Hải tặc vương cùng long chi tử 142 siêu việt thần nhân loại chi lực! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Hải tặc vương cùng long chi tử>>Hải tặc vương cùng long chi tử mới nhất chương danh sách>> 142 siêu việt thần nhân loại chi lực!

142 siêu việt thần nhân loại chi lực!


Mặt khác võng hữu đang xem:

Văn chương tên

Tác giả tên


Hải viên lịch 1520 năm, mũ rơm hải tặc đoàn thành lập 74 thiên!

Vĩ đại tuyến đường! Không đảo thần chi thiên quốc A Mạt á nhiều!

Cổ đại đô thị hương đóa kéo di tích, một hồi đại chiến đang ở ấp ủ! Điện quang bắt mắt!

“Thình thịch”

Đã chịu ngải ni nén giận công kích, không trung kỵ sĩ cam phúc ngươi mũ giáp bị điện lưu đục lỗ, cả người cháy đen ngã xuống!

Cách lâm căn bản cứu viện không vội, phẫn giận hướng não cam phúc ngươi làm lơ cùng ngải ni thật lớn chênh lệch triền đấu, ngải ni nháy mắt ra tay, cam phúc ngươi liền ngã xuống, như nhau 6 năm trước.

“Thần tuyển người “Ngải ni vẻ mặt âm trầm, lạnh lùng mà mở miệng “Vốn dĩ thần đã lựa chọn ngươi vì người theo đuổi chi nhất, cho mấy lần cơ hội, ngươi cư nhiên một mà lại mà khơi mào thần lửa giận!”

“Thiếu tự cho là đúng, ta nhưng cho tới bây giờ không có thừa nhận quá ngươi là thần “Sớm đã đầy ngập hỏa khí cách san sát khắc phản bác nói,

”Thần tuyển người, ngươi loại này tự đại năng lực giả nếu đều có thể xưng là thần nói, như vậy ta hôm nay liền phải đương một hồi thí thần giả! “

Cả người máu tốc độ chảy nhanh hơn, thể lực điều động, hiểu biết sắc khí phách tối cao hiệu suất điều động, tiểu phạm vi sử dụng quấy nhiễu ngải ni phán đoán.

Chú ý tới cách lâm trạng thái tăng vọt, Robin hai tay giao nhau tùy thời chuẩn bị phụ trợ công kích hạn chế ngải ni di động.

Long tay cầm cùng nói một chữ đồng dạng chuẩn bị, tiến nhưng phát động công kích phân tán ngải ni lực chú ý, lui nhưng thủ vệ chiến lực thiên nhược nữ nhân.

”Muốn chiến liền chiến, ít nói vô nghĩa! “Nói vừa xong, cách lâm đã giành trước phát động công kích.

Vừa ra chiêu đó là sát chiêu, vừa mới nghe vô nghĩa, cách lâm sớm đã súc thế đã lâu!

”Bá “

Chân đạp nháy mắt bước lấy mắt thường nhìn không thấy. Tiếp cận vận tốc âm thanh tốc không tiếng động di động tới.

Cách lâm tạm thời còn vô pháp tiêu trừ âm chướng, tốc độ siêu âm di động đột phá âm chướng động tĩnh đại, hoàn toàn chính là ở nói cho địch nhân ta tới.

Đặc biệt là ngải ni loại này hiểu biết sắc khí phách tinh thông nhanh nhẹn tính năng lực giả.

”Vân long chín hiện! “

Thoáng hiện ở ngải ni bên phải, trong tay long hồn thương hư thứ chín lần, trong không khí tàn lưu chín đạo long hồn thương hư ảnh!

”Hô hô “

Chín đạo chỉ có hai ngón tay lớn nhỏ xanh thẳm sắc hình thoi thương mang bắn nhanh mà ra!

”Vô dụng “

Ngải ni sớm đã nguyên tố hóa, không có bao trùm võ trang sắc khí phách màu lam thương mang từ ngải ni trên người nhập vào cơ thể mà qua, trên người chín lỗ thủng hồ quang lập loè!

”Đại yến phi thảo! “

Robin phát động hoa chi trái cây năng lực, tầm nhìn có thể đạt được chỗ mặt đất toàn bộ đều mọc đầy từng con nộn tay.

Đây là muốn phong bế ngải ni dán mà di động năng lực.

Robin rất rõ ràng, chính mình không có võ trang sắc khí phách, nếu ở tự nhiên hệ trái cây năng lực giả trên người sử dụng hoa chi trái cây năng lực chỉ biết lộng thương chính mình vô pháp khởi đến kiềm chế tác dụng!

Tự nhiên hệ nguyên tố hóa thật sự là vô giải. Sao lại có thể có như vậy năng lực.

“Đây là…… Năng lực giả?!”

Kéo kỳ khiếp sợ mà nhìn dưới mặt đất thượng. Trên nham thạch. Di tích thượng mọc đầy vô số đôi tay

“Nữ nhân kia, là siêu nhân hệ trái cây năng lực giả”

Ngẩng nhìn giữa không trung kịch liệt đối chiến, Vi khăn mặt vô biểu tình nói,

Giữa không trung. Ngải ni cùng cách lâm chiến thành một đoàn. Từ mặt ngoài xem là cách lâm chiếm cứ thượng phong. Truy đuổi nguyên tố hóa lời nói trốn tránh ngải ni.

”Vô dụng, thần tuyển người, ngoan ngoãn thần phục với thần đi. Ngươi là vô pháp công kích đến ta “Tia chớp nguyên tố hóa ngải ni thoải mái mà nói

Hoàn toàn nhìn không thấy bóng người cách lâm không có tiếp lời. Cùng cường đại địch nhân chiến đấu còn lãng phí thể lực tinh thần đi nói chuyện quả thực chính là não tàn hành vi.

“Phốc! Phốc! Phốc!”

Trong hư không nổi lên một đạo gợn sóng, đó là cách lâm nháy mắt bước dẫm đạp không khí tạo thành.

Cách lâm thân ảnh hoàn toàn vô pháp dùng mắt thường bắt trảo được đến, ngải ni ít nhất còn có thể từ trong hư không lập loè hồ quang phán đoán này di động quỹ đạo.

Nhưng là tốc đi lên nói, lại là ngải ni di động tốc càng mau, không có cùng cách lâm giống nhau hiểu biết sắc khí phách tu vi căn bản không thể nào bắt trảo được đến ngải ni dừng lại nháy mắt.

Thanh âm có thể đuổi theo quang sao? Đáp án là không có khả năng, trừ phi quang dừng lại.

Trong hư không phảng phất là một trản trản lam đèn ở minh diệt không chừng, nổi lên từng đạo gợn sóng!

”Loại này trình đối chiến căn bản vô pháp tham dự đi vào a” kéo kỳ nhìn lên hư không vô lực nói

Trắng nõn gương mặt ảnh ngược giữa không trung lập loè lam quang, trong mắt là trong không khí một chỗ chỗ nổi lên gợn sóng.

Chính là không trung giao chiến hai người lại hoàn toàn nhìn không thấy này thân ảnh, thậm chí không biết bọn họ đến tột cùng còn có hay không ở quyết đấu!

”Thích!”

Vi khăn khó chịu mà phun ra khẩu nước miếng, “Hy vọng cái kia lam hải người có thể háo rớt ngải ni thể lực, như vậy liền không có biện pháp như vậy nói cho di động”

Ngó Vi khăn liếc mắt một cái, long không nói lời nào cảnh giác mà quan chiến, đích xác di động tốc không đủ mau, đừng nói là chiến đấu, liền địch nhân đều vô pháp bắt trảo nói.

”Ngươi chiến đấu mục đích đến tột cùng là cái gì, thần tuyển người, tưởng ngươi như vậy cường giả, không nên đối hoàng kim có hứng thú mới đối “

Ngải ni hiện ra thân hình, ở không trung huyền phù!

Thiên tai cấp bậc trái cây năng lực khai phá, làm ngải ni có thể mượn dùng năng lực tại bên người chế tạo điện từ lực tràng, thoải mái mà thoát khỏi đại địa dẫn lực, không trung huyền phù.

Phi không trước nay đều là trên mặt đất nhân loại vĩnh hằng mộng tưởng, điểm này tới nói, ngải ni đích xác có tư cách tự xưng vì siêu việt nhân loại bình thường thần minh.

”Hô hô hô “

Dưới chân là một tầng lập loè huyền quang không khí, cách lâm hít sâu mấy lần, bằng phẳng hạ cao tốc vận động sau kịch liệt tim đập, hai chân run nhè nhẹ, đây là quá sử dụng sức của đôi bàn chân hiện tượng.

Kia tầng thần bí huyền quang không khí, là cách lâm thô ráp mà sử dụng bá vương sắc khí phách khuất phục không khí, dừng lưu động, mới có thể ở võ trang sắc khí phách thêm vào hạ hiển hiện ra.

Mới vừa rõ ràng bá vương sắc khí phách một chút công năng, liền có thể khai phá ra tương ứng phụ trợ chiến đấu phương thức, từ điểm đó tới nói, cách lâm không hổ là thiên tài!

”Như thế nào? Không chạy, thần! “Khóe miệng hơi cong, ánh mắt ngưng trọng, cách lâm mở miệng trào phúng nói,

Đích xác, cách lâm là đánh tiêu hao ngải ni thể lực chủ ý. Cách lâm tác chiến kế hoạch kỳ thật cũng rất đơn giản, tiêu hao địch nhân thể lực, làm này dừng lại nguyên tố hóa tia chớp di động.

Chỉ cần có thể bắt trảo được đến như vậy kế tiếp chiến đấu liền đơn giản. Đến nỗi ngải ni câu ngọc Lôi Thần cổ trung chứa đựng dùng cho công kích điện năng, kia thật là điện năng. Nhưng không phải thể lực.

Nếu ngải ni thể lực thật là vô hạn chế nói, kia cũng không cần thiết chứa đựng điện năng dùng cho công kích.

“Đao lưu. Tám phiền não phong”

Ngải ni một hiện ra thân hình, long không chút do dự phát động tập kích bất ngờ! Kẹp tra vô số kiếm khí trảm đánh gió lốc bay về phía ngải ni.

“Ngươi cũng tưởng khiêu khích thần sao? Lam hải kiếm sĩ” ngải ni hiện lên long phi trảm đánh, híp mắt nhìn long lãnh đạm nói

Mặt ngoài xem ngải ni hình như là chơi đùa giống nhau nhẹ nhàng chiến đấu, kỳ thật hắn hiểu biết sắc khí phách sớm đã chặt chẽ mà tỏa định ở sở hữu người sống sót trên người.

Long phi trảm đánh phiền não phong còn ở vào khai phá giai đoạn, phát chiêu khúc nhạc dạo rõ ràng!

“Hoa hỗn loạn, hoa kén!”

Robin cố nhớ trọng thí, ngải ni trên người chỉ một thoáng mọc đầy hoa tay.

”Thụ trói sát “Đại yến phi thảo giải trừ, một đôi thật lớn hoa tay hướng ngải ni chộp tới!

Muốn đem ngải ni gắt gao túm chặt, Robin cũng biết hoa kén là vô pháp lại phong trụ sớm đã đề phòng ngải ni. Cho nên còn có hậu tục chiêu thức!

“Lại là loại này chiêu thức sao? Ngươi cho rằng loại đồ vật này có thể vây khốn thần” cả người bị hoa tay bao vây lấy ngải ni âm thanh nói. Cả người lam quang bạo trướng!

Cường đại điện lưu đem quấn quanh ngải ni thân hình hoa tay toàn bộ đánh tan, điện quang từ trên trời giáng xuống, đánh tan lấy mặt đất vi căn cơ hai chỉ thật lớn tay.

”Ân” bị mạnh mẽ đánh tan năng lực Robin một tiếng đau hô.

“Biển sâu loạn lưu!”

Từ hai người phát động tập kích nói ngải ni thoát thân bất quá là mấy giây công phu, cách lâm lại lần nữa phát chiêu. Lần này là phạm vi lớn công kích chiêu thức. Vô số sắc bén không khí tuyến cắt về phía ngải ni!

“Tư tư “

Ngải ni lại lần nữa nguyên tố hóa thành hình người tia chớp. Trong phút chốc bị vô số không khí tuyến cắt thành mảnh nhỏ.

”Võ trang vẽ thân! “Toàn thân bao trùm võ trang sắc khí phách, cách lâm lao thẳng tới nhập tia chớp bên trong!

Võ trang vẽ thân có thể bảo hộ tự thân không bị năng lực giả xúc phạm tới, nếu không cả người có thể phát điện ngải ni cách lâm một tiếp cận liền sẽ bị điện đến!

Hiện tại ngải ni đại ý nguyên tố mảnh nhỏ hóa đúng là cách lâm vẫn luôn đang chờ đợi chiến cơ! Có thể nhất cử trọng thương ngải ni cơ hội!

”Loạn vũ xuân thu! “

Loạn vũ xuân thu. Cách lâm thuận miệng thét to mà thôi, tóm lại chính là hoàn toàn tùy tay mà ra vô tự đả kích!

Huyền quang, lam quang dây dưa thành một đoàn!

”Oanh! “

Võ trang sắc khí phách có thể ức chế ác ma trái cây năng lực giả, ngải ni căn bản vô pháp hữu hạn tụ lại khôi phục.

Mấy đạo màu đen thương mang công kích thất bại, bay múa ra tới, dừng ở di tích thượng không chỉ có xuyên ra từng cái đường hầm, hơn nữa mặt ngoài còn có nổ mạnh đánh sâu vào hố to.

Cách lâm chung quanh quấn quanh tảng lớn điện quang, đây là nguyên tố hóa ngải ni bị biển sâu loạn lưu sắc bén không khí tuyến cắt ra các thân thể nguyên tố mảnh nhỏ.

”Phanh “

Đánh trúng, cách lâm trong tay bao trùm cao thuần võ trang sắc khí phách huyền màu đen long hồn thương quét trúng một khối tương đối thật lớn tia chớp nguyên tố hóa quang đoàn!

Đây là ngải ni bụng! Bị cách lâm đánh trúng điện quang hiện ra ** nguyên hình! Có thể rõ ràng mà nhìn đến ngải ni bụng mắt!

“Tư tư tư”

Điện quang tụ tập bị đánh trúng bộ vị, kiệt lực mà lôi kéo hiện hình bụng không bị đánh bay rơi xuống đất.

Mặc dù là tự nhiên hệ trái cây năng lực giả, như Ice, Smoker có thể thân hóa tự nhiên nguyên tố, nhưng là ** mới là năng lực căn bản nơi!

Võ trang sắc khí phách công năng không chỉ là cường hóa phòng ngự công kích, có thể đả kích đến năng lực giả bản thể tác dụng mới là cường giả nhóm truy phủng tiêu chí tính năng lực

“Hồi mã thương!” Long hồn thương mượn lực đạn hồi, cách lâm thu thương xoay người, bắt lấy long hồn báng súng tay linh hoạt quay cuồng, nháy mắt lại lần nữa ra thương!

“Đột” lóng lánh huyền quang thương mang long hồn lưỡi lê xuyên ngải ni bụng mắt!

”Thành công! “

Robin, kéo kỳ, long, Vi khăn, quan chiến bốn người vui sướng mà ngẩng đầu nhìn cách lâm đâm xuyên qua ngải ni bụng mắt, trong tay huyền màu đen long hồn thương chặt chẽ mà khảm ở ngải ni bụng.

”Ra đây đi “Long hồn thương trát ở ngải ni bụng mắt vẫn chưa thu hồi, huyền màu đen võ trang vẽ thân rút đi, cách lâm thở hổn hển quát,

”Tư tư tư “Điện quang đại tác phẩm.

Eo, đùi, cẳng chân, ngực, đôi tay, phần đầu, nguyên tố hóa ngải ni bị bắt giải trừ nguyên tố hóa.

”Keng “

Đại biểu cho ngải ni vô thượng thần quyền hoàng kim quyền trượng ngã xuống mặt đất, cùng nham thạch va chạm phát ra thanh thúy tiếng vang.

‘ khụ khụ khụ! Này đến tột cùng là cái gì năng lực! Vì cái gì có thể thương đến thân hóa lôi điện ta “Đôi tay bắt lấy long hồn báng súng, khóe miệng dật huyết ngải ni nhìn cách lâm khó có thể tin hỏi.

‘ đây là siêu việt thần nhân loại chi lực! “

Thấy ngải ni đã vô pháp tránh thoát, cách lâm vẻ mặt nghiêm túc, nghiêm mặt nói ( chưa xong còn tiếp.. )

Cảm tạ thư hữu thân nguyện đến thản nhiên đánh thưởng 100 khởi điểm tệ! Cất chứa, đề cử, đánh thưởng, lời bình kiến nghị đều là đối quyển sách duy trì nha!

Mặt khác võng hữu đang xem...
Đề cử tiểu thuyết: Đại Ngụy bá chủ|Đan đạo tông sư|Thản nhiên điền viên sinh hoạt|Vô hạn chiến trường: Gấp mười lần tích phân|Mau xuyên vai ác Boss tìm đường chết hằng ngày|Ngọt ngào bá sủng: Thủ tịch mất trí nhớ tiểu kiều thê|Võng du chi toàn chức tuỳ tùng|Sao trời chiến thần|Đại y vô cương|Ta ở cổ đại đương cực phẩm lão thái|Đệ tứ thiên tai: Ta dựa người chơi chế bá tinh vực|Đô thị chi súng ống đạn dược chuyên gia|Siêu thần bộ đội đặc chủng|Biết hay không: Ta là Từ gia tử|Số liệu tán tu|Tam quốc tiểu bá vương|Thiên tài đô thị|Từ tu tiên đại học bắt đầu|Trọng sinh ta yêu ta gia|Đô thị cuồng long y tiên

Chương trước|Hải tặc vương cùng long chi tử mục lục|Chương sau