói, ánh mắt có vẻ càng thâm thúy chút.

“Bản tôn tự thần vực ra đời chi sơ, thần vực chỉ bản tôn một cái thần linh, bản tôn một mình ở thần vực vượt qua nhiều ít cái kỷ nguyên, ngươi phụ thân không biết, ngươi sư phụ không biết, ngươi không biết, ngay cả bản tôn chính mình, cũng đã quên mất, thật sự qua đi lâu lắm, lâu đến bản tôn sớm đã nhớ không rõ.” Nhìn lâm thiên, hắn bình tĩnh nói “Lúc trước, bản tôn vẫn là một mình ở vào này phiến thần vực khi, liền liền đạt tới hiện tại bậc này cảnh giới, mặt sau lộ, vô luận như thế nào cũng đi không nổi nữa, vậy phảng phất là, phía trước có một phiến môn, gắt gao đóng cửa, bản tôn đẩy không khai.

“Đời sau, cái khác thần linh lần lượt xuất thế, bản tôn vẫn luôn đang tìm cầu đột phá lộ, ở một lần dung hợp mười duy chi tâm trong quá trình, tuy rằng thất bại, nhưng mông lung gian, bản tôn cảm giác được càng cao thứ nguyên, càng tối thượng thế giới.”

“Không cần cảm thấy đó là bản tôn ảo giác, ngươi hẳn là rất rõ ràng, tu vi đạt tới bản tôn bậc này trình tự, cho dù là ảo giác, cũng tuyệt đối không phải không có nguyên do, tại đây thập phương thần vực, mười duy thiên phía trên, tồn tại có càng cao thứ nguyên thế giới, không thể nghi ngờ!” Hắn nói “Chỉ là, lúc trước, kia chung quy chỉ là trong mông lung nhìn trộm được đến, lúc sau liền liền rốt cuộc khó có thể cảm ứng được, vậy phảng phất là, hạ tầng thiên địa sinh linh, ở tu vi cùng thực lực chưa từng đạt tới một cái cũng đủ cảnh giới khi, cảm ứng không đến thượng tầng thiên địa hàng rào nơi, tìm không được đi trước cao hơn tầng thiên địa lộ.”

“Dựa vào kia chờ mông lung cảm giác, bản tôn rất rõ ràng, liền tính thành công dung hợp mười duy chi tâm, cũng như cũ khó có thể cụ bị nhưng mở ra đi thông càng cao thứ nguyên môn hộ lực lượng, vì thế, bản tôn yêu cầu đem phía dưới sở hữu thiên địa lực lượng kết hợp ở bên nhau, toàn bộ dung nhập ở thập phương thần vực, lớn mạnh thập phương thần vực, lại dung hợp thập phương thần vực trung tâm mười duy chi tâm, lấy cuộc đời này ra lớn nhất lột xác, kết hợp thập phương thần vực cùng phía dưới sở hữu thiên địa lực lượng đả thông càng cao thứ nguyên!”

Nhìn lâm thiên, hắn trong mắt dần dần lộ ra sáng quắc ánh sáng “Nhân loại, như thế nào, tùy bản tôn cùng nhau? Cùng nhau luyện phía dưới thiên địa, dung nhập thập phương thần vực rèn tân cực cường thiên địa, lấy mở ra đi thông càng cao thứ nguyên lộ! Như thế, ta chờ sẽ là người mở đường, sẽ là khai thác con đường phía trước người! Nhưng vi hậu thế sinh linh tạo thành càng huy hoàng tu hành lộ!”

Lâm thiên nghe vậy động dung, thập phương thần vực phía trên, còn có càng cao thứ nguyên?!

Mười một duy?!

Hắn trong lòng chấn động, vì bậc này sự chấn động, một chút cũng không nghi ngờ thập phương tổ thần nói, bởi vì, xác thật giống như đối phương lời nói, lấy đối phương tu vi cảnh giới, không có khả năng vô cớ sinh ra như vậy ảo giác, một khi có như vậy mông lung cảm giác, như vậy, kia chờ cảm giác liền liền nhất định là chân thật, không thể nghi ngờ!

“Ta chờ thần vực phía trên, còn có càng cao trình tự thứ nguyên? Còn có…… Càng cường đại thiên địa?! Này……”

“Tổ thần đại nhân

, đây là…… Đây là thật sự?!”

“Sao có thể?!”

Nơi xa, một chúng bình thường thần linh chấn động.

Bọn họ vẫn luôn cho rằng, bọn họ vị trí thập phương thần vực là tối cao đẳng thứ nguyên, nhưng hiện giờ, lại là từ bọn họ tổ thần trong miệng biết được, thập phương thần vực đều không phải là tối cao thứ nguyên, còn có càng tối thượng thiên địa, như thế nào có thể bất động dung?

“Này……”

Phía sau, thần nữ cùng chư thiên Thánh Nữ biến sắc.

Minh tấu luân hồi độ kiếp khúc không có quần áo, cũng là ánh mắt khẽ nhúc nhích.

Ngay cả Thiên Đế cùng người vương cũng động dung, con ngươi đều là hơi ngưng, lần đầu tiên từ thập phương tổ thần trong miệng nghe thế chờ lời nói.

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau