Mạnh nhất chiến long chương 656 ám ma vệ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Mạnh nhất chiến long>>Mạnh nhất chiến long mới nhất chương danh sách>> chương 656 ám ma vệ

Chương 656 ám ma vệ


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Vương minh dậtPhân loại:Đô thị giải trí|Đô thị sinh hoạt|Vương minh dật|Mạnh nhất chiến long
Lần trước đọc đến: Tạm vô ký lục


Tác giả: Vương minh dật

Đổi mới thời gian: 2018111813:23

Số lượng từ: 2265 tự

Ấn Độ quân hạm tuy rằng nhanh chóng cảm thấy kia phiến hải vực, nhưng là lãnh dật đám người đã sớm biến mất vô tung vô ảnh, Ấn Độ quân hạm ở kia phiến hải vực trinh sát rất dài một đoạn thời gian, cũng không có phát hiện hải tiên đảo tồn tại, có thể thấy được hải tiên đảo phòng hộ là cỡ nào cường đại.

Tuy rằng tát mỗ gia tộc có rất lớn thực lực, có thể điều động Ấn Độ hạm đội, nhưng là ở Ấn Độ nội, tát mỗ gia tộc cũng không phải một tay che trời tồn tại, còn có rất nhiều đối thủ, hạm đội điều động không có khả năng như vậy vĩnh viễn, rốt cuộc mỗi một lần hạm đội ra biển sở hao phí tài nguyên chính là con số thiên văn. Cho nên hạm đội ở kia phiến hải vực tuần sát một đoạn thời gian, không có bất luận cái gì phát hiện, cuối cùng cũng không thể không trở về địa điểm xuất phát.

Lãnh dật từ trên biển trở về lúc sau, táng hoa đám người bị thích ngọc yên kéo vào chính mình công ty, theo tập đoàn công ty không tính phát triển, thích ngọc yên nhu cầu cấp bách muốn đại lượng nhân tài tiến vào, mà táng hoa đám người năng lực là chân thật đáng tin, cho nên thích ngọc yên công ty tiến vào cao tốc phát triển thời kỳ.

Lãnh dật sinh hoạt tiến vào bình tĩnh một đoạn thời gian, thời khắc ở chú ý Ấn Độ thiên Phật kế hoạch tiến độ, liền giống như lãnh dật đám người lúc trước kế hoạch giống nhau, thiên Phật kế hoạch tư liệu không ngừng bại lộ ra tới, hấp dẫn rất nhiều thế lực tiến vào Ấn Độ.

Tiến vào Ấn Độ thế lực lẫn nhau chi gian có rất sâu mâu thuẫn, đồng thời cùng Ấn Độ bản thổ thế lực cũng không đối phó, cho nên trong lúc nhất thời, Ấn Độ ở vào hỗn loạn trạng thái, xung đột không ngừng thăng cấp, thậm chí còn xúc phạm tới rất nhiều Ấn Độ bình dân, cuối cùng khiến cho thiên thần Đế Thích Thiên lửa giận, không còn có bất luận cái gì cố kỵ, trực tiếp làm tám bộ chúng xuất động, lấy cường đại thực lực, đánh lui rất nhiều thế lực, mới sử cục diện tạm thời hòa hoãn lên.

Rốt cuộc thiên thần Đế Thích Thiên cũng không dám ra tay tàn nhẫn, một khi gặp phải này đó thế lực sau lưng càng cường đại hơn người tiến vào Ấn Độ, kia tuyệt đối không phải thiên thần Đế Thích Thiên nguyện ý nhìn đến.

“Đáng chết, rốt cuộc là chuyện như thế nào? Thiên Phật kế hoạch vì cái gì sẽ bại lộ nhiều như vậy?” Thiên thần Đế Thích Thiên cả người phát ra cuồng bạo lực lượng, một chưởng xếp hạng đại điện cột đá thượng, toàn bộ đại điện đều đều chấn động một chút, cứng rắn cột đá thượng lưu lại một thật sâu chưởng ấn.

Tuy rằng tạm thời áp chế xung đột, nhưng là tám bộ chúng cũng trả giá không nhỏ đại giới, không phải do thiên thần Đế Thích Thiên không phẫn nộ.

“Thiên nô, có phải hay không lần này từ quân đội nội chọn lựa người để lộ tiếng gió?” Thiên thần Đế Thích Thiên lạnh lùng nhìn thiên nô.

Cảm nhận được thiên thần Đế Thích Thiên trên người sát khí, thiên nô tức khắc hoảng sợ vạn phần, lập tức quỳ xuống, thiên nô trong lòng minh bạch, đừng nhìn thiên thần Đế Thích Thiên thực coi trọng chính mình, đem chính mình coi như tâm phúc, chính là chính mình một khi đã làm chuyện sai lầm, tổn hại hắn ích lợi, thiên thần Đế Thích Thiên tùy thời bóp chết một con con kiến giống nhau giết chính mình, cho dù mặt khác tám bộ chúng người nếu vi phạm thiên thần Đế Thích Thiên, cũng sẽ đã chịu không rõ trừng phạt.

Bởi vậy, thiên nô lập tức vì chính mình phân biệt nói: “Thiên thần, quân đội chọn lựa người sự tình đều là bí mật tiến hành, không có một tia tin tức tiết lộ đi ra ngoài, gần nhất chúng ta tra được một ít tin tức, tát mỗ đã mất tích thời gian rất lâu, tát mỗ gia tộc đang ở nơi nơi tra tìm tát mỗ rơi xuống, đến bây giờ còn không có bất luận cái gì tin tức, có thể hay không có người bắt được tát mỗ, từ tát mỗ trong miệng được đến thiên Phật kế hoạch?”

“Tát mỗ?” Thiên thần Đế Thích Thiên có chút ấn tượng, một phương diện bởi vì tát mỗ gia tộc thực lực rất cường đại, về phương diện khác cũng là vì tát mỗ thiên phú không tồi, cho nên lúc trước thiên thần Đế Thích Thiên còn cố ý chọn một cái năng lượng cường đại xá lợi tử cấp tát mỗ, chính là tát mỗ mệnh không tốt, kia viên xá lợi tử năng lượng cường đại, bên trong ẩn chứa tinh thần lực tự nhiên liền càng thêm cuồng bạo, nếu không phải thiên thần Đế Thích Thiên lúc ấy kịp thời cứu trị, phỏng chừng tát mỗ đương trường liền sẽ chết.

Kỳ thật thiên thần Đế Thích Thiên trong lòng là không nghĩ cứu tát mỗ, nhưng là tát mỗ gia tộc thực lực cường đại, đối thiên thần Đế Thích Thiên rất có trợ giúp, mua tát mỗ gia tộc một ân tình, đồng thời vì phòng ngừa thiên Phật kế hoạch tiết lộ, vì thế ở phong ấn tát mỗ về thiên Phật kế hoạch ký ức.

Thiên thần Đế Thích Thiên tuy rằng đối chính mình thủ đoạn rất có tự tin, hơn nữa âm thầm che giấu chân khí, trên thế giới cơ hồ không có người có thể từ tát mỗ trong miệng được đến cái gì hữu dụng tin tức, nhưng là thế giới này lợi hại người cũng không ít, có lẽ có người có thể từ tát mỗ trong miệng được đến thiên Phật kế hoạch.

Nghĩ đến đây, thiên thần Đế Thích Thiên trong lòng hối hận không thôi, sớm biết rằng liền trực tiếp giết tát mỗ.

Chuyện tới hiện giờ, thiên thần Đế Thích Thiên biết lại như thế nào hối hận cũng vô dụng, cần thiết giải quyết trước mắt khốn cảnh, vì thế lạnh lùng nói: “Thiên nô, thiên Phật kế hoạch địa phương lập tức dời đi, bí mật tiến hành, một khi tiết lộ giết không tha.”

“Là, thiên thần.” Thiên nô đứng lên, thật cẩn thận lui đại điện.

“Ám ma.” Ở thiên nô rời khỏi đại điện lúc sau, thiên thần Đế Thích Thiên cau mày suy nghĩ một chút, sắc mặt tiếp theo lậu ra tàn nhẫn thần sắc. Tựa hồ hạ quyết định.

“Thiên thần.” Theo thiên thần Đế Thích Thiên nói âm rơi xuống, một đạo thân ảnh trống rỗng xuất hiện, một thân áo đen, liền đầu đều toàn bộ bao phủ ở bên trong, âm lãnh, huyết tinh hơi thở từ áo đen nội phát ra tới, giống như địa ngục ác ma xuất hiện ở nhân gian.

“Truyền ta mệnh lệnh, ám ma vệ toàn bộ xuất động, nếu này đó thế lực còn dám gây chuyện tình, giết không tha, làm cho bọn họ nhớ kỹ nơi này là Ấn Độ, là tám bộ chúng địa phương, không ai có thể ở chỗ này làm càn.” Thiên thần Đế Thích Thiên cả người sát khí lăng nhiên.

“Là, thiên thần.” Nghẹn ngào thanh âm từ áo đen nội truyền ra tới, không có chút nào cảm tình.

Ám ma vệ là thiên thần Đế Thích Thiên thủ hạ một đám lực lượng thần bí, thực lực cường đại, đại biểu huyết tinh cùng giết chóc, ám ma vệ tuyển chọn càng thêm cực kỳ tàn ác, chân tuyển một đám thực lực cường đại võ giả tiến hành địa ngục thức tàn khốc huấn luyện, một trăm tham dự nhân viên, không thấy được có một người có thể trở thành ám ma vệ, cuối cùng bọn họ đều là không có cảm tình giết chóc máy móc, một khi ám ma vệ xuất động, liền đại biểu cho giết chóc, không lưu người sống, xem ra lần này Ấn Độ chi loạn là hoàn toàn chọc giận thiên thần Đế Thích Thiên.

“Còn có một việc, cho ta gắt gao nhìn chằm chằm thiên nô, thiên nô có lẽ không phải nguyên lai thiên nô.” Thiên thần Đế Thích Thiên khóe miệng lậu ra một tia cười lạnh.

“Trực tiếp giết không phải càng tốt.” Người áo đen không hề cảm tình nói.

“Thiên Phật kế hoạch còn rời đi không được hắn, gắt gao nhìn chằm chằm hắn, một khi có cái gì dị động, cùng thiên Phật kế hoạch có liên hệ người toàn bộ tiêu diệt, một cái không lưu.” Thiên thần Đế Thích Thiên nói.

“Nhiệm vụ này ta tương đối thích, thật hy vọng thiên nô có thể làm ra có ý tứ sự tình, đó là ta đôi tay lại có thể uống huyết.” Người áo đen cạc cạc cười nói.

“Có ngươi động thủ thời điểm, nhớ kỹ, một khi thiên Phật kế hoạch có biến, không lưu người sống, nhưng là xá lợi tử yêu cầu cho ta hoàn hảo không tổn hao gì mang về tới, phía dưới kế hoạch còn không thể thiếu xá lợi tử, đi thôi.” Thiên thần Đế Thích Thiên nói tiếp.

“Là, thiên thần.” Người áo đen nói xong, biến mất ở không trung.

Ấn Độ một tòa xóm nghèo nội, đêm khuya thập phần, có lẽ ngủ có thể quên đói khát, ốm đau, cho nên toàn bộ xóm nghèo hắc ám không tiếng động, trong đó một tòa cũ nát trong phòng còn sáng lên mỏng manh ánh đèn, cái này địa phương mặt ngoài nhìn qua là một cái bình thường phòng ở, kỳ thật là hình thiên quân đoàn một bí mật liên lạc địa điểm, rất nhiều tình báo đều là thông qua nơi này truyền ra đi.

Đọc bối cảnh

Văn tự nhan sắc

Tên cửa hiệu thiết trí

, cung cấp

Chờ miễn phí tiểu thuyết tại tuyến đọc

Quan điểm thuộc này cá nhân hành vi, không đại biểu bổn đứng thẳng tràng

Bổn trạm tiểu thuyết từ trình tự tự động trảo lấy các trạm công khai tài nguyên, như xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng bổn trạm liên hệ, bổn trạm đem lập tức tách ra liên tiếp

Chương trước|Mạnh nhất chiến long mục lục|Chương sau