Tiên môn bỏ thiếu chương 945 đủ rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tiên môn bỏ thiếu>>Tiên môn bỏ thiếu mới nhất chương danh sách>> chương 945 đủ rồi

Chương 945 đủ rồi


Đổi mới thời gian:2016 năm 05 nguyệt 23 ngày tác giả:Hồng Mông thụPhân loại:Tiên hiệp|Hiện đại tu tiên|Hồng Mông thụ|Tiên môn bỏ thiếu
Nhạc văn



Phân loại: Võ hiệp tu chân

Tác giả: Hồng Mông thụ tên sách:

Theo một đoàn màu trắng sương mù xuất hiện, các vị thánh nhân đã hoàn toàn thấy không rõ trước mắt cảnh tượng, thậm chí vô pháp cảm giác được chung quanh tồn tại người nào. Phượng \/ hoàng \/ đổi mới mau

Thỉnh tìm tòi

“Thương hạo!” Sất thánh lớn tiếng kêu to, phía trước cùng thương hạo đối chiến là lúc, đúng là bởi vì như vậy màu trắng sương mù xuất hiện mới đưa đến thương hạo biến mất ở hắn trước mặt.

Thanh âm này xuất hiện, vô số năng lượng từ màu trắng sương mù trung xuất hiện, phân biệt nhằm phía bốn phương tám hướng, nhưng chính là không ai phát hiện thương hạo tồn tại.

Bất quá, màu trắng sương mù vẫn là dần dần mà biến mất, thương hạo đã xuất hiện ở mọi người trước mặt.

“Thương hạo!” Mọi người lại lần nữa mở to hai mắt.

Thương hạo nhìn chung quanh chung quanh mấy người, trước sau hướng về phía sất thánh, thần thánh, linh thánh đám người khom lưng.

“Ngươi còn có gì lời nói nhưng nói!”

Sất thánh hừ lạnh một tiếng, bàn tay phát ra cường đại màu đỏ đậm tiên có thể, tiên có thể chuyển hóa thành một con thật lớn bàn tay chụp vào thương hạo thân thể.

Thương hạo mày nhăn lại, thân thể đã mặc vào một tầng màu hoàng kim tiên giáp, chung quanh vờn quanh một tầng bạch kim sắc năng lượng hoàn toàn đem thân thể bao phủ trụ.

Kia thật lớn bàn tay đúng là cố định ở thương hạo thân thể phía trên, sất thánh không nghĩ tới thế nhưng làm thương hạo không chút sứt mẻ.

Mọi người lâm vào trầm tư, trừ bỏ thương hạo cùng sất thánh ở ngoài không có người động thủ, đại gia càng không thích bị đến thương tổn, cũng rõ ràng minh bạch hiện tại thương hạo đã không phải bọn họ có thể tùy tiện tả hữu.

Thương hạo sở dĩ đi vào mọi người trước mặt là hắn đã làm ra lựa chọn, mặc kệ là ma thánh vẫn là bất luận kẻ nào đều không phải hắn sở hy vọng dựa vào người, những người này đều vì tự thân ích lợi, tốt thời điểm trợ giúp hắn, không tốt thời điểm lại bỏ đá xuống giếng.

Này đó cường giả đi vào nơi này mục đích phi thường đơn giản, chính là vì tìm được hắn.

Thương hạo cũng biết trốn tránh không phải hảo biện pháp, hiện tại hắn phải làm ra lựa chọn, cần thiết làm tự thân lập với bất bại chi địa, chỉ là này cũng không dễ dàng.

Liền hiện tại thế cục tới xem, đại bộ phận người đem mục tiêu đặt ở ma thánh trên người, thương hạo xuất hiện sẽ làm mọi người dời đi mục tiêu.

Trước mặt những người này sẽ làm ra cái dạng gì lựa chọn, thương hạo đã làm ra nhất hư tính toán, nếu mọi người một hai phải đem này giết chết, hắn không có cách nào trốn tránh. Nhưng là xuất hiện vẫn là có một tia cơ hội.

Chỉ cần có thể làm hiện tại hình thành liên minh tan rã, liền có thể!

Làm như vậy thực không dễ dàng, nhưng là thương hạo cũng biết hiện tại cần thiết xuất hiện, ma thánh ra tới lâu như vậy thời gian vẫn luôn không có sự tình. Cứu này nguyên nhân chính là bởi vì ma thánh có cường đại thực lực.

Thương hạo có nhất định thực lực, chỉ là vô pháp đối mặt nhiều như vậy cường đại thánh nhân, cho nên mới muốn ra tới liều một lần.

Hoàng kim chiến giáp hoàn toàn bảo hộ thương hạo thân thể, sất thánh bằng vào thực lực cường đại cũng vô pháp đem này lay động, cứ như vậy giằng co xuống dưới.

Chung quanh thánh nhân nhóm vẫn là một bộ xem cảnh trạng thái. Không có người đem năng lượng vọt tới sất thánh cùng thương hạo bên người, chỉ là bảo hộ bọn họ từng người thân thể.

Ma thánh gặp qua thương hạo, chỉ là chứng kiến đến thương hạo còn không có như vậy cường đại năng lượng, mặc vào hoàng kim chiến giáp hắn thế nhưng có thể lực kháng sất thánh công kích, không thể không nói, hắn quá cường đại.

Quỳnh thánh phi thường lo lắng, lời nói là nàng theo như lời ra, không nghĩ tới thương hạo được đến tin tức thật đúng là chính xuất hiện ở mọi người trước mặt, hiện tại nàng vô pháp biết được thương hạo ý tưởng, nhưng là hy vọng phụ thân có thể mượn sức thương hạo.

Lúc trước đi theo ma thánh bên người là bất đắc dĩ cử chỉ. Cùng ma thánh bên người lúc sau cũng ở vì ma thánh làm tính toán, hiện tại bọn họ tuy rằng đã chiếm cứ nguyên thủy rừng rậm, ngay cả cường đại Chúc Long đều không có biện pháp lay động bọn họ, nhưng là thực lực cùng trôi nổi đại lục những cái đó cường đại thánh nhân tới nói vẫn là quá yếu.

Bởi vì, ma thánh mục tiêu đều không phải là trước mặt những người này.

Đúng là bởi vì có ý nghĩ như vậy, quỳnh thánh mới nắm chặt ma thánh cánh tay.

Ma thánh đã thông qua thần thức được đến quỳnh thánh ý tưởng, làm ra phản ứng cũng chỉ là đối quỳnh thánh khẽ lắc đầu, ngược lại đem ánh mắt đặt ở linh thánh trên người.

Linh thánh phát hiện ma thánh ánh mắt, trong lòng cũng ở rối rắm, từ lần trước cùng thương hạo ra tới lúc sau hắn thực thích thương hạo. Thế cho nên ở thương hạo chuyển nhà là lúc, còn tiếp thu thương hạo mời.

Trong khoảng thời gian này hắn đã làm rất nhiều suy tính, nhưng vẫn là quyết định tạm thời từ bỏ, đã đem ánh mắt đặt ở Thánh Nữ trên người.

Thánh Nữ tâm tình cực kỳ phức tạp. Nhớ tới lần trước, nàng đem thanh đằng tiên thụ để lại cho thương hạo bảo hộ hắn không chịu đến thương tổn.

Hiện tại đâu, Thánh Nữ là cùng sất thánh cùng nhau tới bắt thương hạo!

Sất ôn tuyết đối Thánh Nữ nói rất nhiều, thế cho nên nàng có thể tưởng tượng đến sất thánh thật đem thương hạo bắt lấy sau, đem này hấp thu lúc sau sất ôn tuyết sẽ làm ra thế nào phản ứng.

Có lẽ sẽ phi thường thống khổ đi.

Thánh Nữ đã không có bất luận cái gì biện pháp đi ngăn cản sất thánh, bởi vì nàng rõ ràng biết sất thánh sớm đã hạ quyết tâm. Hiện tại hắn liền chờ đợi thương hạo có thể kiên trì càng nhiều thời giờ.

Nàng đem ánh mắt cùng với hy vọng đặt ở thần thánh trên người, bởi vì chỉ có thần thánh mới có thể ngăn cản sất thánh.

Thần thánh trong lòng thực rối rắm, từ thượng vạn năm trước cho tới hôm nay là lần đầu tiên có như vậy rối rắm tâm tình.

Có thể nói, thương hạo trưởng thành là thần thánh tận mắt nhìn thấy, thần thánh điện người một tay bồi dưỡng, thượng một lần, hắn đáp ứng sất thánh làm ra giao dịch, làm thương hạo nghênh thú sất ôn tuyết.

Đúng là lần này giao dịch, thần thánh đã đem thương hạo bán đứng cấp sất thánh.

Đây là hắn không muốn làm ra sự tình, thương hạo làm thần thánh điện mạnh nhất trẻ trung một thế hệ có thể nói là thần thánh điện hy vọng.

Chỉ là, thần thánh cũng có khổ trung, vì toàn bộ thần thánh điện hắn chỉ có thể làm như vậy, an huy đám người cũng làm ra lý giải.

Có thể là thương hạo nhận thức đến tự thân trách nhiệm, cho nên mới không thể không đi hướng sất thánh, tại đây đồng thời thương hạo không phải không có tìm thần thánh điện cung cấp trợ giúp.

Thương hạo tìm được an huy liền tương đương với tìm được thần thánh, chỉ là an huy dựa theo thần thánh ý tứ đem thương hạo đẩy đi ra ngoài.

Thần thánh không có cách nào, chỉ là tưởng thương hạo có thể được đến càng tốt trưởng thành, hắn cho rằng thiên mệnh chi tử lý phải là như thế.

Đến giờ phút này, thần thánh chỉ có áy náy, bởi vì thương hạo tình cảnh hiện tại là hắn một tay tạo thành.

Thần thánh nhìn về phía bên người thần thánh, nhìn thấy hắn liếc mắt một cái không sao cả biểu tình, giống như lại nói tùy tiện giống nhau.

Thần thánh thở sâu, thấp giọng nói: “Làm ơn ngươi.”

Thần thánh khẽ gật đầu, kỳ thật hắn thực hiểu biết thần thánh, thần thánh người này cực kỳ trọng cảm tình, hắn cũng biết nên làm cái gì không nên làm cái gì.

Những năm gần đây, thần thánh kỳ thật đều đang chờ đợi một cái cơ hội, kỳ vọng nhìn đến thế giới mới, tân bắt đầu, mà hiện tại đang có cơ hội như vậy bãi ở trước mặt.

Thần thánh màu trắng trường bào mặt trên chớp động màu trắng năng lượng, trên cổ một cái màu trắng giá chữ thập đã bay ra quần áo, hắn dùng bàn tay bắt lấy.

Chỉ thấy, thần thánh bàn tay tản mát ra một cổ cường đại màu trắng năng lượng, luồng năng lượng này trực tiếp nhằm phía sất thánh chuyển hóa thành thật lớn tiên năng thủ chưởng.

Năng lượng thổi quét nơi tay chưởng phía trên, trong chốc lát đã hoàn toàn tiêu tán.

Thương hạo thân mình trực tiếp đẩy ra mấy bước, sất thánh trừng lớn hai mắt căm tức nhìn thần thánh, chỉ thấy thần thánh đã bán ra bước chân đi vào sất thánh trước mặt.

Hai đại cường giả đã là đối diện đứng ở nơi đó.

“Ngươi đủ rồi.” Sất thánh thấp giọng quát lớn, trên mặt lộ ra tức giận chi tình. ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Tiên môn bỏ thiếu mục lục|Chương sau