Cổ mộ mật mã về thêm càng thông tri _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> về thêm càng thông tri

Về thêm càng thông tri




《》 cho tới hôm nay mới thôi, đã không gián đoạn còn tiếp 238 thiên, tiếp cận 109 vạn tự.

Vô luận thời gian vẫn là số lượng từ, đều không ngừng là ta một người nỗ lực, nếu không có rất nhiều thư hữu duy trì, thực hiện thực giảng, quyển sách này đi không đến hôm nay.

Cho tới bây giờ, quyển sách cộng thu được hoa tươi 4863 đóa, khách quý phiếu 1357 trương, đóng dấu 49 cái, bao lì xì 274 nguyên.

Ta tuy rằng vẫn luôn không nói gì thêm, nhưng đối này đó bất kể hồi báo duy trì bằng hữu của ta, ta trước sau tâm tồn cảm kích, cũng vẫn luôn ghi tạc trong lòng.

Ở suy xét rất nhiều lúc sau, ta cảm thấy, ta có thể lấy ra tới làm cảm kích, chỉ có nỗ lực viết hảo cốt truyện, cũng ở bảo đảm chất lượng dưới tình huống tiến hành thêm càng.

Bất quá, ta từng hứa hẹn quá thượng giá lúc sau mỗi ngày giữ gốc canh ba, tháng 1 lại thiếu hạ cộng 19 chương đổi mới, cái này nợ không còn, ta không tư cách nói cảm tạ, không lý do đi tiến hành cái gọi là thêm càng.

Cho nên, ở tháng 3, ta dùng 23 thiên thời gian, trả hết tháng 1 sở thiếu hạ này 19 chương đổi mới, nhiều nhất thời điểm, một ngày đổi mới bảy chương, này đối ta là một cái không nhỏ khảo nghiệm, cũng may ta làm được.

Kế tiếp nhật tử, liền sẽ là ta đối các bằng hữu tỏ vẻ cảm tạ lúc.

Vì tỏ vẻ thành ý, ta quyết định đem lúc ban đầu tư tưởng thêm càng điều kiện chém nửa tiến hành cảm tạ tính chất thêm càng.

Cụ thể như sau:

1. Bao lì xì mỗi mãn 40 nguyên, thêm càng 1 chương, tính đến đến trước mắt cộng cần thêm càng 6 chương.

Cảm tạ Tống mưa bụi, bổn bảo bảo mạc mạc, cô, tiểu ái, sảng nhi, thiếu ngươi hạnh phúc 279734048, nặc hằng lưu nhớ, cuồng nhân, WAP7A89,, không có phong không có vũ chờ bằng hữu bao lì xì duy trì.

2. Khách quý phiếu mỗi mãn 400 trương, thêm càng một chương, tính đến đến trước mắt cộng cần thêm càng 3 chương.

Cảm tạ thả nghe biển cả, bổn bảo bảo mạc mạc, Viên đông phong, 5 giây trụ trì, WAPAFD3D, mười hai hào, thư hữu 243478103 chờ bằng hữu khách quý phiếu duy trì.

3. Đóng dấu mỗi mãn 40 cái, thêm càng một chương, tính đến đến trước mắt cộng cần thêm càng 1 chương.

Cảm tạ linh tinh cư sĩ, WAPAFD3D ( tím nguyệt ), mưa gió bồ câu trắng, bổn bảo bảo mạc mạc, ngọt du đóng dấu duy trì.

4. Hoa tươi mỗi mãn 2000 đóa, thêm càng một chương, tính đến đến trước mắt cộng cần thêm càng 2 chương.

Cảm tạ các vị bằng hữu hoa tươi duy trì.

Đến tận đây thống kê xuống dưới, tính đến đến trước mắt, cộng cần thêm càng 12 chương.

Này 12 chương đổi mới, ta tạm thời vô pháp bảo đảm dùng bao lâu thời gian trả hết, nhưng tuyệt đối sẽ không lâu lắm, thỉnh đại gia chứng kiến.

Bổn thông tri cuối cùng, ta công bố một chút quyển sách về sau giữ gốc canh ba đổi mới thời gian:

Đệ nhất càng: Buổi sáng 9: 00

Đệ nhị càng: Giữa trưa 12:00

Đệ tam càng: Buổi chiều 15:00

Thêm càng giống nhau sẽ ở buổi tối, thời gian không xác định.

Cuối cùng cuối cùng, hy vọng các vị bằng hữu đang xem thư rất nhiều, có thể chú ý một chút ta WeChat công chúng hào cùng với tân lãng Weibo, có thể gia nhập giao lưu đàn ta cũng là phi thường phi thường hoan nghênh.

Ngũ một cuốn sách WeChat công chúng hào: gumu51shu

Tân lãng Weibo: Ngũ một cuốn sách

Giao lưu đàn: 164325538

Gần nhất vẫn luôn ở nghiên cứu kế tiếp cốt truyện cùng với bổ đổi mới, cho nên tạm thời đối WeChat cùng Weibo giữ gìn không quá đủ, chờ ta vội xong một đoạn này thời gian, sẽ cùng đại gia chia sẻ một ít thú vị đồ vật.

Này kính chào lễ

Ngũ một cuốn sách

Chú ý phía chính phủ QQ công chúng hào “17K” ( ID: love17k ), mới nhất chương đoạt tiên đọc, mới nhất tin tức tùy thời nắm giữ

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau