Hồng Hoang vô lượng nói chương 471 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ điển>>Hồng Hoang vô lượng nói>>Hồng Hoang vô lượng nói mới nhất chương danh sách>> chương 471

Chương 471


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 02 ngày tác giả:Cá nhảy nước sôngPhân loại:Cổ điển tiên hiệp|Cá nhảy nước sông|Hồng Hoang vô lượng nói


Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Khác thường không khí bao phủ mọi người. Toàn văn tự đọc.`

Vận mệnh chờ Ma Thần đều biết hiện nay đã không có đường lui, nhưng là đối huyền nguyên, bọn họ không thể tin được. Bọn họ nhưng không nghĩ biến thành cái thứ hai trật tự Ma Thần, bị huyền nguyên hỏng rồi đại sự.

Bởi vậy, liền tính sinh tử nguy cơ thời điểm, bọn họ cũng sẽ không không duyên cớ liều mạng, đặc biệt là đối huyền nguyên có cực đại phòng bị!

“Này Bàn Cổ Ma Thần hiển nhiên là vì Bàn Cổ nói quả mà đến! Nếu bị hắn cắn nuốt nói, không chỉ có chư vị sở hữu tính kế đều thất bại, thậm chí tân sinh Bàn Cổ vì chứng đạo vĩnh hằng, toàn bộ hỗn độn đều đem không còn nữa tồn tại, ta tưởng chư vị trong lòng đều minh bạch điểm này!” Huyền nguyên tự nhiên biết bọn họ tâm tư, chậm rãi mở miệng nói.

Hỗn độn Ma Thần sắc mặt cũng là càng âm trầm, bọn họ như thế nào không biết này đại khủng bố!

Này tôn Bàn Cổ Ma Thần, có thể nói Bàn Cổ lần thứ hai chứng đạo, này có lẽ chính là lúc trước Bàn Cổ tính toán, lưu lại một khối Bàn Cổ Ma Thần, lưu lại Bàn Cổ nói quả, chính là vì này một bước.

Mà bọn họ cũng chút nào không nghi ngờ, lại đến một lần chứng đạo, hỗn độn đem hoàn toàn huỷ diệt, bọn họ cũng đem hoàn toàn vẫn diệt.

Huyền nguyên nói thẳng trung bọn họ trong lòng yếu hại.

“Đến nỗi như thế nào làm, bần đạo cũng có thể nói rõ. Một trận chiến này liên quan đến chúng ta mọi người sinh tử tồn vong, liên quan đến vĩnh hằng huyền bí chứng đạo, bần đạo nhưng xung phong, đến nỗi các ngươi, hẳn là biết nặng nhẹ!” Huyền nguyên muốn trực diện Bàn Cổ Ma Thần, bọn họ trong lòng có chút kinh dị, đây là muốn cho thấy thái độ a!

“Lời nói thật cùng các ngươi nói, các ngươi đánh Bàn Cổ Đạo Quả chủ ý, tuyệt đối là công dã tràng, bởi vì kia Bàn Cổ nói quả trong vòng căn bản không có các ngươi muốn đồ vật, tăng lên tu vi lại là có thể!”

“Ngươi có ý tứ gì?” Huyền nguyên lời này rốt cuộc là làm mọi người động dung.

Cực cực khổ khổ mưu hoa, chẳng lẽ chính là công dã tràng! Không chỉ có vận mệnh Ma Thần trật tự Ma Thần chờ, chính là nhướng mày Hồng Quân đều khiếp sợ.

“Các ngươi nếu nghĩ đến kia Bàn Cổ Ma Thần là Bàn Cổ chuẩn bị ở sau, chẳng lẽ liền đoán không được Bàn Cổ nói quả cũng là một đạo mồi mà thôi?” Huyền nguyên chi ngữ như sấm sét chấn động mọi người tâm thần, “Nếu ta sở liệu không tồi nói, Bàn Cổ nói quả chỉ là vì Hồng Hoang thế giới mà tồn tại, giống nhau là Bàn Cổ chuẩn bị ở sau tính kế! Bất quá còn không rõ ràng lắm rốt cuộc có cái gì, bất quá lại có thể khẳng định, chúng ta Thiên Đạo cảnh giới như vậy tồn tại muốn tiếp tục tăng lên tu vi, phải dựa Bàn Cổ nói quả!”

Huyền nguyên nói tuy rằng phần lớn là suy đoán, nhưng là tất cả mọi người có điều hiểu ra, trong lòng có ý nghĩ của chính mình, sôi nổi xác minh này hết thảy. 8 tiểu thuyết.` có lẽ vì thật, có lẽ vì giả! Nhưng là ít nhất hiện tại, mọi người đem Bàn Cổ Đạo Quả sự phóng tới một bên, muốn đối mặt, là kia khủng bố Bàn Cổ Ma Thần!

“Hảo, nếu ngươi huyền nguyên có như vậy quyết đoán, ngô không ngại cùng các ngươi liên thủ một lần!”

“Vận mệnh, ngươi……”

Vận mệnh lão tổ dẫn đầu tỏ thái độ, làm trật tự Ma Thần sắc mặt hơi đổi. Mà canh giờ cùng ma ách Lạc, còn lại là trầm tư.

“Nhưng trước giải quyết Bàn Cổ chuẩn bị ở sau!” Canh giờ lúc này cũng ngẩng đầu, hai mắt tuôn ra mạc danh quang mang.

“Bàn Cổ, chân chính tới nói không có chân chính đối kháng quá, lúc này đây, nhưng thật ra một cơ hội!” Ma ách Lạc càng là cả người chiến ý bạo, quấy vô tận hỗn độn.

Đối với ma ách Lạc tới nói, khai thiên kiếp trung cùng Bàn Cổ va chạm căn bản là không phải bổn ý, hơn nữa cùng Bàn Cổ kém quá nhiều. Hiện tại có cơ hội cùng ngang nhau tồn tại Bàn Cổ Ma Thần một trận chiến, hắn đã chiến huyết sôi trào.

Chính mình một phương, toàn bộ minh hữu đều đồng ý, trật tự Ma Thần cũng không dám phản bác, bằng không nhằm vào hắn, không chỉ có riêng là huyền nguyên kia một phương.

Vận mệnh lão tổ chờ như thế dứt khoát, tự nhiên không phải chân chính tin huyền nguyên, trong lòng đều có cân nhắc. Huyền nguyên nói cho bọn hắn chấn động rất lớn, tuy rằng không thể toàn tin, nhưng cũng xúc động cho tới nay tín niệm.

Bọn họ đều cho rằng Bàn Cổ nói quả là quan trọng nhất, ẩn chứa vĩnh hằng cảnh giới huyền bí, nhưng là theo Bàn Cổ lưu lại thủ đoạn sôi nổi xuất thế, bọn họ đều chần chờ.

Bọn họ không phải hoàn toàn đánh mất nguyên lai ý niệm, mà là thấy được huyền nguyên phản ứng.

Huyền nguyên dám trực tiếp đối kháng kia khủng bố Bàn Cổ Ma Thần, trực diện Bàn Cổ chuẩn bị ở sau, chỉ có hai loại khả năng.

Một là có cũng đủ nắm chắc đối kháng.

Nhị chính là, kia Bàn Cổ Ma Thần bên trong, hắn nhìn thấy gì, có thập phần quan trọng đồ vật làm hắn động tâm, không tiếc một trận chiến!

Không thể không nói, vận mệnh lão tổ chờ ánh mắt thập phần độc ác..` huyền nguyên nói cũng là vẫn luôn ám chỉ bọn họ kia Bàn Cổ Ma Thần có cổ quái, chỉ có đại gia đồng loạt ra tay trấn áp, mới có thể giải trừ nguy cơ, mới có thể lấy được muốn đồ vật.

Kể từ đó, đại gia cũng đều yên lặng đạt thành hiệp nghị, cộng đồng đối kháng kia Bàn Cổ chuẩn bị ở sau!

“Ngao rống……”

Ở mọi người đạt thành nhất trí thời điểm, kia Bàn Cổ Ma Thần rốt cuộc là có động tĩnh!

Một mảnh che đậy hỗn độn hắc ảnh hoàn toàn xuất hiện, cả người tán tuyên cổ tang thương mà lại khủng bố vô cùng khí cơ, điên cuồng, bạo ngược! Một tiếng chấn rống, vang vọng tuyên cổ thời không vạn đạo, phảng phất hỗn độn dựng dục thời đại, phảng phất là đại đạo căn nguyên chi âm uống vang, ẩn chứa vô cùng huyền diệu áo nghĩa.

Khủng bố khí cơ thổi quét mở ra, hỗn độn chấn động, ở mọi người hoảng sợ trong ánh mắt tấc tấc sụp đổ, hóa thành hư vô, này tan biến, không thể khôi phục!

Ầm vang tiếng động bạo vang, đại đạo ánh sáng lóng lánh, vô tận huyền ảo đại đạo phù văn hiện hóa mà ra.

Càng có vô tận lôi đình rít gào, giống như diệt thế!

Cuồng bạo hơi thở, kia Bàn Cổ Ma Thần phẫn nộ đến cực điểm!

Phía trước huyền nguyên cùng nhướng mày, mạnh mẽ phá vỡ phong ấn liền đem hắn bừng tỉnh, nhưng là lại lấy vô lượng thần thông, tính cả nhướng mày không gian căn nguyên, thúc giục vô lượng thần tháp trấn áp mà xuống, càng là đem hắn hoàn toàn chọc giận, tuôn ra mạnh nhất lực lượng buông xuống!

Rống giận liên tục, hỗn loạn rít gào chi lôi đình, khủng bố uy thế lan tràn mà ra, mọi người sắc mặt ngưng trọng.

“Ầm ầm ầm!”

Ngưng tụ cùng hắc ảnh phía trên hỗn độn lôi đình cắt qua vĩnh hằng, lóng lánh tuyệt thế quang mang càng ẩn chứa vô tận hủy diệt chi lực tưởng hắc ảnh đánh xuống. “Ầm ầm ầm!” Hắc ảnh vô biên vô hạn, cho dù huyền nguyên bọn họ cũng cơ hồ thăm không đến cuối. Mà hỗn độn lôi đình, cũng là vô cùng cuồn cuộn, bao phủ Bàn Cổ hắc ảnh.

Vô tận lôi đình buông xuống, oanh kích ở kia hắc ảnh phía trên. Nhưng mà, làm mọi người nhíu mày chính là, kia lôi đình, tất cả đều bị kia hắc ảnh cắn nuốt hấp thu, phảng phất kia không phải kiếp phạt, mà là cấp hắc ảnh bổ sung năng lượng.

“Rống……” Rốt cuộc, hắc ảnh cả người nổi lên vô tận nói quang, giống như một trương mồm to, trực tiếp đem đỉnh đầu kia vô cùng lôi đình nuốt vào!

Cái này làm cho huyền nguyên bọn người có chút khóe miệng run rẩy. Kia hỗn độn lôi đình, chính là hỗn độn nhất căn nguyên kiếp phạt, hỗn độn tổn hại cũng vẫn luôn tồn tại. Cho dù huyền nguyên đám người có tin tưởng đối kháng, nhưng cũng sẽ không hướng kia Bàn Cổ Ma Thần giống nhau một ngụm nuốt vào.

“Ầm ầm ầm!” Nuốt vào lôi đình căn nguyên hắc ảnh, trong cơ thể truyền đến từng trận nổ vang tiếng động. Ngay sau đó, hắc ảnh biến ảo, vô biên gió lốc lấy hắc ảnh vì trung tâm khuếch tán mở ra. Vô tận thần quang đem hắc ảnh bao phủ, huyền nguyên bọn họ đều không thể thấy rõ bên trong tình hình.

Trong chốc lát qua đi, thần quang biến mất, lộ ra bên trong hình bóng quen thuộc!

Một đạo trăm triệu hàng tỉ cao lớn vĩ ngạn thân ảnh, thần ma vô thượng, hơi thở cuồn cuộn vô biên.

Quen thuộc chân thân, Bàn Cổ!

Hắc ảnh chân chính hiện ra Bàn Cổ chân thân, kia tung hoành hỗn độn vô địch, vĩnh hằng duy nhất vô thượng Ma Thần Bàn Cổ, lần nữa xuất hiện ở mọi người trước mặt.

“Bàn Cổ……”

Vận mệnh Ma Thần, trật tự Ma Thần, nhướng mày chờ này đó tồn tại, nhìn kia hình bóng quen thuộc, ánh mắt lập loè, có thống hận, có cảm khái, có thán phục…… Suy nghĩ muôn vàn, thế nhưng lập tức an tĩnh.

Huyền nguyên không có chân chính gặp qua Bàn Cổ, chỉ là nhìn đến quá tàn lưu thần niệm, còn có tổ vu ngưng tụ mà ra Bàn Cổ chân thân. Lúc này đây, chân chính Bàn Cổ Ma Thần xuất hiện, làm huyền nguyên thấy rõ!

Không có dữ tợn khổng lồ Ma Thần diện mạo, cùng huyền nguyên giống nhau là đại đạo hình người thân thể, cao lớn vô cùng, phảng phất đứng ở hỗn độn dưới, trên đỉnh càng hỗn độn.

Vĩ ngạn chi khu tán bức nhân khí cơ, thần ma điên cuồng, chí tôn vô thượng.

Cùng gặp qua Bàn Cổ thần niệm cùng Bàn Cổ chân thân bất đồng, so không chỉ có lực lượng cuồn cuộn khủng bố, cũng càng vì hùng vĩ cao lớn. Giờ phút này Bàn Cổ Ma Thần lẳng lặng đứng sừng sững, không có ngôn ngữ, cũng không có nhìn đến bọn họ, phảng phất không quen biết chúng Ma Thần giống nhau, cũng giống như không có bất luận cái gì thần trí, chỉ là còn sót lại chứng đạo bản năng!

Đã không có phía trước cuồng bạo hơi thở, Bàn Cổ Ma Thần liền như vậy đứng ở nơi đó, cả người thần quang vờn quanh, tràn ra tuyệt thế khủng bố hơi thở. Nhìn đến Bàn Cổ Ma Thần, mọi người như lâm đại địch toàn bộ tinh thần đề phòng.

Tuy rằng giờ phút này Bàn Cổ Ma Thần không có toát ra lực lượng cường đại, cũng không có hoàn toàn bạo, nhưng là kia thuộc về Bàn Cổ uy áp làm mọi người tâm thần chấn động, hắn tu vi, đạt tới khủng bố sáu trọng thiên cảnh!

Sáu trọng Thiên Đạo cảnh giới, hơn nữa vẫn là Bàn Cổ Ma Thần, rốt cuộc có bao nhiêu khủng bố cho dù huyền nguyên đều trong lòng khiếp sợ.

Này Bàn Cổ Ma Thần rốt cuộc không phải hoàn chỉnh Bàn Cổ, không có khả năng có được Bàn Cổ đỉnh lực lượng, nói cách khác căn bản là không cần đối kháng.

Tuy là như thế, này tôn Bàn Cổ Ma Thần là Bàn Cổ trải qua Hỗn Độn Thanh Liên thoái hoá mà ra, ẩn chứa hắn Ma Thần chân thân, còn có hắn đại đạo. Trải qua vô số tuế nguyệt nuốt hút hỗn độn tinh khí, này Bàn Cổ Ma Thần hiển nhiên đã vượt qua mọi người.

Hơn nữa, càng khủng bố chính là, tuy rằng là sáu trọng thiên cảnh, nhưng huyền nguyên chút nào không nghi ngờ này Bàn Cổ Ma Thần có thể chém ra kia Bàn Cổ phân chia ra tới, cực kỳ coi trọng sau tam trọng thiên cảnh lực lượng.

Thiên Đạo cảnh giới thứ bảy trọng vô cực thiên cảnh, kia chính là đã bước đầu chạm đến thoát chi đạo, có một tia vĩnh hằng huyền ảo. Nếu là kia Bàn Cổ Ma Thần chém ra chân chính bảy trọng thiên cảnh lực lượng, huyền nguyên nhưng không cho rằng ở đây mọi người có thể ngăn cản.

Dựa theo huyền nguyên phỏng chừng, kia Bàn Cổ Ma Thần lại cường, cũng không có đột phá đến kia vô cực thiên cảnh cảnh giới, tuy rằng thập phần khủng bố, nhưng là ở đây người liên thủ, vẫn là có cơ hội bắt lấy!

“Các vị, như thế nào?” Huyền nguyên biết, mọi người đều cảm nhận được Bàn Cổ Ma Thần sâu cạn, mở miệng hỏi.

“Liên thủ một trận chiến đi!”

Nhận rõ Bàn Cổ Ma Thần khủng bố thực lực, sở hữu hỗn độn Ma Thần đều không có may mắn tâm tư. Nếu là phía trước còn đánh các loại chủ ý, hiện tại đều ngừng nghỉ. Bàn Cổ Ma Thần khủng bố lực lượng làm cho bọn họ cảm nhận được cực đại uy hiếp, đó là sinh tử nguy cơ.

Nếu một trận chiến này không thể giải quyết, về sau liền không còn có cơ hội!

Xác thật, hiện tại Bàn Cổ Ma Thần chính là yếu nhất. Thiên Đạo sáu trọng cảnh giới, sắp đi vào kia chân chính thoát bảy trọng thiên cảnh, ngẫm lại đều trong lòng kinh hãi. Giờ phút này, vô luận là vận mệnh lão tổ, chính là có chút không vui trật tự Ma Thần đều nhắc tới mười hai vạn phần tinh thần, gắt gao nhìn chằm chằm kia Bàn Cổ Ma Thần, vô thượng uy thế bạo!

Chương trước|Hồng Hoang vô lượng nói mục lục|Chương sau