Gian thần là thê quản nghiêm chương 275: Khắc cốt minh tâm đau _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gian thần là thê quản nghiêm>>Gian thần là thê quản nghiêm mới nhất chương danh sách>> chương 275: Khắc cốt minh tâm đau

Chương 275: Khắc cốt minh tâm đau


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 11 ngày tác giả:Họa mị nhiPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Họa mị nhi|Gian thần là thê quản nghiêm

Tác giả: Họa mị nhi

Đến từ chính

“Mẫu phi!”

Tấn Vương phi ở noãn các xuôi tai diễn, đây là danh đán nhóm mới vừa bài phim mới.

Trên đài chính diễn đến xuất sắc chỗ, nàng sở hữu tâm thần cũng theo cốt truyện phát triển mà lên xuống phập phồng, thình lình bị này một tiếng kêu gọi cấp đánh gãy, giữa mày nhịn không được nhăn lại.

Tấn Vương phi đáy mắt chỗ sâu trong lướt qua một mạt chán ghét chi sắc, nhưng nàng ở quay đầu nhìn về phía người tới khi nửa phần không hiện.

Như thế ai oán kêu gọi nàng không phải người khác, đúng là dịu dàng.

“Uyển Nhi, ngươi làm sao vậy? Ai khi dễ ngươi?” Tấn Vương phi nhìn nháy mắt đến gần dịu dàng, ôn nhu hỏi nói.

Dịu dàng dùng khăn lau nước mắt, nghẹn ngào đáp, “Mẫu phi, ngài có biết, mạch ca ca tứ hôn thánh chỉ đều đã hạ.”

“A? Cái gì? Lại có việc này? Ta như thế nào đều không biết, Uyển Nhi ngươi là từ đâu nhi nghe nói?” Tấn Vương phi đầy mặt kinh ngạc chi sắc, hỏi lại dịu dàng.

Kỳ thật nàng những lời này giấu giếm châm chọc.

Thánh Thượng hạ chỉ cho ta nhi tử tứ hôn, này tin tức ta đều không biết, ngươi đảo trước tiên biết được, ngươi này tin tức có thể so ta muốn linh thông đến nhiều đâu.

Đương nhiên, Tấn Vương phi là cố ý hỏi lại, hôm qua ở rượu các cùng kỷ mạch một phen trường đàm lúc sau, nàng liền đáp ứng rồi hắn cùng tề diệu việc hôn nhân, biết thánh chỉ hôm nay sẽ tới an bình hầu phủ.

Chỉ là không nghĩ tới, dịu dàng sẽ như thế nhanh chóng được đến tin tức, thật đúng là coi thường nàng.

“Mẫu phi, việc này ở kinh thành đã là mọi người đều biết, ngài đến ngẫm lại biện pháp nha.” Dịu dàng cũng không có nghe ra Tấn Vương phi ám phúng, chỉ là khóc đến càng thương tâm.

Này không phải nàng muốn kết quả.

Tấn Vương phi cũng vô dụng, liền nhi tử việc hôn nhân đều không thể tả hữu.

“Tiểu cửu, hắn…… Hắn có thể nào như vậy đi làm đâu?” Tấn Vương phi giả vờ tức giận, sau đó an ủi dịu dàng, “Uyển Nhi ngươi trước đừng thương tâm a, ta này tiến cung đi tìm Thánh Thượng.”

Dịu dàng trừ bỏ gật đầu còn có thể như thế nào?

Tấn Vương phi thực mau đổi giả bộ phủ. Ba cái canh giờ sau mới trở về.

Dịu dàng vẫn luôn ở cửa nôn nóng chờ nàng, thấy xe ngựa lại đây, chạy nhanh đón nhận trước tự mình đánh màn xe, sau đó đem nàng đỡ xuống xe ngựa.

“Mẫu phi, như thế nào?” Dịu dàng chờ không kịp hỏi.

Tấn Vương phi chưa ngữ, đảo trước thở dài.

Này một tiếng thở dài làm dịu dàng tâm rơi vào hầm băng.

Xuống xe ngựa sau, Tấn Vương phi vỗ nhẹ hạ dịu dàng vai. Ôn nhu nói. “Uyển Nhi, ta tận lực, chỉ là thánh chỉ đã hạ. Quân vô hí ngôn, Thánh Thượng vô pháp lại đem thánh chỉ rút về. Ai, sự tình đã thành kết cục đã định, ta vô lực xoay chuyển trời đất.”

Hảo đi. Nàng là tiến cung đi, bất quá nàng là đi tìm Hoàng Hậu kéo việc nhà. Cũng nói lên như thế nào chuẩn bị kỷ mạch cùng tề diệu thành thân tương quan công việc, đều không phải là đi tìm nguyên thành đế nháo sự.

Kỳ thật thánh chỉ đã hạ, dịu dàng liền không nên làm nàng suy nghĩ biện pháp.

Đừng nói việc hôn nhân là nàng đồng ý, liền tính nàng chưa đồng ý. Thánh chỉ thật hạ, nàng chẳng lẽ thật một đầu đâm chết ở Thánh Thượng trước mặt không thành?

Liền tính nàng đâm chết, thánh chỉ cũng không thể thu hồi.

Khụ khụ. Lúc trước làm như vậy, còn không phải là vì hù dọa tiểu cửu. Hy vọng hắn có thể biết được khó mà lui sao, ai từng tưởng hắn sẽ như vậy chấp nhất.

Dịu dàng trước mặt đen hắc, lòng tràn đầy thấu lạnh,. Nàng cường đề một hơi, nghẹn ngào hỏi Tấn Vương phi, “Mẫu phi, kế tiếp chúng ta nên như thế nào?”

“Ai, còn có thể như thế nào, đương nhiên là vì ngươi mạch ca ca chuẩn bị đại hôn tương quan công việc nha, việc này Thánh Thượng tuy giao cho Lễ Bộ cùng Khâm Thiên Giám tới làm, nhưng chúng ta cũng không thể chuyện gì nhi đều chẳng quan tâm.” Tấn Vương phi đương nhiên đáp.

“Mẫu phi, mạch ca ca muốn đại hôn, kia ta…… Kia ta nên làm cái gì bây giờ?” Dịu dàng khóc như hoa lê dính hạt mưa, thương tâm hỏi Tấn Vương phi.

Tấn Vương phi nếu là không biết chân tướng, nhất định sẽ bạo nộ, cũng vì dịu dàng minh bất bình.

Nhưng nàng hiện tại chỉ là nắm lấy dịu dàng tay, thở dài nói, “Ai, Uyển Nhi, việc đã đến nước này, ngươi cũng đừng nghĩ quá nhiều. Mặc kệ ngươi mạch ca ca thành thân hay không, hắn đều giống nhau bắt ngươi đương thân muội muội tới đãi.

Uyển Nhi ngoan a, chuẩn bị ngươi mạch ca ca đại hôn chính là có rất nhiều chuyện này muốn vội đâu, Uyển Nhi ngươi đến giúp ta nha.”

Dịu dàng rốt cuộc nhận thấy được Tấn Vương phi thái độ có trọng đại thay đổi, tâm thần rùng mình.

Nhưng nàng có lại nhiều bất mãn, cũng không thể nề hà, chỉ phải gật đầu ứng hảo.

Dịu dàng mặt ngoài đáp ứng rồi Tấn Vương phi, trong lòng vẫn là không cam lòng, nàng còn phải vì chính mình bác một bác.

Lúc chạng vạng, nàng rốt cuộc chờ đến kỷ mạch hồi phủ.

Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, lời này dùng để hình dung kỷ mạch nhất thích hợp bất quá.

Rốt cuộc tứ hôn thành công, kỷ mạch hạnh phúc quả thực muốn bay lên tới, nhất quán thanh lãnh trên mặt thế nhưng mang theo ấm áp tươi cười, liền tính là nhìn thấy dịu dàng khi, tươi cười cũng không giảm.

“Uyển Nhi.” Kỷ mạch cười tủm tỉm đối nàng chào hỏi.

“Mạch ca ca.” Dịu dàng cắn cánh môi, nhu nhu trong giọng nói mang theo ủy khuất.

Kỷ mạch cười gật gật đầu, liền cùng nàng đi ngang qua nhau.

Hắn chỉ là cùng nàng lên tiếng kêu gọi, nhưng không chuẩn bị cùng nàng nói chuyện phiếm.

“Mạch ca ca!” Dịu dàng chạy nhanh gọi lại hắn.

“Làm sao vậy?” Kỷ mạch mày một ninh, trên mặt tươi cười lập tức đạm xuống dưới.

Trừ bỏ tề diệu, hắn cũng không thích cùng mặt khác nữ tử nhiều lời, trừ phi là thân nhân, trưởng bối.

Dịu dàng bị hắn bỗng nhiên lãnh xuống dưới khí áp kinh ngạc hạ, theo bản năng sau này lui hai bước, nhẹ giọng nói, “Mạch ca ca, chúc mừng ngươi muốn cùng tề ngũ tiểu thư thành thân……”

“Ân, việc này là đắc đạo hạ, ngoan!” Kỷ mạch trên mặt đường cong lại nhu hòa xuống dưới.

Dịu dàng thấy hắn thái độ hòa hoãn, lá gan lại lớn điểm nhi, nha một cắn, ngưỡng mặt nhìn hắn động tình nói, “Mạch ca ca, ta thích ngươi nhiều năm như vậy, ngươi có thể hay không làm ta cũng lưu tại bên cạnh ngươi chiếu cố ngươi, ta không hy vọng xa vời ngươi đối tề ngũ tiểu thư như vậy đãi ta, chỉ cần ngươi ngẫu nhiên……”

“Câm miệng!” Không dung nàng nói xong, kỷ mạch đã minh bạch là có ý tứ gì, lập tức hắc mặt đánh gãy nàng, quanh thân sát khí quanh quẩn.

“Mạch ca ca, ngươi……” Dịu dàng nháy mỹ lệ đồng mắt, trong mắt nước mắt kích động, phấn nộn cánh môi gắt gao cắn, tựa ở cực lực chịu đựng nước mắt, thon gầy bả vai ở nhẹ nhàng rùng mình.

Nàng giống kia bị kinh hách tiểu bạch thỏ, đáng thương mà lại vô tội.

Chỉ tiếc, nàng đối mặt chính là máu lạnh vô tình kỷ mạch, không phải kia lưu luyến bụi hoa tình trường lãng tử, đối nàng nhưng không có nửa điểm thương tiếc chi tâm.

Nàng càng như vậy, kỷ mạch càng chán ghét, thậm chí có tưởng nôn mửa cảm giác.

Kỷ mạch trầm khuôn mặt trách mắng, “Dịu dàng, ngươi nếu tưởng tiếp tục ở vương phủ đãi đi xuống, cho bổn vương an phận một ít, nếu không đừng trách bổn vương không khách khí.”

Sau đó hắn không hề để ý tới dịu dàng, phất tay áo bỏ đi.

Dịu dàng đứng ở chỗ đó giống cái người gỗ. Nhìn theo kỷ mạch bóng dáng biến mất ở hành lang chỗ rẽ chỗ.

Đáng giận đáng chết kỷ mạch, ngươi không phải nam nhân, thế nhưng như thế đãi ta!

Ngươi nếu không phải Vương gia, bổn cô nương xem đều không xem ngươi liếc mắt một cái, ngươi còn không phải là mệnh hảo một chút sao? Ngươi nếu là sinh ở hương dã, nhất định là kia ăn mày mệnh.

Hừ, ngươi chính là đoản mệnh quỷ. Sớm hay muộn có một ngày sẽ bị sét đánh chết……

Dịu dàng nước mắt cuối cùng không có chảy ra. Mà là đứng ở chỗ đó ác độc mắng kỷ mạch, chỉ vì bị hắn cự tuyệt.

Ngày kế sáng sớm, Tấn Vương phi vừa mới chuẩn bị dùng đồ ăn sáng. Dịu dàng tới cấp nàng thỉnh an.

Dịu dàng sắc mặt tái nhợt, biểu tình mệt mỏi, đặc biệt là cặp kia mỹ lệ mắt to, sưng đỏ đến giống quả đào giống nhau. Nhìn khiến cho người lo lắng.

Tấn Vương phi lấy làm lạ hỏi, “Uyển Nhi. Ngươi làm sao vậy?”

Dịu dàng cho nàng hành lễ thỉnh an lúc sau, nhẹ nhàng lắc đầu, “Mẫu phi, ta không có việc gì.”

Tấn Vương phi cũng không hỏi nhiều. Gật gật đầu, “Không có việc gì liền hảo, Uyển Nhi cũng còn chưa dùng quá đồ ăn sáng đi. Tới bồi ta cùng nhau đi.”

Dịu dàng vẫn như cũ lắc đầu, “Mẫu phi. Ta không ăn uống, ta là phương hướng ngài chào từ biệt.”

“Chào từ biệt? Uyển Nhi ngươi muốn đi đâu nhi? Trước đó vài ngày ngươi khi trở về không phải nói muốn thường trú sao? Như thế nào mới mấy ngày liền muốn ly khai?” Tấn Vương phi quan tâm hỏi.

“Mẫu phi, ta cảm giác chính mình vô lưu lại tất yếu, nếu có cơ hội, ta sẽ trở về vấn an ngài. Cảm tạ ngài đối Uyển Nhi yêu thương cùng chiếu cố, nếu không có ngài, Uyển Nhi đã sớm tang tánh mạng……” Dịu dàng sưng đỏ trong ánh mắt lại lần nữa đôi đầy nước mắt, động tình hướng Tấn Vương phi từ biệt cũng trí tạ.

“Đứa nhỏ ngốc, ngươi nếu biết ta thương ngươi ái ngươi, kia còn nói như thế nào rời đi ngốc lời nói đâu? Ngươi nếu đi rồi, mẫu phi không lại muốn tưởng niệm ngươi sao?” Tấn Vương phi từ ái khuyên.

Dịu dàng nhẹ nhàng lắc đầu, “Mẫu phi, ta biết ngài đối hảo, nhưng…… Nhưng tâm ý của ta ngài cũng minh bạch, ta thật sự không có cách nào trơ mắt nhìn mạch ca ca đại hôn mà vô động cùng trung.

Kỳ thật ta yêu cầu cũng không nhiều, chỉ cần có thể bồi ở mạch ca ca bên người là được, chẳng sợ hắn ngẫu nhiên xem ta liếc mắt một cái, ta đều cảm thấy mỹ mãn, đáng tiếc ta này đơn giản ý tưởng đều là hy vọng xa vời……

Mẫu phi, những lời khác nhi không nói, Uyển Nhi cho ngài dập đầu từ biệt!”

Thanh âm chưa dứt, dịu dàng liền vén lên góc váy cấp Tấn Vương phi quỳ xuống.

Quỳ xuống động tác rất chậm, nàng cho rằng Tấn Vương phi sẽ ngăn cản nàng quỳ xuống đi.

Đáng tiếc nàng lại tính sai, thẳng đến đầu gối tiếp xúc đến lạnh lẽo mà lại cứng rắn ngọc gạch mặt đất, Tấn Vương phi cũng không làm nàng lên.

Tấn Vương phi lại lần nữa thở dài, “Ai, làm Uyển Nhi ngươi chịu ủy khuất, Uyển Nhi ngươi nói có lý, chờ tiểu cửu thành thân sau, làm ngươi cả ngày nhìn bọn họ phu thê ân ái ngọt ngào, ngươi này trong lòng cũng là không dễ chịu, mắt không thấy tâm không phiền, rời đi cũng hảo.”

Nàng đang nói cái gì a?

Nàng không phải nên khuyên ta lưu lại, sau đó đi tìm kỷ mạch, làm hắn cưới ta vì trắc phi sao?

Vì cái gì nàng sẽ đồng ý ta rời đi, một chút lưu luyến cùng không tha đều không có?

Tấn Vương phi rốt cuộc làm sao vậy, nàng như thế nào bỗng nhiên thay đổi?

Dịu dàng sắp hỏng mất.

Nàng là cố ý đề rời đi, là tưởng lấy này bức Tấn Vương phi làm kỷ mạch cưới nàng, ai ngờ sẽ là này kết quả.

Nói ra đi nói, giống như bát đi ra ngoài thủy, là vô pháp thu hồi.

Dịu dàng cấp Tấn Vương phi khái xong đầu lúc sau, liền vẻ mặt mộng bức biểu tình rời đi phòng khách.

Hừ, tưởng cùng bổn phi chơi tâm kế, còn nộn điểm!

Ta đảo muốn xem ngươi như thế nào xong việc.

Nhìn dịu dàng phù phiếm vô lực bước chân, Tấn Vương phi mắt đẹp nhẹ nhàng mị mị.

Không chờ Tấn Vương phi dùng xong đồ ăn sáng, hầu hạ dịu dàng thị nữ bước chân vội vàng chạy tới nói cho nàng, nói dịu dàng bỗng nhiên ngất đi rồi.

Ngất xỉu đi?

Ha hả!

Tấn Vương phi không tiếng động cười cười.

Nếu không phải kỷ mạch nói lưu trữ dịu dàng còn hữu dụng, Tấn Vương phi sớm đem nàng đuổi đi.

Dịu dàng cuối cùng tất nhiên là không đi thành, tiếp tục lưu tại Tấn Vương phủ.

Kỷ mạch cùng tề diệu việc hôn nhân chính như dịu dàng theo như lời như vậy, đã truyền khắp toàn bộ kinh thành.

Trừ bỏ hâm mộ ghen tị hận, đương nhiên cũng có thiệt tình vì bọn họ chúc phúc, trong đó liền có Lý phu nhân.

Biết được tin tức chi sơ, Lý phu nhân là kinh ngạc cùng kinh ngạc.

Nàng tuy cùng tề diệu, kỷ mạch đều thập phần quen thuộc, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới bọn họ sẽ ký kết lương duyên.

Đương xác nhận tin tức vô cùng xác thực sau, nàng lại tự đáy lòng vì bọn họ cao hứng.

Cửu vương gia nhìn thanh lãnh bất cận nhân tình, kỳ thật trọng tình trọng nghĩa, lại không có sở thích xấu, bản lĩnh năng lực tất nhiên là không cần phải nói, diệu nhi từ nhỏ bị không ít ủy khuất, lại có như vậy thất vọng buồn lòng vô tình phụ thân, gả cửu vương gia nhất thích hợp, hắn nhất định có thể hộ nàng cả đời chu toàn, làm nàng cả đời hạnh phúc.

Trong lòng nghĩ, Lý phu nhân trên mặt liền lộ tươi cười ra tới.

“Ha hả, phu nhân vì sao như vậy vui vẻ đâu?” Trương mụ mụ một bên phân phó bọn nha hoàn bãi cơm, một bên cười hỏi Lý phu nhân.

“Ta suy nghĩ diệu nhi tứ hôn cửu vương gia việc này đâu, ta là thật sự thế bọn họ cao hứng. Trương mụ mụ, dùng bữa sau chúng ta đi bị lễ, ta phải cấp Hủy Nương chúc mừng đi, ha hả.” Lý phu nhân vui tươi hớn hở cười nói.

“Hảo hảo.” Trương mụ mụ cũng cười gật đầu.

Lý phu nhân hướng cửa nhìn xung quanh hạ, nghi hoặc hỏi, “Nguyên Nhi người đâu, như thế nào còn không qua tới dùng bữa.”

Thanh âm chưa dứt, rèm cửa nhẹ nhàng vừa động, thủ vệ nha hoàn tiến vào bẩm, “Phu nhân, thiếu gia nói qua mấy ngày liền phải tiến tràng, liền bất quá tới dùng bữa, hắn ở trong phòng ăn là được.”

“Đã biết.” Lý phu nhân nhẹ nhàng gật đầu, thực vì nhi tử đau lòng.

Nhưng nàng không nghi ngờ có nó.

Lại nói Lý thanh nguyên ngồi ở án thư trước, trong tay phủng thư, lại nửa chữ chưa xem đi vào, trong đầu tất cả đều là về tề diệu tứ hôn tin tức.

Thân là kỷ mạch bạn tốt, hắn đến lương duyên, chính mình hẳn là vì hắn cao hứng mới là, không nên ở chỗ này đầy bụng thương cảm, lại càng không nên tâm giống bị người xẻo không giống nhau đau.

Nhưng hắn chính là ngăn không được ngực buồn đau lòng.

Tuy rằng hắn chưa từng đối tề diệu nói qua cái gì, nàng càng chưa từng đối hắn xem với con mắt khác, nhưng hắn đối nàng sinh ra sớm khác thường tâm tư, nếu không phải bởi vì mẫu thân vẫn luôn muốn đem biểu muội đính hôn cho hắn, hắn khả năng sớm làm mẫu thân đi tề gia cầu hôn.

Hắn nguyên bản nghĩ chờ đến kỳ thi mùa xuân sau khi kết thúc, nếu là thành tích ưu dị, hắn liền lấy hết can đảm làm mẫu thân hướng đi Thẩm bá mẫu cầu hôn, ai ngờ nàng thế nhưng cùng tề diệu có hôn ước, thả vẫn là Thánh Thượng tứ hôn.

Đây là yếu đuối vô năng kết cục!

Lý thanh nguyên nhắm mắt, thật dài thở dài, tùy ý thống khổ ở trong tim chảy xuôi.

Kỳ thật hắn không biết là từ khi nào thích thượng tề diệu, có lẽ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy nàng khi, đã bị nàng tự tin tươi cười hấp dẫn đi……

Hắn xem nhẹ chính mình đối nàng thích, chỉ tới giờ khắc này mới hiểu được, mất đi nàng là khắc cốt minh tâm đau.

Tề diệu căn bản không biết Lý thanh nguyên đối nàng cảm tình.

Nàng nếu là biết được, nhất định sẽ cho rằng thập phần hoang đường, bọn họ chi gian kết giao rất ít, nàng không cho rằng chính mình có cái gì ưu điểm đáng giá mỗi người thích.

Giờ phút này nàng đang bị mẫu thân ôm vào trong lòng ngực thương tâm đâu.

Thánh chỉ thượng viết rõ thành thân ngày, năm nay trừ bỏ tháng sáu sơ tám là ngày tốt, mặt khác thời gian toàn không thích hợp tề diệu cùng kỷ mạch thành thân, bổn có thể chờ đến sang năm hoặc năm sau, nhưng kỷ mạch không muốn chờ.

Hắn chỉ có đem tề diệu đặt ở chính mình bên người che chở mới yên tâm, vì thế quyết định tháng tư sơ tám phần thân.

Như thế tính toán, chỉ có hơn bốn tháng thời gian tới chuẩn bị việc hôn nhân, có chút hấp tấp.

Tuy rằng hấp tấp, nhưng đối với hoàng gia tới nói, này không tính cái gì.

Mà đối Thẩm thị tới nói, chuẩn bị của hồi môn cũng là một giây chuyện này, nhân tề diệu của hồi môn nàng sớm bị tề, chỉ là nàng không muốn đem tề diệu gả kỷ mạch chính là.

Thẩm thị chảy nước mắt, nghẹn ngào nói, “Diệu nhi, đều oán nương vô năng, mới làm ngươi chịu ủy khuất, này nhưng như thế nào cho phải……”

Tề diệu khóe môi nhẹ nhàng giương lên, nói, “Nương, việc này có thể nào oán ngài, Thánh Thượng làm quyết định, há là người khác có thể dễ dàng thay đổi.

Nói nữa, ta có thể gả cho cửu vương gia, vốn chính là trèo cao, làm sao tới ủy khuất vừa nói.

Hồi tưởng mấy năm nay, nếu không có cửu vương gia âm thầm tương trợ, thật nhiều khó khăn ta đều không biết nên như thế nào vượt qua.

Còn có chúng ta là hoàn toàn đắc tội Từ gia, bọn họ lại đối kia đồ vật như hổ rình mồi, hiện giờ có thể bảo hộ ta người, toàn bộ Đại Ngụy triều, trừ bỏ cửu vương gia, không người có thể làm được.

Cho nên, nương ngài đừng vì ta thương tâm, hẳn là cao hứng mới là, chúng ta nên may mắn cửu vương gia mắt vụng về lựa chọn ta……”

Tuy rằng nàng nói được có đạo lý, tuy rằng giọng nói của nàng nhẹ nhàng, tuy rằng nàng mặt mang tươi cười, nhưng nàng càng là như vậy, Thẩm thị trong lòng càng là khó chịu.

Đêm khuya tĩnh lặng, tề diệu dựa vào đầu giường vẫn như cũ không hề buồn ngủ, miệng nàng thượng nói đúng việc hôn nhân thập phần vui sướng, nhưng tâm lý nặng trĩu, nghĩ đến mấy tháng sau liền phải trở thành kỷ mạch thê tử, suy nghĩ muôn vàn, trong đầu loạn thực.

“Hừ, hiện tại biết phiền, chậm.”

Đúng lúc này, tề diệu bên tai bỗng nhiên có thanh âm truyền đến.

Thanh âm có chút mờ ảo hư ảo. ( chưa xong còn tiếp. )

( Ngô Châu tiếng Trung đài )

《》 chỉ tác phẩm tiêu biểu giả họa mị nhi quan điểm, như phát hiện này nội dung có vi quốc gia pháp luật tương mâu thuẫn nội dung, thỉnh, chúng ta lập tức xóa bỏ, lập trường tận sức với cung cấp khỏe mạnh màu xanh lục đọc ngôi cao.

, cảm ơn đại gia!

Chương trước|Gian thần là thê quản nghiêm mục lục|Chương sau