Cổ mộ mật mã chương 173 tuẫn táng mộc nhân tượng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 173 tuẫn táng mộc nhân tượng

Chương 173 tuẫn táng mộc nhân tượng


Chính văn

Chính văn

Đứng xa xa nhìn kia khẩu quan tài, đầu của ta “Ong” một tiếng, thiếu chút nữa nổ tung. Châm văn tiểu thuyết (ww.anen.org)

Chẳng lẽ thật đúng là bị ta đoán trúng, này con thuyền, thật là hình thức khác loại đại quan tài?

Ta càng nghĩ càng cảm thấy không thể tưởng tượng, càng ngày càng không nghĩ ở chỗ này tiếp tục dừng lại, vội dẫm lên thang lầu hướng về phía trước chạy.

Phía trước chậm rãi thượng hành thời điểm, ta còn không có cái gì cảm giác, lúc này ta độ nhanh, thế nhưng rõ ràng cảm giác được thang lầu theo ta độ mà nhanh hơn xuống phía dưới di động, giống như là thương trường bên trong thang máy giống nhau.

Mà theo thang lầu mau di động, ta có thể rõ ràng nghe được “Ca ca ca” giòn vang, hẳn là cơ quát chuyển động thanh âm.

Lúc này ta mới phản ứng lại đây, cái này thang lầu thế nhưng sẽ động, mà phía trước làm ta hoang mang sự rốt cuộc có đáp án.

Năm đó chế tạo này con lâu thuyền người tuyệt đối là cái kỳ tài, thế nhưng lấy ngay lúc đó khoa học kỹ thuật trình độ có thể có như vậy thiết kế, tuyệt đối có thể nói điêu luyện sắc sảo.

Nghĩ thông suốt nơi đây mấu chốt, ta tự nhiên liền có ứng đối biện pháp, đó chính là chơi mệnh hướng về phía trước chạy, chỉ cần ta độ mau với thang lầu di động độ, liền tất nhiên có thể tới thượng tầng.

Ta dùng hết sức lực chạy như điên, rốt cuộc về tới thượng một tầng. Ta không có dừng lại, tiếp tục hướng về phía trước chạy, cuối cùng rơi mồ hôi, tới boong tàu thượng một tầng.

Ta thở hồng hộc, hãn sái như mưa, hoàn toàn vô pháp tưởng tượng thế nhưng sẽ ở loại địa phương này chơi thượng tập thể hình thiết bị.

Này một tầng ta phía trước đã tới, bên trong nơi nơi đều là mộc nhân tượng, làm giống người sống giống nhau, thậm chí liền tròng mắt đều có thể chuyển động.

Bởi vì lo lắng lầm chạm vào cơ quan lại rớt trở lại tiếp theo tầng, ta giơ cây đuốc tiểu tâm sang bên đi, cũng dựng lên lỗ tai chú ý mỗi một cái thật nhỏ thanh âm.

Nhưng là, cho dù ta như thế cẩn thận, lại vẫn là không có thể tránh được thiết kế ẩn nấp cơ quan.

Khi ta trải qua một cái mộc tượng bên cạnh thời điểm, ta nhìn đến nó tròng mắt chuyển hướng về phía ta, ngay sau đó ta liền nghe được cực rất nhỏ giòn vang.

Ta vừa định hướng bên cạnh tránh né, lại bỗng nhiên cảm giác thân mình trầm xuống, vị trí vị trí đột nhiên hướng về phía trước bắn lên, đẩy đưa ta hướng về phía trước bay lên.

Vốn dĩ ta vị trí ở vào mấy cái mộc tượng chi gian, nhưng bởi vì dưới chân tấm ván gỗ bỗng nhiên dâng lên, ta lập tức liền bại lộ tới rồi đỉnh điểm.

Liền ở tấm ván gỗ vừa mới đình chỉ bay lên thời điểm, ta đột nhiên nghe được “Vèo vèo” tiếng xé gió.

Ta ám đạo một tiếng không ổn, cũng không kịp điều chỉnh tư thế, ngay tại chỗ một cái té ngã, từ tấm ván gỗ thượng lăn đi xuống.

Còn chưa rơi xuống đất, ta liền nghe được “Phốc phốc” vài tiếng trầm đục, dường như có thứ gì bắn tới tấm ván gỗ thượng.

Tiếp theo nháy mắt, ta đụng vào một khối mộc tượng, thế nhưng đem chi đâm thành hai đoạn.

Cơ hồ đồng thời, ta nghe được một trận chói tai loạn hưởng, lên tới không trung kia khối tấm ván gỗ thế nhưng vỡ thành mấy khối, vụn gỗ khắp nơi phun xạ, rơi xuống ta một thân.

Nghĩ đến nếu ta vừa rồi độ hơi chậm khả năng liền phải bị phanh thây, ta mồ hôi lạnh lập tức chảy xuống dưới.

Ta vẫn duy trì ngã xuống tư thế không dám lộn xộn, giơ cây đuốc, cẩn thận yên lặng nghe chung quanh thanh âm, lại nghe đến ở ta phụ cận có “Tất tất tác tác” rất nhỏ tiếng vang.

Thanh âm này, thật giống như có rất nhiều sâu ở bò giống nhau.

Ta cúi đầu vừa thấy, ta dựa, thật là có đầy đất màu đen tiểu trùng.

Phía trước trải qua nơi này thời điểm, ta phi thường cẩn thận lưu ý quá quanh thân hoàn cảnh, căn bản là không thấy được bất luận cái gì sinh vật, như thế nào hiện tại bỗng nhiên xuất hiện nhiều như vậy sâu?

Bỗng nhiên, ta nghĩ tới sao lại thế này, vội quay đầu đi xem cái kia bị ta đâm hư mộc tượng, quả nhiên nhìn đến sâu là từ nó bên trong bò ra.

Trừ bỏ sâu ngoại, ta còn nhìn đến có mấy cây bạch cốt từ bên trong rớt ra tới.

Mộc tượng như thế nào sẽ có sâu? Lại như thế nào sẽ trang có bạch cốt?

Ta ở cẩn thận sau khi tự hỏi, có một loại thiết tưởng.

Ta giả thiết này con thật lớn lâu thuyền chính là một loại cao quy cách đại quan tài, kia này một tầng này đó mộc tượng rất có khả năng dùng cho chôn cùng.

Tuy rằng người sống tuẫn táng làm tập tục xấu, đã sớm đã bị bãi bỏ, nhưng rất có một ít người sẽ lấy mặt khác hình thức bí mật thực hành người sống tuẫn táng.

Nơi này mộc tượng chỉ là che giấu, chân chính người sống đều ở mộc tượng bên trong.

Mà này đó sâu tồn tại nguyên nhân, rất có khả năng là mộc tượng thiết kế giả là một vị Miêu Cương vùng mụ phù thủy.

Bất quá, nếu thật sự như ta suy đoán nói như vậy, này tòa mộ kiến đến như vậy độc đáo, nhưng chôn cùng vật phẩm lại đi nơi nào? Mà phía dưới kia khẩu quan tài, lại là sao lại thế này?

Rốt cuộc, không có khả năng có ai sẽ dùng cơ quan tương lai này quấy rầy mộ chủ nhân an bình không chi khách đưa đến quan tài nơi vị trí.

Đúng rồi! Kia khẩu quan tài hẳn là giả, kia một tầng bên trong nhất định dày đặc cơ quan.

Nếu ta lúc ấy hơi động tham niệm, từ thang lầu trên dưới đi, rất có khả năng liền sẽ lâm vào cực đại nguy cơ cũng táng thân tại đây.

Giả quan tài ở dưới, kia thật hóa sẽ ở ba tầng tước trong phòng sao?

Nghĩ đến đây, ta thế nhưng không hiểu có chút kích động, thậm chí động đi tước thất coi một chút ý tưởng.

Nhưng cái này xúc động ý tưởng thực mau bị ta chính mình khắc chế, tương đối tương đối, ta càng khát vọng có thể sống sót.

Ta bên người này đó sâu không ngừng bay lên, sôi nổi vọt vào cây đuốc thượng nhảy lên trong ngọn lửa, sau đó bị đốt thành tro tẫn.

Tính hướng sáng như thế cường sâu, thế nhưng bị nhốt tại đây không thấy ánh mặt trời nơi, khó được nhìn thấy ánh lửa liền phải trả giá sinh mệnh, cũng không biết nên vì chúng nó tiếc nuối, hay là nên vì chúng nó vui vẻ.

Ta chậm rãi đứng dậy, vỗ rớt trên người tiểu phi trùng, tiếp tục về phía trước đi từ từ.

Bởi vì ăn một lần bẹp, lúc này ta đi được càng thêm cẩn thận, bằng kinh nghiệm cập nhạy bén thính giác, tránh thoát một đạo lại một đạo cơ quan, không ngừng thu nhỏ lại ta cùng xuất khẩu gian khoảng cách.

Nơi này cơ quan số lượng phi thường nhiều, hơn nữa cực độ ẩn nấp, khởi động trang bị bị thiết kế đến phi thường xảo diệu, rất nhiều lần ta thiếu chút nữa liền gặp phải.

Những cái đó đáng chết tiểu hắc trùng không dứt đi theo ta cây đuốc, làm ta phi thường bực bội, rồi lại không thể nề hà.

Dùng rất dài thời gian, ta rốt cuộc đến xuất khẩu.

Bởi vì lo lắng đụng tới những cái đó sẽ phi sứa cùng không biết sinh vật thật lớn xúc tua, ta không có lập tức đi ra ngoài, mà là cẩn thận quan sát một hồi lâu, mới dịch bước hướng ra phía ngoài di động.

Nhưng ta mới vừa đi thượng boong tàu không bao lâu, thân thuyền phụ cận lập tức xuất hiện số đoàn sáng ngời màu xanh lục, lại là những cái đó sứa lại ra tới, chẳng lẽ chúng nó sẽ không sợ chết sao?

Theo sứa xuất hiện, đi theo ta ra tới những cái đó tiểu hắc trùng giống điên rồi giống nhau bay về phía những cái đó sứa.

Sứa ôm cây đợi thỏ giống nhau, chỉ cần treo ở không trung chờ đợi, đồ ăn chính mình liền sẽ bay đến chúng nó xúc tua thượng.

Mà theo sứa số lượng càng ngày càng nhiều, ta nhất không muốn nghe được phá thủy tiếng động lại lần nữa vang lên, một cây xúc tua đánh cuốn quăng ra tới……

Sứa ăn tiểu trùng, xúc tua quái ăn sứa, đây là một cái sinh vật liên một bộ phận.

Tại đây không thấy ánh mặt trời thế giới ngầm, này đó không biết tên sinh vật nhóm tuần hoàn theo tự nhiên pháp tắc, không biết từ khi nào bắt đầu, sinh sản tới rồi hôm nay, này không thể không nói là sinh mệnh kỳ tích.

Bất quá, ta mới không để bụng cái gì sinh mệnh kỳ tích, ta hiện tại cần thiết muốn mau chút tìm được thuyền nhỏ, sau đó ở kia xúc tua quái vội vàng ăn sứa thời điểm rời đi nơi này.

Tuy rằng trong nước rất có khả năng còn có mặt khác hung hiểm, nhưng là cái này hiểm, ta cần thiết muốn mạo.

Bởi vì ta tin tưởng vững chắc, ta nhất định có thể tồn tại rời đi nơi này.

Sách mới.........,,

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau