Cổ mộ mật mã chương 174 người lùn u hồn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 174 người lùn u hồn

Chương 174 người lùn u hồn


Chính văn

Phân loại: Khoa học viễn tưởng thần quái

Tác giả: Ngũ một cuốn sách

Theo trong khoang thuyền tiểu hắc trùng bay ra càng ngày càng nhiều, cái loại này phát ra lục quang sẽ phi sứa số lượng cũng ở dần dần gia tăng, không biết sinh vật thật lớn xúc tua liên tiếp phá tan mặt nước, ở không trung cuồng vũ, tham lam bắt giữ lục quang sứa.

Ta bị tình cảnh này kinh sợ, ngắn ngủi thất thần lúc sau, giơ cây đuốc tiểu tâm hướng đuôi thuyền đi đến.

Bỗng nhiên, một đạo cực kỳ lóa mắt loang loáng xuất hiện ở ta đỉnh đầu, ngay sau đó ta nghe được đinh tai nhức óc tiếng sấm.

Ta rõ ràng là dưới mặt đất, như thế nào sẽ nhìn đến tia chớp, nghe được tiếng sấm?

Chẳng lẽ nói, ta hiện tại đã ở sơn thể ở ngoài?

Ta chính lung tung suy đoán, rồi lại bị bỗng nhiên xuất hiện tia chớp lung lay một chút, ngay sau đó tiếng sấm lại một lần quanh quẩn ở vô tận trong bóng tối.

Tia chớp lúc sau, sứa bị kinh hách tứ tán bôn đào, thật lớn xúc tua cũng thành thành thật thật súc vào trong nước.

Chỉ dựa vào cây đuốc ánh lửa, ta chỉ có thể miễn cưỡng công nhận trước mắt một đoạn ngắn khoảng cách hoàn cảnh, lại xa chút liền rất mơ hồ.

Nhưng từ tiếng sấm tiếng vang phán đoán, ta có thể xác định chính mình trước mặt nơi vẫn cứ là ở sơn thể trong vòng.

Sẽ không tại đây thế giới ngầm, liền có đại lượng chính điện tích âm phân cấp va chạm đi? Này kỳ diệu hiện tượng làm ta cảm thấy không thể tưởng tượng.

Bất quá, chân chính không thể tưởng tượng sự tình còn ở phía sau. Ta thế nhưng nhìn đến, lâu thuyền boong tàu thượng bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều người, không một tiếng động ở bận rộn, liền phảng phất là trong truyền thuyết u linh cùng vong hồn giống nhau.

Không giống nhau chính là, những người đó đều phi thường thấp bé, râu cùng tóc đều phi thường trường, tựa như hình người sư tử giống nhau.

Theo này đó người lùn bỗng nhiên xuất hiện, trên thuyền nhiều chỗ xuất hiện đèn dầu, đem này một mảnh khu vực chiếu đến giống như ban ngày giống nhau.

Các người lùn tận tình ở bận rộn, nhưng không có người ta nói lời nói, huy động chùy đầu nện ở boong thuyền thượng, phát ra “Phanh phanh phanh” trầm đục, so bình thường đánh thanh muốn trầm thấp rất nhiều, giống như từ một thế giới khác truyền đến giống nhau.

Càng làm cho ta cảm thấy buồn bực chính là, ta ở chỗ này giơ cây đuốc, như thế thấy được, thế nhưng không có người chú ý tới ta.

Chẳng lẽ, này đó u linh đều là người mù?

Ta chính nghĩ như vậy, lại phát hiện có ba cái người lùn bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn phía ta bên này.

Ta đại kinh thất sắc, muốn tìm địa phương tránh né đã không kịp, vì thế ta rút ra lưỡi lê nắm chặt ở lòng bàn tay, làm tốt cùng bọn họ liều mạng chuẩn bị.

Quả nhiên, kia ba cái người lùn dừng trong tay công tác, xách theo thạch chuỳ hướng ta bên này đã đi tới.

Bọn họ tốc độ không mau, nhưng là mỗi một bước đều đi được thực trầm ổn. Bọn họ nhìn phía ta ánh mắt không mang theo chút nào thiện ý, lại rất kỳ quái tựa hồ lại không có ác ý, bình đạm cảm xúc ngược lại làm ta cảm giác được quỷ dị.

Ta liếm liếm có chút môi khô khốc, trong lòng lập tức phi thường không đế.

Nếu này đó người lùn thật là u linh vong hồn linh tinh, kia ta chỉ dựa vào này một phen lưỡi lê, căn bản không có khả năng đối bọn họ có bất luận cái gì uy hiếp.

Nếu, ta hiện tại có một phen gạo nếp hoặc là chu sa, khẳng định sẽ càng có dũng khí một ít.

Mấu chốt vấn đề là, bọn họ thật là u linh sao? Trên thế giới này thật sự có u linh sao?

Mắt thấy kia ba cái người lùn ly ta càng ngày càng gần, ta thậm chí đã có thể rõ ràng nhìn đến bọn họ mãn đầu hỗn độn lông tóc dây dưa ở bên nhau, thậm chí đã có thể nghe được bọn họ rất nhỏ tiếng bước chân cập như có như không tiếng hít thở.

Ta trái tim kinh hoàng, lòng bàn tay của ta tất cả đều là hãn, hận không thể này ba cái người lùn là bánh chưng mà không phải u linh mới hảo.

Đối với không biết, là người liền vô pháp tránh cho trong lòng sợ hãi.

10 mét, 9 mét, 8 mét……

Mắt thấy chúng ta chi gian khoảng cách càng ngày càng gần, ta hô hấp càng ngày càng dồn dập, ta tâm cũng cơ hồ nhắc tới cổ họng.

Chính là, liền ở kia ba cái người lùn khoảng cách ta chỉ còn 5 mét khi, trừ bỏ ta trên tay cây đuốc, còn lại ánh lửa tất cả tắt, kia ba cái người lùn bắt đầu dừng chân tại chỗ đi, thân mình bắt đầu dần dần biến đạm, cuối cùng liền ở ta trước mắt biến mất không thấy.

Ta sững sờ ở tại chỗ, hoàn toàn không nghĩ ra đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Thực mau ta phát hiện, không chỉ là kia ba cái người lùn, còn lại người lùn cũng toàn bộ biến mất không thấy, cùng chi nhất khởi biến mất, còn có những cái đó ầm ĩ tiếng vang.

Giống như là một hồi ác mộng, mộng sau khi tỉnh lại, có chỉ là tim đập nhanh, cùng với kia vô tận hắc ám cùng yên tĩnh.

Này hết thảy, đến tột cùng là chuyện như thế nào?

Ta mênh mang nhiên đứng ở boong tàu thượng, khắp nơi nhìn xung quanh, lại chỉ nhìn đến trống rỗng boong tàu.

Ta còn không có minh bạch rốt cuộc sao lại thế này, lại là một đạo tia chớp tự mình đỉnh đầu loá mắt mà ra, tiếng sấm điếc tai vang lên.

Ngay sau đó, boong tàu thượng lại sáng lên vô số cây đèn, những cái đó vừa mới biến mất người lùn lại một lần xuất hiện ở boong tàu thượng, thật giống như đem ta vừa mới chứng kiến hồi bá giống nhau.

Không bao lâu, lại là kia ba cái người lùn đứng dậy, lấy đồng dạng động tác cùng trạng thái, hướng ta bên này đã đi tới.

Bởi vì có vừa mới trải qua, ta lúc này đây muốn bình tĩnh không ít, lui về phía sau một khoảng cách sau, nhíu mày gắt gao nhìn chằm chằm kia ba cái đi hướng ta người lùn.

Lúc này đây, ở tương đồng vị trí, ba cái người lùn lấy đồng dạng phương thức biến mất, cây đèn cùng với dư người lùn cũng toàn là như thế.

Ta đại não bay nhanh vận chuyển, nghĩ đến hai lần “Nháo quỷ” hiện tượng xuất hiện trước tia chớp, bỗng nhiên suy nghĩ cẩn thận sao lại thế này, ta cũng rốt cuộc rõ ràng ta gặp được hiện tượng cũng không phải thật sự nháo quỷ.

Nghe nói cố cung đã từng xuất hiện quá cùng loại “Thần quái” hiện tượng, có người với vũ điện đêm ở cố cung nhìn đến có thái giám cùng cung nữ đầy đất chạy loạn. Sự kiện này thậm chí ở lúc ấy khiến cho không nhỏ oanh động, cũng hấp dẫn một số lớn chuyên gia cùng học giả chạy đến cố cung đi thâm nhập nghiên cứu.

Đãi rất nhiều kiểm tra đo lường báo cáo kết quả ra tới sau, cố cung nháo quỷ sự kiện mới rốt cuộc vạch trần thần bí khăn che mặt.

Nguyên lai, cố cung màu đỏ cung tường thượng, đựng nhất định lượng bốn oxy hoá tam thiết.

Ngẫu nhiên dưới tình huống, tia chớp đem điện năng truyền xuống dưới, sử cung tường khởi tới rồi ký lục hình ảnh hiệu quả, đem lúc ấy cố cung nội cảnh tượng toàn bộ ký lục xuống dưới.

Đương cố cung trên không lại lần nữa xuất hiện cùng loại tia chớp khi, điện năng lại một lần truyền đến màu đỏ cung tường thượng, liền đem đã từng ký lục hạ cảnh tượng “Truyền phát tin” ra tới.

Cái này cách nói tuy rằng tin phục lực cũng không đủ, nhưng tổng hảo quá “Nháo quỷ” này một hoang đường giải thích.

Tuy rằng ta cho rằng ta vừa mới tao ngộ quái dị hiện tượng cùng cố cung “Nháo quỷ” nghe đồn cùng loại, nhưng ta lại không có ở trên thuyền nhìn đến có bị đồ thành màu đỏ bộ phận.

Mặc kệ nói như thế nào, đối kia quái dị hiện tượng chỉ cần có giải thích, ta là có thể đủ ám chỉ chính mình nơi này hết thảy đều là bình thường, liền sẽ đại đại hạ thấp nội tâm sợ hãi, này đối ta trước mặt trạng huống tới nói, phi thường quan trọng.

Ta hiện tại tại chỗ chờ đợi một hồi lâu, không tái ngộ đến lôi điện xuất hiện, cũng không lại nhìn đến những cái đó người lùn xuất hiện. Này càng thêm kiên định phán đoán của ta.

Vì thế, ta tiếp tục hướng đuôi thuyền phương hướng tìm đi, hy vọng có thể may mắn tìm được một con thuyền có thể dùng thuyền nhỏ.

Nhưng là, ta mới vừa đi ra vài bước, liền nghe được thuyền hạ truyền đến “Ầm ầm ầm” tiếng vang, thân thuyền cũng bắt đầu kịch liệt lay động lên.

Không bao lâu, những cái đó triền ở thân thuyền thượng xích sắt phát ra hỗn loạn mà ồn ào tiếng vang.

Ngay sau đó, thuyền động!
Đề cử tiểu thuyết: Khai cục đánh dấu Như Lai Thần Chưởng|Thần cấp toàn chức hệ thống|Ta có thể nhìn đến sinh mệnh giá trị|Khai quải|Toàn dân lĩnh chủ chi triệu hoán ngàn quân|Từ tay xoa CPU bắt đầu quét ngang vũ trụ|Trọng sinh mạnh nhất thuẫn chiến|Trọng sinh chi sống lại một hồi|Đánh tạp: Từ tam lưu chủ bá đến đỉnh tiêm thực thần|Trưởng tẩu khó làm|Khai cục liền thượng Phong Thần Bảng|Khuynh thành độc phi: Áp đảo yêu mị bệ hạ|Tà Vương sủng thê: Phúc hắc dược phi mang oa chạy|Dung uyển|Trọng sinh 80 ngọt như mật|Ngọt sủng trăm phần trăm: Giáo thảo manh manh vị hôn thê|Mạnh nhất bộ đội đặc chủng chi long thứ|Tài chính đế quốc|Trọng sinh tài chính vương triều|Ta có thể như đi vào cõi thần tiên hàng tỉ

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau