Kinh hồn siêu thị chương 800 thứ tám bãi tha ma cương thi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>> >>Kinh hồn siêu thị>>Kinh hồn siêu thị mới nhất chương danh sách>> chương 800 thứ tám bãi tha ma cương thi

Chương 800 thứ tám bãi tha ma cương thi


Đổi mới thời gian:2016 năm 06 nguyệt 21 ngày tác giả:Mất mát trưởng máyPhân loại:Huyền nghi tiểu thuyết| |Thần quái chuyện lạ|Mất mát trưởng máy|Kinh hồn siêu thị

“Đáng giận.”

Ta gầm nhẹ một tiếng, này hoàng lão da quả thực quá làm giận, nàng thiết kế bắt đi phòng tím 繎, còn đem phòng tím 繎 đưa tới thứ chín bãi tha ma, rất có thể đem phòng tím 繎 biến thành cương thi, vì đạt tới nàng mục đích, liên tiếp ngăn cản ta đi trước thứ chín bãi tha ma.

“Tần lăng, ta là ở giúp ngươi, ngươi không thể từ nơi này truyền tống qua đi.” Hoàng lão da trên tay quải trượng run nhè nhẹ, kéo nàng hai tay đều đang không ngừng run rẩy, kia cảm giác giống như là tùy thời đều phải ngã trên mặt đất giống nhau.

“Hoàng lão da, ngươi còn muốn gạt ta.” Ta cười lạnh nhìn hoàng lão da, “Có phải hay không lần trước đối ta dùng ảo thuật không có thành công, lần này lại muốn trò cũ trọng làm,”

Hừ, ta hừ lạnh một tiếng nói: “Mặc kệ ngươi dùng bao nhiêu lần, cũng sẽ không thay đổi lòng ta đối với ngươi chán ghét.”

Hoàng lão da dùng một đôi từ ái đôi mắt nhìn ta, trong ánh mắt lại tràn ngập bất đắc dĩ cùng phức tạp cảm xúc, trong tay cầm quải trượng run rẩy càng thêm lợi hại, cũng không biết là thể lực chống đỡ hết nổi vẫn là tâm tình ảnh hưởng, bất quá cuối cùng hoàng lão da vẫn là cắn răng nói: “Tần lăng, ngươi không cần tin tưởng trăm dặm tuyết cơ, nàng là yếu hại ngươi.”

“Không có khả năng.” Ta lập tức rống giận một tiếng, trăm dặm tuyết cơ sao có thể sẽ hại ta, nàng cùng ta cùng nhau vào sinh ra tử bao nhiêu lần, nếu muốn hại ta nói hà tất chờ tới bây giờ, nếu nói ta người chung quanh nhất tin tưởng ai, trừ bỏ phòng tím 繎 chính là trăm dặm tuyết cơ, nàng là không có khả năng hại ta.

“Ngươi đứa nhỏ này như thế nào như vậy ngoan cố, ta nói đều là thật sự.” Hoàng lão da trong thanh âm mang theo dồn dập, bởi vì vừa mới bị nàng đánh gãy truyền tống gió lốc thế nhưng lại lần nữa bắt đầu rồi ngưng kết, lại muốn thổi quét xuống dưới.

Nhìn đến kia dần dần thành hình truyền tống gió lốc, ta lập tức hưng phấn nở nụ cười, xem ra trăm dặm tuyết cơ nói chính là thật sự, này treo không Truyền Tống Trận chẳng những không cần tuyệt âm châu, lại còn có có thể chính mình chữa trị, không ngừng lặp lại truyền tống, thẳng đến bãi tha ma đỉnh núi không còn có nhân vi ngăn.

Biết Truyền Tống Trận sẽ không bởi vì hoàng lão da công kích mà biến mất, trong lòng ta cũng an tâm không ít, nghe được hoàng lão da nói, ta chỉ có cười lạnh đáp lại, đến lúc này còn tưởng gạt ta, thật sự cho rằng ta khờ sao?

Kia cuồng bạo truyền tống gió lốc lại lần nữa rơi xuống, hoàng lão da toàn thân phóng xuất ra kim hoàng sắc mãnh liệt vầng sáng, ở nàng phía sau xuất hiện một cái thật lớn chồn hư ảnh, màu đen quải trượng vung, giống như là chồn cái đuôi trừu đi ra ngoài.

Ầm vang một tiếng rung mạnh, truyền tống gió lốc lại lần nữa bị hoàng lão da phá hủy, bất quá hoàng lão da cũng trả giá rất lớn đại giới, trên người run rẩy càng thêm lợi hại.

“Hoàng lão da, ngươi đừng uổng phí tâm cơ, này Truyền Tống Trận có thể không ngừng lặp lại truyền tống, ngươi có thể ngăn trở vài lần?”

Trăm dặm tuyết cơ đi rồi đi lên, “Tần lăng, này truyền tống nhiều nhất chỉ có thể duy trì tám lần truyền tống, nếu toàn bộ bị phá hư liền phải chờ đến ba ngày về sau mới có thể tiếp tục truyền tống.”

“Còn có loại sự tình này,” ta nguyên lai cho rằng này Truyền Tống Trận là có thể vô hạn chế lặp lại truyền tống, hiện tại mới biết được nguyên lai chỉ có thể truyền tống tám lần, xem ra này ác mặt thi bà là tưởng đem tám lần truyền tống cơ hội toàn bộ đánh nát, như vậy là có thể ngăn cản ta đi trước thứ chín bãi tha ma.

Cuồng bạo va chạm lại lần nữa xuất hiện ở giữa không trung, hoàng lão da bị mênh mông khí lãng xốc đảo, bay ngược đi ra ngoài thiếu chút nữa ngã xuống ra bãi tha ma bên cạnh, cả người run rẩy giống như là run rẩy giống nhau, đôi tay hổ khẩu đều đã nứt ra rồi, màu đỏ máu tươi theo hổ khẩu hướng ra phía ngoài chảy xuôi, đem nàng trong tay quải trượng đều nhiễm hồng.

“Hừ, hoàng lão da ngươi không cần làm vô dụng công, ngươi thật sự cho rằng ta là cái người chết sao?” Ta hừ lạnh một tiếng đi tới, lòng ta tuy rằng vẫn luôn nghĩ đi thứ chín bãi tha ma cứu phòng tím 繎, nhưng hiện tại hoàng lão da liền ở trước mắt, chỉ cần bắt lấy nàng, phòng tím 繎 không phải cứu ra sao?

Trên bầu trời Truyền Tống Trận đang không ngừng vù vù, đỏ như máu bộ xương khô cáp cốt đang không ngừng khép mở rung động, không trung không ngừng có thấm người tiếng cười xuất hiện, ta chậm rãi đi hướng hoàng lão da, chờ tiếp theo truyền tống gió lốc xuất hiện, chỉ cần hoàng lão da đối truyền tống gió lốc ra tay, ta liền nhân cơ hội đi lên bắt lấy nàng.

Hoàng lão da đôi mắt hơi hơi nheo lại, nhìn ta cùng trăm dặm tuyết cơ chậm rãi đi lên đi lại nhìn như không thấy, chỉ là hơi hơi ngửa đầu nhìn không trung truyền tống gió lốc.

Ong, đỏ như máu ngọn lửa xoay tròn vặn vẹo tạo thành một đạo mãnh liệt gió lốc, đây là treo không Truyền Tống Trận truyền tống gió lốc, hoàng lão da cắn răng, đôi tay gắt gao nắm màu đen quải trượng, đôi mắt bị kia huyết hồng gió lốc ánh vô cùng tươi đẹp, giống như là thiêu đốt hai luồng màu đỏ ngọn lửa.

Hoàng lão da gầm nhẹ một tiếng, thanh âm khàn khàn lại rất hữu lực, kim hoàng sắc vầng sáng thiêu đốt bốc lên, nàng một bước nhảy lên đối với kia truyền tống gió lốc oanh qua đi.

Cũng liền ở ngay lúc này, ta cùng trăm dặm tuyết cơ cũng ra tay.

Oanh, truyền tống gió lốc cùng hoàng lão da quải trượng tiếp xúc ở bên nhau, kia thật lớn phong trụ từ dưới mà thượng không ngừng tán loạn sụp đổ, giống như là đột nhiên rách nát thác nước vô cùng đồ sộ.

Hoàng lão da bay ngược đi ra ngoài, rơi trên mặt đất lấy quải trượng xúc đế về phía sau bay ngược, thẳng đến bãi tha ma bên cạnh mới khó khăn lắm dừng lại, cũng liền ở ngay lúc này, trăm dặm tuyết cơ đóng băng gió lạnh thổi quét đi lên, kia màu trắng phong giống như quay cuồng đám mây, tốc độ cực nhanh bao phủ đi lên, hoàng lão da lập tức bị đóng băng lên.

“Hảo.”

Trăm dặm tuyết cơ đắc thủ ta lập tức hưng phấn hét to một tiếng, tay cầm khang sóng thác mộc kiếm vọt đi lên, chỉ cần đem khang sóng thác mộc kiếm đặt tại hoàng lão da trên cổ, nàng cũng đừng muốn chạy rớt.

Ta một bước 3 mét lao tới qua đi, hai bên màu đen quan tài ở ta trong ánh mắt đều biến thành lưỡng đạo hắc tuyến, đã có thể ở ta muốn vọt tới hoàng lão da trước mặt thời điểm, đột nhiên phía trước hai cái màu đen quan tài đột nhiên phanh một tiếng mở ra, kia trầm trọng nắp quan tài giống như là hai thanh rìu lớn hoành chém lại đây.

Ta nhớ rõ này đó trong quan tài là không ai, hiện tại như thế nào có người?

Căn bản không kịp nghĩ nhiều, kia hai cái quan tài cái thế mạnh mẽ trầm ta cũng không dám đón đỡ, chỉ có thể tạm dừng một chút, tả quyền hung hăng đánh đi ra ngoài, vừa lúc đánh vào hai cái nắp quan tài điểm giao nhau thượng.

Một tiếng ầm vang, hai cái nắp quan tài bị ta toàn bộ đánh bay đi ra ngoài, trực tiếp bay ra bãi tha ma phạm vi, không biết bay ra đa nguyên, cuối cùng biến thành hai cái tiểu hắc điểm dung nhập tới rồi sương đen bên trong.

Tuy rằng nắp quan tài bị ta đánh bay, chính là ta còn là không thể tiếp tục đối phó hoàng lão da, bởi vì mở ra nắp quan tài trong quan tài nhảy ra hai cái thân xuyên màu đen áo khoác cương thi.

Hai chỉ cương thi tóc thực loạn rất dài, chặn nửa khuôn mặt, ở sợi tóc gian mơ hồ có thể nhìn đến kia đỏ tươi đôi mắt, thấy không rõ cụ thể bộ dáng trên mặt, nhất lộ rõ chính là kia trương bị màu đỏ dây thừng phùng lên miệng, so với nguyên lai nhìn đến những cái đó cương thi, này hai cái cương thi miệng thượng tơ hồng càng nhiều, một đạo một đạo không có một chút khe hở.

Nếu nói trước kia nhìn đến cương thi còn có thể nói ra một ít lời nói tới, như vậy trước mắt hai cái cương thi liền căn bản là nói không ra lời, bởi vì kia màu đỏ dây thừng phùng quá dày đặc.

Chương trước|Kinh hồn siêu thị mục lục|Chương sau