Cổ mộ mật mã chương 170 sẽ chuyển tròng mắt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 170 sẽ chuyển tròng mắt

Chương 170 sẽ chuyển tròng mắt


Thiết cầm đầu trang

Gia nhập cất chứa

Điệp trung điệp

Điệp trung điệp đứng đầu tiểu thuyết:

Ngài trước mặt nơi vị trí:

Chính văn

Phân loại: Khoa học viễn tưởng thần quái

Tác giả: Ngũ một cuốn sách

Sứa nhóm điên cuồng chạy trốn, lại nề hà lại có xúc tua từ dưới nước vươn, cuồng vũ giận cuốn, lại có đem những cái đó sứa một lưới bắt hết thế.

Tuy rằng ta thực nỗ lực tưởng bảo hộ cây đuốc, lại vẫn là vô lực nhìn đến bọt nước như mưa to sái lạc, nhìn đến cây đuốc thượng ngọn lửa bị thủy tắt.

Bởi vì có như vậy nhiều sáng lên sứa ở, bốn phía cũng không có lập tức trở nên đen nhánh không thấy năm ngón tay, ta còn là có thể miễn cưỡng thấy rõ chung quanh trạng huống.

Nghĩ đến cây đuốc đã bị ướt nhẹp, bằng bật lửa chỉ sợ lại chỗ khó châm, vì thế ta đem cây đuốc ném xuống, đôi tay chặt chẽ ôm lấy cột buồm, cảnh giác chú ý những cái đó thật lớn xúc tua cùng với sáng lên sứa hướng đi.

Thân thuyền luân phiên chấn động cùng lay động lúc sau, rốt cuộc thoáng vững vàng một ít.

Ta lập tức không hề chần chờ, buông ra cột buồm hướng về thuyền lâu phương hướng vọt mạnh.

Ở ta vừa mới chạy ra vài bước thời điểm, thân thuyền lại lay động lên, đồng thời có một con thật lớn xúc tua hướng về ta dò xét lại đây, nhìn dáng vẻ là muốn bắt đến ta.

Như thế gian nan hoàn cảnh, cầu sinh ** làm ta bắn ra cường đại tiềm lực, giống một con tinh tinh giống nhau, tay chân cùng sử dụng tiếp tục vọt tới trước.

Chỉ trong chốc lát công phu, ta nương mỏng manh ánh sáng cùng với tính toán tốt lộ tuyến, vọt vào thuyền lâu một cánh cửa nội.

Liền ở ta sau lưng mới vừa đi vào trong môn, kia thật lớn xúc tua “Bang” một tiếng trừu ở thuyền trên lầu.

Tiếng vang điếc tai, lực lượng tuyệt đối kinh người, làm ta cảm thấy kinh ngạc chính là, thân thuyền chỉ là lay động, lại không có chút nào tổn hại.

Nghe nói ở quốc gia của ta cùng Triều Tiên giao giới địa phương có một loại tên là thiết cây bạch dương thực vật, cành khô tính chất tỉ mỉ, so sắt thép còn cứng rắn, là tạo thuyền tuyệt hảo tài liệu.

Chẳng lẽ, này con thật lớn lâu thuyền là dùng thiết cây bạch dương làm?

Trừ cái này ra, ta không thể tưởng được bất cứ thứ gì có thể chịu được kia thật lớn xúc tua như thế mãnh liệt một kích.

Kia thật lớn xúc tua muốn bắt ta lại bắt cái không, nhìn dáng vẻ phi thường bực bội, cuồng vũ luân phiên quất đánh thân thuyền, lại vẫn như cũ không có thể đối thân thuyền tạo thành bất luận cái gì hư hao, chỉ là điếc tai tiếng vang làm ta trong đầu “Ong ong” vang lên, thậm chí sử ta có rất nhỏ choáng váng cảm.

Không biết qua bao lâu, xúc tua rốt cuộc không có tính tình, cũng có thể là đã đem những cái đó sứa toàn bộ bắt lấy, thế nhưng chậm rãi súc vào trong nước.

Ta ôm một cây thường nhân đùi phẩm chất cây cột, theo thân thuyền lay động hồi lâu, thẳng đến mặt nước cùng thuyền hoàn toàn vững vàng xuống dưới, ta mới buông tâm, ngồi dậy thật dài tùng ra một hơi.

Đang lúc ta vì tổn thất cây đuốc mà phát sầu thời điểm, bỗng nhiên sờ đến trên người một cái vật cứng, bỗng nhiên nhớ tới ta còn mang theo di động, vội đem điện thoại đào ra tới.

Tại đây ngầm, di động không có tín hiệu ở ta dự kiến bên trong, ta yêu cầu chỉ là di động phần lưng đèn flash.

Nhưng làm ta buồn bực chính là, di động lượng điện đã rất thấp, miễn cưỡng có thể sử dụng đèn pin công năng, phỏng chừng kiên trì không được bao lâu.

Khi ta khởi động đèn pin công năng, đương một mảnh bạch quang lóe sáng ở ta trước mắt, ta lại bị trước mắt chứng kiến cả kinh thiếu chút nữa đem điện thoại vứt ra đi.

Ở ta bên cạnh, thế nhưng đứng một cái ăn mặc nguyên triều chế thức áo giáp võ sĩ, giơ lên cao một phen khảm đao, tựa phải hướng ta đánh rớt giống nhau.

Ta vừa mới ôm cây cột kia, thế nhưng chính là thứ này đùi!

“Đi mẹ ngươi!”

Ta mắng to một tiếng thêm can đảm, nhấc chân hướng về cái kia võ sĩ đạp qua đi.

Nhưng là kết quả hoàn toàn ra ngoài ta dự kiến, kia võ sĩ thế nhưng bị ta một chân đá trung sau, chỉ phát ra một tiếng trầm vang, lại là liền hoảng đều không có hoảng một chút, mà hắn giơ lên cao lên khảm đao trước sau không có rơi xuống.

Ta kinh nghi không thôi, vội vàng đứng dậy, giơ lên di động tiếp tục xem xét, thế nhưng phát hiện này thuyền lâu một tầng thật lớn không gian nội, có rất nhiều người, tạo hình không đồng nhất, nhưng đều như pho tượng giống nhau, vẫn không nhúc nhích.

Cẩn thận đi đến vừa mới tên kia võ sĩ sườn biên, ta ngưng thần cẩn thận quan sát, lại phát hiện người này có cái mũi có mắt, chòm râu cũng là cam đoan không giả, thấy thế nào cũng không giống một cái điêu khắc, duy độc kia một đôi tròng mắt thoạt nhìn không quá bình thường, giống như là dùng bút vẽ họa đi lên giống nhau.

Ta chậm rãi giơ tay, nhíu mày dùng thính giác cảnh giác chung quanh động tĩnh, nhẹ nhàng sờ đến kia võ sĩ trên mặt.

Hắn mặt phi thường lạnh lẽo, xúc cảm bóng loáng, không giống như là người da thịt, càng như là mài giũa đến bóng loáng đầu gỗ.

Nguyên lai, này võ sĩ thế nhưng là một tòa khắc gỗ, bị cố định ở nơi này.

Ta mọc ra một ngụm nhiệt khí, một mông ngồi vào trên mặt đất, giơ tay khẽ vuốt ngực, nỗ lực làm tâm tình trở nên bằng phẳng.

Này đó khắc gỗ làm thật sự là quá tinh xảo, không chỉ có thân cao tỉ lệ cùng thường nhân vô dị, thậm chí liền làn da cùng lông tóc đều làm sinh động như thật, duy nhất khuyết điểm cũng chính là kia hai mắt châu khuyết thiếu người sống mới có linh tính.

Ngồi dưới đất, ta giơ lên di động, nhịn không được lại nhìn thoáng qua khắc gỗ hai mắt.

Chính là, này liếc mắt một cái lại làm ta hồn phách thiếu chút nữa thoát thể bay ra.

Bởi vì, ta thế nhưng nhìn đến cặp kia quái dị tròng mắt xuất hiện chuyển động, thế nhưng ở ta nhìn chăm chú hạ, chuyển qua tới nhìn về phía ta.

Ta bản năng về phía sau lui một chút, lại bỗng nhiên cảm giác được tay phải chạm đến một khối thoáng hạ hãm boong thuyền, sau đó dưới thân không còn, thế nhưng rớt đi xuống.

Theo “Phanh” một tiếng trầm vang, ta còn không có phản ứng lại đây sao lại thế này, đã rơi xuống tới rồi tiếp theo tầng.

Ở ta trên đỉnh đầu, có “Ca ca” tiếng vang truyền đến, hẳn là vừa mới mở ra boong thuyền đang ở khép kín.

Ta lần này rơi đột nhiên không kịp phòng ngừa, một chút chuẩn bị đều không có, toàn thân khung xương phảng phất quăng ngã tan giống nhau, phi thường đau. Mà di động của ta không biết rớt tới rồi địa phương nào, khả năng đã quăng ngã hư, lại là không có một đinh điểm ánh sáng.

Không nghĩ tới, ta lại lâm vào tiến trong bóng tối, hơn nữa thân ở ở trong khoang thuyền, cũng không biết nơi này còn sẽ có như thế nào hung hiểm.

Ta không có hành động thiếu suy nghĩ, mà là toàn tâm yên lặng nghe chung quanh động tĩnh.

Qua một hồi lâu, ta xác định chung quanh không có bất luận cái gì dị vang, mới tiểu tâm móc ra bật lửa bậc lửa, sau đó nương mỏng manh ánh lửa quan sát ta trước mặt tình cảnh.

Ở ta chung quanh, có rất nhiều thùng gỗ, còn có chút đã vụn vặt túi, trừ cái này ra, toàn là chút lung tung rối loạn đồ vật, rơi rụng được đến chỗ đều là.

Nhìn quanh một vòng sau, ta phát hiện ở kế cửa sổ vị trí, đều quải có đế đèn, tạo hình quái dị, nhưng bởi vì khoảng cách quá xa, ta xem không cẩn thận, có thể phân biệt ra đó là đế đèn đã không dễ.

Phát hiện này làm ta cảm thấy kinh hỉ, vội vàng đứng dậy xuyên qua thùng gỗ cùng đầy đất tạp vật trở ngại, đuổi tới gần nhất một phiến bên cửa sổ, giơ lên bật lửa mỏng manh ngọn lửa tìm kiếm đế đèn nội bấc đèn, cũng đem chi bậc lửa.

Đế đèn nội không có dầu thắp, nhưng là có một loại thoạt nhìn phi thường dính trù sáp trạng vật, nghe lên vô vị, không biết là thứ gì, thế nhưng có thể bảo đảm bấc đèn thiêu đốt.

Nói thật, có ánh sáng cảm giác thật sự thực hảo, có thể thoáng đuổi đi trong lòng ta bất an cùng sợ hãi, cũng có thể hơi cho ta mang đến một chút ấm áp.

Lúc này, ta mới có tâm tình chú ý đế đèn tạo hình.

Này đế đèn xa xem tạo hình quái dị, nhưng là gần xem mới phát hiện, nó tạo hình thế nhưng là một cái quỳ lạy người, hai chân vì đèn giá liền ở bên cửa sổ trên tường, thân thể cung, đôi tay cử qua đỉnh đầu, nâng lên bảo trản, này nội là thiêu đốt ngọn lửa.

Giá cắm nến nhân vật tạo hình phi thường đơn giản, thậm chí chỉ dùng rất ít đường cong, nhưng làm ta không hiểu chính là, như vậy đơn giản nhân vật tạo hình, thế nhưng sẽ thiết kế có hai mắt.

Ta chính nhìn chằm chằm nó xem, lại không nghĩ rằng kia một đôi mắt châu chậm rãi chuyển động, nhìn phía đã kinh ngạc đến ngây người ta. Thỉnh nhớ kỹ chúng ta địa chỉ web: Điệp trung điệp, đĩa trung điệp,

Duy ta thần tôn

Giáo hoa bên người cao thủ

Tuyệt đại võ thần một thế hệ thiên kiêu

Mỹ nữ xin dừng bước

Tuyệt thế Đường Môn

Tuyết trung hãn đao hành

Như đề cập bản quyền thỉnh ngài tốc cùng bổn trạm liên hệ! mydzdxs163

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau