Cổ mộ mật mã chương 162 tìm được rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 162 tìm được rồi

Chương 162 tìm được rồi


Cam chịu lãnh hôi

24 hào văn tự

Ngay ngắn khải thể


“Thuyền?”

Ta cùng Lưu mập mạp trăm miệng một lời dò hỏi, sau đó đôi ta hẳn là nghĩ tới một chỗ, kinh ngạc lẫn nhau coi liếc mắt một cái, đều nhíu mày.

Trăng lạnh bỗng nhiên không rên một tiếng xông ra ngoài, tốc độ cực nhanh, như một con khoác bóng đêm hắc báo, không một hồi liền biến mất ở trong bóng tối.

Ta khẩn trương, khom lưng liền phải đuổi theo, lại bị Lưu mập mạp chặn ngang ôm lấy, cùng nhau té ngã ở trên nền tuyết.

Cũng may tuyết đọng cùng lá thông rất dày, khởi tới rồi giảm xóc tác dụng, nếu không lần này phỏng chừng rơi không nhẹ.

Ta cả giận nói: “Ngươi mẹ nó làm gì? Buông ra ta!”

Lưu mập mạp vội la lên: “Ta liền không buông, có năng lực ngươi liền đem ta ăn.”

Lòng ta nói: Ngươi này một thân mỡ lá, ta ăn ngươi làm thí?

Ta bực bội thử tránh thoát, nhưng Lưu mập mạp lặc đến ta thật sự thật chặt, thiếu chút nữa làm ta ngất đi.

Lúc này, vài đạo đèn pin chùm tia sáng chiếu lại đây, thế nhưng là thép tấm trong phòng những người khác tìm hướng bên này.

Triệu tử đồng cùng Thẩm mạnh mẽ khi trước cấp hừng hực chạy tới, nhìn đến ta cùng Lưu mập mạp dây dưa ở bên nhau bộ dáng, đều là rõ ràng sửng sốt.

Thẩm mạnh mẽ khi trước phản ứng lại đây, trói tay sau lưng Lưu mập mạp cánh tay làm ta được đến giải thoát.

Ta vội vàng đứng dậy, lại muốn đi truy trăng lạnh, lại không biết nên đi nơi nào truy.

Trương nghị che chở dương tình theo sau đuổi tới, khẩn trương hỏi ta rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Ta đem sự tình ngọn nguồn giải thích một lần, bọn họ tắc không nói một lời lẳng lặng nghe.

Thẩm mạnh mẽ buông ra Lưu mập mạp, nói: “Ngũ ca, ngươi nếu là thật sự không yên tâm trăng lạnh, chúng ta liền cùng nhau tiến trong rừng đi tìm hắn.”

Ta dùng ánh mắt đảo qua mỗi người, phát hiện mọi người đều bị đông lạnh được với hạ nha đánh nhau, đành phải thở dài nói: “Tính, hiện tại lại đi truy trăng lạnh, phỏng chừng là đuổi không kịp. Chúng ta về trước thép tấm trong phòng rồi nói sau.”

Triệu tử đồng tuy rằng lãnh đến thẳng run run, nhưng cũng không sốt ruột trở về, mà là không ngừng dùng đèn pin hướng núi rừng chăm sóc, kinh dương tình vài lần khuyên bảo mới trở về đi.

Thép tấm trong phòng nguyên bản độ ấm còn hảo, nhưng bởi vì vừa rồi đại gia đi ra ngoài vội vàng, quên mất đóng cửa, thế cho nên cùng bên ngoài độ ấm kém không quá nhiều.

Chúng ta vây quanh ở bếp lò phụ cận sưởi ấm, thật lâu không ai nói một lời.

Hiện tại ly hừng đông còn sớm, nhưng là mọi người buồn ngủ toàn vô.

Lửa lò nhảy lên, lại đuổi không đi băng hàn đến xương độ ấm, chỉ làm tâm tình của ta càng ngày càng nôn nóng.

Ta ở trong lòng không ngừng an ủi chính mình: Trăng lạnh vẫn luôn là một người, hắn có vượt qua thường nhân lý giải phạm trù rất nhiều cường đại thủ đoạn, hắn nhất định sẽ không có việc gì.

Chính là, cho dù lòng ta nghĩ như vậy, nhưng lại khống chế không được trong đầu xoay quanh trăng lạnh kia vài lần gặp nạn hình ảnh.

Ta càng ngày càng nôn nóng, càng ngày càng bất an, rốt cuộc khống chế không được tâm tình của mình, đứng lên.

“Trương nghị, Lưu mập mạp, hai ngươi bồi ta đi ra ngoài tìm trăng lạnh. Mạnh mẽ, ngươi lưu lại bảo hộ Triệu tử đồng cùng dương tình.”

Thẩm mạnh mẽ không đợi phát biểu ý kiến, Triệu tử đồng vội vã đứng dậy hô to: “Ta không cần ai bảo hộ, ta cũng muốn cùng các ngươi cùng đi.”

Lưu mập mạp khinh thường nói: “Đàn bà liền ở chỗ này thành thật đợi, tỉnh cho chúng ta đương trói buộc.”

Hai người ngươi một lời ta một ngữ bắt đầu tranh chấp lên, làm ta bực bội tới rồi cực điểm, cả giận nói: “Đều mẹ nó câm miệng cho ta, sảo cái gì sảo? Liền ấn ta vừa rồi nói. Được rồi, đừng nhiều lời, đi.”

Ta nói, bước nhanh đi tới cửa, duỗi tay liền phải vặn vẹo bắt tay mở cửa.

Liền ở tay của ta sắp chạm vào then cửa tay thời điểm, ta bỗng nhiên nghe được “Ca ca” tiếng vang, sau đó nhìn đến then cửa tay bị ninh chậm rãi xoay lên.

Ta đại kinh thất sắc, lui về phía sau nửa bước, nhíu mày chăm chú nhìn kia đạo môn, nhìn môn bị chậm rãi kéo ra.

Theo gió lạnh rót vào nhà nội, một khuôn mặt dò xét tiến vào.

“Trăng lạnh?” Ta không nghĩ tới, trăng lạnh thế nhưng đã trở lại.

Trăng lạnh trên người dính không ít tuyết mạt, bộ phận vị trí còn dính có khô khốc lá thông, áo khoác nhiều chỗ bị cắt qua, sắc mặt thực tái nhợt, đỉnh đầu mạo bạch khí.

Hắn nhìn đến ta ở cửa, ngẩn người, sau đó hướng ta gật đầu một cái, vào nhà đóng cửa, đi đến bếp lò bên vỗ rớt trên người tuyết cùng lá thông, gỡ xuống bao tay, bắt đầu sưởi ấm.

Chúng ta một đám người nhìn chăm chú vào trăng lạnh, đều là trợn tròn đôi mắt, trong lòng tràn ngập rất nhiều nghi hoặc.

Ta quay đầu lại xem một cái những người khác, sau đó đi đến trăng lạnh bên cạnh, nhíu mày hỏi: “Ngươi vừa rồi đi đâu?”

Trăng lạnh cũng không quay đầu lại nói: “Tản bộ.”

Lưu mập mạp chạy tới cả giận nói: “Nửa đêm ngươi tán mẹ ngươi bước. Nói, ngươi rốt cuộc làm gì đi? Làm hại ta thiếu chút nữa cùng kia xú đàn bà đánh lên tới.”

Triệu tử đồng cả giận nói: “Tên mập chết tiệt, ngươi miệng cho ta phóng sạch sẽ điểm.”

Lưu mập mạp còn tưởng tiếp tục đấu võ mồm, lại nhìn đến trăng lạnh quay đầu lại nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, lúc sau thế nhưng không hề để ý đến hắn. Hắn càng giận, há mồm liền phải khai mắng, bị ta kéo đến mặt sau.

Ta nhíu mày hỏi trăng lạnh: “Ngươi nói có thuyền, ngươi tìm được rồi sao?”

Trăng lạnh lắc đầu nói: “Không thấy.”

Ta chỉ vào hắn quần áo tổn hại chỗ hỏi: “Ngươi này lại là sao lại thế này?”

Trăng lạnh cúi đầu nhìn nhìn quần áo của mình, nhàn nhạt nói: “Chạy nhanh.”

Còn hành, tiểu tử này chưa nói làm ta đoán.

Bằng ta đối trăng lạnh hiểu biết, biết trừ phi hắn chủ động nói, nếu không không có khả năng từ trong miệng hắn nghe được bất luận cái gì sự, bởi vậy chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, xoay người tống cổ đại gia tiếp tục ngủ.

Ta đơn độc đem Lưu mập mạp kêu lên tới, hướng hắn dò hỏi hắn lần đó nhìn đến thuyền sự.

Lưu mập mạp vẻ mặt khổ tướng, nói hắn lúc ấy liền cố chạy, không nhìn kỹ, nói nửa ngày cũng chưa nói ra một đinh điểm hữu dụng tin tức.

Tính, nếu chúng ta ngộ không đến kia không thể hiểu được lại lúc ẩn lúc hiện quái thuyền cố nhiên là chuyện tốt, nếu gặp được, chỉ có thể đi một bước tính một bước.

Một đêm không nói chuyện, bởi vì tưởng quá nhiều, ta cơ hồ là trợn tròn mắt nghênh đón nắng sớm xuất hiện.

Đại gia nước ấm liền bánh nén khô đương bữa sáng, dùng qua đi, lục tục chỉnh đốn hảo, đi ra thép tấm phòng.

Lúc này đây, dương tình cũng chú ý tới cái hầm kia cập bình gốm cùng khung xương biến mất, cũng đem nàng phát hiện nói cho chúng ta.

Thẩm mạnh mẽ xách theo công binh sạn hỏi ta, muốn hay không một lần nữa đào. Ta suy xét một lát sau, lắc đầu nói: “Tính, nơi này không phải chủ mộ, lại như thế nào đào cũng không có ý nghĩa. Ấn Lưu mập mạp nói, kia mộ phụ cận có một khối bị chôn tấm bia đá, còn có một cái thiết miêu, chúng ta liền coi đây là manh mối tìm đi.”

Lúc này đây, chúng ta không hề mù quáng, lấy đào ra người lùn thi cốt khu vực vì tâm, dần dần hướng ra phía ngoài khuếch tán tìm kiếm. Nếu Lưu mập mạp bọn họ lúc ấy đã đào tới rồi tấm bia đá, kia tấm bia đá liền rất có khả năng còn trên mặt đất, chúng ta chỉ lo rửa sạch mặt đất tuyết đọng là được.

Bởi vì mùa đông ngày đoản đêm trường, chúng ta mỗi ngày có thể lợi dụng thời gian rất ít.

May mắn chính là, lão thí hồ tinh cùng với dã lang tại đây nhất giai đoạn đều chưa từng xuất hiện. Chúng ta không có gặp được bất luận cái gì hung hiểm hoặc là quỷ dị sự, có chỉ là cùng rét lạnh không ngừng chống cự ý chí, cùng với mỏi mệt cùng nhàm chán.

Như thế lặp lại mà đơn điệu quá trình, đại khái giằng co một vòng.

Ở một ngày chạng vạng, chúng ta trả giá nỗ lực rốt cuộc được đến hồi báo, mà chân chính hung hiểm, cũng dần dần bắt đầu hướng chúng ta tới gần.

Hoàng hôn nghiêng nghiêng hạ trụy đến không biết tên đỉnh núi, bởi vì cây cối che đậy ánh sáng, rừng thông trung đã đen nhánh đến như là ban đêm.

Ta đang chuẩn bị tiếp đón đại gia ngừng tay thượng sống chuẩn bị cơm chiều, lại bỗng nhiên nghe được trương nghị lấy kích động đến phát run thanh âm hô to: “Đại gia mau tới đây, tìm được rồi!”

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau