Gian thần là thê quản nghiêm chương 272: Vạn toàn chi sách ( song càng hợp nhất ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gian thần là thê quản nghiêm>>Gian thần là thê quản nghiêm mới nhất chương danh sách>> chương 272: Vạn toàn chi sách ( song càng hợp nhất )

Chương 272: Vạn toàn chi sách ( song càng hợp nhất )


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 08 ngày tác giả:Họa mị nhiPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Họa mị nhi|Gian thần là thê quản nghiêm
( cầu duy trì )

Đổi mới thời gian: 20160307

Bãi bình Lâm thị lúc sau, Thẩm thị cùng mã thị đối dung chiêu quận chúa ngàn ân vạn tạ.

Trở lại hầu phủ, Thẩm thị lưu tề diệu lặng lẽ hỏi chuyện.

“Diệu nhi, nương nhớ rõ ngươi trước ngực đích xác có cái nốt ruồi đỏ, chợt xem cực giống một đóa hoa nhi, như thế nào bỗng nhiên không có?” Thẩm thị nhẹ giọng hỏi ra trong lòng nghi hoặc.

Tề diệu có chút ngượng ngùng cười, đáp, “Nương, ta vẫn luôn cảm thấy kia chí thật xấu, mỗi lần tắm gội khi ta đều ra kính nhi tẩy, muốn đem nó cấp lau, lại một chút tác dụng cũng không.

Sau lại ta từ biên tiên sinh chỗ đó được một loại dược, chuyên môn loại trừ vết sẹo cùng thai ấn, vì thế ta liền dùng kia dược đem chí cấp trừ bỏ.

Bất quá, lúc ấy dùng dược lúc sau ta liền hối hận lạp……”

“Vì sao hối hận?” Thẩm thị không nghi ngờ có nó, tò mò hỏi.

“Bởi vì quá đau lạp……” Tề diệu cười.

Thẩm thị tim thắt lại, đem nàng ôm vào trong lòng, thở dài nói, “Ai, diệu nhi, mấy năm nay ngươi bị thật nhiều ủy khuất, cũng ăn rất nhiều khổ, may mắn ngươi năm đó đem chí trừ bỏ, nếu không hôm nay việc này thật không hiểu nên như thế nào.”

Tuy rằng sự tình đã trần ai lạc định, nhưng Thẩm thị ngẫm lại vẫn là nghĩ mà sợ không thôi.

Y Lâm thị tính tình, nếu là thật ở diệu nhi trên người nhìn đến kia viên chí, nhất định không chịu bỏ qua.

Thẩm thị nghĩ mà sợ, tề diệu làm sao không phải đâu.

Còn hảo, hôm nay nguy cơ đã trừ.

Thả kinh chuyện này sau, Lâm thị ở Từ gia nhất định sẽ không có kết cục tốt.

Ba ngày sau, tề diệu cùng Thẩm thị liền nghe được Lâm thị bị hưu, sau đó tự sát tin tức.

Các nàng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra đồng thời, cũng không có tưởng tượng trung như vậy mừng rỡ như điên.

Lâm thị tuy rằng chết chưa hết tội, nhưng là các nàng cùng Từ gia thù hận đã bãi ở mặt mũi thượng, y Từ gia nhân tính cách, bọn họ sẽ không thiện bãi cam hưu.

Huống chi bọn họ còn có tàn đồ chưa tới tay đâu, xem ra sắp có lớn hơn nữa bão táp muốn tới lâm.

Nhìn mây đen giăng đầy không trung, tề diệu sắc mặt ngưng trọng.

Thẩm thị ôn nhu kêu, “Diệu nhi, bên ngoài lạnh lẽo, chạy nhanh vào nhà rửa tay, chuẩn bị dùng bữa.”

Tề diệu liễm đi đầy bụng tâm tư. Ngoái đầu nhìn lại hướng mẫu thân cười sáng lạn, “Hảo.”

Nàng xoay người vào nhà, bảo châu lập tức làm tiểu nha hoàn bưng nước ấm cho nàng rửa tay.

Trên tay thủy còn chưa lau làm, rèm cửa bỗng nhiên vừa động. Tề chính trí cao lớn thân ảnh bỗng nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt.

Nàng con ngươi hơi hơi một hiên, nhìn thánh phụ liếc mắt một cái.

Chỉ là liếc mắt một cái, nàng liền thầm cảm thấy đến có chút không thích hợp.

Thánh phụ màu da cực bạch, nhưng giờ phút này như ngọc sắc mặt ẩn ẩn phiếm màu xanh lơ, còn có đôi môi nhan sắc tuy là màu đỏ. Lại không phải khỏe mạnh ửng đỏ sắc, nhan sắc thiên thâm, giống như mang theo màu đen.

Hắn đây là bị bệnh?

Nhìn thấy tề chính trí, Thẩm thị trên mặt tươi cười tức khắc giấu đi, lạnh lùng hỏi, “Không biết tề tam gia tiến đến có việc gì sao?”

Tề chính trí ra ngoài hồi phủ sau, Thẩm thị chưa bao giờ làm hắn ở hải đường uyển ngủ lại quá, ngay cả dùng bữa đều chưa từng ở bên nhau quá, hai người chi gian phu thê quan hệ đã là tồn tại trên danh nghĩa.

Tề chính trí không muốn hòa li, mà Thẩm thị nhân tề diệu còn chưa định ra việc hôn nhân. Cũng không hề đề, hai người cứ như vậy rùng mình.

Thê tử lạnh như băng thái độ tự nhiên làm tề chính trí trong lòng không thoải mái, nhưng cũng không thể nề hà, thực miễn cưỡng cười cười, “Hủy Nương, ta mấy ngày không thấy ngươi thật là tưởng niệm, cố ý tiến đến thăm.”

Tề diệu cũng ở một bên, nhưng hắn chỉ nói muốn niệm thê tử, chỉ tự không đề cập tới nữ nhi.

Liền hắn này thái độ, tưởng Thẩm thị tha thứ hắn. Kiếp này đã là vô vọng.

Thẩm thị không có nửa phần cảm động, đối với cửa lạnh nhạt một lóng tay, “Hiện tại không phải đã nhìn thấy sao, tề tam gia mời trở về đi. Chúng ta còn phải dùng thiện đâu.”

Thê tử xua đuổi lệnh tề chính trí có điểm nan kham.

Nhưng hắn hiện tại da mặt cũng biến dày, không chỉ có chưa theo lời rời đi, ngược lại còn hướng trước bàn ngồi xuống, cười ngâm ngâm hướng Thẩm thị vẫy tay, “Ta vừa lúc cũng không dùng thiện, Hủy Nương. Chúng ta cùng nhau đi.”

Thẩm thị cùng tề diệu nháy mắt hết muốn ăn, bụng hảo no.

“Diệu nhi, chúng ta đi.” Thẩm thị dắt tề diệu tay đi ra ngoài, nàng hiện giờ càng ngày càng chán ghét tề chính trí, đừng nói cùng nhau ăn cơm, đó là nhiều xem vài lần đều hết muốn ăn.

Nàng càng ngày càng hồ đồ năm đó như thế nào thích hắn?

Tề chính trí tuy rằng có chuẩn bị tâm lý, nhưng thê tử như thế tuyệt tình vẫn là làm hắn khổ sở.

Hắn dám không có ăn cơm tâm tình, thở dài một hơi, kêu, “Hủy Nương xin dừng bước, ta có kiện cực kỳ quan trọng chuyện này muốn cùng ngươi thương lượng.”

“Chuyện gì?” Thẩm thị lúc này mới xoay người giữ lại.

Tề diệu liền nói, “Nương, vậy các ngươi nói chuyện, ta về trước Minh Nguyệt Các.”

Không chờ Thẩm thị nói chuyện, tề chính trí liền vẫy vẫy tay, “Không, ngươi cũng lưu lại, việc này cùng ngươi có quan hệ.”

Thánh phụ muốn nói cái gì?

Hắn là phải vì Từ gia người minh bất bình sao?

Nếu hắn thật sự như thế, nương nhất định sẽ lấy kiếm chém hắn.

Tề diệu mày nhẹ nhàng nhăn lại.

Hầu hạ người đều bị Thẩm thị tống cổ đi ra ngoài, trong phòng chỉ có một nhà ba người.

“Nói đi.” Thẩm thị đối tề chính trí điểm điểm cằm.

Tề chính trí cũng không quẹo vào mạt giải, nói thẳng nói, “Hủy Nương, ngươi cũng biết cửu vương gia cầu Thánh Thượng tứ hôn?”

“Cửu vương gia cầu tứ hôn việc này cùng chúng ta lại có quan hệ gì?” Những lời này đối Thẩm thị tới nói, cũng không có cái gì đặc thù, ngược lại có chút không thể hiểu được, cho rằng hắn là không nói chuyện nói.

Thánh phụ sẽ không hảo hảo nói lời này, chẳng lẽ kỷ mạch thật sự đi cầu Thánh Thượng tứ hôn?

Đêm đó ở ven hồ cơm nước, kỷ mạch theo như lời mỗi câu nói rõ ràng ở nhĩ.

Tề diệu tâm ‘ bùm bùm ’ nhảy cái không ngừng, hai má cũng cầm lòng không đậu nóng lên.

Tề chính trí ngó mắt tề diệu, nhìn về phía Thẩm thị nói, “Nhân hắn cầu tứ hôn đối tượng là diệu nhi.”

“Là diệu nhi? Sao có thể?” Thẩm thị bị hoảng sợ, trừng lớn hai tròng mắt nhìn nhìn nữ nhi, lại nhìn về phía trượng phu, cho rằng đây là một cái cực đại chê cười.

Nhưng này chê cười một chút cũng không buồn cười.

Đối kỷ mạch, Thẩm thị không có hư ấn tượng, cũng cảm kích hắn từng ra tay giúp quá tề diệu, càng thừa nhận hắn năng lực cường đại, là tuyệt đối có thể bảo vệ tốt tề diệu không bị người khi dễ thương tổn.

Đã có thể bởi vì hắn quá cường đại lợi hại, nàng mới không muốn tề diệu gả hắn.

Quá cường nam nhân khó khống chế, tâm tư quá khó cân nhắc, nàng không hy vọng nữ nhi nửa đời sau đều bị người khác niết ở lòng bàn tay, nhậm người khác vo tròn bóp dẹp lại vô lực phản kháng.

Còn có lần trước tháng sáu sáu cùng Tấn Vương phi cùng thưởng hà, Tấn Vương phi âm dương quái khí, đối tề diệu thái độ không tốt, Thẩm thị cho rằng Tấn Vương phi nhất định là cái rất khó ở chung người, Kỷ gia tức phụ khó làm, nàng cũng không nên nữ nhi đi chịu ủy khuất.

Cố kỷ mạch không phải nàng trong lòng lý tưởng con rể người được chọn.

Nhưng lệnh nàng càng kinh ngạc chính là kỷ mạch thật đối tề diệu động tâm tư, không biết là nên hỉ hay nên buồn.

Theo lý thuyết nữ nhi bị người chung tình thích, này cho thấy nữ nhi ưu tú xuất chúng, làm mẫu thân sẽ tự hào thoải mái, nhưng bị kỷ mạch thích thượng. Thẩm thị thật đúng là cao hứng không đứng dậy đâu.

“Ai!” Tề chính trí thật dài thở dài, trầm trọng nói, “Hủy Nương, ta cũng hy vọng việc này là giả. Nhưng nó là thiên chân vạn xác.

Bất quá vạn hạnh chính là Tấn Vương phi không đồng ý, tạm thời đem thánh chỉ cấp ngăn cản xuống dưới, bằng không thánh chỉ sớm đến chúng ta hầu phủ.”

Xem, bị ta đoán trúng đi, Tấn Vương phi đều không đồng ý việc hôn nhân này. Diệu nhi nếu là thật gả qua đi, không biết muốn chịu nhiều ít ủy khuất đâu?

Thẩm thị càng thêm sốt ruột, sầu đến tâm đều phải nát.

Không được, này việc hôn nhân không thể thành, nhất định phải nghĩ cách làm Thánh Thượng thay đổi chủ ý.

Thẩm thị thậm chí có chút cảm kích Tấn Vương phi, may mắn thánh chỉ bị nàng ngăn lại tới, lúc này mới có cơ hội suy nghĩ biện pháp, bằng không thánh chỉ nhất hạ, liền vô lực xoay chuyển trời đất.

“Vậy ngươi nói hiện tại làm sao?” Thẩm thị hỏi tề chính trí.

Tề chính trí vội an ủi nói, “Hủy Nương ngươi đừng có gấp. Chỉ cần Tấn Vương phi không đáp ứng, Thánh Thượng nhất định sẽ không hạ thánh chỉ.”

Thẩm thị cũng theo ở phía sau thở dài, nàng bỗng nhiên nhìn về phía tề diệu, muốn hỏi một chút kỷ mạch như thế nào bỗng nhiên tới chiêu này.

Nhưng tề chính trí ở trước mặt, nàng đem lời nói nuốt trở về.

Tề diệu vẫn luôn cúi đầu không nói chuyện, mặt ngoài nhìn như bình tĩnh, nội tâm sớm đã là sóng gió mãnh liệt.

Thẩm thị nói, “Nhưng việc này tổng cảm thấy huyền thật sự, vạn nhất cửu vương gia thuyết phục Tấn Vương phi, lại hoặc là cửu vương gia một hai phải nhất ý cô hành. Thánh chỉ một khi hạ……”

Tề chính trí lập tức gật đầu, “Hủy Nương ngươi nói rất đúng, này cũng chính là ta lo lắng địa phương, cho nên ta mới đưa việc này báo cho với ngươi. Chúng ta nhất định phải tưởng cái vạn toàn chi sách, làm đạo thánh chỉ này vĩnh viễn đến không được chúng ta hầu phủ.”

“Vạn toàn chi sách?” Thẩm thị mày nhăn thật sự khẩn thực khẩn.

Trừ phi làm diệu nhi chạy nhanh đính hôn, kể từ đó, Thánh Thượng liền sẽ không lại hạ chỉ.

Cần phải ở trong khoảng thời gian ngắn tìm được thích hợp người được chọn, thật đúng là không dễ dàng.

Tự năm trước biết từ thái sư đi cầu Thánh Thượng tứ hôn từ triệt sau, nàng liền cùng vân mụ mụ trong lén lút tìm trong kinh tài đức vẹn toàn hảo nam nhi. Nhưng vẫn luôn không có kết quả.

Tề chính trí nói, “Hủy Nương, này vạn toàn chi sách kỳ thật cũng đơn giản, chính là chúng ta chạy nhanh thì tốt hơn nhi định ra một môn việc hôn nhân, kể từ đó, mặc kệ Tấn Vương phi có đáp ứng hay không việc hôn nhân này, đều cùng chúng ta không quan hệ.”

“Việc này thật khó.” Thẩm thị lắc đầu.

“Không khó.” Tề chính trí vẫy vẫy tay, nói, “Hủy Nương, ở hồi phủ trên đường ta đã nghĩ đến một người, Công Bộ thị lang Vương đại nhân chi tử vương Phương công tử tướng mạo đường đường, làm người khiêm tốn có lễ……”

“Không được không được, vị kia Phương công tử ta đã thấy, hắn tuy vô ác danh, nhưng làm người quá mức yếu đuối, nói chuyện giống cái cô nương gia, không hề dương cương chi khí, tương lai lại như thế nào có thể hộ được diệu nhi.” Không đợi hắn đem nói cho hết lời, Thẩm thị liền đánh gãy, lắc đầu phủ định.

Tề chính trí mặc một lát.

Hắn không thể không thừa nhận thê tử nói cũng có đạo lý.

Nghĩ nghĩ, hắn lại nói, “Đúng rồi, ta như thế nào đã quên Lý thanh nguyên Lý công tử, Hủy Nương, ngươi cùng Lý phu nhân tình cùng tỷ muội, Lý công tử có thể nói là tài đức vẹn toàn, hắn hẳn là lương xứng đi?”

Nhắc tới Lý thanh nguyên, Thẩm thị trong mắt lướt qua một mạt tiếc hận chi sắc, nhẹ nhàng thở dài, “Ai, Lý công tử đích xác phi thường hảo, nhưng Lý phu nhân đã sớm vừa ý chất nữ Uyển Nhi vì tức, ta không thể làm loại chuyện này nhi.”

Vì cấp tề diệu đính hôn, vợ chồng rất khó đến trò chuyện đã lâu.

Tề diệu hoàn toàn bị bọn họ xem nhẹ, yên lặng ngồi một bên nghe.

Bất quá, nói vài cá nhân tuyển, nhưng cuối cùng đều nhân như vậy hoặc như vậy nguyên nhân bị phủ định.

Nói chuyện ở giữa, tề chính trí che miệng đánh vài lần ngáp, thoạt nhìn thực vây bộ dáng.

Thẩm thị không vui làm hắn hồi cư hơi trai nghỉ ngơi, nhưng hắn kiên trì chưa hồi.

Nhưng đến cuối cùng, tề chính trí ngáp đánh nước mũi nước mắt đều ra tới, thật sự là chịu đựng không nổi, chỉ phải đứng dậy rời đi.

Trước khi đi, hắn còn chỉ vào tề diệu nói, “Trước kia liền cảnh cáo ngươi ly cửu vương gia xa một ít, ngươi không nghe, bằng không lại như thế nào làm ngươi nương vì ngươi lo lắng.

Ta hôm nay lại đối với ngươi nói một hồi, Kỷ gia con dâu không dễ làm, cửu vương cái loại này người không phải lương xứng, gả hắn chỉ biết hối hận cả đời……”

Vốn dĩ đi, tề diệu đối kỷ mạch đưa ra tứ hôn việc còn thực bực bội, nhưng hiện tại nghe thánh phụ làm thấp đi kỷ mạch, nàng trong lòng phi thường bất mãn.

Mặc kệ kỷ mạch ở người ngoài trong mắt là cái dạng gì người, cũng mặc kệ hắn đối nàng hay không thiệt tình, nhưng hắn thật thật tại tại giúp quá nàng, quan tâm quá nàng.

Ở nàng nhất yêu cầu trợ giúp thời điểm, là hắn không màng đắc tội người khác ra mặt giúp nàng, làm nàng hóa hiểm vi di, nhưng trước mắt cái này tự xưng là nàng phụ thân nam nhân lại vì nàng làm cái gì đây?

Hắn trừ bỏ mắng nàng trách cứ nàng, còn có thể làm cái gì?

Bất luận kẻ nào đều có tư cách nói kỷ mạch không phải, chỉ có hắn không thể có, hắn không xứng!

Tề diệu đứng thẳng thân thể, banh mặt bác nói, “Phụ thân, cái gì gọi là phu quân? Giống phụ thân ngài như vậy?

Phụ thân ngài không hiểu biết cửu vương gia, cũng đừng ở đàng kia vọng hạ kết luận.”

Trong giọng nói hoặc nhiều hoặc ít mang theo chút trào phúng.

“Tề diệu, ta là phụ thân ngươi, ngươi có thể nào dùng loại này ngữ khí đối ta nói chuyện? Ta là vì ngươi hảo……” Tề diệu thành công chọc giận tề chính trí.

“Tề chính trí, ngươi đủ rồi! Lăn!” Không đợi tề diệu bác bỏ, Thẩm thị không thể nhịn được nữa hướng tề chính trí quát, một tay đem hắn đẩy ra nhà ở, cũng tướng môn gắt gao đóng lại.

Tề diệu nhấp khẩn đôi môi, không tiếng động thở dài.

Thẩm thị đem nàng ôm vào trong lòng, ôn nhu nói, “Diệu nhi đừng thương tâm, hắn có chút nói đến đích xác không xuôi tai, nhưng có một câu lại không sai, Kỷ gia con dâu là thật không dễ làm.

Cửu vương gia đương nhiên không giống phụ thân ngươi nói như vậy bất kham, bình tĩnh mà xem xét, hắn là cực xuất chúng hảo nam nhi, cũng tuyệt đối có thể bảo hộ ngươi không bị khi dễ.

Ai, tự lần trước gặp qua Tấn Vương phi sau, ta có thể cảm giác nàng không hảo sống chung, nương không muốn xem ngươi chịu ủy khuất, nương hy vọng ngươi có thể quá chút bình phàm an ổn tiểu nhật tử.”

Tề diệu nhẹ nhàng gật đầu, “Nương, ta biết đến, kỳ thật ta chưa bao giờ nghĩ tới đương Kỷ gia con dâu……”

Kiếp trước kỷ mạch vẫn luôn chưa cưới vợ, không biết cùng Tấn Vương phi có vô quan hệ?

Tấn Vương phi đích xác không chỗ tốt.

Tề diệu thầm nghĩ.

Mẹ con hai người các hoài tâm tư, u sầu muôn vàn, bên kia kỷ mạch cũng đầy bụng lửa giận.

Vốn dĩ mẫu thân liền khó khuyên, ai ngờ mất tích mấy năm dịu dàng bỗng nhiên đã trở lại.

Nhìn thấy dịu dàng, một khắc trước còn nháo tìm chết Tấn Vương phi mừng rỡ như điên, tiến lên gắt gao ôm nàng, lập loè nước mắt nói, “Uyển Nhi, ngươi này nhẫn tâm nha đầu, như thế nào vừa đi chính là mấy năm, ngươi cũng biết mấy năm nay ta có bao nhiêu tưởng ngươi.”

Dịu dàng cũng chảy nước mắt nói, “Uyển Nhi cũng thập phần tưởng niệm mẫu phi, vẫn luôn nhớ rõ năm đó đối mẫu phi sở ưng thuận lời hứa, Uyển Nhi đã trở lại……”

Kỷ mạch lạnh lùng nhìn hai người, không nói một lời.

Tấn Vương phi cùng dịu dàng ôm nhau khóc một hồi lâu, hai người cảm xúc mới chậm rãi bình phục.

“Tiểu cửu, ngươi cùng Uyển Nhi nhiều năm không thấy, nhất định phải có rất nhiều lời nói nhi muốn nói, ta đi phân phó phòng bếp hôm nay nhiều làm chút Uyển Nhi thích ăn đồ ăn, chúng ta đến vì Uyển Nhi đón gió tẩy trần, các ngươi liêu a.” Tấn Vương phi nhìn kỷ mạch, vui rạo rực nói.

“Mẫu thân, ta không lời nào để nói.” Kỷ mạch lạnh mặt, phất tay áo bỏ đi, liền cái ánh mắt cũng chưa cấp dịu dàng.

Nhìn kỷ mạch rời đi bóng dáng, dịu dàng cánh môi cắn chặt, vốn đã ngừng nước mắt lại lần nữa tràn mi mà ra.

Nàng nhìn về phía Tấn Vương phi, thấp giọng lẩm bẩm, “Mẫu phi, xem ra Uyển Nhi là không nên trở về, mạch ca ca đều không quen biết Uyển Nhi.”

Xem nàng này phó ủy khuất bộ dáng, Tấn Vương phi đau lòng đến không thôi, vội ôm nàng an ủi nói, “Uyển Nhi đừng khóc a, ngươi hiểu lầm lạp, ngươi mạch ca ca là ở oán ngươi nhiều năm chưa về đâu, mấy năm nay hắn mỗi ngày đều ở niệm ngươi, hắn trong lòng chưa bao giờ buông ngươi……”

“Thật vậy chăng?” Dịu dàng nâng hai mắt đẫm lệ xem Tấn Vương phi, đáng thương hề hề hỏi.

Tấn Vương phi chạy nhanh gật đầu.

Không được, ta phải tìm tiểu cửu hảo hảo nói chuyện, cũng không thể bị thương Uyển Nhi tâm.

Nàng âm thầm hạ quyết tâm.

Mà kỷ mạch chính bình tĩnh chờ Tấn Vương phi đã đến. ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Bỏ nữ sơ tu tiên|Vai ác tiểu thúc hắn dưỡng oai|Ta siêu cấp dị năng|Hỗn độn kim thân|Chạy mau! Điên phê đồ đệ truy sư hỏa táng tràng|Ác ma cuồng tưởng khúc chi ngày mai nắng gắt|Cá nương|Người vợ bị bỏ rơi hảo cầu|Đại lão về hưu lúc sau|Kháng Nhật chi phì gan anh hùng|Nhất kiếm lăng trần|Pháo hôi nữ xứng dựa nội cuốn tu luyện thành thần|Con vợ lẽ vô địch|Trọng sinh giải trí thiên hậu|Bắt chước khí: Toàn cầu thần thoại buông xuống|90 mật hôn: Lệ thiếu thịnh sủng trăm tỷ thê|Xuyên thành pháo hôi nguyên phối sau nàng nằm thắng|Vĩnh hằng thánh đế|Linh tuyền không gian, mang theo manh bảo đi làm ruộng|Xuyên thành nông gia phúc vận tiểu kiều bao

Chương trước|Gian thần là thê quản nghiêm mục lục|Chương sau