Cổ mộ mật mã chương 810 đề tuyến con rối _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trộm mộ>>Cổ mộ mật mã>>Cổ mộ mật mã mới nhất chương danh sách>> chương 810 đề tuyến con rối

Chương 810 đề tuyến con rối



Triệu tử đồng nói kia tiêu Hoàng Hậu tượng đá sẽ động, cả kinh chúng ta vội vàng quay đầu nhìn phía tượng đá, quả nhiên nhìn đến kia tượng đá một cái cánh tay phi thường cứng đờ đang ở chậm rãi nâng lên.

Kỳ quái chính là, rõ ràng chính là tượng đá, rõ ràng liền có động tác, chính là lại một đinh điểm thanh âm đều không có, làm ta cảm giác giống như đây là chúng ta nhìn đến biểu hiện giả dối giống nhau.

Dương tình nhìn chằm chằm kia tượng đá đang xem, sắc mặt càng thêm có vẻ tái nhợt, nàng nhỏ giọng nói: “Ngũ ca, ngươi xem, nó hình như là muốn chỉ bên kia kia khẩu quan tài.” Nói xong, nàng nâng lên tay hướng về một phương hướng chỉ đi.

Ta theo dương tình sở chỉ nhìn lại, quả nhiên phát hiện kia tiêu Hoàng Hậu tượng đá chậm rãi nâng lên cánh tay hướng, thật là hướng về một cái tiểu gian bên trong thịnh phóng kia khẩu quan tài.

Lúc này ta mới chú ý tới, nguyên lai kia bảy khẩu quan tài tuy rằng thoạt nhìn bày biện phi thường hỗn độn, nhưng là thế nhưng đều hướng chính là trung ương vị trí tiêu Hoàng Hậu tượng đá.

Bỗng nhiên xuất hiện như vậy một màn, ta cơ hồ đã có thể xác định, lập tức liền phải có thật không tốt sự tình phát sinh.

Tiêu Hoàng Hậu tượng đá cánh tay còn ở chậm rãi hướng về phía trước nâng, vô dụng bao lâu thời gian, cũng đã sử toàn bộ cánh tay cùng bả vai bình tề, cũng làm người khiếp sợ chậm rãi bắn ra tới một ngón tay, trực tiếp chỉ hướng về phía chúng ta vừa mới xem kia khẩu quan tài.

Liền tại hạ một khắc, kia khẩu quan tài bỗng nhiên rung động lên, hơn nữa truyền ra phi thường kỳ quái tiếng vang, nghe tới thật giống như là có thứ gì ở bên trong gãi quan tài cái giống nhau.

Trừ bỏ trong quan tài mặt thanh âm ở ngoài, ta còn cảm giác được mặt đất run nhè nhẹ, cũng nghe được trên mặt đất dưới hữu cơ quát chuyển động thanh âm, nhìn dáng vẻ hẳn là chúng ta ở lơ đãng chi gian xúc động này gian mộ thất nào đó cơ quan, nếu không chúng ta hiện tại sẽ không gặp được tình huống như vậy, kia tiêu Hoàng Hậu tượng đá cũng tuyệt đối không nên chính mình liền động lên.

Này tòa tạo hình kỳ lạ mộ thất vốn dĩ liền phi thường an tĩnh, cho nên thanh âm kia tuy rằng phi thường nhỏ bé, nhưng là nghe tới lại phi thường rõ ràng.

Triệu tử đồng nói thầm nói: “Nên sẽ không có thứ gì muốn từ bên trong bò ra đây đi?”

Này một câu tựa hồ nhắc nhở tới rồi trăng lạnh, trăng lạnh ở Triệu tử đồng giọng nói lạc là, đem tiểu bạch một phen vứt cho ta, xách theo thiết chiếc đũa hướng về kia khẩu quan tài vọt qua đi.

Trăng lạnh tốc độ phi thường mau, tại đây đen nhánh hoàn cảnh bên trong, thật giống như là muốn nhào hướng con mồi liệp báo giống nhau.

Nhưng ngay cả như vậy, trăng lạnh còn không có đuổi tới kia khẩu quan tài bên cạnh, ta cũng đã nghe được cùng nhìn đến, kia khẩu quan tài quan tài cái hướng về bên cạnh dịch cọ ra một đoạn, theo sau có một bàn tay từ khe hở bên trong duỗi ra tới, nhanh chóng bắt lấy quan tài cái sườn biên, đột nhiên hướng bên cạnh đẩy.

Bên trong kia đồ vật sức lực nhìn dáng vẻ phi thường đại, kia quan tài cái ít nói cũng có hơn mười cân, thế nhưng bị nó như vậy đẩy, liền trực tiếp đẩy đến hoạt tới rồi trên mặt đất.

Thẩm mạnh mẽ nhíu mày nói: “Ngũ ca, này quan tài như thế nào như vậy đã bị bên trong đồ vật đẩy ra, chẳng lẽ không có thêm Trấn Hồn Đinh sao?”

Trấn Hồn Đinh là ở quan tài phong cái lúc sau, từng viên đập vào quan tài tấm che thượng, dùng cho cố định quan tài cái, cũng vì phong bế người chết linh hồn, không cho này linh hồn tán dật ra tới.

Bình thường dưới tình huống, cho dù là chôn cùng quan tài, cũng là yêu cầu thêm thiết Trấn Hồn Đinh, không nghĩ tới này khẩu quan tài thế nhưng không có.

Ở quan tài cái rơi xuống đến trên mặt đất khi, trăng lạnh đã vọt tới kia khẩu quan tài biên, nhưng hắn xem cũng không xem bên trong cái kia đồ vật, trực tiếp bôn rơi trên mặt đất quan tài cái đi, nhìn dáng vẻ là muốn đem quan tài một lần nữa phong lên.

Chính là, liền ở trăng lạnh vừa đến đạt quan tài cái bên cạnh, không đợi khom lưng, trong quan tài mặt đồ vật bỗng nhiên nhảy ra tới, cũng tốc độ thực mau rời xa trăng lạnh cùng quan tài, tiến vào tới rồi trung ương mộ thất trung.

Trăng lạnh thấy chính mình chậm một bước, rất là bực bội, xách theo thiết chiếc đũa hướng về nhảy ra tới cái kia đồ vật đuổi theo qua đi.

Ta giơ lên đèn pin hướng bên kia chăm sóc, có thể rõ ràng nhìn đến từ trong quan tài nhảy ra tới kia đồ vật bộ dáng. Kia thế nhưng là một cái màu vàng cầu! Hơn nữa, cái kia màu vàng cầu mặt sau hợp với rất nhiều căn kim loại tuyến, vẫn luôn thông hướng vừa mới mở ra kia khẩu trong quan tài mặt.

Kia màu vàng đại cầu thoạt nhìn giống như ở chịu trong quan tài mặt thứ gì lôi kéo, bên trong cũng giống như có thứ gì ở động. Chúng ta có thể nhìn đến, nó khi thì bị xả trưởng thành điều hình, khi thì lại biến thành tròn vo bộ dáng, đầy đất loạn nhảy. Tuy rằng ly đến khoảng cách xa, nhưng là ta có thể rõ ràng nhìn đến, cầu bên trong giống như có cái thứ gì muốn nứt vỡ cái này cầu lao tới. Đang không ngừng biến hóa trạng thái hình cầu thượng, khi thì có một bàn tay chống ngoại da trảo ra tới, khi thì toát ra tới một chân, khi thì lại toát ra tới một trương ngũ quan vặn vẹo mặt, bất quá thực mau lại bị trói buộc trở về.

Màu vàng đại cầu bên trong đồ vật tựa hồ phi thường thống khổ, đầy đất đau khổ giãy giụa.

Nhìn một màn này, ta tâm huyền lên, bởi vì ta trước nay liền chưa thấy qua cũng không nghe nói qua loại đồ vật này, thoạt nhìn giống như là một cái rất dày thổi phồng cao su cầu bên trong buồn ở một người giống nhau.

Ta nói khẽ với mọi người nói: “Đại gia nhanh lên sau này lui, cách này đồ vật xa một chút.”

Người khác đều đã xem đến ngây dại, kinh ta nhắc nhở, mới hồi phục tinh thần lại, hoang mang rối loạn hướng về rời xa kia màu vàng quái đồ vật phương hướng tránh lui.

Trăng lạnh lúc này đã xách theo thiết chiếc đũa vòng trở về, không có đi đụng vào cái kia màu vàng viên cầu.

Chính là, kia đồ vật hiển nhiên không phải chúng ta không chạm vào liền sẽ không có việc gì.

Như thế trạng huống ước chừng giằng co không đến một phút thời gian, bỗng nhiên ta nghe được “Phốc” một tiếng trầm vang, thật giống như là có thứ gì ở đánh rắm giống nhau.

Ngay sau đó, ta kinh ngạc nhìn đến cái kia màu vàng cầu thế nhưng lậu khí, đang ở hướng ra phía ngoài khuếch tán màu vàng nhạt khí thể, vừa thấy liền biết hít vào trong cơ thể sẽ xảy ra chuyện.

Ta nôn nóng đối mọi người hô to: “Mau đem phòng độc mặt nạ bảo hộ lấy ra tới mang lên! Nhanh lên!”

Này vài lần ra tới, chúng ta mỗi người ba lô bên trong đều bị có phòng độc mặt nạ bảo hộ. Đại gia nghe được ta nói lúc sau, vội vội vàng vàng đem ba lô gỡ xuống, từ bên trong tìm kiếm ra phòng độc mặt nạ bảo hộ, nhanh chóng mang tới rồi trên đầu.

Bởi vì trong nhà không khí không lưu thông nguyên nhân, những cái đó màu vàng khí thể cũng không có thực mau khuếch tán mở ra, chỉ đem cái kia đã khô quắt đi xuống hoàng “Cầu” bao vây ở trong đó.

Có lẽ là bởi vì kia đồ vật phá cái động nguyên nhân, giấu ở bên trong đồ vật rốt cuộc tìm được rồi đột phá khẩu, không ngừng ở kia miệng vỡ địa phương loạn trảo, cuối cùng thế nhưng thật sự trảo ra tới một cái rất lớn phá động, cũng cuối cùng từ bên trong bò ra tới, đem nó chân chính bộ dáng hiện ra ở chúng ta mọi người trước mắt.

Ở ta chân chính nhìn đến kia đồ vật ra tới phía trước, ta một lần suy đoán kia có thể là bộ xương khô, có thể là hủ thi, thậm chí có thể là chúng ta phía trước nhìn đến quá cái loại này màu đen thi thể.

Nhưng làm ta không nghĩ tới chính là, từ bên trong chui ra tới đồ vật, cư nhiên là một cái con rối.

Con rối nguyên chỉ chính là rối gỗ, nhưng ta sở dĩ xưng kia đồ vật vì con rối, là bởi vì nó mặt ngoài mông một tầng phi thường tinh tế da, thoạt nhìn cực kỳ giống da người.

Con rối trên người ăn mặc liêu đại điển hình phục sức, trên đầu điêu khắc chính là liêu đại điển hình kiểu tóc, hơn nữa là một cái tiểu hài tử hình tượng, trên mặt còn mang theo phi thường vui vẻ cười, khoẻ mạnh kháu khỉnh bộ dáng đặc biệt đáng yêu.

Nhưng ta rất rõ ràng, thứ này ra tới mục đích tuyệt đối không phải là bán manh, hẳn là muốn lấy chúng ta những người này mệnh!

Chương trước|Cổ mộ mật mã mục lục|Chương sau