Thập phương thần vương chương 139 cuồng sa thế giới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 139 cuồng sa thế giới

Chương 139 cuồng sa thế giới


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 02 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Chính văn

Lâm thiên đang chuẩn bị một chân đá ra, nhưng nghe được thiếu niên hô lên hai chữ sau, lại là đương trường một cái lảo đảo.

Tỷ phu?!

Cái quỷ gì!

Thiếu niên nhìn qua thực non nớt, làn da thực bạch, đại khái cũng liền vừa đến 16 tuổi bộ dáng, vẻ mặt tự quen thuộc vọt tới phụ cận, trực tiếp cấp lâm thiên tới cái ấm áp ôm, cao hứng nói: “Tỷ phu, nhưng xem như tìm ngươi!”

Lâm thiên sống lưng phát lạnh, vội vàng đem thiếu niên đẩy ra.

“Ngươi ai a!”

Lâm thiên hỏi.

Đột nhiên nhảy ra cá nhân kêu hắn “Tỷ phu”, vui đùa sao có thể như vậy khai a.

Chính yếu chính là, hắn căn bản không quen biết người này.

Thiếu niên sửa sang lại quần áo, nói: “Ta kêu tân thừa vận, tháng trước mới vừa mãn mười sáu, hiện giờ là bắc Viêm Đế viện một viên.” Nói, tân thừa vận để sát vào lâm thiên, hưng phấn nói: “Đúng rồi tỷ phu, ta đều nghe nói, ngươi trước mặt mọi người làm thịt Lãnh gia cái kia tiểu thiếu gia, quá khí phách! Tỷ của ta nói, về sau làm ngươi che chở ta!”

Nhìn chằm chằm thiếu niên, lâm thiên hơi hơi sửng sốt.

“Ngươi tỷ? Tân dao?”

Nghĩ nghĩ, quen thuộc người trung, cũng liền tân dao họ tân.

Tân thừa vận liên tục gật đầu: “Ân, đúng là!”

Lâm thiên không nói gì: “Ta là cùng ngươi tỷ rất quen thuộc, bất quá, như thế nào liền thành ngươi tỷ phu?”

“Tỷ của ta nhắc tới ngươi thời điểm, ngữ khí thực không thích hợp, chúng ta là thân tỷ đệ, ta hiểu biết tỷ của ta, ngươi khẳng định là ta tỷ phu! Liền tính hiện tại không phải, về sau cũng tuyệt đối sẽ là!” Tân thừa vận vẻ mặt chính sắc: “Ân, chính là như vậy!”

Lâm thiên: “……”

Tiểu tử này, sức tưởng tượng thật đúng là thiên mã hành không.

Dừng một chút, lâm thiên nghĩ đến tân thừa vận vừa rồi lời nói, kỳ quái nói: “Ngươi hiện tại, là đế viện đệ tử?”

Lâm thiên quét hạ tân thừa vận, phát hiện tân thừa vận hiện giờ mới luyện thể bảy trọng thiên mà thôi, tuy rằng cũng coi như tu vi không tầm thường, nhưng luyện thể bảy trọng thiên sao có thể vào được đế viện tu hành?

“Đúng là!”

Tân thừa vận vẻ mặt kiêu ngạo biểu tình.

“Đế viện cũng thu thần mạch cảnh dưới đệ tử?”

“Không thu.”

“Vậy ngươi?”

“Nhà ta có tiền.”

Lâm thiên: “……”

Hắn đột nhiên nghĩ đến ngày ấy Hứa Châu cùng hắn nói về dùng linh tệ đổi học viện cống hiến giá trị sự, hiện tại xem ra, không đơn giản là học viện cống hiến giá trị, chỉ cần có cũng đủ tài phú, trực tiếp tạp linh tệ cũng có thể đem đế viện đại môn tạp khai.

Che bụm trán đầu, lâm Thiên triều bên ngoài đi đến.

“Ai, tỷ phu, từ từ ta!”

Tân thừa vận tung ta tung tăng theo đi lên.

Lâm thiên vô ngữ: “Đừng gọi ta tỷ phu.”

“Tốt tỷ phu.”

Lâm thiên lười đến nói cái gì, theo một phương hướng, hướng tới bắc Viêm Đế viện tu luyện khu đi đến. Ở nơi ở đãi có mấy ngày rồi, tu vi cũng đạt tới thần mạch bốn trọng, hắn nghĩ tới kiến thức hạ cuồng sa thế giới cùng chảy xiết nước lũ.

“Tỷ phu, ngươi cùng tỷ của ta như thế nào nhận thức?”

“Tỷ phu, ngươi hiện tại đến cái gì cảnh giới?”

“Tỷ phu, buổi tối ta thỉnh ngươi ăn cơm hảo không?”

“Ai ai, tỷ phu ngươi nhưng thật ra nói một câu a.”

Dọc theo đường đi, tân thừa vận liền không nghỉ ngơi.

Lâm thiên chỉ cảm thấy bên tai ong ong ong vang, ám đạo tân dao này đệ đệ thật là cái lảm nhảm.

Bắc Viêm Đế viện phi thường đại, ngoại viện đệ tử nơi ở chỗ khoảng cách tu luyện khu có rất dài một đoạn đường, trên đường, không ít đế viện học sinh nhìn Lâm Thiên Hậu đều là cả kinh, từng cái chỉ chỉ trỏ trỏ, nhỏ giọng nghị luận cái gì. Mấy ngày trước, lâm thiên trước mặt mọi người chém giết Lãnh gia tiểu thiếu gia, khiến cho rất nhiều đế viện đệ tử đều khiếp sợ không nhỏ.

Tân thừa vận chú ý tới bốn phía, trong mắt tràn đầy tinh quang, hưng phấn nói: “Tỷ phu tỷ phu, bọn người kia giống như đều đối với ngươi một bộ thực kính sợ bộ dáng, ngươi thật là quá soái! Nói tốt a, về sau ngươi nhưng nhất định đến che chở ta.”

Lâm thiên: “……”

Sau đó không lâu, lâm thiên đi vào tu luyện khu.

Bắc Viêm Đế viện tu luyện khu rất lớn, có không ít học viện đệ tử lui tới trong đó, lâm thiên đi vào nơi này, thoáng nghỉ chân, liền hướng tới cuồng sa thế giới phương hướng đi đến. Cuồng sa thế giới là đế viện cơ sở tu luyện tài nguyên, không có bất luận cái gì hạn chế, lâm thiên đi vào nơi này, cũng không làm do dự, bay thẳng đến trong đó đi đến.

Bất quá, đi ra vài bước sau, hắn lại ngừng lại.

“Ngươi không thành vấn đề?”

Hắn hỏi tân thừa vận.

Đế viện thiết trí cuồng sa thế giới, ước nguyện ban đầu là vì thần mạch cảnh cường giả mà thiết, nhưng tân thừa vận hiện tại lại mới chỉ là luyện thể cảnh giới mà thôi, hơn nữa vẫn là luyện thể bảy trọng thiên, hắn suy nghĩ, tân thừa vận có lẽ thừa nhận không được bên trong áp lực.

“Này không phải có tỷ phu ngươi sao!”

Tân thừa vận nói.

Lâm thiên vô ngữ: “Tiến vào sau, đi theo ta bên cạnh.”

Tân dao đối hắn khá tốt, nếu gia hỏa này là tân dao thân đệ đệ, kia hắn tự nhiên đến chiếu cố hạ.

“Tốt tỷ phu!”

Tân thừa vận gật đầu.

Lâm thiên không hề nói thêm cái gì, mang theo tân thừa vận, lập tức bước vào cuồng sa thế giới. Thủy một bước vào cuồng sa thế giới, tức khắc gian, kịch liệt trận gió nghênh diện mà đến, trong gió mang theo xích kim sắc cát vàng, đánh vào trên mặt thế nhưng có chút đau.

Bên tai rầm rầm tiếng gió không ngừng thổi, tuy là lâm thiên bậc này tu vi, thủy vừa tiến vào này trong đó đều cảm thấy có chút kinh ngạc, phóng nhãn nhìn lại, tầm nhìn nhiều nhất có thể đạt tới hai trượng, hai trượng ngoại đồ vật liền như thế nào cũng thấy không rõ lắm.

“Đau quá!”

Tân thừa vận tru lên, có mỏng manh thanh âm từ gió cát tiến vào lâm thiên trong tai.

Lâm thiên nghiêng đầu, chỉ thấy tân thừa vận một tay chống đỡ mặt, một tay bắt lấy hắn góc áo, thân thể không ngừng đong đưa, phảng phất ngay sau đó liền phải bị ném đi đi ra ngoài. Lâm thiên lập tức tản mát ra chân nguyên lực, hình thành một cổ chân nguyên tường, chống đỡ khởi vẫn luôn kính ước chừng trượng hứa tiểu phạm vi, lúc này mới khiến cho tân thừa vận hảo chút.

“Thật là đáng sợ.”

Tân thừa vận nuốt khẩu nước bọt.

Đúng lúc này, một đạo lệ tiếng hô vang lên, một đầu bạch cốt yêu thú đột ngột xuất hiện ở tân thừa vận bên cạnh.

Tân thừa vận biến sắc, tròng mắt thiếu chút nữa cấp trừng mắt nhìn ra tới.

“Khanh!”

Một đạo kiếm rít vang lên, lâm thiên trong tay xuất hiện phá thương kiếm, nhất kiếm chém qua đi.

Bạch cốt yêu thú bị nhất kiếm chém làm hai đoạn, ngay sau đó như tinh quang biến mất rớt. Lâm thiên đối này cũng không ngoài ý muốn, hắn từ Hứa Châu nơi đó biết được, này cuồng sa trong thế giới yêu thú đều là lấy huyễn sát trận diễn biến mà ra, cũng không cụ bị chân chính sát phạt lực, chỉ là đương học viện đệ tử ở cuồng sa thế giới bị yêu thú giết chết khi, bản thân sẽ bị đại trận vứt ra đi mà thôi.

“Thật là lợi hại!”

Tân thừa vận đầy mặt sùng bái.

“Ngươi cũng đừng chỉ đứng, ta hiện tại chống đỡ khởi này phiến tiểu phạm vi, ngươi đã chịu cuồng sa ảnh hưởng rất nhỏ, hiện tại dựa vào chính ngươi tu vi cùng võ kỹ cảm giác bốn phía cũng cùng vọt tới yêu thú chiến đấu, yên tâm, vô luận như thế nào, này đó yêu thú đều giết không chết ngươi, ngươi có thể đem chúng nó làm như là ảo ảnh, cùng chúng nó chiến đấu, do đó tăng lên chính mình.”

Lâm thiên nói.

Nếu tới liền không thể hoang phế, hắn nghĩ cũng giúp giúp người này, nói như thế nào đây cũng là tân dao thân đệ đệ.

“Tốt tỷ phu!”

Tân thừa vận gật đầu.

Hít sâu một hơi, tân thừa vận nhưng thật ra trở nên nghiêm túc lên, tức khắc triển khai tư thế.

Ngay sau đó, bốn phía cuồng sa trung, vèo vèo vèo tiếng xé gió không ngừng vang lên, có một đầu đầu yêu thú vọt tới.

“Khanh!”

Kiếm rít chói tai, lâm thiên huy động phá thương kiếm, đem không ít yêu thú cách không chém giết.

“Động thủ!”

Hắn đối với tân thừa vận quát khẽ.

Này đó yêu thú cũng không tính quá cường, trong đó cũng có nhị cấp yêu thú cùng tam cấp yêu thú, hắn đem trong đó những cái đó cường đại yêu thú ngăn cản xuống dưới, đem một ít yếu kém yêu thú để lại cho tân thừa vận, hắn tin tưởng, lấy tân thừa vận hiện tại thực lực, đối phó một ít nhị cấp yêu thú cùng bình thường tam cấp yêu thú, hẳn là không phải cái gì vấn đề.

Tân thừa vận đầu tiên là lược hiện run sợ, bất quá nghe lâm thiên thanh âm sau, cắn chặt răng liền động khởi tay tới.

“Oanh!”

Rút ra một thanh trường kiếm, tân thừa vận chém ra từng đạo cuồng loạn kiếm mang.

Lâm thiên nhưng thật ra nho nhỏ kinh ngạc hạ, tân thừa vận tuy rằng chỉ là ở vào luyện thể bảy trọng thiên, bất quá thi triển võ kỹ lại tựa hồ thuộc về thần mạch cấp võ kỹ, uy lực rất là không bình thường. Bất quá, hắn chỉ là kinh ngạc một cái chớp mắt liền phản ứng lại đây, tân gia liền đế viện đại môn đều có thể dùng tiền tạp khai, muốn lộng chút thần mạch kỷ võ kỹ, hẳn là cũng không tính quá khó.

“Không tồi, tiếp tục.”

Hắn cổ vũ nói.

“Là, tỷ phu!”

Tân thừa vận hưng phấn nói.

Cuồng sa thế giới thực không bình thường, gió cát phi thường cấp, càng là không ngừng có yêu thú vọt tới, lệnh người khó lòng phòng bị. Lâm thiên tại đây trong đó, mạnh mẽ lấy khổng lồ chân nguyên chống đỡ khởi một phương tiểu phạm vi, thế tân thừa vận ngăn cản cuồng sa sức gió, chân nguyên tiêu hao cũng là rất lợi hại. Ước chừng một canh giờ sau, hắn tiếp đón tân thừa vận rời đi.

Đi ra cuồng sa thế giới, tân thừa vận thở phào nhẹ nhõm: “Vẫn là bên ngoài thoải mái!”

“Tu luyện một đường, nguyên bản liền không phải thoải mái sự.”

Lâm Thiên Đạo.

“Ta biết.” Tân thừa vận gật đầu, lại có chút hưng phấn cùng sùng bái nhìn chằm chằm lâm thiên, nói: “Bất quá tỷ phu, ngươi thật là lợi hại a, cư nhiên có thể sử dụng chân nguyên mạnh mẽ đem những cái đó cát vàng sức gió ngăn cách, thả còn có thể tại đồng thời chỉ đạo ta chiến đấu, ta cảm giác ta hiện tại năng lực chiến đấu tựa hồ tăng lên không ít, kiếm kỹ cũng thuần thục rất nhiều.”

Tuy rằng chỉ ở cuồng sa thế giới đãi một canh giờ, tân thừa vận lại là cảm thấy thực lực của chính mình cường không ít.

“Về sau có cơ hội, lại mang ngươi tới.”

Lâm thiên cười nói.

Ở cuồng sa thế giới đãi một canh giờ, với chính hắn mà nói nhưng thật ra không có gì trợ giúp lớn, nơi đó mặt là vì tăng cường võ giả cảm giác lực mà thiết, nhưng hắn tu có thiên một hồn quyết, cảm giác lực sớm đã phi thường mạnh mẽ, có thể dễ dàng cảm giác đến cuồng sa trong thế giới vọt tới yêu thú. Đến nỗi những cái đó cuồng sa sức gió, cũng hoàn toàn không tính quá cường, lấy hắn hiện tại lực lượng, hoàn toàn có thể nhẹ nhàng ngăn cản trụ, rốt cuộc, kia chờ cuồng sa sức gió nguyên bản cũng chỉ là vì khởi quấy nhiễu tác dụng mà thôi.

“Hảo a hảo a!” Nghe lâm thiên nói về sau lại đến, tân thừa vận tức khắc có chút hưng phấn gật đầu, nói, tân thừa vận lại nhìn phía lâm thiên, nói: “Đúng rồi tỷ phu, hiện tại đi đâu? Nếu không, ta mang ngươi đi biết tiên thủy khuyết đi dạo?”

“Không được, ta phải đi đem tọa kỵ dắt lại đây.”

Lâm Thiên Đạo.

Hiện giờ, hắn đã ở bắc Viêm Đế viện dàn xếp ổn định, là thời điểm đi đem long lân bảo câu mang lại đây. Tuy rằng hắn hiện tại cũng không cần tọa kỵ, nhưng là bảo câu là tô thư phế đi vài ngày thời gian hàng phục tới đưa cho hắn lễ vật, hơn nữa bảo câu bản thân cũng rất có linh tính, hắn tự nhiên sẽ không đem tên kia ném ở bên ngoài.

“Tọa kỵ? Hành a, cùng đi cùng đi!”

Tân thừa vận nói.

Lâm thiên có chút vô ngữ, gia hỏa này thật đúng là đem hắn đương tỷ phu? Như thế nào có loại dính thượng hắn cảm giác?

Lắc lắc đầu, lâm thiên cũng không thèm để ý, lập tức liền hướng tới đế viện ngoại đi đến.

“Lâm thiên!”

Đúng lúc này, một đạo âm trắc trắc thanh âm vang lên.

Mặt khác thư hữu đang xem:

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau