Cổ mộ mật mã chương 175 lâu thuyền quỷ hành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 175 lâu thuyền quỷ hành

Chương 175 lâu thuyền quỷ hành


Chính văn

Phân loại: Khoa học viễn tưởng thần quái

Tác giả: Ngũ một cuốn sách

Phía trước nhìn đến trên thuyền quấn lấy xiềng xích, ta còn tưởng rằng là vì đem thuyền cố định mà thiết kế.

Trăm triệu không nghĩ tới, này đó xích sắt thế nhưng là thân thuyền nội thật lớn cơ quan một bộ phận.

Này con thật lớn lâu thuyền di động tốc độ mới đầu cũng không mau, nhưng lại đang không ngừng gia tốc.

Ta một tay cầm cây đuốc, một tay nắm chặt tường chắn mái thượng lỗ thủng, phòng ngừa chính mình bởi vì thân thuyền kịch liệt lay động mà trượt chân rơi xuống nước.

Thuyền tốc độ càng lúc càng nhanh, cơ quát chuyển động thanh cũng càng ngày càng ổn định, bất quá ta trừ bỏ nghe được cơ quát chuyển động thanh, tiếng gió cập tiếng nước ngoại, còn nghe được nơi xa truyền đến “Rầm rập” quái vang, hơn nữa càng ngày càng rõ ràng.

Ở phía trước lâu thuyền nơi trên không, lại xuất hiện sấm sét ầm ầm, nhưng là những cái đó như u linh giống nhau người lùn không có tái xuất hiện.

Tâm tình của ta vô pháp bình tĩnh, khống chế không được miên man suy nghĩ, không nghĩ ra này con thuyền bỗng nhiên hành động sẽ sử tới đâu.

Liền ở ta lo sợ bất an thời điểm, thuyền tốc độ bỗng nhiên lại hàng xuống dưới, không một hồi công phu thế nhưng đình chỉ vận động.

Ta kinh hồn phủ định, thong thả di động đến mép thuyền biên, giơ cây đuốc khắp nơi vọng, tưởng xác định trước mặt nơi đến tột cùng là địa phương nào.

Đãi quan sát một vòng sau, trong lòng ta kêu khổ không ngừng.

Này phá thuyền thế nhưng trực tiếp ngừng ở này mạch nước ngầm trung ương, khắp nơi đều không có lục địa.

Phía trước ta đánh bàn tính là, liền tính tìm không thấy thuyền nhỏ, cũng có thể thông qua xiềng xích trở lại trên đất bằng, khác tìm ra lộ.

Chính là hiện tại này hoàn cảnh, ta nếu là tìm không thấy thuyền nhỏ, liền phải bị hoàn toàn vây ở này phá trên thuyền, kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.

Liền ở ta cầu sinh lại vô đường ra thời điểm, bỗng nhiên nghe được “Ùng ục ùng ục” bọt nước tan vỡ thanh.

Ta đại kinh thất sắc, lại lần nữa hướng thuyền hạ nhìn xung quanh, thế nhưng nhìn đến mặt nước phảng phất sôi trào giống nhau, không ngừng toát ra bọt khí, đồng thời bạn có nhàn nhạt hơi nước bốc lên dựng lên.

Này hiện tượng thật là quá kỳ quái, như thế nào êm đẹp thủy bỗng nhiên liền sôi trào? Chẳng lẽ nơi này thật sự có nhìn không thấy quỷ hồn, cố ý đem ta lộng tới cái này địa phương muốn đem ta hấp?

Ta chính miên man suy nghĩ, thuyền hạ bỗng nhiên truyền đến một tiếng thật lớn trầm đục thanh, thân thuyền bắt đầu kịch liệt lay động lên, cũng thong thả hướng về phía trước lên cao, dường như có thứ gì ở mặt nước hạ muốn đem này thật lớn lâu thuyền đỉnh lên giống nhau.

Tình huống như vậy không có liên tục đặc biệt lâu, thực mau thân thuyền liền ổn định xuống dưới.

Ta đem thân mình dò ra mép thuyền, đỉnh có điểm nóng lên hơi nước xuống phía dưới nhìn xung quanh, phát hiện nguyên bản ở mực nước tuyến dưới bộ phận thế nhưng có hơn một nửa đã vượt qua mực nước tuyến.

Nhìn dáng vẻ, thật đúng là như ta suy đoán như vậy, thuyền phía dưới có cái gì.

Ta càng nghĩ càng cảm thấy không thể như vậy khoanh tay chịu chết, vội thừa dịp thân thuyền hiện tại còn tính ổn định, nhấc chân cất bước hướng về thuyền phía sau chạy tới.

Ta đại khái chạy có mười phút, rốt cuộc đến đuôi thuyền.

Nhưng làm ta thất vọng chính là, đuôi thuyền nhỏ hẹp boong tàu thượng chỉ lập một cây cột buồm, còn lại thứ gì đều không có. Mà ở mép thuyền ngoại sườn, cũng là trống rỗng, không có bất cứ thứ gì treo.

Ta “Ai nha” một tiếng, phát giác chính mình phạm vào cái đại sai lầm.

Nếu này con lâu thuyền thật là một loại khác loại quan tài nói, kia trên thuyền liền căn bản sẽ không thiết trí bất luận cái gì chạy trốn phương tiện, bởi vì căn bản là không cái kia tất yếu.

Ai cũng sẽ không trước đây người hạ táng sau, còn vì thi thể lưu đường ra, trừ phi là có bệnh tâm thần ngóng trông tổ tiên có thể xác chết vùng dậy ra mộ tìm chính mình chơi.

Tuy rằng không cam lòng như vậy khoanh tay chịu chết, nhưng ta thật sự là đã không có bất luận cái gì biện pháp, chỉ có thể đi một bước tính một bước, ngóng trông xe đến trước núi ắt có đường.

Ta chính miên man suy nghĩ, ta trên không bỗng nhiên sáng lên một đạo cường quang, thật giống như có rất nhiều cái đèn pha chiếu xuống dưới giống nhau, hoảng ta có chút không mở ra được đôi mắt.

Tại đây cường quang chiếu xuống, ta không thể hiểu được trong tai bắt đầu ong minh, thần chí cũng bắt đầu xuất hiện hoảng hốt cảm, cả người phảng phất đặt mình trong với cửu thiên đám mây, khinh phiêu phiêu ở bay lên, cả người mềm như bông sử không ra một chút sức lực.

Cảm giác này làm ta phảng phất đặt mình trong cảnh trong mơ, bỗng nhiên cảm thấy quanh mình hết thảy đều trở nên hư ảo, sở hữu sự vật đều trở nên không chân thật lên.

Không biết qua bao lâu, ta nhìn đến một cái khác chính mình từ ta thể xác nội chậm rãi dâng lên, cùng thật lớn lâu thuyền hướng phía trên tung bay mà ra, càng ngày càng xa, cho đến biến mất không thấy.

Ta có thể nhìn đến, chỉ còn lại có trắng xoá một mảnh, trừ này lại vô mặt khác.

Ta không biết như vậy trạng thái giằng co bao lâu, cảm giác chính mình phảng phất ở vào như vậy choáng váng vô ngã trạng thái giằng co mấy cái thế kỷ giống nhau dài lâu.

Bỗng nhiên, kia lóa mắt bạch quang bắt đầu trở tối, không bao lâu, thật lớn lâu thuyền từ ta đỉnh đầu rơi xuống, xuyên thấu thân thể của ta, cùng ta phía dưới lâu thuyền hợp hai làm một.

Sau đó, ta nhìn đến một cái khác chính mình cũng rớt xuống dưới, trở xuống trong thân thể của ta.

Bạch quang tắt, hoảng hốt cảm tùy theo biến mất, ta dưới chân một cái lảo đảo quăng ngã ngồi ở mà, bên người quần áo đều bị mồ hôi ướt nhẹp, ta không chịu khống chế từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.

Vừa mới cái loại cảm giác này, đến tột cùng là chuyện như thế nào? Sẽ là từ trường hiệu ứng, vẫn là ta bị nào đó phóng xạ?

Đãi thoáng hoãn lại đây lúc sau, ta vội vàng duỗi tay ở trên người một trận sờ loạn, xác định sở hữu bộ kiện đều đầy đủ hết sau, mới tùng ra một hơi.

Thân thuyền vào lúc này lại một lần lay động lên, cũng chậm rãi trầm xuống, thẳng đến khôi phục bình thường.

Không bao lâu, trên thuyền mấy cây xích sắt bắt đầu căng thẳng, nổ vang thanh cập cơ quát va chạm thanh tùy theo mà đến, thân thuyền rốt cuộc lại lần nữa động lên.

Bất quá nó lần này cũng không phải tiếp tục về phía trước du tẩu, mà là dọc theo đường cũ phản hồi.

Ta ở cực độ bất an trung tùy thuyền về tới nguyên điểm, đãi thân thuyền ổn định sau, liền vội khó dằn nổi vọt tới mép thuyền sườn bản, tìm được lúc ta tới leo lên kia căn thiết xiềng xích, nhảy ra một kiện lạn quần áo lũ thành một cái, treo ở thiết xiềng xích thượng, hướng về lục địa phương hướng trượt đi xuống.

Sắp tới đem đụng vào cố định thiết xiềng xích thạch cọc trước, ta phần eo mãnh dùng một chút lực, buông ra mảnh vải.

Rơi trên mặt đất sau, ta hướng về sườn biên liên tiếp lăn lăn lộn mấy vòng tiêu giảm lực đạo, lấy bảo đảm chính mình không chịu quá nặng té bị thương.

Một lần nữa đứng dậy sau, ta quay đầu lại lại nhìn liếc mắt một cái kia thật lớn lâu thuyền, rất là bực bội hướng trên mặt đất thóa một ngụm, lục tục tại đây không gian thật lớn nội tìm kiếm đường ra.

Không bao lâu, ta bỗng nhiên nghe được nơi xa truyền đến một tiếng vang lớn, cả tòa sơn thể đều bắt đầu lay động lên.

Đá vụn toái thổ “Vèo vèo” đi xuống lạc, đem ta lộng cái mặt xám mày tro.

Đãi sơn thể đình chỉ lay động lúc sau, ta nhíu mày yên lặng nghe, thực mau lại nghe được có vang lớn thanh truyền đến, sơn thể lại là một trận kịch liệt lay động.

Thanh âm kia như thế nào nghe tới hình như là thuốc nổ bị kíp nổ giống nhau?

Khổ tư các loại khả năng, ta nhất hoài nghi chính là Thẩm mạnh mẽ bọn họ ở dùng hỏa dược tạc sơn.

Lẽ ra bọn họ nếu không có việc gì nói, hẳn là đã rời đi nơi này mới đúng. Chẳng lẽ bọn họ là tưởng đem ngọn núi này tạc báo thù cho ta? Cũng hoặc là, còn có người khác đi tới nơi này?

Mặc kệ loại nào khả năng, ta chỉ hy vọng chơi hỏa dược kia anh em mau chút dừng lại, hắn lại như vậy tạc đi xuống, đem sơn thể tạc sụp nói, đã có thể hại khổ ta.

Tiếng thứ hai vang lớn sau, tiếng nổ mạnh rốt cuộc ngừng lại, hết thảy lại đều khôi phục bình tĩnh.

Ta âm thầm tùng ra một hơi, tiếp tục tìm kiếm đường ra.

Nếu nơi này lại tìm không thấy đường ra, chỉ sợ ta còn muốn hồi kia phá trên thuyền nghĩ cách.

Ta vừa đi vừa lưu ký hiệu, không biện phương hướng tìm đại khái một giờ tìm được rồi một cái đen như mực cửa động, có thể cung hai người song song thông hành.

Tiến vào cửa động sau, hiện ra ở trước mặt ta chính là một cái thẳng tắp thông đạo.

Ta dọc theo thông đạo hướng bên trong tiếp tục đi, đại khái được rồi trăm mét khoảng cách, gặp được phân nhánh giao lộ.

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau