Cổ mộ mật mã chương 204 quái dị màu đen sương mù _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 204 quái dị màu đen sương mù

Chương 204 quái dị màu đen sương mù


Chính văn

Phân loại: Khoa học viễn tưởng thần quái

Tác giả: Ngũ một cuốn sách

Những cái đó màu đen sương khói vô hình không tiếng động, hỗn tạp ở màu trắng sương khói bên trong, biến ảo làm người mặt bộ dáng, bày ra dữ tợn khủng bố biểu tình.

Chúng ta ba người rõ ràng đều có chút khẩn trương, không biết nên như thế nào đối phó này đó màu đen sương khói.

Nhưng ra ngoài ta dự kiến, những cái đó màu đen sương khói hóa thành người mặt cũng không có đối chúng ta phát động công kích, chỉ là lạnh lùng nhìn chăm chú vào chúng ta.

Như thế áp lực không khí, phảng phất chúng ta đặt mình trong về công đường phía trên, bất đồng chính là, chúng ta nghe không được bất luận cái gì thẩm phán.

Không biết qua bao lâu, những cái đó màu đen sương khói hóa thành người mặt chậm rãi phiêu tán, hỗn tạp ở màu trắng sương khói bên trong, sử chúng ta chung quanh hết thảy đều biến thành đạm màu xám.

Bởi vì chúng ta đã thói quen ở dị biến phát sinh lúc sau nghênh đón hung hiểm, cho nên chúng ta còn đang khẩn trương trạng thái hạ, thật lâu không có phục hồi tinh thần lại.

Mà ở cái này trong quá trình, những cái đó màu đen sương khói đã mắt thường có thể thấy được dần dần tiêu tán với vô hình, thật giống như trước nay đều không có xuất hiện quá giống nhau.

Ta ở ngắn ngủi kinh ngạc sau, dần dần khôi phục bình tĩnh.

“Thẩm mạnh mẽ, hương mang theo sao?” Ta nhỏ giọng hỏi.

Dựa theo chúng ta thói quen, mỗi lần hạ đấu phía trước, đều phải dựa hỏi hương tới dò hỏi cát hung.

Nhưng ở chúng ta mới vừa tiến vào trộm động thời điểm, đã bị Thôi tiên sinh những người đó sở khống chế, rồi sau đó lại là luân phiên hung hiểm, thiếu chút nữa liền đem như vậy quan trọng phân đoạn cấp bỏ qua rớt.

Thẩm mạnh mẽ ngơ ngác gật gật đầu, từ ba lô móc ra một cái hộp sắt.

Cái kia trường điều hình hộp sắt, là Triệu gia để lại cho chúng ta di vật, bên trong không biết là từng con hương, còn có chúng ta cũng không nguyện quên truyền thừa.

Thẩm mạnh mẽ mở ra hộp sắt, từ bên trong lấy ra ba nén hương đưa cho ta.

Ta ở trên người phiên một lần, mới nhớ tới ta bật lửa đã bị trăng lạnh cầm đi đối phó kia như quái vật giống nhau bấc đèn.

Thẩm mạnh mẽ kinh ta dò hỏi sau, vội vàng lấy ra bật lửa đưa cho ta.

Ta đem trong tay ba nén hương bậc lửa, ngồi xổm xuống thân mình tìm một vòng, cũng không có thể tìm được địa phương đem chi đặt.

Trăng lạnh mặc không lên tiếng đi tới, cúi người dùng thiết chiếc đũa trên mặt đất gõ ra ba cái viên động, lấy cung ta đặt kia tam nén hương.

Kỳ thật, hỏi hương này một truyền thống, cũng không thật là hỏi cát hung, chủ yếu là vì trấn an chúng ta trộm mộ khi trong lòng đối với mộ chủ nhân kia một phần xin lỗi.

Nếu mỗi tòa mộ đều có mộ chủ nhân hồn phách, chúng ta hỏi hương chỉ khả năng hỏi ra nhất hung hương mặt, rốt cuộc ai cũng không hy vọng chính mình âm trạch có khách không mời mà đến đến phóng.

Lúc này đây, ba nén hương thiêu đến phi thường tự nhiên, hương tro cũng không có rơi xuống.

Ta cúi đầu xa xa hướng về kia thuyền hình thạch quan khấu tay, thấp giọng nói: “Tiền bối, thực xin lỗi, quấy rầy ngài an bình. Chúng ta thật là bất đắc dĩ, thỉnh thứ lỗi.”

Thẩm mạnh mẽ cũng noi theo ta bộ dáng, hướng về cách đó không xa thuyền hình thạch quan đã bái tam bái.

Trăng lạnh ở một bên ôm bả vai nhìn chăm chú vào chúng ta hành vi, không nói một lời.

Đứng dậy sau, ta hướng trăng lạnh hỏi: “Kế tiếp nên làm như thế nào?”

Trăng lạnh chỉ vào sương trắng bên trong, nói: “Vòng qua đi, đi thượng tầng.”

Nghe hắn lời này, ta tức khắc ngẩn người.

Này lâu thuyền boong tàu phía trên tổng cộng liền ba tầng, chúng ta lúc này đã tới rồi tầng cao nhất tước thất, lại hướng lên trên đi lại là có ý tứ gì?

Thẩm mạnh mẽ bỗng nhiên ở một bên tiếp đón ta, tựa hồ là có cái gì phát hiện.

Ta vội vàng chạy tới nơi, phát hiện Thẩm mạnh mẽ chính phía trước trên mặt đất xuất hiện một cái trường điều hình màu đen đá phiến, đá phiến thượng dùng chữ Hán có khắc: Quấy rầy đại Hoàng Hậu an bình người, đem đời đời thừa nhận trường sinh thiên lửa giận.

Đây là một câu nguyền rủa, cùng loại với thiếp mộc nhi mộ câu kia làm toàn thế giới khiếp sợ nguyền rủa.

Vứt đi câu này nguyền rủa hay không sẽ linh nghiệm, chúng ta nếu đã tới rồi nơi này, liền cũng không lui lại đường sống.

Chúng ta lúc này có thể làm, chính là thực hiện phía trước đối người giữ mộ làm hạ hứa hẹn, không đi động nơi này bất cứ thứ gì.

Đến nỗi kia khẩu thuyền hình thạch quan, chúng ta tất nhiên là vòng qua, liền sờ cũng sẽ không sờ một chút.

Ở ta ý bảo hạ, chúng ta ba người nghiêng hướng di động.

Kia khẩu thuyền hình thạch quan tuy rằng thể tích rất lớn, nhưng thật sự cùng này một tầng tước thất không gian thật lớn vô pháp so sánh với.

Tuy rằng chúng ta đều tận lực tiểu tâm hướng bên cạnh đi, nhưng làm ta không nghĩ tới chính là, chúng ta không có kích phát bất luận cái gì cơ quan, nhưng những cái đó màu đen sương khói rồi lại xuất hiện.

Lúc này đây, những cái đó sương đen rõ ràng cùng phía trước bất đồng.

Vừa mới hiện ra ở chúng ta trước mặt, là từng trương dữ tợn mà khủng bố gương mặt, mà lúc này, những cái đó sương đen tạo thành gương mặt dưới, cũng đã xuất hiện nửa cái nửa người trên.

Nói là nửa cái nửa người trên, bởi vì chúng nó cũng không có hai tay.

Chúng ta lập tức khẩn trương lên, thậm chí đã làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

Nhưng ra ngoài chúng ta dự kiến chính là, những cái đó từ sương đen tạo thành nửa cụ nhân thân, đột nhiên lại biến mất không thấy, thật giống như chưa từng có xuất hiện quá giống nhau.

Thấy vậy tình cảnh, ta vội vàng xua tay ý bảo trăng lạnh cùng Thẩm mạnh mẽ dừng bước, không cần lại đi phía trước đi. Ta tắc dựng lên lỗ tai, yên lặng nghe chung quanh thanh âm, hy vọng có thể nghe ra một tia khác thường.

Lúc này ta, cỡ nào hy vọng này đó sương đen là bởi vì chúng ta chạm vào cơ quan mới xuất hiện.

Rốt cuộc, nếu có cơ quan nói, chúng ta liền có thể có biện pháp đi tránh cho kế tiếp khả năng phát sinh bất luận cái gì nguy hiểm.

Chính là, ta không có nghe được bất luận cái gì thanh âm, dưới chân thạch gạch phi thường cứng rắn, không có xuất hiện bất luận cái gì buông lỏng.

Cho nên, kế tiếp khả năng sẽ phát sinh cái gì, ta hoàn toàn vô pháp đoán trước.

Nếu chúng ta đã chạy tới nơi này, liền vạn cũng không lui lại đạo lý.

Cho nên, liền tính lại không muốn, chúng ta chỉ có thể căng da đầu tiếp tục đi phía trước đi.

Ta điểm mấu chốt chính là, không chạm vào nơi này bất luận cái gì bảo vật, cũng không đi chạm vào kia thạch quan.

Ta hiện tại chỉ nghĩ mau chóng thông qua này một tầng, đến thượng một tầng đi cởi bỏ hộp đồng tử bí mật, giúp trăng lạnh hoàn thành hắn phải làm sự tình.

Chính là, cho dù ta tâm tư như thế thuần khiết, lại vẫn như cũ tránh không được chúng ta quấy rầy mộ thất chủ nhân an bình sự thật.

Tựa hồ là đối chúng ta làm ra trừng phạt, ở chúng ta lại về phía trước đi ra hơn ba mươi mễ cự ly xa sau, những cái đó màu đen sương khói lại xuất hiện.

Lúc này đây, màu đen sương khói đã hoàn toàn biến thành hoàn chỉnh hình người, hơn nữa mỗi một cái sương đen người đều tay cầm vũ khí, thân khoác áo giáp, thật giống như cổ đại chiến sĩ giống nhau.

Thẩm mạnh mẽ nhìn những cái đó quái dị sương đen có chút phát mao, nhỏ giọng hỏi ta: “Ngũ ca, thứ này không giống như là bánh chưng a, muốn như thế nào đối phó?”

Ta không có cách nào trả lời vấn đề này, bởi vì Thẩm mạnh mẽ yêu cầu, cũng là ta lúc này trong lòng nghi hoặc.

Vì thế, ta quay đầu nhìn phía bên cạnh trăng lạnh.

Trăng lạnh oánh màu xanh lục hai tròng mắt hơi hơi lập loè, ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, hắn nhỏ giọng nói: “Hai ngươi, tiến lên.”

Loại này thời điểm, ta không có tâm tình, càng không cần phải lại đi truy vấn trăng lạnh nguyên nhân.

Cộng đồng trải qua quá như vậy nhiều lần sinh tử hiểm cảnh, nếu liền như vậy một chút ăn ý đều không có, ta thật đúng là bạch lăn lộn.

Ta hướng Thẩm mạnh mẽ đưa mắt ra hiệu, rồi sau đó đồng thời gật đầu, không hề đi để ý tới những cái đó sương đen chiến sĩ, cúi đầu cắn răng hướng về phía trước xông ra ngoài.

Mà lúc này, trăng lạnh đã huy khởi thiết chiếc đũa đuổi theo, ở chúng ta bên cạnh hộ giá hộ tống.

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau