Cổ mộ mật mã chương 346 vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 346 vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân

Chương 346 vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân


Chính văn

Ra ngoài ta dự kiến, này thông đạo cũng không có chúng ta phía trước tới thời điểm như vậy hẹp, cho ta cảm giác phảng phất đi chính là một con đường khác giống nhau.

Thẩm mạnh mẽ xem ta đi rồi một đoạn đường lúc sau ngừng lại, có chút lo lắng hỏi ta: “Ngũ ca, làm sao vậy?”

Như vậy thời điểm, ta không thể đem ta chính mình trong lòng bất an biểu hiện ra ngoài, để tránh làm cho bọn họ sinh ra sợ hãi cảm xúc, vì thế miễn cưỡng bài trừ một tia mỉm cười, ra vẻ nhẹ nhàng nói thanh “Không có việc gì” tiếp tục đi phía trước đi.

Con đường này rất dài, chúng ta đi rồi hơn mười phút cũng không có thể đi ra ngoài.

Bỗng nhiên, ta nhìn đến, ở con đường cuối xuất hiện một tia ánh sáng, tức khắc tâm huyền lên.

Ta cố tình áp chậm tốc độ, tiếp tục về phía trước, đem hết toàn lực dùng thính lực tới phán đoán có thể hay không có nguy hiểm.

Theo chúng ta đi trước, kia sợi bóng lượng càng lúc càng lớn, cuối cùng ta có thể thấy được rõ ràng, ở con đường cuối, thế nhưng có một đạo cửa đá, ánh sáng chính đến từ cửa đá ở ngoài.

Ta tiểu tâm đến cửa đá phụ cận, dò ra đầu hướng ra phía ngoài mặt vừa thấy, tức khắc cả kinh ngây người.

Cửa đá ở ngoài phi thường lóa mắt, giống như có ánh nắng từ thượng chiếu xuống tới giống nhau. Ta đỉnh cường quang nghiêng nghiêng hướng về phía trước xem, quả nhiên thấy được thái dương, lưu vân cùng với xanh thẳm không trung.

Chúng ta rõ ràng hẳn là ở vào ngầm rất sâu vị trí mới đúng, như thế nào chỉ trải qua như vậy một cái thông đạo liền đi ra đâu?

Khi ta từ cửa đá bên trong đi ra, ta chú ý tới, chúng ta trước mặt nơi vị trí, là một tòa núi hình vòng cung bên trong.

Này tòa núi hình vòng cung phi thường cao, nhìn ra hẳn là có mấy chục mét, hơn nữa vách núi vuông góc đẩu tiễu, người bình thường căn bản là vô pháp trèo lên đi ra ngoài.

Tại đây phiến như vây lung giống nhau thật lớn bên trong sơn cốc, ta nhìn đến có từng mảnh ruộng lúa, nơi xa có một tòa thôn trang, mơ hồ có thể thấy được có khói bếp lượn lờ dâng lên.

Có một cái hà đi ngang qua này phiến sơn cốc, đem thôn trang cách thành hai nửa, không biết thông hướng nơi nào.

Thẩm mạnh mẽ, trương nghị cùng Triệu tử đồng ở ta lúc sau cũng từ trong thông đạo đi ra, nhìn đến trước mắt này hết thảy, đều cả kinh nói không ra lời.

Ta thực cảm khái: “Nơi này cư nhiên sẽ có người cư trú, thật sự là quá khó tưởng tượng.”

Thẩm mạnh mẽ vui vẻ nói: “Thật tốt quá, chúng ta vừa lúc tìm địa phương lão nông mua chút ăn.”

Nhắc tới đến ăn, chúng ta vài người bụng đều “Thầm thì” kêu lên.

Xác thật, thể lực hao phí thật lớn, chúng ta đều đã phi thường đói khát.

Trương nghị cũng không phải rất lạc quan, ở một bên nói: “Đều nói vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân, chúng ta nhưng phải cẩn thận điểm.”

Không thể không nói, trương nghị thật là một trương miệng quạ đen.

Chúng ta xuyên qua một mảnh đất hoang, lại xuyên qua một mảnh ruộng lúa, rốt cuộc gian nan đến kia phiến thôn trang.

Rất xa, ta nhìn đến có một ít người già ở thôn đầu ngồi nói chuyện phiếm phơi nắng, mấy chỉ lão nhân nằm ở kia mấy cái người già bên chân, lười biếng phun đầu lưỡi.

Triệu tử đồng vui vẻ nói: “Quả nhiên có người.”

Nói, nàng liền phải chạy tới.

Ta vội vàng duỗi tay giữ chặt nàng, nhỏ giọng nói: “Ngươi đừng có gấp, nhìn kỹ xem, bọn họ những người đó phục sức giống như không đúng lắm.”

Tuy rằng khoảng cách xa, nhưng là chúng ta có thể công nhận ra, những cái đó người già ăn mặc cùng hiện đại người phi thường bất đồng, hơn nữa cùng ta biết bất luận cái gì một cái triều đại phục sức đều đối ứng không thượng.

Kia mấy cái lão nhân cũng thấy được chúng ta, tựa hồ phi thường hoảng sợ, đều hoảng loạn đứng lên, hô to gọi nhỏ hướng trong thôn mặt chạy, cũng không biết kêu chính là cái gì, cái loại này ngôn ngữ ta căn bản là nghe không hiểu.

Kia mấy chỉ cẩu cũng cảnh giác lên, hướng về phía chúng ta “Gâu gâu” kêu to, trên người đoản mao cơ hồ căn căn lập lên.

Ta ám đạo “Không hảo”, vội vàng đối những người khác nói: “Chạy nhanh trở về chạy!”

Tuy rằng không biết nơi này người sẽ như thế nào đối đãi với chúng ta, nhưng ta dự cảm khẳng định không phải là đối xử tử tế.

Triệu tử đồng rất là khó hiểu, chính hỏi ta vì cái gì muốn chạy, lại là sắc mặt biến đổi, kêu sợ hãi ra tới.

Chúng ta có thể nhìn đến, nguyên bản bình tĩnh thôn trang ở kia mấy cái lão nhân tiếng quát tháo sau lập tức sôi trào lên, vô số thanh tráng nam tử xách theo cái cuốc, trường mao, đồng kiếm cùng với lưỡi hái chờ lung tung rối loạn đồ vật trào ra thôn trang, trình vây quanh trạng hướng về chúng ta vọt lại đây.

Nơi này mặt đất gồ ghề lồi lõm, rất khó đi, hơn nữa chúng ta thể lực phía trước hao phí quá lớn, tốc độ căn bản là mau không đứng dậy.

Những người đó tới tốc độ thực mau, mắt thường có thể thấy được chính nhanh chóng kéo gần chúng ta chi gian khoảng cách.

Trương nghị cũng nóng nảy, móc súng lục ra liền phải nổ súng cảnh báo, nhưng là liền vặn động vài cái, cũng không có thể khai ra một thương.

Không nhiều hơn lâu, chúng ta liền bị những người đó đuổi theo, ta vội vàng giơ lên đôi tay, lớn tiếng nói cho bọn họ chúng ta tới nơi này là đánh bậy đánh bạ, chúng ta không có ác ý.

Nhưng là, những người đó lại hoàn toàn không có lý ta, hướng tới gia hỏa liền phải hướng chúng ta trên người tiếp đón.

Thẩm mạnh mẽ phẫn nộ dựng lên, bàn tay trần cùng mấy cái tráng hán đánh lên.

Những người đó động tác đều thực thô, liền cùng tiểu hài tử đánh nhau giống nhau, lung tung ra chiêu.

Thẩm mạnh mẽ chính là trải qua bộ đội rèn luyện quá, ra tay kia kêu một cái mau chuẩn tàn nhẫn, nhẹ nhàng đoạt hạ một cây đã rỉ sét loang lổ đồng thương, vũ đến vù vù xé gió, uy mãnh vô cùng.

Ta tuy rằng không bằng Thẩm mạnh mẽ, nhưng là còn có thể đối phó một hai người.

Chúng ta ba người đem Triệu tử đồng vây quanh ở trung gian bảo vệ lại tới, nỗ lực chống đỡ, thoạt nhìn giống như còn không rơi hạ phong, nhưng là ta rất rõ ràng, chúng ta hiện tại chính là dựa vào một hơi cường chống, trước mặt thể năng căn bản vô pháp bảo đảm chúng ta lại liên tục đi xuống.

Bọn họ người quá nhiều, chúng ta chỉ có ba người.

Không bao lâu, ta cũng đã rõ ràng cảm giác tay chân đều phảng phất rót chì giống nhau, mỗi một động tác đều làm được phi thường gian nan.

Thẩm mạnh mẽ cùng trương nghị cũng là như thế, động tác đã rõ ràng vụng về rất nhiều.

Những người đó “Ngao ngao” kêu, càng đánh càng hăng, rốt cuộc như thủy triều giống nhau phác đi lên, đem chúng ta đánh nghiêng trên mặt đất, dùng dây thừng trói chặt chúng ta tay chân.

Tựa hồ là bị chúng ta không ít đau khổ, bọn họ đem chúng ta trói lại không nói, còn đối chúng ta tay đấm chân đá, thiếu chút nữa liền đem ta trực tiếp cấp đánh bất tỉnh qua đi.

Ở ra quá khí lúc sau, bọn họ không có giết chúng ta, mà là đem chúng ta dùng một cây gậy giá khởi, mỗi hai cái tráng hán nâng một cái, mang theo chúng ta vào thôn.

Chính giữa thôn là một tảng lớn đất trống, sinh trưởng một cây mười mấy người mới có thể vây ôm đại thụ, vừa thấy nên có trăm năm trở lên thụ linh.

Bọn họ đem chúng ta ba cái nam treo ở nhánh cây thượng, đem Triệu tử đồng nhét vào một cái dây mây cùng tấm ván gỗ biên thành lồng sắt, sau đó vây quanh chúng ta chỉ chỉ trỏ trỏ, nói đều là ta nghe không hiểu ngôn ngữ.

Ta cả người đau nhức, trong lòng cười khổ, biết chúng ta lúc này đây là thật sự thua tại nơi này.

Nếu lần này là mang trăng lạnh cùng nhau lại đây, bằng hắn bản lĩnh, chúng ta như thế nào cũng không đến mức thảm như vậy.

Hiện tại nói cái gì cũng đã chậm, chỉ có thể tự cầu nhiều phúc đi.

Qua một hồi lâu, đám người bỗng nhiên nhường ra một cái lộ, một cái tóc trắng xoá gù lão nhân chống một cây long đầu quải trượng đi ra.

Còn lại người đối lão nhân này phi thường tôn kính, thế nhưng đều được nổi lên quỳ lạy lễ, “Phần phật” một tiếng quỳ đến đầy đất đều là.

Lão nhân kia thong thả đi đến chúng ta phía trước, ngẩng đầu đem chúng ta bốn người thay phiên đánh giá sau một lúc, híp mắt cười cười, không biết nói một câu cái gì.

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau