Gian thần là thê quản nghiêm chương 283: Thời gian đã muộn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gian thần là thê quản nghiêm>>Gian thần là thê quản nghiêm mới nhất chương danh sách>> chương 283: Thời gian đã muộn

Chương 283: Thời gian đã muộn


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 24 ngày tác giả:Họa mị nhiPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Họa mị nhi|Gian thần là thê quản nghiêm
Tiểu bí quyết: Ấn tả ( ) hữu ( → ) kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn

Tề diệu chủ ý kỳ thật rất đơn giản.

Đó chính là gậy ông đập lưng ông, ăn miếng trả miếng.

Phù dung không phải mạnh miệng sao, vậy làm nàng nếm thử bản thân hổ lang chi dược.

Kể từ đó, có vô giải dược liền có thể biết được.

“Đúng vậy, cũng làm kia tiện nhân nếm thử trong đó tư vị, nhìn đến đế là nàng xương cốt ngạnh, vẫn là nàng dược lợi hại.” Mã thị cùng Thẩm thị đều tỏ vẻ tán đồng.

Nhưng kế tiếp tề diệu lại gặp gỡ một vấn đề, đó chính là dược ở đâu?

Phù dung còn vựng mê, những người khác cũng nói không nên lời cái nguyên cớ.

Thẩm thị liền sai người ở bích thủy các sưu tầm.

Thực mau, mọi người từ phù dung phòng nội lục soát ra rất nhiều chai lọ vại bình, bên trong không phải các cô nương thường dùng son phấn, tất cả đều là hương vị khác nhau dược vật.

Có bột phấn, có cao thể, có chất lỏng, có thuốc viên……

Nhưng này đó bình thể thượng cũng không có viết rõ là cái gì dược, càng miễn bàn công hiệu, chỉ là cắt một ít cổ quái ký hiệu.

Liền tính tề diệu hiện giờ có y thuật bàng thân, cần phải làm nàng đem này đó dược nhất nhất phân biệt ra tới, thật đúng là không kia bản lĩnh đâu.

“Các ngươi đương bản hầu là người chết a, từng cái tưởng phiên thiên nột, mã ánh thu, ngươi cấp lão tử lăn ra đây……” Liền ở nàng nhìn dược nhíu mày tưởng chủ ý khi, trong viện truyền đến tề thường tân tức giận mắng thanh.

Già mà không đứng đắn!

Tề diệu trong đầu nhảy ra này bốn chữ, đối tề thường tân càng thêm chán ghét.

Hầu phủ có hắn tồn tại, thật đúng là bi ai.

Như thế nghĩ, nàng liền vén rèm đi ra nội thất, muốn nhìn hắn muốn làm cái gì yêu?

Mã thị nghe thấy tề thường tân tức giận mắng thanh, thân mình cầm lòng không đậu rùng mình hạ.

Đây là một loại đối hắn sợ hãi bản năng phản ứng.

Nàng biết phù dung ở trong lòng hắn phân lượng, nếu như bị hắn nhìn thấy phù dung hiện tại bộ dáng, hắn còn không được đem hầu phủ cấp xốc.

Bất quá, nàng lúc này phạt phù dung cũng không phải là vô duyên nhân, mà là phù dung hại người ở phía trước. Thả làm hại vẫn là lão tam, cũng không tin lão bỉ ổi sẽ không màng nhi tử sinh tử, còn che chở tiểu tiện * người.

Ý niệm hiện lên, mã thị lại trấn định xuống dưới.

Thẩm thị đảo không sợ tề thường tân, ngược lại nghĩ hắn tới vừa lúc, làm hắn nhìn một cái dẫn sói vào nhà hậu quả.

Tề diệu mới ra nội thất, tề thường tân cũng hiệp bọc tận trời tức giận vào nhà.

Nhìn hắn một cái. Tề diệu không khỏi thất kinh.

Có chút nhật tử không thấy hắn. Như thế nào bỗng nhiên trở nên như thế tiều tụy, sắc mặt tự nhiên, ánh mắt ảm đạm không ánh sáng. Mặt mày chi gian hình như có hắc khí ở quanh quẩn.

Bộ dáng này, đảo có chút cùng thánh phụ không sai biệt lắm.

Chẳng lẽ nói hắn cũng cùng thánh phụ giống nhau……

Tề diệu không hề đi xuống tưởng đi xuống, muốn thật là như thế, hầu phủ lại nhiều cái làm bậy.

“Dung Dung đâu?” Vào nhà sau. Tề thường tân liền đưa mắt nhìn quanh trong nhà tìm kiếm phù dung, cũng che miệng đánh cái đại đại ngáp.

Bích thủy các bên này đã xảy ra chuyện gì. Hắn nguyên bản là không hiểu được.

Chỉ là thường lui tới tới rồi canh giờ này, phù dung sớm qua đi cho hắn đưa phúc thọ trà, hắn nên uống xong trà ăn xong điểm tâm đang ở trong viện nhàn nhã tiêu thực nhi.

Nhưng hôm nay lại không thấy phù dung thân ảnh, liền tính nàng có việc trì hoãn. Cũng nên khiển cái nha hoàn bà tử lại đây nói một tiếng mới là.

Hắn giống chảo nóng thượng con kiến đợi trong chốc lát, vẫn như cũ không thấy phù dung tiến đến, cuối cùng hắn chịu đựng không được đối phúc thọ trà khát vọng. Chủ động tiến đến bích thủy các xem xét.

Nhìn bị vây đến thùng sắt giống nhau bích thủy các, tề thường tân đầu tiên là cả kinh.

Đương biết được là mã thị cùng Thẩm thị dẫn người vây quanh bích thủy các sau. Hắn giống chỉ bị chọc giận chó điên giống nhau, giận không thể át.

Mã thị cùng Thẩm thị các nàng làm gì vậy, chẳng lẽ không biết bích thủy các là địa phương nào sao, Dung Dung há là các nàng có thể tùy ý khi dễ.

Hừ, hảo ngươi cái Thẩm thị, đừng tưởng rằng ngũ nha đầu cùng kỷ mạch đính hôn, ngươi cánh liền ngạnh, ở an bình hầu phủ, lão tử chính là thiên, dám cùng lão tử là địch, lão tử tuyệt không tha cho ngươi.

Ai ngờ đến tiến nhà ở, hắn chưa thấy được phù dung, lại loáng thoáng ngửi được một cổ mùi máu tươi.

“Mã ánh thu, ngươi đem phù dung làm sao vậy?” Tề thường tân con ngươi rùng mình, trừng mắt mã thị, hung thần ác sát lạnh giọng hỏi.

Chỉ là này phân hung ác không duy trì trong chốc lát công phu, liền bị hắn lau nước mắt động tác làm hỏng.

Tề diệu lạnh lùng nhìn hắn, lòng đang đi xuống trầm.

Hắn cử chỉ càng xem càng giống thánh phụ.

Mã thị nuốt xuống một ngụm trọc khí, cũng không có trực tiếp hồi hắn vấn đề, mà là nói, “Hầu gia, ngài hẳn là hỏi phù dung làm cái gì, chúng ta mới có thể như thế.”

Nàng trấn định tự nhiên làm tề thường tân sửng sốt, ngay sau đó liền hỏi nói, “Đúng vậy, Dung Dung rốt cuộc làm cái gì khó lường đại sự nhi, cho các ngươi vắt óc tìm mưu kế tới hại nàng?”

“Hầu gia ngài sai rồi, không phải chúng ta vắt óc tìm mưu kế hại nàng, mà là nàng tìm mọi cách ở hại chúng ta hầu phủ nha……” Mã thị đem hàm răng cắn đến khanh khách vang.

“Mã thị, ngươi quả thực chính là nói hươu nói vượn, Dung Dung là thế gian nhất thiện lương cô nương, các ngươi không đi hại nàng, kia đã là ông trời mở mắt, nàng vui vẻ đều không kịp, lại như thế nào đi hại các ngươi!” Tề thường tân quyết đoán mà lại dứt khoát vì phù dung biện bạch.

Ở trong lòng hắn, phù dung là thế gian đơn thuần nhất thiện lương tiểu bạch thỏ, tất cả mọi người khả năng sẽ hại người, chỉ có nàng sẽ không.

“Tề thường tân, hồ đồ chính là ngươi, không phải chúng ta!” Mã thị không thể nhịn được nữa, vỗ án dựng lên, chỉ vào tề thường tân tức giận mắng.

“Mã ánh thu ngươi cái tiện phụ, dám chửi ta, xem lão tử như thế nào thu thập ngươi.” Tề thường tân phát hỏa, lập tức trừng lớn một đôi ngưu mắt, vén tay áo liền hướng mã thị trước người hướng.

Thẩm thị một cái ánh mắt hạ, lập tức có hai cái bà tử tiến lên ngăn cản hắn.

Tề thường tân dục phất tay đánh các bà tử khi, Thẩm thị lạnh giọng nói, “Tề hầu gia, ngươi này phân năng lực hẳn là lưu trữ đi đối phó phù dung, mà không phải tới nhục nhã phu nhân của ngươi.

Nói đến tiện, ai đều không kịp ngươi kia bảo bối nghĩa nữ phù dung.

Còn có, ngươi đi nhìn một cái ngươi tam tử hiện tại biến thành cái dạng gì nhi, hắn thiếu chút nữa bị phù dung cấp hại chết, ngươi nhưng biết được?

Thân sơ chẳng phân biệt, thiện ác bất phân, thị phi bất phân, an bình hầu phủ có ngươi loại này gia trưởng, thật là lớn lao bi ai.”

Thẩm thị nhẫn tề thường tân nhịn thật lâu, sớm muốn đem hắn hung hăng đau mắng một đốn, chỉ là chưa tìm được thích hợp cơ hội, hôm nay thật sự là chịu đựng không được hắn này đáng ghê tởm sắc mặt, liền mắng.

Nói nàng đại nghịch bất đạo cũng hảo, mắng nàng bất trung bất hiếu cũng thế, nàng đều không để bụng.

Chửi giỏi lắm!

Tề diệu âm thầm vì mẫu thân trầm trồ khen ngợi.

Đối tề thường tân loại người này đừng nói mắng, liền tính làm hắn chết một trăm hồi cũng không quá.

“Thẩm thị ngươi……” Tề thường tân nào khó nhịn chịu bị Thẩm thị như vậy mắng, há mồm liền phải mắng.

Có Thẩm thị trợ uy, mã thị tự tin càng đủ, nàng chụp cái bàn quát. “Tề thường tân, Hủy Nương nói được phi thường có lý, nếu không phải ngươi đem phù dung cái kia rắn độc mang về phủ, lão tam lại như thế nào tao cái loại này tội……”

“Lão tam rốt cuộc làm sao vậy?” Tề thường tân cuối cùng minh bạch một hồi, hỏi.

“Hừ, làm sao vậy? Hơi kém liền mệnh đều ném, càng càng đáng giận chính là. Phù dung kia tiện nhân thế nhưng……” Mã thị tưởng tượng đến lấy làm tự hào nhi tử thế nhưng giống cẩu giống nhau đi liếm hạ nhân ngón chân đầu. Nàng liền nhịn không được khổ sở thương tâm, nước mắt bạch bạch thẳng rớt.

“Không có khả năng không có khả năng……” Nghe mã thị nói xong sự tình trải qua, tề thường tân liều mạng lắc đầu. Tỏ vẻ không tin phù dung sẽ như thế ngoan độc.

Nhưng sự thật bãi ở trước mắt, không phải do hắn không tin.

Hắn nằm liệt ngồi ở chỗ đó, vẩn đục ánh mắt càng thêm có vẻ ảm đạm, không chỉ có như thế. Quanh thân bị trùng cắn không khoẻ cảm hướng hắn đánh úp lại.

Bất quá trong chớp mắt công phu, hắn liền sắc mặt tái nhợt cả người run rẩy. Trong miệng hô to muốn ‘ phúc thọ trà ’.

Mọi người cũng đều bị hắn bộ dáng này cấp hãi ở.

“Hầu gia ngươi làm sao vậy?” Mã thị vội đi kéo hắn.

“Cuồn cuộn, ta muốn phúc thọ trà, phúc thọ trà…… Dung Dung ngươi ở đâu, ta muốn trà……” Tề thường tân một bên dùng sức gãi bản thân ngực. Một bên cao giọng gào rống.

Tề diệu vội đi đến hắn bên người, hỏi, “Tổ phụ. Phù dung mỗi ngày đều pha phúc thọ trà cho ngươi uống sao?”

“Phúc thọ trà, trà. Ta muốn uống, Dung Dung……” Tề thường tân lung tung gật đầu, đôi tay trong chốc lát gãi đầu một hồi trảo ngực, nhe răng nhếch miệng gào thét.

Tề diệu đối Thẩm thị nhẹ giọng nói, “Nương, tổ phụ nhìn dáng vẻ cũng trúng phù dung độc, ngài xem hắn hiện tại bộ dáng này cùng lục tử sở miêu tả bộ dáng không sai biệt lắm.”

Nàng chỉ là nghe lục tử miêu tả, không có chân chính thấy tề chính trí phát bệnh khi là dáng vẻ gì.

Nhưng tề thường tân biểu hiện, càng xem càng giống lục tử theo như lời như vậy.

Nàng phía trước liền hoài nghi tề thường tân có phải hay không cũng trúng độc, hiện tại không sai biệt lắm nhưng khẳng định.

Kỳ thật tề chính trí cùng tề thường tân hai người từ bị phù dung hạ độc lúc sau, bởi vì độc dược chậm rãi ăn mòn thân thể, ở bọn họ trên mặt là có điều phản ứng.

Vì sao vẫn luôn không khiến cho người khác cũng đủ coi trọng đâu?

Tất cả đều bởi vì bọn họ hai người bản thân làm.

Tề thường tân là toàn phủ mọi người công địch, không nói mã thị, Thẩm thị cùng tề diệu các nàng, ngay cả hiếu thuận tề chính ninh, sau lại đối hắn cũng là tránh mà xa chi, có thể không thấy mặt liền không thấy mặt, huống chi tề chính tĩnh cùng tề chính xa bọn họ.

Thời gian lâu rồi, hắn cũng từ a như bóng ma giải thoát ra tới, lại dọn ly tùng hạc viện.

Mà tề chính trí từ bị Thẩm thị xa cách lúc sau, ở hầu phủ địa vị cũng xuống dốc không phanh, chân chính quan tâm người của hắn cơ hồ không có, mà hắn cũng cả ngày đem bản thân nhốt ở trong phòng bi xuân thương thu, hiếm khi cùng người khác giao lưu.

Hầu hạ bọn họ tôi tớ nhóm, chỉ lo bọn họ sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, chuyện khác nhi làm sao dụng tâm.

Cứ như vậy, hai cái tìm đường chết nam nhân rời xa các thân nhân, ở tìm đường chết trên đường càng lúc càng xa, thẳng đến cuối cùng lâm vào địa ngục.

“Kia làm sao bây giờ?” Thẩm thị sắc mặt cũng trở nên rất khó xem.

Nghe người ta miêu tả, cùng chính mắt nhìn thấy, kia hoàn toàn là hai loại bất đồng cảm giác.

Tề ánh mắt đẹp tử nhanh chóng chuyển, bỗng nhiên nàng nghĩ tới cái gì, đối mẫu thân nói, “Nương, ngài trước làm người đem tổ phụ tay chân trói trụ, mạc làm hắn thương tổn chính mình, ta đi tìm dược.”

Tề thường tân trong miệng phúc thọ trà cũng nhất định ở phù dung chỗ đó.

Việc này không nên chậm trễ, tề diệu chạy nhanh tiến nội thất đi tìm phúc thọ trà.

Bất quá nàng thực thất vọng, cũng không có tìm được cùng lá trà tương tự đồ vật, cuối cùng, nàng đem lục soát ra tới chai lọ vại bình nhất nhất lấy tới làm tề thường tân ngửi, xem loại nào là hắn thường uống phúc thọ trà hương vị.

Này biện pháp thật đúng là hiệu quả, tề thường tân ngửi ra một cái màu xanh lục bạch sứ vại trang đúng là hắn khát cầu phúc thọ trà.

Tề diệu phát hiện, này cái gọi là phúc thọ trà kỳ thật là thuốc bột, căn bản không hàm lá trà.

Nhưng vạn hạnh chính là này thuốc bột sở hàm dược chủng loại rất ít, trải qua nàng nghiêm túc, cẩn thận phân rõ, cuối cùng tìm được rồi phù dung sở dụng chân chính độc dược.

Nàng muốn ở tương đối đoản thời gian nội làm phù dung trúng độc mà lại khó có thể tự kềm chế, vậy cần thiết tìm được chân chính độc dược, mà phúc thọ trong trà mặt sở hàm phân lượng cũng không nhiều.

Đây là phù dung thông minh chỗ, nếu một lần hạ phân lượng quá lớn, tề thường tân cùng thánh phụ biểu hiện liền sẽ đặc biệt rõ ràng, liền dễ dàng bị người khác phát giác.

Phân lượng tiểu, nhưng mỗi ngày dùng, tích lũy tháng ngày dưới, bọn họ trong thân thể độc sẽ càng ngày càng nhiều, thẳng đến cuối cùng ly nó vô pháp sinh tồn đi xuống, như thế phù dung mục đích liền đạt tới.

Tìm được dược lúc sau, mã thị lập tức nói, “Diệu nhi, chạy nhanh cho ngươi tổ phụ phục một ít đi, xem hắn này thống khổ bộ dáng……”

Nàng là thống hận tề thường tân, nhưng hiện tại xem hắn đau đớn muốn chết bộ dáng, lại có điểm không đành lòng.

Tề diệu dụng lực lắc đầu, quả quyết cự tuyệt, “Tổ mẫu, tuy rằng ta còn không có tìm được trị bọn họ biện pháp, nhưng là bọn họ kiên quyết không thể lại phục này đó dược, này không khác là uống rượu độc giải khát, giải lúc này thống khổ, rồi lại gia tăng rồi tổ phụ trong cơ thể độc.

Chúng ta hiện tại nếu không có biện pháp giảm bớt bọn họ trong cơ thể độc, nhưng cũng ngàn vạn không thể lại gia tăng rồi.

Đến nỗi tổ phụ cùng phụ thân độc, ta sẽ nghĩ cách tận lực đi giải.”

Nàng đạo lý dễ hiểu dễ hiểu, mã thị cùng Thẩm thị các nàng đều nghe được thập phần minh bạch, đều tỏ vẻ sẽ ấn nàng yêu cầu đi làm.

Tề diệu cũng không làm kiêu, nàng làm lục lăng đem trong phủ phát sinh hết thảy chuyện này đủ số báo cho kỷ mạch, tưởng cầu hắn hỗ trợ.

Nếu bọn họ có hôn ước, hắn chính là nàng dựa vào, là nàng người tâm phúc, có khó khăn theo lý thường hẳn là tìm hắn.

Gần nhất xem hắn có vô biện pháp giúp thánh phụ bọn họ giải độc, tuy không thích bọn họ, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, bọn họ dù sao cũng là tề gia người, nếu có thể cứu nói, vẫn là cứu một cứu đi.

Muốn thật sự không có thuốc nào cứu được, kia nàng cũng không thẹn với lương tâm.

Thứ hai tra rõ phù dung đoàn người lai lịch, vì trà trộn vào hầu phủ, nàng có thể nói là mất công, này trong đó chắc chắn có không thể cho ai biết bí mật.

Lục lăng đi truyền tin, tề diệu tắc cầm dược đi xem phù dung.

Phù dung đã tỉnh, tóc hỗn độn như thảo, sắc mặt vàng như nến như tờ giấy, thủy linh linh mắt to ảm đạm không ánh sáng, phấn nộn đôi môi khô khốc không ánh sáng trạch, hoa dung nhan sắc mất hết, giống chỉ chó nhà có tang.

Nhìn thấy tề diệu, phù dung ảm đạm hai tròng mắt lập tức bắn ra âm độc quang mang, tựa muốn đem tề diệu thân thể xuyên thủng, càng muốn đau mắng.

Chỉ tiếc nàng bị trói tay chân, huyệt đạo cũng bị chế trụ, muốn mắng cũng mắng không được.

Tề diệu nhìn thẳng phù dung ánh mắt cừu địch, hỏi, “Phù dung, hỏi lại ngươi cuối cùng một lần, rốt cuộc có vô giải dược. Gật đầu hoặc lắc đầu!”

Phù dung cắn răng, liều mạng lắc đầu.

“Một khi đã như vậy, vậy đừng trách ta không khách khí, ngươi nếu thích dùng độc, vậy ngươi bản thân cũng nếm thử này hương vị.” Tề diệu giơ giơ lên trong tay vẽ vân văn bình ngọc.

Nhìn bình ngọc, phù dung con ngươi bỗng nhiên co rút lại, sợ hãi từ đáy lòng chỗ sâu trong liều mạng ra bên ngoài dũng, như thế nào cũng ức chế không được.

Cái chai trang chính là cái gì, nàng so bất luận kẻ nào đều rõ ràng.

Liền bởi vì biết, cho nên mới sẽ sợ hãi, sợ hãi.

Không được, ta không thể phục Vĩnh Nhạc phấn, không được……

Phù dung con ngươi nhẹ nhàng vừa chuyển, vội đối với tề diệu dụng lực gật đầu, kia ý tứ là nói có giải dược.

Chỉ tiếc, nàng lúc này nói có giải dược đã chậm.

Tề diệu hướng nàng ôn nhu cười, đáp, “Kỳ thật ngươi hiện tại nói hay không lời nói thật cũng chưa quan hệ, chờ ngươi nếm đến trong đó tư vị sau sẽ tự nói, như thế thuốc hay, thân là chủ nhân có thể nào không nếm thử đâu.”

Phù dung sở hữu kháng cự đều không dùng, Vĩnh Nhạc phấn vẫn là tiến vào thân thể của nàng.

Tề diệu cũng không nóng nảy, kiên nhẫn từ từ phù dung độc phát.

Mà kỷ mạch ở thu được lục lăng tin tức sau, lập tức đuổi tới hầu phủ.

Nhìn thấy hắn tiến đến, không nói tề diệu, ngay cả Thẩm thị cùng mã thị hai người cũng mạc danh cảm thấy tâm an, cảm giác có hắn ở, vạn sự đều khó không được.

Giải độc một chuyện, hắn đã người suy nghĩ biện pháp, phù dung thân phận không sai biệt lắm thẩm tra, đã tại tiến hành cuối cùng một bước xác minh, hẳn là này một hai ngày sẽ có kết quả.

Được đến hắn đáp án, tề diệu trong lòng an tâm một chút.

“Bất quá, có chuyện nhi chúng ta nhưng trước mắt liền đi làm.” Kỷ mạch đối tề diệu ôn thanh nói. ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Gian thần là thê quản nghiêm mục lục|Chương sau