Cổ mộ mật mã chương 569 hồng nghê đế đông _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 569 hồng nghê đế đông

Chương 569 hồng nghê đế đông



( tân chương )


Tác giả: Ngũ một cuốn sách

Hộp gấm bên trong thịnh phóng, là một quả bảo ngọc, toàn thân thấu triệt, trình tuyết bạch sắc, ngoại hình thoạt nhìn có điểm như là cuộn tròn thành một đoàn trẻ con, vừa thấy liền biết này giá trị xa xỉ. Võng

Lấy chúng ta trước mắt tiến độ tới xem, hẳn là còn không có chân chính tiến vào đến cổ mộ bên trong, vậy thực không nên có như vậy quý trọng vật phẩm đặt ở chỗ này.

Dựa theo cổ nhân mộ táng thói quen, tất nhiên là càng tiếp cận mộ chủ nhân thân thể vật bồi táng càng quý trọng.

Luận phẩm tướng cập tinh tế trình độ, này cái ngọc tuyệt đối không nên bị như vậy không hề kiêng kị bị bãi ở nhất bên ngoài, liền tính không theo mộ chủ nhân bên người hạ táng, cũng nên ở chủ mộ thất bên trong mới đúng.

Bởi vì tâm còn nghi vấn hỏi, ta nhịn không được lại nhìn nhiều vài lần kia khối bảo ngọc, nhưng xuất phát từ cảnh giác, ta trước sau không có duỗi tay đi vào đụng vào nó.

Xong việc hồi tưởng, may mắn là cũng đủ cảnh giác cùng bình tĩnh ta khi trước gặp được thứ này, nếu là Lưu mập mạp hoặc là Triệu tử đồng, hai người bọn họ nhất định sẽ nhịn không được duỗi tay đem vật kia lấy ra, hậu quả đem không dám tưởng tượng.

Vì cái gì ta không hề xưng hô nó vì bảo ngọc? Bởi vì nó căn bản là không phải ngọc!

Ở ta cùng trăng lạnh cẩn thận chú ý trung, ta kinh ngạc hiện, kia bạch oánh oánh đồ vật thế nhưng hơi hơi rung động một chút, vốn dĩ cuộn tròn thành một đoàn tạo hình thế nhưng bắt đầu thong thả giãn ra khai.

“Đây là” ta muốn làm ra phán đoán, nhưng là ta moi hết cõi lòng, cũng tưởng không rõ này đến tột cùng sẽ là cái thứ gì.

Kia đồ vật thoạt nhìn có điểm như là cái gì trùng loại ấu trùng, ở thong thả giãn ra khai thân thể thời điểm, kia nhìn như tay chân bộ phận cư nhiên lùi về tới rồi ở trong thân thể, rồi sau đó nó trên đầu cư nhiên chậm rãi vươn hai cái râu, cẩn thận ở hướng dùng râu thăm dò hộp gấm bên trong. Tiểu thuyết

Làm ta cảm thấy kinh ngạc chính là, này quái dị tiểu sâu ở thăm dò quá một bên lúc sau, cư nhiên không có thay đổi phương hướng, mà là trực tiếp thu hồi kia một đôi râu, theo sau đuôi bộ sinh ra một đôi râu, biến thành phần đầu, tiếp tục thăm dò.

Lại sau đó, ta còn thấy được thứ này tại thân thể trung đoạn sinh ra râu.

Trăng lạnh đối này quái dị tiểu sâu tựa hồ phi thường cảm thấy hứng thú, tưởng duỗi tay đi sờ, bị ta kịp thời ngăn cản xuống dưới.

Trước mắt chúng ta đối thứ này còn chưa đủ hiểu biết, tùy tiện động thủ đi đụng vào, nói không chừng sẽ sinh sự tình gì.

Ta lấy ra một trương khăn giấy, xoa thành tế côn trạng, chậm rãi vói qua thọc kia tiểu bạch trùng.

Liền ở khăn giấy đoan bộ chạm vào kia chỉ tiểu trùng nháy mắt, tiểu trùng đột nhiên thay đổi hình dạng, thân thể mở ra, giống như là biến thành một trương miệng giống nhau, một ngụm cắn khăn giấy, cũng thực mau phân bố ra vô sắc vô vị trong suốt chất lỏng.

Chất lỏng kia ở tiếp xúc đến khăn giấy nháy mắt, đem khăn giấy bỏng cháy thành màu đen, thực mau hóa thành tro tàn.

Ta vội đem khăn giấy vứt bỏ, cũng đem tay cũng rụt trở về, giơ tay sờ cái trán, đã kinh ra không ít mồ hôi lạnh.

Lúc này lại xem kia chỉ tiểu trùng, thân thể đã kéo dài quá rất nhiều, nhưng không có biến tế, mà là trình bẹp trạng, phô ở hộp gấm cái đáy. Nó thân thể thượng, tắc xuất hiện bảy màu sọc, dựa theo cầu vồng nhan sắc trình tự theo thứ tự bài bố.

Bất quá, cái này tình huống cũng không có liên tục lâu lắm, thực mau tiểu trùng lại biến thành chúng ta lúc ban đầu nhìn thấy khi bộ dáng, thân thể cuộn tròn thành một đoàn, vươn bốn điều xúc tua ôm thân thể, giống như một cái bỏ túi bản trẻ con.

Thấy vậy tình cảnh, ta lập tức đoán được đây là thứ gì.

Rất nhiều lịch sử văn hiến thượng đều có ghi lại, trong truyền thuyết có một loại sâu, tên là hồng nghê, lại danh đế đông, đầu đuôi có thể trao đổi, hình thể có thể trường đến trong truyền thuyết thần long như vậy đại.

Hồng nghê thiện phi, thích hơi nước, chán ghét mặt khác hết thảy động vật, trên người có chứa kịch độc, hơn nữa công kích tính phi thường cường.

Nó trưởng thành thành trùng lúc sau, thường du đãng ở đoan hấp thu hơi nước, chỉ có ở sau cơn mưa mới có thể xuất hiện ở trong núi hoặc là thủy thượng, đuôi chấm đất, thân mình củng khởi, hình thành chúng ta thường thường nhìn đến cầu vồng.

Đây là nhất thường thấy thần vật, cơ hồ mỗi người đều rất xa nhìn thấy quá nó, nhưng cơ hồ không có người gặp qua nó chân thân. Bao gồm ta ở bên trong, ở hôm nay phía trước, chỉ nhìn đến quá ngang qua ở phía chân trời thật lớn cầu vồng kiều.

Hồng nghê, hùng vì hồng, thư vì nghê.

Ở đương đại, đã không có bao nhiêu người biết hồng nghê tồn tại, nhưng là ở cổ đại, nó chính là bao nhiêu người tha thiết ước mơ thần vật.

Tào Tháo liền từng ở trên đường ruộng tang trung viết nói: “Giá hồng nghê, thừa xích, đăng bỉ chín nghi lịch ngọc môn.”

Còn có một vị chưa lưu lại tên họ văn nhân từng viết nói: “Tay áo hồng nghê hướng tễ sắc, bút pháp vũ giá đào.”

Trăng lạnh lúc này “Bang” một tiếng đem hộp gấm khép lại, quay đầu nhìn về phía ta, tựa hồ là ở dùng ánh mắt hướng ta dò hỏi là phủ nhận ra tới đây là thứ gì.

Ta còn không có tới kịp trả lời, bỗng nhiên nghe được mặt sau truyền đến dị vang, vì thế vội quay đầu lại về phía sau nhìn lại, hiện là kia vài tên lính đánh thuê xuống dưới.

Bọn họ tay cầm súng ống, phi thường thuần thục lẫn nhau phối hợp kiểm tra rồi một lần cái này không gian, rồi sau đó mới thả lỏng lại, trở lại lối vào đem đại binh cùng Thôi tiên sinh trước sau tiếp xuống dưới.

Thẩm mạnh mẽ cùng trương nghị xếp hạng cuối cùng đến, hai người đối Thôi tiên sinh kia đám người tựa hồ đều phi thường không hài lòng, hung hăng trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó vội vàng chạy đến ta bên cạnh, hỏi ta lại không có chuyện.

Ta khẽ lắc đầu, ý bảo hai người bọn họ yên tâm, sau đó chỉ vào trăng lạnh trong tay hộp gấm nói: “Chúng ta ở bên trong này hiện hồng nghê uy, các ngươi không cần loạn chạm vào nơi này đồ vật.”

Ở chúng ta nói chuyện thời điểm, ta dư quang quét đến kia mấy cái lính đánh thuê cư nhiên chạy tới này đó bàn đá bên cạnh, đem mặt trên hộp gấm cầm xuống dưới, đang muốn mở ra, vì thế vội vàng ra tiếng ngăn lại.

Những cái đó lính đánh thuê không biết tốt xấu, giống như còn cho rằng ta muốn cùng bọn họ đoạt đồ vật giống nhau, đều dùng cái loại này cảnh giác ánh mắt nhìn ta, đen như mực họng súng, cố ý vô tình trộm đối với chúng ta bên này.

Thôi tiên sinh dùng tiếng Anh nói cho những cái đó lính đánh thuê đem đồ vật trước buông, sau đó bước nhanh đi đến ta bên này, nhìn thoáng qua trăng lạnh trong tay cầm cái hộp gấm sau, biểu tình ngưng trọng hỏi: “Nơi này trang cái gì?”

“Hồng nghê.” Ta nhíu mày trả lời Thôi tiên sinh vấn đề, nhưng là hai mắt trước sau nhìn chằm chằm kia mấy cái mắt lộ ra tham lam ánh sáng lính đánh thuê, sợ bọn họ thừa dịp ta không chú ý đem hộp gấm mở ra.

Bọn họ chết sống ta nhưng không thèm để ý, ta chỉ lo lắng này đó hồng nghê ấu trùng sẽ có chúng ta sở không hiểu biết công kích thủ đoạn, vạn nhất chọc giận chúng nó, chúng ta cũng sẽ đi theo xui xẻo.

Nhưng mà, ta càng lo lắng cái gì cố tình tới cái gì.

Kia mấy cái lính đánh thuê ích lợi huân tâm, thế nhưng liền Thôi tiên sinh nói cũng không nghe. Mohammed cùng Alpha chính trộm nắm lên hộp muốn hướng ba lô bên trong tắc, Max làm bộ muốn ngăn cản hai người bọn họ, mà trên thực tế hắn đã trộm cầm đi một cái hộp gấm, phác kim quyền lạnh lùng nhìn chăm chú vào Brown, Brown đã mở ra một cái hộp gấm, cũng đầy mặt kinh hỉ duỗi tay đi vào hộp, tựa hồ cùng ta phía trước giống nhau, đem hồng nghê ấu trùng trở thành mỹ ngọc.

Thấy vậy tình hình, ta muốn ngăn cản khẳng định đã không kịp, vì thế đành phải lớn tiếng nhắc nhở Brown bên người người chạy nhanh tránh ra.

Những người này không hổ là hàng năm du tẩu ở sinh tử bên cạnh lính đánh thuê, phản ứng phi thường mau.

Ở ta cấp ra nhắc nhở thời điểm, còn lại bốn người đều đã lui qua một bên, chỉ còn lại có vẻ mặt mờ mịt Brown, ngón tay còn duỗi ở cái kia hộp gấm bên trong, tựa hồ tưởng không rõ đến tột cùng sinh chuyện gì.

Cơ hồ đồng thời, chỉ thấy Brown sắc mặt trở nên phi thường khó coi, ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết, hắn kia chỉ vói vào hộp gấm bên trong tay phảng phất điện giật giống nhau, vội vàng quăng ra tới, cũng liên quan vứt ra một mảnh trong suốt dịch nhầy.

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau