Thứ thứ đến chính chương 120 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thứ thứ đến chính>>Thứ thứ đến chính mới nhất chương danh sách>> chương 120

Chương 120


Đổi mới thời gian:2015 năm 08 nguyệt 29 ngày tác giả:Diêu tễ sanPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cung đình trạch đấu|Diêu tễ san|Thứ thứ đến chính
Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



Tiểu Tống thị một nhà tuy thập phần không muốn dọn ly nội trạch, bất đắc dĩ tình thế so người cường, này trong phủ nói chuyện nhất có trọng lượng vương tương đã đánh nhịp sự tình, đó là không thể sửa đổi, vì thế người một nhà liền khóc sướt mướt mà dọn đi thấm trúc viện.

Nhậm thị đưa ôn thần tựa đem này mẹ con ba người tiễn đi, đang khoái ý, lại không ngờ bất quá cách mấy ngày, nàng lại nhận được tiểu Tống thị khiếu nại, nói kia thấm trúc viện môn hộ không xong, các nàng mẹ con ba cái ở thập phần không tiện.

Lời này tiểu Tống thị là làm trò Tống phu nhân mặt nhi nói ra, nhậm thị nào có không hiểu chi lý? Bất quá vẫn là tưởng trụ trở về lấy cớ thôi. Nhậm thị khó khăn mới đưa các nàng đuổi đi, há có thể lại dung các nàng trở về? Vì thế nàng lập tức liền hàm thẹn tạ lỗi nói: “Là tức phụ không phải, kia sân có chút nhật tử không trụ người, tức phụ xử trí không chu toàn, lập tức liền người đổi khoá cửa đi.”

Kia tiểu Tống thị liền ôn nhu tế khí mà đối Tống phu nhân nói: “Đã là đổi khóa, ta mẹ con ba cái cũng không hảo ở tại bên trong, nhiều có bất tiện. Nhị biểu cô, ngài xem có không duẫn chúng ta trước ở tạm Tây Khóa Viện nhi, chờ đổi hảo khóa chúng ta lại trở về?”

Tống phu nhân luôn là đau lòng tiểu Tống thị, huống hồ này yêu cầu cũng không tính quá mức, liền yếu điểm đầu đồng ý. Kia nhậm thị lại vì khó nói: “Bẩm báo lão thái thái, thật là không khéo thật sự, liền ở phân biểu muội muội dọn ra đi ngày thứ hai, lão thái gia chính miệng lên tiếng, kêu đem biểu cô nương dịch đi Tây Khóa Viện nhi, nói kia sân về sau liền về biểu cô nương ở, còn gọi nhà chúng ta tứ cô nương thân viết đề biển đâu, gọi là gì ác diệp cư. Phân biểu muội này một chút muốn trụ trở về, nhưng không chỗ ngồi trụ đi.”

Tiểu Tống thị lại không dự đoán được nhậm thị động tác sẽ nhanh như vậy, không khỏi ngây ngẩn cả người, theo sau liền ánh mắt lập loè mà ôn nhu nói: “Chúng ta cũng chỉ trở về ở tạm hai ngày thôi, không câu nệ ai sân tễ một tễ, cũng là giống nhau.”

Tống phu nhân liền nói: “Đúng là lời này. Liền chỉ trụ hai, ba ngày mà thôi, không câu nệ ai sân tễ tễ đó là.”

Nhậm thị trên mặt thần sắc liền càng thêm khó xử, nhíu lại mi nói: “Theo lý thuyết, chúng ta trong phủ mấy chỗ sân đều là có thể tễ hạ, nhưng chỉ một kiện khó xử.” Nói tới đây, nàng nhìn nhìn tiểu Tống thị, một bộ muốn nói lại thôi biểu tình.

Tống phu nhân liền hỏi: “Có gì khó xử. Ngươi lại nói nói.”

Nhậm thị liền nói: “Phân biểu muội đầu một cái nhưng trụ. Đó là chúng ta thiềm nguyệt lâu. Chúng ta nơi đó đảo có hai gian phòng trống tử……”

Nhậm thị nói còn chưa nói xong, tiểu Tống thị liền vui mừng ra mặt mà cười nói: “Kia không phải vừa vặn, chúng ta mẹ con ba cái đúng lúc có thể ở lại đến hạ.” Nàng đang lo trụ không đi vào đâu. Này cơ hội quả thực là từ bầu trời rơi xuống, như thế nào không mừng?

Nhậm thị nhàn nhạt nhìn tiểu Tống thị liếc mắt một cái, nhỏ giọng mà đối Tống phu nhân nói: “Lời tuy nói như vậy, nhưng chỉ chúng ta kia viện nhi không câu nệ ai trụ tiến vào. Cần đến chúng ta gia đồng ý phương hành. Lão thái thái cũng hiểu được, chúng ta gia từ trước đến nay liền tại đây phía trên cực kỳ tiểu tâm để ý. Phân biểu muội hiện nay thân phận sao…… Thứ tức phụ nhiều câu miệng, chỉ sợ là nhiều có bất tiện. Lời này tức phụ đành phải nhấc lên, lại không dám đảm bảo gia có thể đồng ý.”

Vương xương ở tư hành phương diện nghiêm khắc tự hạn chế, Tống phu nhân luôn luôn lấy làm tự hào. Giờ phút này mặc cho thị như vậy vừa nói. Liền giác ra này trong đó xác thật không tiện. Nàng lại thiên tiểu Tống thị, cũng càng không quá thân sinh nhi tử đi. Như vậy tưởng tượng, nàng liền nói: “Ngươi nói được rất là. Là ta không lự điểm này, hắn ở triều làm quan. Những việc này phía trên nhưng cần mười hai phần cẩn thận mới là. Chuyện này ngươi cũng đừng hỏi hắn.”

Nhậm thị cụp mi rũ mắt nói: “Toàn nghe lão thái thái phân phó.”

Tống phu nhân liền lại nghĩ nghĩ nói: “Các ngươi viện nhi nếu không được nói, ta nơi này sợ cũng không tiện, lão thái gia nếu trở về gặp trứ, cũng không dám nói.”

Nhậm thị liền lại nói: “Tức phụ cũng là như vậy tưởng, tổng không hảo kêu lão thái thái khó xử. Bởi vậy liền nghĩ, hoặc nhưng kêu phân biểu muội toàn gia ở triều yên trong sơn trang trụ hai ngày, ngài xem được không sao?”

Nàng thốt ra lời này ra tới, Tống phu nhân trên mặt liền cũng hiện ra vẻ khó xử.

Này triều yên sơn trang chính là vương chiêu chỗ ở. Vương chiêu là lão thái thái 40 tuổi thượng mới đến tiểu nữ, lúc đó mới đem cập kê, lão thái thái đối nàng cực kỳ yêu thương, cũng không nguyện kêu nàng cùng người tễ trụ một chỗ.

Huống chi, vương chiêu thiên tính thanh cao, là cái cô tiêu ngạo thế người, tố tích đối tiểu Tống thị căn bản không giả sắc thái, nói là lạnh như băng sương cũng không quá.

Tiểu Tống thị vừa nghe nhậm thị nói ra vương chiêu tới, liền không dám nói tiếp. Nàng biết rõ lão thái thái đau sủng vương chiêu, càng biết vị này cô nãi nãi nhưng không dễ chọc. Đó là liền vương tương đều dám chống đối người, nàng nhưng không thể trêu vào.

Tống phu nhân liền trầm ngâm nói: “Chiêu nhi kia nhà ở lại là thư lại là họa, đồ vật nhiều, phân nha đầu toàn gia ở đảo có vẻ hẹp, quái ủy khuất, ta xem vẫn là thôi đi.”

Tiểu Tống thị vội hẳn là, nhậm thị cũng cúi đầu ứng, trong lòng lại phiết miệng. Tống phu nhân không bỏ được nhà mình nữ nhi ủy khuất, mới vừa rồi lại muốn đem tiểu Tống thị lộng tới thiềm nguyệt lâu đi, này tâm thiên đến cũng không phải là một chút.

“Nếu bằng không, liền kêu phân nha đầu một nhà như cũ trụ hồi Tây Khóa Viện nhi đi? Tóm lại nơi đó đầu liền tứ nha đầu một cái chủ tử, thừa đều là nô tài, gọi bọn hắn dịch cái địa phương không phải thực phương tiện?” Tống phu nhân vẫn là muốn kêu tiểu Tống thị một nhà trụ tiến phó quân viện nhi đi.

Nhậm thị liền lại lộ ra khó xử biểu tình, nói: “Bẩm báo lão thái thái, không phải tức phụ nhi không nghe ngài nói, thật là lão thái gia lúc đầu đã đem nói đã chết, nói kia ác diệp cư đơn phân cho biểu cô nương trụ, không được hướng trong đầu cắm / người / đi vào.”

Tống phu nhân nghe vậy ngừng lại một chút, phương cau mày nói: “Lại không phải cái gì đại sự, bất quá chỉ trụ cái hai, ba ngày mà thôi, ngươi liền như vậy an bài đó là, tứ nha đầu con nít con nôi, hiểu được cái gì?” Ngữ khí đã là rất là không kiên nhẫn.

Nhậm thị thấy Tống phu nhân lại bẻ tính tình, biết không có thể lại khuyên, liền nói: “Đã lão thái thái nói như vậy, tức phụ tuân mệnh đó là. Bất quá cũng muốn trước cùng biểu cô nương chi sẽ một tiếng nhi mới hảo, tổng không hảo trực tiếp đem người liền mang theo qua đi. Rốt cuộc biểu cô nương cũng là khách, chúng ta cũng không thể mất đi lễ nghĩa.”

Tống phu nhân từ trước đến nay chú trọng lễ nghĩa, nghe vậy tất nhiên là ứng. Nhậm thị liền gọi người đi thỉnh phó quân lại đây.

Kia đi thỉnh tức phụ chỉ chốc lát liền đã trở lại, hồi nói phó quân nhân trước đó vài ngày tàu xe mệt nhọc, mà nay bị bệnh, hiện đang nằm ở trong phòng đâu, nói là một tia nhi phong đều không thể thấy, cần phải ở trong phòng tĩnh dưỡng. Hiện giờ kia ác diệp cư viện môn nhắm chặt, nàng kêu nửa ngày môn nhi, mới kêu khai một cái bàn tay khoan kẹt cửa nhi, bên trong nha hoàn còn gọi nàng có chuyện mau nói, không thể kêu gió thổi đi vào.

Kia tức phụ nói tới đây, Tống phu nhân mặt đã thanh một nửa nhi, tiểu Tống thị tắc mặt lộ vẻ vẻ xấu hổ, thành khẩn nói: “Đều là nhà của chúng ta kia hai cái nha đầu sai nhi, kêu biểu cô nương bị ủy khuất, quả là bệnh đến như thế nghiêm trọng. Nếu là như thế, bên người nàng nhi liền càng cần có người chiếu ứng trứ. Không nói được, chúng ta vừa lúc trụ đi vào, giúp đỡ chiếu cố chiếu cố cũng là tốt. Cũng coi như là chúng ta hướng biểu cô nương nhận lỗi.”

Tiểu Tống thị kia có thể so tường thành thiết diện da, nhậm thị đều không phải là lần đầu tiên kiến thức. Mà dù vậy, nàng này phiên mặt dày vô sỉ chi ngữ, như cũ thành công mà kêu nhậm thị nghẹn họng nhìn trân trối, trong lúc nhất thời nói không ra lời.

Phó quân muốn tiểu Tống thị tới chiếu cố? Này quả thực là thiên đại chê cười nhi. ( chưa xong còn tiếp )

ps: Khom lưng cảm tạ thư hữu 150216203529689 đồng hài đánh giá phiếu. Cảm ơn sở hữu bằng hữu duy trì.

Này mấy chương là quá độ chương, chủ yếu là giới thiệu nhân vật quan hệ, một ít nhân vật trọng yếu lên sân khấu, đồng thời giới thiệu nữ chủ và bên người nhân vật ba năm tới tình huống. Sau đó liền tiến vào phá án tình tiết. Thỉnh đại gia kiên nhẫn chờ đợi.

《》 tình tiết lên xuống phập phồng, xúc động lòng người, là một quyển tình tiết cùng hành văn đều giai tiểu thuyết, phao thư đi cung cấp tại tuyến đọc.
Đề cử tiểu thuyết: Hàn sĩ mưu|Chạm khắc rồng phượng|Quay ngựa sau mãn cấp đại lão bị bắt ở hot search thượng khai quải|Ngao đường|Giáo hoa bên người cuồng thiếu|Mỹ vị tiểu trù nương: Thế tử nếm thử|Ta thật không phải chư thần hoàng hôn a|Sinh hoạt hệ trò chơi|Mạt thế chi ta tu cái tiên|Nấu phụ làm khó|Trở về 80|Thiên tài tà thiếu|Đương bác sĩ khai ngoại quải|Vô hạn kỹ năng chi trò chơi thế giới|Toàn tài đại minh tinh|Hàng tỉ tân nương: Cố thiếu giá trên trời sủng thê|Đường khi minh nguyệt Tống khi quan|Triệu thị Hổ Tử|Xuyên qua chi hưu thê xoay người nhớ ( kết thúc + phiên ngoại )|Siêu thần chi ta là Thiên cung vương hoa diệp

Chương trước|Thứ thứ đến chính mục lục|Chương sau