Cổ mộ mật mã chương 678 được khảm ở vương miện thượng long trứng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 678 được khảm ở vương miện thượng long trứng

Chương 678 được khảm ở vương miện thượng long trứng


Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



Nhìn kia tòa tạo hình quái dị miếu thờ, ta nhớ lại dương tình tra được tin tức, biết năm đó cổ cách vương quốc diệt Phật sửa lập Cơ Đốc vì nước giáo đại sự kiện, trên thực tế là đã từng thân như huynh đệ hai người vương quyền chi tranh.

Ta đối này vô pháp lý giải, chẳng lẽ quyền lực thật sự sẽ so huynh đệ chi gian cảm tình còn quan trọng sao?

Liền ở ta tự hỏi thời điểm, đi ở ta phía trước Thẩm mạnh mẽ bỗng nhiên ngừng lại, giơ tay chỉ vào phía trước, trầm giọng nói: “Ngũ ca, ngươi mau xem, bên kia đứng một người.”

Ta nghe vậy ngẩn ra, híp mắt đi phía trước xem, chính nhìn đến Thẩm mạnh mẽ đèn pin chùm tia sáng chiếu sáng lên kia khu vực, tựa hồ thật sự loáng thoáng đứng một người.

Bất quá, người kia ảnh trước sau không có động một chút, thoạt nhìn càng như là một người hình điêu khắc.

Ta nghĩ đến trăng lạnh cặp kia đêm coi mắt hẳn là có thể thấy rõ bóng người kia đến tột cùng là chuyện như thế nào, vì thế nhỏ giọng hỏi trăng lạnh: “Bên kia đứng cái kia, ngươi nhìn đến không có?”

Trăng lạnh gật gật đầu, mặt vô biểu tình trầm giọng nói: “Không phải người.”

Xem ra, nếu như ta trong tưởng tượng như vậy, nơi đó lập chính là một người hình thạch điêu, khả năng cùng loại với anh hùng hoặc là quyền lực khống chế giả kiến tạo ra cùng loại với truyền bá tín ngưỡng hoặc là nào đó quan niệm công cụ.

Ta đang muốn tùng ra một hơi, lại nhìn đến trăng lạnh đã đem kia một đôi thiết chiếc đũa lại lần nữa ném trường, một bộ toàn bộ tinh thần cảnh giới bộ dáng, lập tức làm ta tâm lại huyền lên.

Không phải người? Không phải người!

Chẳng lẽ nói, kia đồ vật cũng không phải ta trong tưởng tượng như vậy, mặt khác một loại khả năng?

Trăng lạnh hơi hơi đốn bước, giơ tay đem trên đầu vai tiểu bạch xách lên, phóng tới trên mặt đất, sau đó đột nhiên gia tốc, hướng về người kia ảnh vọt qua đi.

“Thẩm mạnh mẽ, mau cùng thượng!” Ta hô to một tiếng, cùng Thẩm mạnh mẽ cùng hướng về trăng lạnh đuổi theo.

Trăng lạnh toàn lực chạy vội tốc độ phi thường mau, mỗi một bước mại đều phi thường đại, thật giống như là ở dán mặt đất trượt hùng ưng giống nhau, chiến ý mười phần, đem ta cùng Thẩm mạnh mẽ thực mau liền ném tới rồi mặt sau.

Ta vừa chạy vừa chú ý người kia ảnh, bỗng nhiên phát hiện người kia ảnh động một chút, cơ hồ đồng thời, trăng lạnh cư nhiên lại ngừng lại.

Ta cùng Thẩm mạnh mẽ thực mau đuổi theo thượng trăng lạnh, hơn nữa đã kéo gần lại cùng bóng người kia chi gian khoảng cách, đã có thể thông qua đèn pin chiếu xạ, thấy rõ ràng người kia ảnh chân thật diện mạo, không khỏi đều là hít hà một hơi.

Nếu như trăng lạnh nói như vậy, kia không phải một người, mà là một khối hoàn chỉnh nhân loại khung xương.

Tương đối đặc biệt chính là, khối này khung xương cư nhiên ăn mặc thoạt nhìn phi thường đẹp đẽ quý giá trường bào, một tay cầm kim sắc quyền trượng, đỉnh đầu mang theo một cái vương miện……

Khi ta nhìn đến kia bộ xương khô mang theo vương miện, tức khắc cả kinh ngây người, lực chú ý hoàn toàn bị vương miện trung tâm chỗ một vật hấp dẫn.

Đó là một cái màu trắng viên cầu, mặt trên tựa hồ bố có phức tạp hoa văn, thoạt nhìn hẳn là phù điêu mà thượng, thấy thế nào, như thế nào như là chúng ta chuyến này sở muốn tìm kiếm long trứng.

“Trăng lạnh, mau đem kia long trứng cấp gỡ xuống tới a!” Thẩm mạnh mẽ kích động hô.

Trăng lạnh lắc lắc đầu, không nói gì, không có tiếp tục về phía trước, ngược lại về phía sau rời khỏi một bước, tựa hồ là ở tránh né cái gì.

Đúng lúc này, bỗng nhiên ta nghe được có “Vèo vèo” tiếng xé gió vang lên, ngay sau đó hoảng sợ chú ý tới có đầy trời mũi tên từ trên trời giáng xuống, như mưa rền gió dữ giống nhau, sôi nổi rơi xuống kia cụ bộ xương khô cùng chúng ta chi gian, liên tiếp không ngừng trát ở đầy đất thi thể thượng, đem những cái đó thi thể đều trát thành con nhím.

Ta cùng Thẩm mạnh mẽ phản ứng cũng không tính chậm, ở chú ý tới kia che trời lấp đất mũi tên lúc sau, liền kịp thời về phía sau mãnh lui.

Từng cây mũi tên ở chúng ta trước mắt rơi xuống, mang đến từng đợt phong, gợi lên chúng ta tóc, cố lấy chúng ta quần áo, cũng kinh khởi chúng ta đầy người mồ hôi lạnh.

Khó trách trăng lạnh không có tiếp tục về phía trước, ngược lại về phía sau lui, nguyên lai hắn đã biết trước tới rồi này phiến mưa tên.

Ở mưa tên còn tại không ngừng rơi xuống thời điểm, chúng ta ba người mang theo tiểu bạch về phía sau mau lui, chính đụng phải đuổi theo chúng ta lại đây Thôi tiên sinh ba người.

Bọn họ cũng bị kia phiến mưa tên kinh đến, từng cái trừng lớn đôi mắt, mở miệng, nói không ra lời.

Mưa tên như bão tố, tới nhanh, đi cũng mau, đại khái chỉ giằng co nửa phút thời gian, liền ngừng lại.

Mà lúc này, chúng ta cùng kia cụ đỉnh vương miện bộ xương khô chi gian, đã ngăn cách có 10 mét nhiều khoảng cách, trên mặt đất rậm rạp đều là trát ở thi thể thượng cây tiễn.

Ta đang ở do dự muốn hay không thừa dịp cái này khoảng cách tiến lên đem bộ xương khô đỉnh vương miện đoạt xuống dưới, lại không nghĩ rằng, kia bộ xương khô bỗng nhiên chậm rãi nâng lên một bàn tay chỉ hướng chúng ta, sau đó phát ra “Khanh khách” xương cốt va chạm thanh, ngay sau đó, nó cư nhiên ở xích sắt “Xôn xao” tiếng vang trung, bay ngược dựng lên, hơn nữa càng bay càng cao, cuối cùng hóa thành một cái điểm đen, không biết rơi xuống địa phương nào.

Thôi tiên sinh bọn họ hẳn là cũng thấy được đầu lâu thượng vương miện trung được khảm long trứng, vội vàng tách ra chúng ta ba người liền phải đi phía trước truy, nhưng mới vừa chạy ra vài bước, rồi lại ngừng lại, không ngừng tiếc hận.

Kia cụ bộ xương khô thật sự là đi quá nhanh, đã biến mất ở vô tận trong bóng tối, chúng ta đã vô pháp lại nhìn đến nó.

Ta tễ đến trăng lạnh bên cạnh, thấp giọng hỏi: “Ngươi nhìn đến tên kia đến đi đâu vậy sao?”

Trăng lạnh chậm rãi nâng lên tay phải, vươn ngón trỏ, chỉ hướng đã khoảng cách ta sao không xa kia tòa thổ sơn đỉnh núi.

Bởi vì khoảng cách quá xa, đèn pin chùm tia sáng vô pháp chiếu tới đó, sử ta chỉ có thể đủ đại khái thấy rõ kia thổ trên đỉnh núi hình dáng.

Nơi đó hẳn là tọa lạc một cái rộng lớn cung điện thức kiến trúc, thoạt nhìn có điểm như là chúng ta ban ngày du lãm quá cổ cách vương quốc di chỉ đỉnh tầng kiến trúc.

Thôi tiên sinh ba người cũng theo trăng lạnh sở trông chờ đi, trầm mặc không nói, vẻ mặt ngưng trọng.

Không nghĩ tới, chúng ta vào lúc này cũng đã có thể tỏa định long trứng nơi địa phương. Này ý nghĩa, chúng ta lúc này đây, cần thiết muốn một đường hướng về phía trước, đến kia tòa thổ sơn đỉnh.

Từ trước mắt này đầy đất mưa tên tới xem, chúng ta này một hàng khẳng định sẽ không thuận lợi, tất nhiên phải trải qua rất nhiều nguy hiểm, thậm chí khả năng sẽ lâm vào tuyệt cảnh, càng có khả năng ở cái gì đều còn không có ý thức được thời điểm, đã tử vong.

Trước kia chúng ta, sớm xác định sẽ tao ngộ nguy hiểm thời điểm, tất nhiên sẽ thành thành thật thật rời khỏi cổ mộ, từ bỏ trộm mộ tính toán, cũng tìm kiếm mục tiêu kế tiếp. Rốt cuộc, chúng ta chỉ là trộm mộ tặc, chúng ta trộm mộ chỉ là vì tiền, không đáng bất cứ giá nào liền mệnh đều không cần hướng tràn ngập nguy hiểm cổ mộ bên trong hướng.

Hiện tại, ta vẫn như cũ là cái trộm mộ tặc, ta đã biết phía trước tràn ngập nguy hiểm, thậm chí đã làm tốt chết ở chỗ này chuẩn bị, ta tuyệt đối sẽ không từ bỏ tiếp tục về phía trước. Trong khoảng thời gian này, như vậy quyết định ta đã làm quá nhiều lần, đã không cần lại làm bất luận cái gì suy xét.

Bởi vì, ta sớm đã không hề vì tài, ta vì chính là mệnh, vì chính là so với ta sinh mệnh còn muốn quan trọng mệnh, vì chính là Triệu gia mệnh.

Ta muốn gom đủ long trứng, ta muốn tìm được trường sinh cùng sống lại bí mật, ta muốn cho Triệu gia trở lại bên cạnh ta, lấy hoàn thành ta cứu rỗi.

Liền tính tại đây trong quá trình, ta vứt bỏ tánh mạng, ta cũng tuyệt đối không oán không hối hận.

Không biết tên tàng tăng thử qua ngăn cản chúng ta, âm thận thử qua ngăn cản chúng ta, đáng chết người giữ mộ cũng thử qua ngăn cản chúng ta.

Bọn họ đều không có ngồi vào, không chỉ là bởi vì ta cùng các huynh đệ năng lực, càng bởi vì chúng ta không tiếc đánh bạc tánh mạng quyết tâm.

“Đi thôi!” Ta đẩy ra phía trước đầy đất như cỏ dại cây tiễn, tiểu tâm về phía trước đi, cũng nín thở ngưng thần chú ý hết thảy tiếng vang. Bằng hiện tại ta, ta có tin tưởng ở những cái đó mũi tên vừa mới thoát cung bay ra thời điểm, liền có điều phát hiện.

Trăng lạnh cùng Thẩm mạnh mẽ phân biệt đi ở ta tả hữu, Thôi tiên sinh bọn họ ba người tắc đi theo ta mặt sau.

Cưỡng chế trong lòng bất an cùng sợ hãi, ta gian nan bán ra mỗi một bước, thẳng đến từ đầy đất lập cây tiễn đàn trung đi ra, cũng không tái ngộ đã có mũi tên rơi xuống.

Khi chúng ta hữu kinh vô hiểm đi vào thổ chân núi thời điểm, rốt cuộc có thể thật dài thở ra một ngụm ác khí.

Tuy rằng ta đã có chịu chết mạo hiểm giác ngộ, nhưng đi ra như vậy một đoạn đường, thật là muốn đè nén xuống nội tâm phi thường mãnh liệt sợ hãi cùng bất an.

Nói ra không sợ chê cười, ta cẳng chân bụng đã đang run rẩy, cảm giác giống như muốn rút gân giống nhau.

Bất quá, ta vẫn như cũ ở đứng, mà không giống Thôi tiên sinh cùng đại binh, đã ngồi xuống trên mặt đất.

Tuy rằng chúng ta trước mặt nơi địa phương, đối diện tới khi đại lộ, nhưng là chúng ta trước mặt thổ sơn xác thật đẩu tiễu đến giống như đao thiết giống nhau, muốn từ nơi này bò lên trên đi, khó khăn phi thường đại.

Đã có cung điện kiến tại đây tòa thổ trên núi, như vậy, không có đi lên lộ, liền có vẻ phi thường không phù hợp lẽ thường.

Vì thế, ở ta đề nghị hạ, chúng ta một hàng sáu người bắt đầu vòng quanh thổ sơn tìm kiếm lên núi lộ.

Tại đây trong quá trình, ta giơ lên cao xuống tay điện thỉnh thoảng quan sát thổ trên núi kiến trúc, phát hiện mặt trên tựa hồ ngẫu nhiên có bóng người đong đưa, vì thế vội nhắc nhở mọi người dán mặt tường đi, cũng đem đèn pin toàn bộ tắt đi, chỉ dựa vào đại binh đám người trên đầu mang thợ mỏ mũ thượng chiến thuật bắn đèn chiếu sáng lên con đường phía trước.

Này tòa thổ sơn chiếm địa phạm vi phi thường đại, chúng ta vòng thời gian rất lâu, cơ hồ là vòng qua nửa tòa thổ sơn, rốt cuộc tìm được rồi thông hướng đỉnh núi thềm đá.

Ở thềm đá hai bên, chỉnh tề bày biện có hai bộ áo giáp da cùng một cái bằng da mũ giáp, hiển nhiên không phải cổ đại Trung Nguyên phong cách, thoạt nhìn càng như là năm đó cường đại đến Đường triều đều phải lấy hòa thân duy trì quan hệ Thổ Phiên vương quốc khôi giáp.

Đúng rồi, dương tình tựa hồ đã từng nhắc tới quá, cổ cách vương quốc chính là bởi vì chiến loạn cơ hồ vương quốc Thổ Phiên vương quốc di dân giả thành lập lên, phát triển trở thành một đoạn thiếu chút nữa bị đánh rơi huy hoàng văn minh.

Ta lúc này theo thềm đá lại hướng về phía trước xem những cái đó kiến trúc, càng xem càng cảm thấy chúng nó cùng chúng ta buổi chiều nhìn đến cổ cách vương quốc di chỉ phi thường tưởng tượng.

Chính là, cổ cách vương quốc di chỉ rõ ràng nên ở khoảng cách nơi này không xa một khác tòa thổ trên núi mới đúng.

Chẳng lẽ, ở mao ánh trăng xuất hiện thời điểm, thật sự sẽ xuất hiện một cái thông hướng Minh giới lộ, đem qua đường giả dẫn tới âm tào địa phủ bên trong đi sao?

Nghĩ đến chúng ta gặp qua kia tòa Âm Dương giới bia, nghĩ đến chúng ta vừa mới nhìn đến kia cụ bộ xương khô, nghĩ đến đây kiến trúc hình thức, nghĩ đến mặt trên vẫn luôn ở du đãng những người đó ảnh, ta bỗng nhiên cảm thấy, loại này suy đoán cũng không phải hoàn toàn không có khả năng.

Tuy rằng ta không tin trên thế giới có quỷ, không tin âm tào địa phủ tồn tại, nhưng lúc này, ta cũng đã có chút hoài nghi.

Ta đang chuẩn bị đạp thềm đá hướng về phía trước đi, bỗng nhiên nghe được có “Rầm” tiếng vang tự mình hai sườn truyền đến. Ngay sau đó, ta cư nhiên bị trăng lạnh cùng Thẩm mạnh mẽ phân biệt túm tả hữu cánh tay, cấp kéo dài tới mặt sau.

Ta đang muốn hỏi đã xảy ra tình huống như thế nào, cũng đã kinh ngạc nhìn đến, ở thềm đá hai sườn kia hai bộ áo giáp, cư nhiên trống rỗng người lập lên, hơn nữa thoạt nhìn hẳn là bao tay địa phương, đã nắm chặt trường mâu.

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau