Cổ mộ mật mã chương 152 đêm trăng truy tung lão thí hồ tinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 152 đêm trăng truy tung lão thí hồ tinh

Chương 152 đêm trăng truy tung lão thí hồ tinh




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

“Ta dựa, này ngoạn ý có thể nói, mau bắt bán tiền!” Lưu mập mạp cái thứ nhất kêu lên. Vô pop-up

Ta tắc lập tức nghĩ tới ở ga tàu hỏa gian hút thuốc, nghe được cái kia tự xưng vì thư sinh trung niên nam nhân giảng quá lão thí hồ tinh chuyện xưa.

Chẳng lẽ, thật sự có lão thí hồ tinh loại đồ vật này?

Kia tựa lang tựa hồ động vật nghe được Lưu mập mạp kêu gào muốn bắt nó, giận tím mặt, nhe răng lập mao, giống như muốn cắn người giống nhau.

Ta cùng Thẩm mạnh mẽ vội vàng đem dương nắng ấm Triệu tử đồng kéo đến phía sau bảo vệ, mà trăng lạnh tắc dựa vào một thân cây thượng bày ra xem náo nhiệt tư thế.

Trương nghị tính cảnh giác rất cao, tiểu tâm móc ra súng lục.

Ta vội vàng tiến lên một bước, đè lại trương nghị tay, nhỏ giọng đối hắn nói: “Này súc sinh giống như biết cổ mộ vị trí.”

Trương nghị nhíu mày nhìn ta liếc mắt một cái, lại nhìn phía lão thí hồ tinh, vẻ mặt không tin.

Lưu mập mạp lúc này hẳn là cũng nhớ tới thư sinh giảng cái kia truyền thuyết, cả kinh nói: “Ta dựa, là lão thí hồ tinh.”

Lão thí hồ tinh cả kinh nói: “Ta dựa!”

Ngay sau đó, nó quay đầu liền chạy.

“Đừng làm cho nó chạy!” Ta nôn nóng hô to.

Ta lời còn chưa dứt, Thẩm mạnh mẽ xách theo công binh sạn từ ta bên người chạy qua, hướng về lão thí hồ tinh đuổi theo qua đi.

Nguyên bản không có bất luận cái gì phản ứng trăng lạnh cũng có động tác, phủi tay bắn ra một cây trong suốt sợi tơ, cực nhanh hướng về lão thí hồ tinh bắn tới.

Lão thí hồ tinh phi thường thông minh, tựa hồ đã dự đoán được chúng ta sẽ sử dụng viễn trình vũ khí, thế nhưng vòng quanh thụ chạy đại s hình.

Trăng lạnh trong suốt sợi tơ cuối cùng chỉ triền tới rồi trên cây, liền lão thí hồ tinh mao đều không có đụng tới.

Bất quá, cứ như vậy, lão thí hồ tinh tốc độ giảm bớt không ít, khiến cho Thẩm mạnh mẽ có thể vẫn luôn đuổi sát không bỏ.

Mắt thấy Thẩm mạnh mẽ liền phải biến mất ở chúng ta trong tầm mắt, trương nghị lớn tiếng đối ta nói: “Ngũ một cuốn sách, ngươi mang theo người nhanh lên theo kịp.”

Nói xong, hắn tay cầm thương, vội vàng đuổi theo Thẩm mạnh mẽ.

Ta tiếp đón Lưu mập mạp cùng ta cùng nhau kéo xe trượt tuyết, mang theo còn lại người, truy tìm Thẩm mạnh mẽ cùng trương nghị lưu lại dấu chân đuổi theo qua đi.

Trăng lạnh tắc cảnh giác rút ra hắn cặp kia thiết chiếc đũa, canh giữ ở chúng ta bên cạnh.

Bởi vì có mục tiêu, cho nên chúng ta tốc độ so phía trước nhanh không ít, cũng liền lại dùng hơn mười phút, chúng ta dư lại mấy người liền đến nơi ngọn núi này đỉnh núi.

Sắc trời lúc này đã tối sầm xuống dưới, ta xuống phía dưới trông về phía xa, mơ mơ hồ hồ nhìn đến triền núi tiếp theo trước một sau hai cái điểm đen, hẳn là Thẩm mạnh mẽ cùng trương nghị không thể nghi ngờ.

Bởi vì lão thí hồ tinh trên người màu lông nguyên nhân, hơn nữa sắc trời quá mờ, ta tại như vậy xa khoảng cách, nhìn không tới nó ở địa phương nào.

Lưu mập mạp nôn nóng hô to: “Ngũ ca chúng ta ngồi xe trượt tuyết đi xuống, thực mau là có thể đuổi theo bọn họ.”

Ta đại hỉ, vội vàng tiếp đón mọi người thượng xe trượt tuyết, sau đó ta cùng Lưu mập mạp phân biệt ngồi ở xe trượt tuyết hai sườn, lấy công binh sạn phụ trợ, dùng sức đẩy một phen, sử xe trượt tuyết mang theo chúng ta những người này hướng về dưới chân núi tăng tốc độ trượt đi xuống.

Trên núi cây cối quá nhiều, ta cùng Lưu mập mạp không ngừng tu chỉnh phương hướng, vài lần thiếu chút nữa làm xe trượt tuyết hoành phiên ở trên sườn núi.

Sắc trời hắc thật sự mau, gió lạnh như đao giống nhau thổi mạnh chúng ta lỏa lồ bên ngoài làn da.

Bốn phía bóng cây bay nhanh đảo lược, như từng điều quỷ mị, lại như từng tòa mộ bia, lạnh băng nhìn chăm chú vào chúng ta.

Xe trượt tuyết mỗi trượt xuống một đoạn ngắn khoảng cách, liền có một cây, thậm chí mấy cây ngăn ở chúng ta phía trước.

Bằng chúng ta thô ráp trói lại giản dị xe trượt tuyết, bằng chúng ta trước mặt tốc độ này, một khi va chạm đến trên cây, phỏng chừng xe trượt tuyết liền sẽ tan thành từng mảnh.

Ta cùng Lưu mập mạp không dám mạo hiểm theo đuổi tốc độ, hô to dùng công binh sạn biến hướng cùng giảm tốc độ.

Nhưng cho dù như vậy, cũng khiến cho chúng ta hiểm nguy trùng trùng.

Cuồng phong gào thét làm như đối chúng ta cười nhạo, bóng cây tựa đưa chúng ta thượng tế đàn sung sướng vũ đạo.

Triệu tử đồng không ngừng lớn tiếng thét chói tai; trăng lạnh vẫn luôn mặc không lên tiếng, nhưng ở mấu chốt thời khắc sẽ ra tay trợ giúp ta cùng Lưu mập mạp; dương tình tắc gắt gao ôm cố định ở xe trượt tuyết thượng ba lô, cấm đoán hai mắt, cắn chặt khớp hàm, lại là một chút thanh âm cũng không phát ra tới, phỏng chừng là sợ ta cùng Lưu mập mạp nhân nàng phân tâm.

Bởi vì trượt xuống dưới tốc độ đã chịu nghiêm trọng hạn chế, khi chúng ta tới triền núi hạ khi, đã nhìn không tới Thẩm mạnh mẽ cùng trương nghị bóng dáng.

Cũng may tuyết đọng thượng lưu có bọn họ hai người dấu vết, chúng ta có thể căn cứ hai người bọn họ lưu lại dấu chân một đường truy tung đi xuống.

Sắc trời lúc này đã hoàn toàn đen xuống dưới, cũng may hôm nay là trời nắng, trên bầu trời còn quải có một vòng huyền nguyệt.

Ánh trăng quang huy lạnh lùng chiếu xuống tới, bị tuyết tầng tản ra hướng bốn phía, tuy rằng bằng thêm rất nhiều quỷ dị không khí, nhưng có thể miễn cưỡng làm chúng ta công nhận dưới chân lộ.

Ta cùng Lưu mập mạp một tả một hữu lôi kéo sở hữu ba lô cố hết sức về phía trước chạy, Triệu tử đồng cùng dương tình dù sao cũng là nữ hài tử, đã có chút thể lực không đủ.

Trăng lạnh bỗng nhiên không nói hai lời chạy tới, vỗ tay từ ta cùng Lưu mập mạp trong tay đem lên núi thằng đoạt qua đi.

Lưu mập mạp giận dữ, thở hổn hển mở miệng liền phải mắng to, lại nhìn đến trăng lạnh lôi kéo chúng ta giản dị xe trượt tuyết ở tuyết tầng thượng chạy như bay lên.

“Thứ này có phải hay không người? Hắn là mắt lục vẫn là hắc siêu nhân a?” Lưu mập mạp kinh thanh hô to.

Ta đối Lưu mập mạp nói: “Ngươi thủ dương tình nàng hai truy chúng ta, ta trước cùng trăng lạnh đuổi theo Thẩm mạnh mẽ hai người bọn họ. Ai cũng không được có việc.”

Nói xong, ta không đợi Lưu mập mạp đáp lời, liền hướng trăng lạnh đuổi theo qua đi.

Lưu mập mạp ở ta phía sau hô to: “Vì cái gì không phải ngươi lưu lại a?”

Ta không để ý tới Lưu mập mạp, cắn răng sử đủ sức lực rốt cuộc đuổi theo trăng lạnh.

Lưu mập mạp quá béo, ta lo lắng hắn theo không kịp trăng lạnh tốc độ, thứ này chỉ cần đừng chẳng phân biệt thời gian cùng trường hợp cấp dương nắng ấm Triệu tử đồng giảng quỷ chuyện xưa nói, ta tin tưởng hắn có thể bảo vệ tốt hai cái nữ hài.

Ta cùng trăng lạnh chạy ra hơn mười phút, lại lên núi sườn núi.

Trên núi cây cối quá nhiều, chặn ánh trăng, chỉ chừa có loang lổ ánh trăng, sử ta không thể không mở ra đèn pin chiếu sáng.

Lang mắt đèn pin chùm tia sáng xé rách đen nhánh bóng đêm, lại chỉ có thể vì ta miễn cưỡng chiếu thanh dưới chân lộ, vô pháp chiếu sáng lên bất an phía trước.

Chúng ta lúc này đây tới bên này, ở phần cứng thượng chuẩn bị thập phần sung túc, nhưng lại không có pháp làm chúng ta có thể một đường thông thuận hoàn thành nhiệm vụ.

Nguyên đại thực hành bí tàng, trên mặt đất không có đánh dấu, văn điển chấm đất phương chí trung không có ký lục.

Triệu gia không ở, phong thuỷ lý luận phụ trợ trông chờ không thượng, chúng ta hoàn toàn là ở làm chạm vào vận khí giống nhau sự.

Cũng may trùng hợp gặp được lão thí hồ tinh, chúng ta có thể đi theo kia ngoạn ý đi tìm cổ mộ.

Chính là, chúng ta không có cách nào xác định thư sinh giảng cái kia dân gian truyền thuyết hay không thật sự có thể lấy tới làm căn cứ.

Không bài trừ như vậy khả năng: Lão thí hồ tinh trụ không phải kia tòa chúng ta muốn tìm cổ mộ, hoặc là nó cố ý đem chúng ta dẫn tới nguy hiểm địa phương, cũng hoặc là nó chính là cố ý xuất hiện cũng lấy như vậy phương thức đem chúng ta người tách ra thành vài đoạn……

Ta càng nghĩ càng không dám tưởng đi xuống, càng ngày càng bất an.

Ta thậm chí có chút hối hận, không nên làm Thẩm mạnh mẽ lỗ mãng hấp tấp đuổi theo kia súc sinh.

Ở trong lúc miên man suy nghĩ, ta đi theo trăng lạnh lại tới đỉnh núi.

Trăng lạnh bỗng nhiên ngừng lại, lấy hắn kia một đôi oánh màu xanh lục hai tròng mắt về phía trước phương trông về phía xa.

“Ngươi như thế nào dừng lại? Mau tiếp tục truy a!” Ta vội vàng thúc giục.

Trăng lạnh nâng lên cánh tay phải, chỉ vào phương xa nói: “Xem, có thuyền.”

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau