Cổ mộ mật mã chương 238 cổ anh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 238 cổ anh

Chương 238 cổ anh



Các huynh đệ là bởi vì ta lựa chọn, mới lâm vào trận này khốn cảnh bên trong, nếu biết con đường từng đi qua có thể chạy trốn, ta tự nhiên muốn trước hết nghĩ biện pháp đem con đường này đả thông.

Tuy rằng, ta đoán trước đến sẽ có nguy hiểm xuất hiện, nhưng là, đương chân chính đối mặt hung hiểm thời điểm, ta còn là không nghĩ mắt thấy các huynh đệ xảy ra chuyện.

Theo ta di động, phi trùng nhóm nhường ra lộ tới, ta tương đối thông thuận tới kia trương võng trước.

Kia võng không biết là cái gì tài chất tạo thành, thoạt nhìn có điểm giống động vật mạch máu, có len sợi phẩm chất, mặt ngoài sinh có quá ngắn lông tơ, nhưng là không mật, bên trong giống như có máu ở lưu động giống nhau.

Ta nhắm ngay trước mặt võng, vừa mới huy khởi chủy thủ, lại không nghĩ rằng bỗng nhiên có một bàn tay duỗi lại đây, chặt chẽ bắt được cổ tay của ta.

“Không cần.” Trăng lạnh thanh âm xuất hiện ở ta bên tai.

“Vì cái gì?” Ta bực bội hỏi.

Trăng lạnh đem ta túm trở về, lớn tiếng trả lời: “Bên trong là cổ trứng.”

Cái này đáp án, làm ta toát ra một tiếng mồ hôi lạnh.

Chính là, như phá võng, chúng ta liền không có biện pháp rời đi nơi này.

Liền tính không có này đó phi trùng, chúng ta cũng sẽ bị nhốt chết ở nơi này.

Bỗng nhiên, ta nghe được “Răng rắc” toái hưởng thanh truyền đến, giống như có thứ gì tan vỡ giống nhau.

Ngay sau đó, tiếng vang không ngừng, hỗn tạp ở “Ong ong” trong tiếng, phi thường quái dị mà lệnh người cảm thấy khủng bố.

Không bao lâu, phi trùng nhóm bỗng nhiên tán nhường ra một cái lộ, mà ở cuối đường, là kia cụ bà lão tượng đá.

Tượng đá thượng xuất hiện rậm rạp mạng nhện văn, lường trước vừa mới vỡ vụn thanh hẳn là từ nó nơi này truyền đến.

Triệu tử đồng lá gan rất lớn, thế nhưng không có hiển lộ ra một chút sợ hãi cảm xúc, mà là rất bình tĩnh ở ta bên tai nhỏ giọng nói: “Giống như có thứ gì muốn từ bên trong ra tới, muốn giống tưởng cái biện pháp.”

Ta cũng biết nếu muốn biện pháp, chính là ta hoàn toàn không thể tưởng được một chút biện pháp, chỉ có thể trơ mắt nhìn kia tượng đá bắt đầu xuất hiện mảnh nhỏ bong ra từng màng.

“Rầm!”

Ở một trận hỗn loạn tạp tiếng vang trung, tượng đá nát đầy đất, từ giữa truyền ra một thanh âm vang lên lượng khóc nỉ non thanh.

Ta nhìn chăm chú nhìn lại, tức khắc cả kinh ngây người.

Tượng đá mảnh nhỏ bên trong, thế nhưng có một cái trẻ con, đang nằm ở nơi đó, huy động tứ chi, nhắm chặt hai mắt, lớn tiếng khóc nỉ non.

Kia trẻ con cả người đỏ bừng, bối thượng cùng cánh tay thượng đều có màu đen lông mềm, đỉnh đầu từng sợi tóc dính ở bên nhau, thoạt nhìn liền cùng bình thường mới sinh ra trẻ con giống nhau.

Bất quá, nếu nó này đây loại này hình thức xuất hiện, liền tất nhiên cực không bình thường.

Kế tiếp phát sinh sự tình, chứng minh rồi ta suy đoán.

Những cái đó phi trùng tựa hồ đã chịu tác động giống nhau, xếp thành đội, hướng về kia trẻ con trong miệng bay đi.

Trẻ con tiếng khóc đình chỉ, phảng phất ở hưởng dụng sữa mẹ giống nhau, từng ngụm từng ngụm ăn những cái đó phi trùng, liền nhai cũng không nhai một chút.

Thẩm mạnh mẽ ở bên cạnh xem đến thiếu chút nữa nhổ ra, vẫn luôn nôn khan.

Trương nghị thấp giọng bạo một câu thô khẩu, giơ lên súng lục, đem họng súng nhắm ngay cái kia trẻ con.

Trăng lạnh nhanh chóng vươn thiết chiếc đũa, đem trương nghị họng súng đè ép đi xuống, cũng thực nghiêm túc hướng trương nghị lắc đầu.

“Ngươi đây là có ý tứ gì? Kia đồ vật nhất định không phải chân chính trẻ con, không thừa dịp hiện tại tễ nó, một hồi chết chính là chúng ta.” Trương nghị bực bội hướng trăng lạnh hô to.

Trăng lạnh nhàn nhạt liếc trương nghị liếc mắt một cái, không có để ý đến hắn, nhưng là lại trước sau hạn chế trương nghị hướng kia trẻ con nổ súng.

Phi trùng số lượng khổng lồ, không ngừng chui vào trẻ con trong miệng.

Mà kia trẻ con nguyên bản khô quắt cái bụng ở chúng ta nhìn chăm chú hạ, càng ngày càng cổ, giống như là khí cầu giống nhau, không bao lâu, đã tròn xoe, cũng phiếm ánh sáng.

Trẻ con tựa hồ ăn no, rốt cuộc nhắm lại miệng, đem đầu vặn đến một bên.

Dư lại phi trùng số lượng vẫn cứ rất nhiều, bất quá lại rất mau liền như thuỷ triều xuống giống nhau tan đi xuống, trả chúng ta bên này lấy khiếp người yên tĩnh.

Ta tâm lập tức huyền lên, khẩn trương tới cực điểm.

Triệu tử đồng nhỏ giọng hỏi ta: “Một hồi nếu đem nơi này sự giải quyết, chúng ta là tiếp tục đi chết môn, vẫn là đổi con đường?”

Ta cắn răng thấp giọng nói: “Một hồi lại nói một hồi sự, trước đem trước mặt sự giải quyết.”

Năm người, vô song đôi mắt, động tác nhất trí nhìn chằm chằm cái kia quỷ dị trẻ con, không hề có người nói chuyện, mỗi người đều là đại khí cũng không dám suyễn một chút.

Trẻ con tựa hồ ngủ, nghiêng người nằm ở nơi đó vẫn không nhúc nhích.

Trương nghị lặng lẽ lại giơ lên thương, lại một lần bị trăng lạnh ấn xuống.

Qua đại khái năm phút thời gian, trẻ con bỗng nhiên mở hai mắt, sau đó ra ngoài chúng ta dự kiến đánh một cái vang dội no cách, ngay sau đó thế nhưng “Ha ha ha” cười lên tiếng.

Ta hỏi trăng lạnh: “Này lại là thứ gì?”

Trăng lạnh thấp giọng trả lời: “Cổ anh.”

“Cổ anh?” Ta bị cái này đáp án hoảng sợ.

Cái này từ ta tuy rằng có chút xa lạ, nhưng cũng không phải lần đầu tiên nghe được.

Tục truyền, hắc mầm trung có bà cốt thủ đoạn phi thường tàn nhẫn, ý tưởng cũng phi thường phản nhân loại.

Chúng nó cho rằng, lại độc rắn rết cũng so không được nhân loại tự thân, vì thế trộm lấy người sống luyện cổ.

Điểm này, cùng hàng đầu thuật luyện tiểu quỷ giống nhau, nhưng không giống nhau chính là, những cái đó bà cốt dùng chính là mới sinh ra trẻ con.

Chúng nó đem bồi dưỡng ra tới rất nhiều cổ dưỡng ở trẻ con trong cơ thể, cũng dùng ra đặc dị thủ đoạn bảo đảm trẻ con bất tử.

Cứ như vậy, trẻ con thân thể liền thành vật chứa, một cái trang cổ trùng vật chứa.

Cổ trùng phá hư trẻ con kết cấu thân thể, tổn hại trẻ con thần kinh, dần dần đem trẻ con thân thể thay thế được thân thể của mình, cuối cùng hóa thành cổ anh.

Bất quá, ta chỉ biết nhiều như vậy, vẫn là trước kia cùng người khác rượu sau nói chuyện phiếm nghe tới.

Ta vốn tưởng rằng đây là nhân gia hư cấu ra tới đồ vật, chỉ có thể lấy làm đề tài câu chuyện, lại không nghĩ rằng thế nhưng ở cái này địa phương thật sự gặp được một cái.

“Thứ này nguy hiểm sao?” Ta nhỏ giọng hỏi trăng lạnh.

Trăng lạnh gật gật đầu, hướng chúng ta làm một cái thủ thế, ý bảo chúng ta mau chút lui ra phía sau.

Cổ anh cười một hồi, thế nhưng chậm rãi ngồi dậy, nháy một đôi mắt nhìn chúng ta, giống như phi thường nghi hoặc, thoạt nhìn phi thường vô tội.

Bất quá, chúng ta không có người dám thả lỏng cảnh giác.

Theo trẻ con ngồi dậy, ta kinh ngạc phát hiện, chung quanh ngăn lại đường ra những cái đó võng, thế nhưng là liền ở cái này cổ anh thân thể thượng.

Trăng lạnh một tay cầm thiết chiếc đũa, gỡ xuống ba lô, phủi tay ném cho Thẩm mạnh mẽ, sau đó chậm rãi hướng về cổ anh đi qua.

Cổ anh đôi mắt không có tròng trắng mắt, đen như mực tròng mắt nhìn chằm chằm trăng lạnh, nhìn một lát sau, tròng mắt bỗng nhiên xuất hiện tơ máu, lẫn nhau đan chéo ở bên nhau, càng ngày càng mật, cuối cùng thế nhưng bao trùm trụ toàn bộ tròng mắt, sử nó đôi mắt thoạt nhìn giống như là đỏ như máu.

Cơ hồ đồng thời, có màu xanh lơ mạch lạc hiện lên ở nó trên mặt, trên cổ, trên trán, sử nó lập tức trở nên quỷ dị khủng bố.

Theo trăng lạnh tới gần, cổ anh biểu tình càng ngày càng dữ tợn, liệt khai trong miệng không có nha, lại là toát ra hai cái đầu rắn, chính hướng về phía trăng lạnh phun hồng tin, phát ra “Tê tê” tiếng vang.

Trăng lạnh bước chân không loạn, tiếp tục về phía trước, chậm rãi bình vươn tay nắm chặt hắn kia một đôi thiết chiếc đũa.

Triệu tử đồng nhỏ giọng nói thầm nói: “Hắn dùng chiếc đũa còn rất lợi hại, quay đầu lại ta đi lộng một đôi lớn một chút dao nĩa, phỏng chừng cũng rất ngưu.”

Ta đang muốn làm Triệu tử đồng câm miệng, bỗng nhiên nhìn đến trăng lạnh nhảy dựng lên, rất ra thiết chiếc đũa thẳng đến kia cổ anh đầu.

Mà cổ anh trong miệng toát ra kia hai điều xà, mau lẹ như tia chớp giống nhau bắn về phía không trung trăng lạnh.

Bổn trạm chỉ vì võng hữu cung cấp thượng truyền tồn trữ không gian cùng đọc ngôi cao, sở hữu tác phẩm đều từ võng hữu tự hành đổi mới cùng thượng truyền, như trong lúc vô ý xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng bổn trạm liên hệ, bổn trạm đem lập tức xóa bỏ tương quan tác phẩm

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau