Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế chương 469: Mậu dịch, di dân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế>>Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế mới nhất chương danh sách>> chương 469: Mậu dịch, di dân

Chương 469: Mậu dịch, di dân


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 19 ngày tác giả:Hạ phong nguyênPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạ phong nguyên|Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế
Chính văn chương 469 mậu dịch, di dân

Chính văn chương 469 mậu dịch, di dân

Thiên Khải tiền giấy, bản chất là một cái lấy tín dụng vì chống đỡ giấy bút, cùng hoàng kim móc nối chỉ là một loại quá độ tính thủ đoạn, tương lai Thiên Khải tiền giấy cũng không cần cùng hoàng kim móc nối, dựa vào đế quốc tín dụng liền có thể chống đỡ tiền giấy giá trị.

Đến nỗi cái này quá độ, trên thực tế cũng không có bất luận vấn đề gì. Rốt cuộc đại minh là một cái sinh sản hình đế quốc, là một cái mậu dịch xuất siêu quốc, liên tục mậu dịch sẽ chỉ làm kim loại quý cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào đại minh cảnh nội, mà không phải xói mòn đến hải ngoại đi.

Hơn nữa thời đại này đại minh, cũng không có tư bản trừu trốn vấn đề.

Tư bản trừu trốn có thể chạy trốn tới nơi nào?

Bốn phương tám hướng không phải man di chính là phiên quốc, chẳng lẽ những cái đó tư bản còn có thể trừu chạy trốn tới man di nơi? Này hiển nhiên là không có khả năng, man di quốc gia đối với những cái đó dân gian tư bản tới nói hai mắt bôi đen, hơn nữa lại thực lạc hậu, trên pháp luật cũng không chiếm được bảo hộ từ từ vấn đề đều là tồn tại.

Đến nỗi ở những cái đó phiên quốc đầu tư, trực tiếp dùng Thiên Khải tiền giấy là được.

Đại minh đối ngoại hoàng kim đổi, cũng không phải ngốc nghếch liền cho ngươi đổi, mức quá lớn sẽ tiến hành thẩm tra, chu từ giáo dần dần hoàn thiện phương diện này chế độ. Bất luận cái gì dân gian tư bản ý đồ trừu trốn đi theo địch, vậy trước thanh toán một đốn, dù sao thu thu nhập từ thuế đến làm cho bọn họ sướng lên mây, liền cùng đời sau nước Mỹ giống nhau.

Đương nhiên đại minh không phải nước Mỹ, rất nhiều đồ vật là không thể học.

Đến nỗi những cái đó tư bản đến hải ngoại thuộc địa đầu tư, đồng dạng cũng là thông dụng Thiên Khải tiền giấy, những cái đó hải ngoại thuộc địa đã là đại minh từng cái tỉnh, chế độ thượng không có quá lớn khác nhau. Trừ bỏ Nam Á tiểu lục địa Ấn Độ, cái này thuộc địa kinh doanh, trước mặt vẫn là lấy mậu dịch là chủ.

Muốn chinh phục Ấn Độ, là phi thường đơn giản.

Trong lịch sử Ấn Độ bị người chinh phục mấy trăm lần, đã là bình thường như ăn cơm, giống như uống nước ăn cơm giống nhau, người Ấn Độ cũng không có gì chống cự ý chí, rốt cuộc Ấn Độ trên thực tế là chia làm từng cái bang quốc.

Nói tóm lại, Thiên Khải tiền giấy đổi thành kim bản vị chế độ, cũng không sẽ có kim loại quý dẫn ra ngoài nguy hiểm tồn tại. Hơn nữa theo đại minh công nghiệp tiến thêm một bước phát triển, Thiên Khải tiền giấy tương lai sẽ trở thành quốc tế tính thông dụng tiền, do đó kéo dài ra tài chính, bảo hiểm nghiệp vụ đem khống.

Mặc kệ là ngân bản vị, vẫn là kim bản vị, đều là một loại đem kim loại quý thu về quốc hữu khúc nhạc dạo.

Cùng kim bản vị móc nối lúc sau, tương đương với đại minh đã vứt đi bạc trắng loại này kim loại quý, chỉ là đem bạc trắng trở thành một loại công nghiệp nguyên vật liệu.

Từ triều đình tuyên bố cái này chính sách bắt đầu, bạc trắng giá cả liền ở liên tục hạ ngã, thực mau lại té 35:1 trình độ, lúc này mới dần dần ổn định xuống dưới.

Cái này giới vị mới là chu từ giáo có thể tiếp thu, người Tây Ban Nha không bao giờ có thể thông qua từ Nam Mĩ châu đại lượng đoạt lấy bạc trắng, do đó đổi lấy đến rất nhiều đại minh thương phẩm, cần thiết dùng hoàng kim, hoặc là trả giá trước đây 3.5 lần bạc trắng mới được.

Như vậy mậu dịch như thế nào triển khai đâu?

Rốt cuộc Châu Âu người, hiện tại cũng không có như vậy nhiều hoàng kim. Chờ bọn họ trên tay hoàng kim, bạc trắng đều đại lượng xói mòn tới rồi đại minh bên này, mậu dịch cũng liền vô pháp triển khai.

Mậu dịch vô pháp triển khai thời điểm, nghèo điên rồi man di liền sẽ phát động chiến tranh, đến thế giới sinh sản trung tâm đi cướp bóc, cũng liền cùng du mục dân tộc là giống nhau. Những cái đó du mục dân tộc bản chất chính là quân sự mậu dịch tổ chức, sở dĩ sẽ không ngừng cướp bóc Trung Quốc, chính là bởi vì bọn họ không có tiền còn muốn làm sinh ý, làm không được liền trực tiếp đoạt.

Cho nên không dùng được mấy năm, đại minh cùng Châu Âu tất nhiên bởi vì mậu dịch mà bùng nổ trên biển chiến tranh, hơn nữa sẽ có đại lượng hải tặc cướp bóc đại minh thương thuyền.

Giải quyết vấn đề này biện pháp chỉ có hai cái, một cái là gián đoạn mậu dịch, một cái là ở vũ lực thượng hoàn thành trấn áp, dùng đại pháo oanh khai những cái đó Châu Âu quốc gia thị trường, đem những cái đó Châu Âu quốc gia biến thành hoàn toàn thương phẩm phá giá mà, mà Châu Âu quốc gia tắc thông qua phát ra tài nguyên tới đổi lấy thương phẩm.

Châu Âu nói thật ra cũng không có quá nhiều hiếm lạ tài nguyên, tương đối nhiều đơn giản chính là mỏ than, quặng sắt, Kali quặng linh tinh đồ vật.

Mặt khác còn có cái gì?

Tiểu mạch? Rượu nho? Bó củi?

Giống như không sai biệt lắm cũng chính là nhiều như vậy ngoạn ý, ở tài nguyên phương diện liền Ấn Độ đều không bằng. So sánh với dưới, Ấn Độ còn lại là một cái nguyên vật liệu cực kỳ phong phú quốc gia. Tuy rằng cái này quốc gia ở chế tạo nghiệp phương diện có vẻ có chút giống là trẻ đần độn, chỉ có thể dựa vào phát ra mánh khoé bịp người thủ đoạn tới đổi lấy thương phẩm, nhưng bọn hắn các loại công nghiệp nguyên vật liệu tài nguyên xác thật là thập phần phong phú.

Hơn nữa Châu Âu khoảng cách Hoa Hạ lại quá xa, vận chuyển các loại nguyên vật liệu phí tổn tương đối cao, mà hiện giờ hải vận kỹ thuật còn không phải đặc biệt phát đạt.

Đại minh mộc chất thuyền buồm kiến tạo kỹ thuật, trải qua nhiều năm như vậy phát triển, lúc này cũng vừa mới vừa kiến tạo ra một con thuyền 4000 tấn thương thuyền. Loại này 4000 tấn thương thuyền, là dùng sản tự Miến Điện tượng mộc kiến tạo, thân tàu phi thường kiên cố. Thuyền buồm phát triển đến cái này trọng tải, ở trên biển chạy trên cơ bản đã tương đối an toàn, mặc dù là gặp phải khá lớn gió lốc, đều có thể đủ bình yên vô sự.

Bất quá so sánh với đời sau mấy vạn tấn, mười vạn tấn con thuyền, kia vẫn là kém đến xa.

Đương nhiên thời đại này thương phẩm cũng không nhiều như vậy.

Cho nên chu từ giáo hiện tại cũng phát hiện, cùng Châu Âu người mậu dịch, trên thực tế không thể liên tục. Hiện tại Châu Âu nhân thủ thượng có tiền, nhưng thật ra còn có thể liên tục mấy năm.

Lại quá mấy năm lúc sau, mua đồ vật lại không có tiền, bán tài nguyên lại không có phương tiện. Như thế nào làm như thế nào có hại, cho nên chu từ giáo hiện tại đã tính toán mấy năm lúc sau từ bỏ cùng Châu Âu người mậu dịch.

Tương đương với đại minh ở trên biển địch nhân, trên thực tế chính là những cái đó Châu Âu hải tặc.

Đối với Châu Âu hải tặc vẫn luôn là thực phòng bị, đại minh thương thuyền đội đi trước Châu Âu mậu dịch thời điểm, trên cơ bản đều là quân hạm toàn bộ hành trình hộ tống.

So sánh với dưới, nhưng thật ra Ấn Độ, Châu Phi, trung nam bán đảo, Triều Tiên bán đảo này đó địa phương có thể hảo hảo kinh doanh một chút, này đó khu vực có tài nguyên có thể đổi lấy đại minh thương phẩm.

Đặc biệt là Ấn Độ, là một cái cực hảo thương phẩm phá giá mà, cùng với nguyên vật liệu nơi sản sinh.

Đến nỗi Châu Âu người hoàn toàn có thể ném đến một bên làm cho bọn họ chính mình chơi trứng đi, rốt cuộc quốc tế thị trường bị đại minh chiếm lĩnh, Châu Âu người chính mình lại không có tiền, căn bản không có khả năng phát triển xuất công nghiệp sinh sản hệ thống, rốt cuộc bọn họ thương phẩm đặt tới quốc tế thị trường thượng, căn bản là không ai mua. Kỹ thuật kỹ thuật so bất quá, Châu Âu người còn phổ biến tương đối lười, cần lao trình độ cũng so ra kém đại minh bá tánh, bọn họ thương phẩm có thể có cái gì tiền đồ.

Thương phẩm bán không ra đi, lại không có tiền, hoàn thành công nghiệp hoá là căn bản không có khả năng.

Đến lúc đó chỉ cần phòng bị Châu Âu người vũ lực cướp bóc là được, chờ đến hải vận kỹ thuật phát triển đến trình độ nhất định, lại đem toàn bộ Châu Âu biến thành đại minh thương phẩm phá giá mà cùng nguyên vật liệu nơi sản sinh.

Thiên Khải mười lăm năm, đại minh thương phẩm ở Ấn Độ thị trường là đưa vào cũng đang ở liên tục mở rộng. Mà ở trung nam bán đảo, Triều Tiên bán đảo, Đông Nam Á khu vực, đại minh thương phẩm đã sớm là chủ lưu.

Thời đại này đại minh, ở công nghiệp thương phẩm phát ra phương diện trên cơ bản không có bất luận cái gì cạnh tranh. Châu Âu người lúc này, căn bản còn không phải sinh sản trung tâm.

Mà đại minh di dân hoạt động, còn lại là liên tục tiến hành bên trong.

Lúc này đại minh bên trong trừ bỏ Tây Nam khu vực còn không có tiến hành cải cách, mặt khác khu vực đều đã triển khai cải cách, hoặc là hoàn thành cải cách.

Thổ địa vấn đề, như cũ là xã hội chủ yếu mâu thuẫn chi nhất.

Hoa Hạ trong lịch sử bởi vì vô pháp đạt được càng nhiều cày ruộng, vẫn luôn ở xúc đỉnh đàn hồi. Một khi dân cư gia tăng đến trình độ nhất định, lại không có đủ thổ địa cung ứng, tất nhiên sẽ tạo thành sức lao động không đáng giá tiền, lúc này mọi người liền bắt đầu tranh đoạt tư liệu sản xuất, hơn nữa thổ địa gồm thâu cũng liền tùy theo xuất hiện, thổ địa gồm thâu đạt tới trình độ nhất định, cái này triều đại cũng liền thổi lên diệt vong kèn.

Từ đời nhà Hán bắt đầu, vẫn luôn là cái này xúc đỉnh đàn hồi quá trình.

Tây Vực thổ địa, trên thực tế cũng không phải rất thích hợp trồng trọt, Việt Nam thổ địa đồng dạng cũng không phải rất thích hợp trồng trọt. Triều Tiên bán đảo vùng núi quá nhiều, đồng dạng không đồng nhất cái nông nghiệp tài nguyên phong phú địa phương. Cho nên cổ đại Hoa Hạ thổ địa khuếch trương, vẫn luôn đã chịu địa lý hoàn cảnh hạn chế.

Chu từ giáo hiện giờ còn lại là sáng lập Đông Nam Á, Úc Châu, Đông Nam Á chủ yếu phát triển gieo trồng viên, mà Úc Châu còn lại là một cái có thể đại lượng di dân địa phương.

Úc Châu có đại lượng mục trường, cày ruộng cũng có không ít, khí hậu điều kiện cũng tương đối ưu việt. Hướng Úc Châu di dân là một cái không tồi lựa chọn.

Đồng thời chu từ giáo còn ở Bắc Mỹ châu cũng thiết lập di dân cứ điểm, bất quá Thiên Khải mười lăm năm tạm hoãn hướng Mỹ Châu di dân, bởi vì phí tổn tương đối cao. Hơn nữa Mỹ Châu bên kia, cũng có đại lượng người Anh-điêng, đại minh tạm thời không ngừng tính quy mô xâm lấn Bắc Mỹ châu, rốt cuộc bên trong cải cách còn không có hoàn thành đâu!

Bất quá Bắc Mỹ châu tương lai cũng sẽ trở thành đại minh di dân một cái hảo địa phương, nơi đó sẽ có thiên lượng cày ruộng. Nếu đại minh dân chúng di dân qua đi, tất nhiên có thể ở kia phiến thổ địa thượng sáng tạo ra lộng lẫy văn minh kết tinh.

Một người Trung Quốc phong Bắc Mỹ châu, ngẫm lại liền không cần quá mỹ.

Bất quá chu từ giáo lại là phát hiện một vấn đề, đó chính là đại minh dân cư vẫn là quá ít, căn bản không có biện pháp khai khẩn như vậy nhiều thổ địa.

“Xem ra đến cổ vũ dân cư sinh dục.” Chu từ giáo suy xét đến dân cư tăng trưởng tốc độ theo không kịp khuếch trương tốc độ vấn đề, quyết định cổ vũ dân cư sinh dục.

Rốt cuộc đại minh lúc này nông nghiệp kỹ thuật cũng phát triển thật sự mau, ở hơn nữa cày ruộng không ngừng tăng trưởng, ý nghĩa đại minh có thể nuôi sống phi thường khổng lồ dân cư số lượng, trước mắt đại minh người này khẩu, căn bản không đủ xem.

Chương trước|Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế mục lục|Chương sau