Kinh hồn siêu thị chương 1007 thiên long kiếm uy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>> >>Kinh hồn siêu thị>>Kinh hồn siêu thị mới nhất chương danh sách>> chương 1007 thiên long kiếm uy

Chương 1007 thiên long kiếm uy


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 29 ngày tác giả:Mất mát trưởng máyPhân loại:Huyền nghi tiểu thuyết| |Thần quái chuyện lạ|Mất mát trưởng máy|Kinh hồn siêu thị


Thiên long kiếm bị một đạo đặc thù ấn pháp trực tiếp đánh nát, biến thành rất nhiều hình thù kỳ quái hư ảnh, đuổi theo tận trời giáo chủ liền giết đi xuống.

“Lưu Bá Ôn, nguyên lai ngươi dùng không phải long lực.” Tận trời giáo chủ bị bức đánh trả, đồng thời cũng phát hiện Lưu Bá Ôn bí mật, nói chuyện thanh âm càng thêm phẫn nộ rồi, bởi vì hắn sở dĩ mắc mưu, Lưu Bá Ôn long lực uy hiếp chiếm rất lớn một bộ phận, nhưng hiện tại lại phát hiện, Lưu Bá Ôn dùng căn bản không phải long lực.

“Đối phó ngươi, vậy là đủ rồi.” Lưu Bá Ôn mặc kệ này đó, trong tay 99 nói hồn thiên đại dấu tay không ngừng đánh ra ấn quyết cùng thiên mục chống lại, tuy rằng không địch lại khá vậy miễn cưỡng duy trì trụ, hắn đại bộ phận tâm thần đều ở cùng tận trời giáo chủ tranh đấu.

“Cực quang kiếm, cho ta bạo, cực quang vô định.”

Tận trời giáo chủ trong tay trường kiếm cũng là cái bảo vật, một bạo dưới hóa thành vô số cực quang phản công mà đi, cùng thiên long kiếm không ngừng va chạm ở bên nhau, tận trời giáo chủ còn không bỏ qua, phất tay đưa tới ngũ hành nhiễm huyết thạch, thủy hành nhiễm huyết thạch đã hủy diệt, mặt khác bốn cái ngũ hành nhiễm huyết thạch tận trời giáo chủ cũng không có để ở trong lòng, lại lần nữa quát lạnh một tiếng bạo, ngũ hành nhiễm huyết thạch trực tiếp nổ tung, đem thiên long kiếm chắn trở về.

Tận trời giáo chủ cười lạnh một tiếng: “Xem ngươi còn như thế nào chắn ta?”

Nói chuyện chi gian, hồn ti dung hướng ta thân thể, mắt thấy liền phải đại công cáo thành, đã có thể ở ngay lúc này, đan điền lôi vân mẫu đơn đột nhiên run rẩy một chút, theo sau kia hai mảnh lá cây thượng xuất hiện hai cái nữ hài hư ảnh, này hư ảnh ta lập tức liền nhận ra tới, đúng là lúc trước gặp được mẫu đơn tỷ muội.

Mẫu đơn tỷ muội hư ảnh rất nhỏ, đứng ở kia tươi mới phiến lá thượng nhìn về phía tận trời giáo chủ, theo sau hai người đồng thời vươn một lóng tay, vô số căn cần rung động lên, bí mật mang theo tiếng sấm điện xế thanh âm thứ hướng tận trời giáo chủ hồn ti.

“Mẫu đơn tỷ muội, các ngươi như thế nào còn sống, không có khả năng.” Tận trời giáo chủ hoảng sợ kêu to, chính là kia hồn ti như thế nào là lôi vân mẫu đơn căn cần đối thủ, còn không có dung nhập thân thể của ta, cũng đã bị đâm vào tấc đứt từng khúc nứt, làm tận trời giáo chủ tuyệt vọng kêu thảm thiết.

“Tận trời, năm đó ngươi đi vào huyết ngày địa vực, ngẫu nhiên được đến Xích Tùng Tử di lưu chi bảo, truyền cho ngươi xích tùng cung, vốn định làm ngươi rửa sạch oan nghiệt sửa sang lại cương thường, khôi phục huyết ngày địa vực vốn dĩ diện mạo, làm nơi này người có thể giải thoát, làm long đầu buông oán niệm.”

“Chính là ngươi lại cô phụ Xích Tùng Tử di chí, cầm đi Xích Tùng Tử lưu lại đan dược cùng cực quang kiếm, lại không có tiến vào huyết ngày địa vực, càng đáng giận chính là, ở ngươi cường đại lúc sau, ngươi thế nhưng lừa gạt chúng ta tỷ nhóm, trảm ta thần hồn, nuốt ta thảo mộc, ta chờ ngàn năm tinh hoa bị ngươi toàn bộ cắn nuốt, làm ngươi thay đổi thể chất có được gấp ba thiên địa cực hạn lực lượng, thành tựu thiên hạ đệ nhất.”

“Đáng tiếc chính là, ngươi căn bản không biết, chúng ta đã sớm bị Xích Tùng Tử đoán trước đã có một đại kiếp nạn, Xích Tùng Tử lấy linh thủy tưới, cho chúng ta đắp nặn linh căn, trích một đoạn nộn chi lưu tại phệ hồn trận, hai người chia lìa như thổ thạch viên ngói không hề thần tính, một khi kết hợp liền sẽ một lần nữa dẫn phát ta lôi vân mẫu đơn căn nguyên sinh cơ, trọng tố chân thân.”

Mẫu đơn tỷ muội nói cơ hồ là đồng thời nói, có thể thấy được hai người là tâm ý tương liên giống như một người.

“Xích Tùng Tử.” Tận trời giáo chủ hai mắt đỏ bừng, gầm nhẹ Xích Tùng Tử tên, hiện tại ta đã biết, tận trời giáo chủ phát tích địa phương không phải huyết long, mà là Xích Tùng Tử, lúc trước hắn hẳn là cơ duyên xảo hợp đi tới huyết ngày địa vực bên ngoài, ngẫu nhiên được đến Xích Tùng Tử lưu lại tới truyền thừa, Xích Tùng Tử làm hắn tiến vào huyết ngày địa vực tu luyện, hảo gột rửa huyết ngày địa vực oan nghiệt, đem bên trong chịu khổ người đều cứu ra.

Nhưng không nghĩ tới tận trời giáo chủ cầm đồ vật lúc sau căn bản không có để ý tới Xích Tùng Tử di nguyện, mà là mang theo đồ vật rời đi huyết ngày địa vực, sau lại lại gặp được huyết long, huyết long làm hắn đi trước truyền thừa chi điện tìm ma trận bố trí phương pháp, mới có kế tiếp sự tình.

Hiện tại nghĩ đến, huyết long năm đó tìm nàng tiến hành kế hoạch bản thân chính là cái sai lầm, bởi vì tận trời giáo chủ trên người có Xích Tùng Tử truyền thừa đan dược cùng vũ khí, quật khởi là chú định sự tình, huyết long tính kế hắn không bị lợi dụng mới là lạ.

Nhất đáng giận chính là tận trời giáo chủ cường đại lúc sau, thế nhưng lại lần nữa đi tới huyết ngày địa vực, không phải muốn hoàn thành Xích Tùng Tử di nguyện, mà là tới nơi này tính kế mẫu đơn tỷ muội, kết quả thật sự bị hắn thực hiện được, lại còn có bởi vì đạt tới không người có thể địch độ cao, trở thành thiên hạ đệ nhất.

Hiện tại nghĩ đến, tận trời giáo chủ một lần nữa trở lại huyết ngày địa vực bên ngoài tính kế mẫu đơn tỷ muội, có thể hay không chính là vì giết hại thiên mục tông tông chủ làm chuẩn bị, thiên mục tông tông chủ năm đó chính là vô cùng cường đại, thiên mục càng là có thể nhìn thấu hết thảy, tận trời giáo chủ thực lực hắn cũng khẳng định biết đến rành mạch, có lẽ thiên mục tông tông chủ cũng là cảm thấy ăn định rồi tận trời giáo chủ mới có thể dùng đơn giản nhất Thiên Nhãn ** trận.

Nhưng không nghĩ tới, tận trời giáo chủ sẽ đột nhiên bộc phát ra so trước kia cường đại mấy lần lực lượng, làm thiên mục tông tông chủ phản ứng không kịp mới có thể nuốt hận, này có lẽ mới là thiên mục tông bị giết nguyên nhân chủ yếu.

Ta tuy rằng không biết phân tích đúng hay không, nhưng ít nhất cái này càng có thể nói thông, bởi vì ta kiến thức thiên mục giả thể lợi hại, là có thể tưởng tượng đến chân chính thiên mục là cỡ nào cường đại, nếu không phải có thập phần ngoài ý muốn tình huống xuất hiện, thiên mục tông tông chủ khẳng định có thể nháy mắt điều chỉnh lại đây.

Liền ở ta tín niệm thay đổi thời điểm, tận trời giáo chủ hồn ti đã bị toàn bộ dập nát, toàn bộ hồn thể một nửa bị lôi điện nghiền áp dập nát, dư lại vừa mới trốn hồi thức hải dung hồn thủy liền bạo phát xuống dưới, nháy mắt làm tận trời giáo chủ hồn lực chỉ còn lại có nguyên lai một nửa.

“Tại sao lại như vậy, ta không muốn chết,” tận trời giáo chủ thảm thống kêu to, không cam lòng lại lần nữa điều động thiên mục, bất quá lúc này đây không phải muốn chiến đấu, mà là muốn chạy trốn đi rồi, hiện tại chỉ có không đến tam thành hồn lực, ta thân thể có mẫu đơn tỷ muội bảo hộ, thức hải có Lưu Bá Ôn công kích, tận trời giáo chủ đã nhìn không tới hy vọng.

Thiên mục vừa chuyển, kim sắc máu thế nhưng bắt đầu trôi nổi lên, hóa thành một tầng khí sương mù quay chung quanh ở chung quanh, hôm nay mục thế nhưng thi triển muốn thi triển huyết độn bí thuật, này thiêu đốt chính là cái gọi là tiên chi huyết mạch, nếu là đào tẩu nói khẳng định là không biết rất xa, lại muốn tìm đến hắn cơ hồ là không có khả năng.

Mẫu đơn tỷ muội đương nhiên sẽ không làm tận trời giáo chủ rời đi, căn cần nghịch chuyển mà thượng muốn đem thiên mục giữ chặt, nhưng không nghĩ tới vừa mới đụng chạm đến những cái đó ngọn lửa đã bị đốt trọi, những cái đó bất mãn lôi điện căn rễ chùm bổn không thể quấn quanh đi lên.

Lúc này, Lưu Bá Ôn công kích cũng tới rồi, hắn lần này như là dùng hết toàn lực, liên tục chém ra cửu kiếm, liền nói kiếm quang biến thành chín loại thật lớn hư ảnh, ở trong thức hải lao nhanh rít gào, một đường chấn động hướng về Thiên Nhãn xung phong liều chết mà đi.

Hảo công kích mãnh liệt, ta lúc này cũng thấy rõ này bóng kiếm biến hóa thật lớn hư ảnh rốt cuộc là cái gì, nguyên lai này chín đạo bóng kiếm phân biệt đại biểu chính là long chi cửu tử.

Nguyên lai là như thế này, trách không được tận trời giáo chủ nói Lưu Bá Ôn có được không phải chân chính long lực, bởi vì Lưu Bá Ôn kế thừa không phải long chi lực, mà là long tử chi lực.

Nhanh nhất đổi mới vô sai tiểu thuyết đọc, thỉnh phỏng vấn thỉnh cất chứa bổn trạm đọc mới nhất tiểu thuyết!

Chương trước|Kinh hồn siêu thị mục lục|Chương sau