Tiên môn bỏ thiếu chương 968 hoàng đế thương thiện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tiên môn bỏ thiếu>>Tiên môn bỏ thiếu mới nhất chương danh sách>> chương 968 hoàng đế thương thiện

Chương 968 hoàng đế thương thiện


Đổi mới thời gian:2016 năm 05 nguyệt 25 ngày tác giả:Hồng Mông thụPhân loại:Tiên hiệp|Hiện đại tu tiên|Hồng Mông thụ|Tiên môn bỏ thiếu
Thân, hoan nghênh quang lâm, bổn trạm vĩnh cửu vô pop-up.



Một giây nhớ kỹ, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.

Thương hạo mở to hai mắt, ở hắn trước mặt có đại lượng hắc động, này đó hắc động không ngừng chuyển động, sinh sôi không thôi.

Như vậy cảnh tượng hắn chỉ thấy quá một lần, đó chính là Tu Tiên giới tiên nhân cấm địa!

“Ta đã trở về, ta rốt cuộc đã trở lại!”

Thương to lớn thanh kêu to, thân thể trực tiếp chuyển hóa thành kim hoàng sắc năng lượng thể, đánh sâu vào phía trước, nhanh chóng hướng hắn đại thương đế quốc phóng đi.

Một đường phía trên hắn nhìn đến tùy ý có thể thấy được binh lính, này đó binh lính ăn mặc ấn có thương tự trang phục, thương hạo nhớ tới phía trước này đó quần áo còn không có hoàn toàn sáng tạo hảo.

Bọn lính trên mặt biểu tình nghiêm túc, rất là kiên nghị.

Thương hạo thực vừa lòng, nhưng hắn luôn là cho rằng không quá thích hợp, hiện tại chỉ nghĩ mau chóng trở lại đế đô.

Bởi vì tùy ý có thể thấy được binh lính làm hắn cảm giác khả năng sẽ có chiến sự phát sinh, đã rời đi mấy năm, sự tình gì đều có khả năng phát sinh.

Thương hạo tâm tình càng ngày càng kích động, từ tiên điền thế giới dẫn ra chuyển hóa thành phi toa tránh mưa phòng, cắt qua sao trời, nhanh chóng đánh sâu vào phía trước.

Lúc này, đại thương đế quốc đế đô.

Kim Loan Điện trong vòng, một người tuổi trẻ anh tuấn thanh niên cao cao ngồi ở ánh vàng rực rỡ long ỷ phía trên, ở hắn bên người đứng đúng là chu thích.

Chu thích đem ngọc giản đưa cho thanh niên, thanh niên khẽ gật đầu, nói: “Nhiếp Chính Vương, mã luân đế quốc khởi binh ngàn vạn, việc này ngươi như thế nào đối đãi?”

Xong liệt tiến lên một bước, trầm giọng nói: “Bệ hạ, việc này không phải là nhỏ, những năm gần đây mã luân đế quốc cùng thợ săn đế quốc cùng quốc gia của ta ký kết điều ước, bọn họ sẽ không thất tín bội nghĩa.”

Lúc này, từ ngoài điện có một thanh niên quân sĩ tiến vào, nửa quỳ trên mặt đất, lớn tiếng nói: “Bệ hạ, thần nãi Đông Bắc công Hồ đại nhân thủ hạ quân sĩ, có kịch liệt tình báo!”

Ngồi ở trên long ỷ thanh niên hướng về phía chu thích gật gật đầu, chu thích đi xuống đài đi, bắt được ngọc giản. Đưa cho trên long ỷ thanh niên.

Thanh niên cầm ngọc giản, nhíu mày, hắn thương thiện đã nhậm hoàng đế 12 năm lâu. Từ hắn phụ hoàng rời đi sau năm thứ hai, hắn liền ở các vị phụ hoàng tâm phúc đại thần dưới sự trợ giúp ngồi trên long ỷ. Khi đó hắn bất quá 4 tuổi.

Liễu Hoàng Hậu, mẫu phi hạ Quý phi cực kỳ thưởng thức xong liệt, đem này phong làm Nhiếp Chính Vương, tuy rằng là như thế này, xong liệt chẳng những là Nhiếp Chính Vương vẫn là đế sư.

Mấy năm trước ở chính bản thân quật trung, đã chính bản thân trở thành đem vương ấn chuyển hóa vì hoàng đế ngọc tỷ, chính là theo ngoại giới mọi người biết thương hạo không ở là lúc, có chút người cũng đã ngo ngoe rục rịch.

Thương thiện những năm gần đây vì tăng lên danh vọng. Không ngừng đi tuần, không biết tránh thoát bao nhiêu lần ám sát, thẳng đến hôm nay mới có người rốt cuộc nhịn không được muốn làm chút sự tình.

Mở ra ngọc giản là lúc, hắn đã biết bên trong nội dung, nhìn đến trong đó nội dung quả nhiên giống như hắn phỏng đoán như vậy, trực tiếp đưa cho chu thích.

Chu thích minh bạch thương thiện tâm tư, đem đồ vật đưa cho xong liệt.

Xong liệt vừa thấy chau mày, này trong ngọc giản nội dung đúng là.

“Bệ hạ, căn cứ lão thần điều tra, lần này Carlo đế quốc khởi binh ngàn vạn. Mượn đường mã luân đế quốc, thỉnh ngài nhất định phải làm ra quyết đoán!”

Thương thiện thấy xong liệt đã xem xong, hơn nữa lâm vào trầm tư. Hắn nói: “Carlo đế quốc quả nhiên không có từ bỏ, thoạt nhìn đã cùng mã luân đế quốc hoàn toàn đạt thành hiệp nghị, ngàn vạn đại quân khó đối phó.”

Xong liệt gật gật đầu, nói: “Đông Bắc có quân coi giữ 500 vạn, tướng sĩ các dũng mãnh, nhưng những người này như cũ không phải đối thủ, những năm gần đây đại lượng tiên mạch bị khai thác, hợp nhất công kích dự trữ tuy rằng nhiều, tiên mạch lại không đủ dùng.”

Từ thương hạo sáng tạo hợp nhất công kích là lúc. Thương thiện nhìn thấy này cường đại công kích thời điểm cảm giác được hưng phấn.

Này công kích cố nhiên cường đại, nhưng tiên mạch xác thật không đủ. Người tu tiên chú trọng chính là năng lượng, cũng muốn tăng lên tự thân tầng cấp.

Theo tiên mạch đại phê lượng khai thác. Nhưng thật ra tăng lên bọn lính tầng cấp, đồng thời cũng dẫn tới hợp nhất công kích chỉ có thể giảm bớt sử dụng.

“Như vậy đi, cấp Tây Nam công ty nam, Tây Bắc xã giao chấn, Đông Nam Công Tôn quốc truyền tin tức làm cho bọn họ lại đây nghị sự.” Thương thiện nói thẳng nói.

Thương thiện đã đứng dậy, chuyện này cần thiết giải quyết, xong liệt đi theo hắn phía sau, chu thích đã đi an bài người thông tri kia vài vị công tước đại nhân.

Các nơi cùng đế đô đều có Truyền Tống Trận, thương thiện vì tỏ vẻ đối vài vị công tước tín nhiệm, làm cho bọn họ mỗi nửa năm thượng triều một lần, như vậy không cần **** lâm triều, bình thường liền dựa vào tự thân xử lý là được.

Thương thiện kỳ thật không nghĩ như vậy, nhưng là hắn không có cách nào, tất yếu thời điểm vẫn là yêu cầu này đó lão thần, tỷ như nói hiện tại.

Thương thiện đã cùng xong liệt đi vào trắc thất, nhìn chằm chằm trước mặt xong liệt, hắn không biết nói cái gì hảo.

Những năm gần đây, xong liệt vì thương thiện, đem đế quốc trung bộ binh lực hoàn toàn giao cho thương thiện tự mình thống lĩnh, hiện tại xong liệt tuy rằng có cực cao danh vọng, thủ hạ cũng chỉ có mấy cái phủ binh mà thôi.

So sánh với mặt khác vài vị công tước, xong liệt thế lực có thể nói là nhỏ nhất, nhưng là hắn lại thâm đến thương thiện tín nhiệm.

Thương thiện trực tiếp hỏi: “Nhiếp Chính Vương, lần này từ ai nơi đó điều binh tốt nhất?”

“Binh khẳng định là muốn điều, sự tình cũng cần thiết nói khai, ngàn vạn đại quân chỉ có ở nhiều năm trước thợ săn đế quốc xâm lược phiếm bạc đế quốc thời điểm chúng ta gặp qua, này Carlo đế quốc dù sao cũng là đương kim đệ nhất cường quốc, chúng ta quốc lực cũng rất cường thịnh, nhưng cũng cần thiết cẩn thận.” Xong liệt trầm giọng nói.

Lời nói là như thế này giảng không sai, thương thiện cũng minh bạch này đó đạo lý, khẽ gật đầu.

“Ta tưởng ngài vẫn là trước đem chuyện này nói tiếp, sau đó nghe một chút bọn họ nói như thế nào, đến lúc đó chúng ta tùy cơ ứng biến.” Xong liệt nghiêm túc địa đạo.

Thương thiện tuy rằng không có được đến cụ thể trả lời, nhưng cũng thực vừa lòng, bởi vì hắn rõ ràng biết xong liệt luôn luôn đều là xem hắn ánh mắt hành sự.

Thực mau, tôn quốc, quan chấn, la bàn đã đến, bọn họ đối với thương thiện khom lưng, đối với xong liệt khom lưng.

“Các vị nhưng tính ra, trước ngồi xuống đi.” Thương thiện mặt mang mỉm cười, tiếp tục nói, “Ta tưởng sự tình các ngươi đều đã biết đi?”

Hắn ánh mắt nhìn chung quanh mọi người, trước đặt ở la bàn trên người.

La bàn nhíu mày, những năm gần đây hắn quá đến không tồi, Tây Nam khu vực cùng Gia Lâm đế quốc tưởng tiếp, hai nước lẫn nhau vì minh hữu, phát triển tự nhiên phi thường hảo.

Có thể nói, toàn bộ Tây Nam là trừ bỏ đế quốc trung bộ bên ngoài kinh tế nhất phát đạt khu vực.

La bàn trực tiếp đứng dậy, nửa quỳ mặt đất, lớn tiếng nói: “Bệ hạ, lão thần la bàn nguyện ý nghe từ ngài điều khiển!”

Thương thiện mày một chọn, nhìn chung quanh mọi người, mặt khác mấy người cũng lập tức đứng dậy, nửa quỳ trên mặt đất, quát lớn: “Ngô chờ nguyện ý nghe từ bệ hạ điều khiển!”

Thương thiện lúc này mới vừa lòng gật gật đầu, kỳ thật hắn không cần trước mặt những người này vì hắn bày mưu tính kế, muốn chỉ là bọn hắn binh lực cùng tài lực.

“Hảo, nếu như vậy ta liền trực tiếp an bài!”

Thương thiện nói thẳng.

Tây Bắc quân lực mạnh nhất, Tây Nam kinh tế tốt nhất, Đông Nam không xấu cũng không kém, cũng cũng không tệ lắm.

Như vậy, thương thiện khiến cho quan chấn điều khiển 300 vạn Tây Bắc quân, la bàn cùng tôn quốc phân biệt điều khiển 150 vạn quân đội.

Đến nỗi tài chính vấn đề, từ la bàn phụ trách một nửa, tôn quốc cùng quan chấn phụ trách dư lại những cái đó.

Mấy người không có dị nghị, một ngụm đáp ứng xuống dưới. ( chưa xong còn tiếp. )

Một giây nhớ kỹ, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.

Chương trước|Tiên môn bỏ thiếu mục lục|Chương sau