Hải tặc vương cùng long chi tử 197 tiến vào tư pháp đảo! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Hải tặc vương cùng long chi tử>>Hải tặc vương cùng long chi tử mới nhất chương danh sách>> 197 tiến vào tư pháp đảo!

197 tiến vào tư pháp đảo!




Chương trước:

Chương sau:

Hải viên lịch 1520 năm, mũ rơm hải tặc đoàn thành lập 102 thiên rạng sáng!

Không đêm chi đảo tư pháp đảo trước đảo

To như vậy quảng trường hơn hai vạn danh tinh anh hải quân ở giáo úy chỉ huy hạ tập kết!

“Mọi người ngàn vạn không thể thiếu cảnh giác, ác ma song tử chi danh vang vọng thế giới 20 năm tuyệt đối không phải lãng đến hư danh”

“8 tuổi chạy ra đồ ma lệnh hủy diệt tính đả kích, còn ở thiếu niên thời kỳ liền nhiều lần chạy ra hải quân tính áp đảo vây bắt.”

“12 năm trước ác ma chi tử cách lâm. Lợi áo ở hải quân xuất động vài tên bản bộ trung tướng chiến lực mới đưa này bắt trảo!”

“Tuy rằng cụ thể tình hình chiến đấu bị giữ kín không nói ra, nhưng là lúc sau tiểu đạo tin tức đều để lộ ra vài tên bản bộ trung tướng chiến lực toàn bộ trọng thương!”

Hơn mười người trung giáo, thiếu tá tụ tập ở bên nhau thấp giọng mà thảo luận

“Sợ cái gì, hiện tại đối mặt chúng ta hơn hai vạn danh hải quân, hắn một người có thể đem chúng ta từng cái đả đảo sao?”

Một người thô tráng hải quân trung giáo bàn tay vung lên, không sao cả mà kêu lên “Huống chi chúng ta hải quân cũng không phải ăn chay, chỉ cần áp chế đối phương hiểu biết sắc, liền có cơ hội thừa nước đục thả câu!”

“Có lý! Không có hiểu biết sắc khí phách tổng hội có cơ hội công kích đến, nhiều người như vậy!” Mang theo mắt kính trung giáo gật đầu tán thành.

Quảng trường trung ương, cách lâm buồn cười nhìn tứ phía bày biện mười mấy đài che chắn hiểu biết sắc khí phách dụng cụ.

Không lỗ là hải quân bản bộ quan trọng đảo nhỏ, loại này che chắn khí phách cảm giác dụng cụ hẳn là cũng thập phần trân quý!

Ít nhất g8 pháo đài như vậy quan trọng hải quân cứ điểm cũng chỉ có bốn đài.

Hiện tại loại cường độ này cảm giác che chắn, sợ là khống chế cấp bậc hiểu biết sắc khí phách người sở hữu cảm giác phạm vi đều sẽ bị cắt giảm đến không đủ 1%.

“Ân hừ, cảm giác phạm vi chỉ có bán kính 30 mét,” cách lâm toàn lực thúc giục hiểu biết sắc khí phách cảm giác, cũng vô pháp vượt qua 30 mét phạm vi.

Phải biết rằng trải qua liên tục đại chiến, cách lâm hiểu biết sắc khí phách tu vi đã sắp đột phá đến khống chế cấp bậc. Nếu không có bị áp chế dưới tình huống, bán kính 15 km trong vòng sinh mệnh hơi thở đều có thể rõ như lòng bàn tay!

“Bất quá, thật là tiếc nuối a. Ta cũng không tính toán dựa trực tiếp chiến đấu giải quyết các ngươi a” thu hồi long hồn thương, báng súng đánh mà cách lâm cười nói!

“Cái gì không dựa trực tiếp chiến đấu? Ác ma chi tử muốn làm gì?”

“Nên không phải là hắn tưởng đầu hàng đi!?”

“Ngươi không nghe được hắn nói giải quyết chúng ta sao. Thật là buồn cười, chúng ta hơn hai vạn danh hải quân tinh anh cư nhiên bị trở thành có thể tùy tiện giải quyết tạp cá!”

Vây quanh cách lâm hải quân nháy mắt ồ lên!

“Đừng để ý tới địch nhân nói bậy nói bạ! Sở hữu hải quân nghe lệnh! Tiến công! “

Thô tráng trung giáo quát to” giáo úy trở lên cấp bậc tinh anh, tìm kiếm cơ hội! Chỉ cần bắt lấy ác ma chi tử! Ta sẽ cho đoàn người thỉnh công! “

”Sát a! Bắt lấy ác ma chi tử! Xạ kích, xạ kích!”

Súng kíp bộ đội giành trước phát động công kích! Dày đặc viên đạn như châu chấu quá cảnh hình thành màu đen mây đen giống nhau tráo hướng cách lâm

Như thế dày đặc viên đạn, cũng không phải là thiết khối có thể hoàn toàn phòng ngự xuống dưới, liền tính viên mãn cấp bậc thiết khối cũng không có biện pháp đứng vững thượng vạn viên viên đạn liên tục xạ kích.

“Trước nóng người hảo!” Cách lâm hớn hở cười, long hồn thương ở trong tay vũ thành vòng tròn!

Dòng khí bị lôi kéo xoay tròn hình thành mắt thường có thể thấy được màu vàng gió lốc, những cái đó trên quảng trường cát bụi bị cuốn vào.

”Đảo long cuốn! “Mạnh mẽ đẩy!

Màu vàng nhạt gió lốc đón viên đạn vân vọt qua đi!

”Ca ca ca” lệnh người ê răng cọ xát thanh!

Màu vàng nhạt gió lốc ở màu đen viên đạn vân trung khai ra một cái thông đạo!

“Nháy mắt bước!”

Vận tốc âm thanh cấp bậc tốc độ bùng nổ. Cách lâm thân theo gió động xông ra viên đạn vân

“Các ngươi chẳng lẽ không biết, này chế thức súng kíp đối với nắm giữ sáu thức cạo cao thủ tới nói, căn bản không có tác dụng sao?”

Lăng không mà đứng cách lâm buồn cười trêu chọc nói,

Loại này chế thức súng kíp viên đạn phi hành tốc độ thậm chí còn không đuổi kịp vận tốc âm thanh.

Đối với cao thủ tới nói, khấu động cò súng phản ứng thời gian liền cũng đủ trốn tránh.

“Mọi người từ bỏ súng kíp, quân đao thiết nhập!” Thô tráng trung giáo nhịn không được phun ra một ngụm cục đàm!

Bị dự vì chỉ có siêu nhân mới có thể đủ tu luyện hải quân bản bộ bất truyền bí mật sáu thức cư nhiên bị một cái hải tặc cấp học đi rồi!

Ở đây hơn hai vạn danh hải quân, cư nhiên không có vài người có thể học được!

Thô tráng trung giáo đã từng cũng là hải quân bản bộ tinh anh trường học dự khuyết học viên, rõ ràng mà minh bạch, sáu thức đó là yêu cầu cỡ nào cường đại thể chất mới có thể học tập.

Mặc dù là hắn, sáu thức cũng gần là thiết khối học da lông liền kiên trì không được!

Những cái đó thể chất không đủ cường. Ngạnh muốn tu luyện dự khuyết học viên cuối cùng cũng bất quá là rơi vào một thân bệnh căn, ảm đạm xuất ngũ

Nhìn xa nơi xa thật lớn trước môn, cùng tiến đến các đồng bọn đều đã đột tiến đến trước môn

Không cần phải lại cùng này ban hải quân dây dưa cách lâm. Long hồn thương đấu chuyển gian bắn nhanh ra hình tròn thương mang, đánh cho bị thương mười mấy tên hải binh!

Sôi nổi dựng lên, nháy mắt bước lăng không.

“Vì không cho các ngươi ảnh hưởng đến ta kế tiếp kế hoạch, các ngươi vẫn là ở chỗ này hảo hảo nghỉ ngơi đi, vận khí tốt nói, còn có thể tiếp tục vì chính nghĩa hiệu lực, ha ha”

Hơn hai vạn danh hải quân trên đỉnh đầu, cách lâm cuồng ngạo cười to.

“Thần long chi thương!”

Cái gì?! Cách lâm cư nhiên vận dụng cấm thức?

“Thứ cảnh. Uy ngục!!”

Trên đỉnh đầu mây trắng nháy mắt bạo toái thành bọt biển, thậm chí liền kia treo cao hồng nhật đều ẩn ẩn có chút mơ hồ! Đó là không khí chấn động sinh ra ảo giác!

“Keng keng keng!”

Chính phía dưới đứng mũi chịu sào hải binh nhóm hai mắt một bạch. Trong tay vũ khí ngã xuống, người cũng đi theo hôn mê rơi xuống đất!

Thần long chi thương. Chiêu này cách lâm áp đáy hòm cấm thức nắm giữ trình độ cùng với tới rồi có thể tùy ý sử dụng trình độ sao?

“Này đến tột cùng là cái dạng gì thủ đoạn a” thô tráng trung giáo gian nan mà ngăn cản trong đầu truyền đến từng trận choáng váng cảm, khó có thể tin mà kêu lên

Hơn hai vạn danh hải binh bao gồm tinh anh giáo úy nhóm. Thật giống như là bị cuồng phong xẹt qua ruộng lúa mạch giống nhau, liên tiếp ngã xuống đất!

“Ác ma!!”

Ngay sau đó thô tráng trung giáo rốt cuộc kiên trì không được suy sụp ngã xuống đất..

“Chờ các ngươi tỉnh lại, sẽ cảm tạ ta!”

Sắc mặt có chút tái nhợt, rơi xuống đất bước chân cũng có chút phù phiếm, trực tiếp nhảy qua sơ cảnh. Than khóc phát động thứ cảnh. Uy ngục đối thể lực, tinh thần tiêu hao tương đương thật lớn,

Đặc biệt là bá vương sắc khí phách lớn nhất phát ra, làm cách lâm có chút đầu hôn não trướng.

Rốt cuộc này hơn hai vạn danh hải quân chính là bản bộ tinh anh, cũng không phải là bình thường tiểu ngư tiểu tôm.

Nếu không hải quân bản bộ sao có thể yên tâm.

Nếu là bình thường hải binh, thậm chí là chi bộ tạp cá. Cách lâm có thể khẳng định nói chỉ cần một thành uy lực liền đủ rồi!

Mười thành? Kia bạo toái thành bọt biển lại hóa thành hơi nước bốc lên mây trắng chính là kết quả.

Tư pháp đảo thật lớn trước môn giống như không phải vì thường nhân thiết lập, mà càng như là vì người khổng lồ mà xây dựng, xa xa liền vọng đến. Gần xem càng là thật lớn vô cùng!

Mà nơi này xác thật có người khổng lồ, hai cái thủ vệ người khổng lồ. Giống như hai tôn môn thần, ngăn chặn cường sấm tư pháp đảo mọi người.

”Ngươi là nói thật? Lão đại bọn họ hai cái vẫn luôn ở hoa viên nhỏ tiến hành quyết chiến?! “

Hai cái người khổng lồ rơi lệ đầy mặt mà nghe ô tác phổ giảng thuật mới kinh ngạc phát hiện chính mình bị hải quân lừa gạt suốt 50 năm!

Phẫn nộ hai người gia nhập chiến đấu danh sách!

”Chúng ta là tư pháp đảo chấp pháp đội, lang Binh Bộ đội! Phụng thẩm phán đại nhân mệnh lệnh đem các ngươi tiêu diệt tại đây!”

Cưỡi lắng tai xem thường đại chó săn trăm người chúng không coi ai ra gì hô quát nói

“Kẻ lừa đảo!!”

Hai tên người khổng lồ phát ra rống giận, phòng ở lớn nhỏ nắm tay trực tiếp tạp hướng lang binh trăm người chúng

”Xoát xoát xoát “Nhanh nhẹn nhảy lên lòe ra người khổng lồ công kích phạm vi, thượng dương khởi trở về thành vô số

Dưới ánh mặt trời đột nhiên hiện lên mấy chục điều hắc tuyến!

”A? Thứ gì! “

Đang chuẩn bị truy kích người khổng lồ còn có hai đầu đế vương bố lỗ bị thật lớn xích sắt quấn quanh!

”Liên chùy bộ đội xuất kích thành công!! “

Mười mấy tên tiểu người khổng lồ giống nhau, mang theo đầu tráo đại hán hoan hô nói

”Thứ gì! “

Mọi người còn không có phản ứng lại đây, từng cái thật lớn thiết khối lại phi tập mà đến!!

”Phanh! Phanh! “Những người khác đều tránh thoát từ trên trời giáng xuống thiết khối, hành động chịu trói người khổng lồ huynh đệ. Hai đầu đế vương bố lỗ liền không như vậy vận may, trực tiếp bị tạp vừa vặn!

12 năm trước trải qua đại đạo, chính là này thật lớn nham thạch con đường chống được tư pháp đảo trung tâm đảo nhỏ, làm này có cũng đủ lực lượng liền như vậy kỳ tích mà huyền phù ở vực sâu phía trên.

Cách lâm trực tiếp lướt qua còn ở triền đấu mọi người hướng về thẩm phán sở bay vút lấy các đồng bọn chiến lực, giải quyết đám kia đặc thù bộ đội chế thức vấn đề thời gian, căn bản không cần thiết đi chú ý.

Vận tốc âm thanh nhiều mau? Mắt thường nhìn không thấy tốc độ, một giây 340 mễ!

Mười mấy km lộ trình gần yêu cầu 1 phút thời gian thượng một phút cách lâm còn ở phía trước đảo quảng trường, tiếp theo phút đã đi tới thẩm phán sở trước đại môn

”Nơi này cũng có cái loại này cổ quái dụng cụ, thật là lệnh người chán ghét khoa học kỹ thuật sản vật! “Cau mày, cách lâm bất mãn mà nói thầm

Dân dụng khoa học kỹ thuật vẫn luôn dừng lại ở mấy trăm năm trước. Mà quân dụng khoa học kỹ thuật lại là như thế phát đạt, vượt mức quy định đến không thể tưởng tượng

Hiểu biết sắc khí phách cảm giác phạm vi bị áp súc ở vài trăm thước phạm vi, này đối thói quen trước cảm giác lại dự phán sau áp dụng nhất hữu hiệu hành động cách lâm tới nói. Cảm giác thật không tốt.

”30, 31,32,35! Tất cả đều là xa lạ hơi thở, hơi thở nhưng thật ra so trước đảo hải binh cao thượng không ít! “

”cp9 tuyệt đối thu được chúng ta xâm lấn tin tức, án binh bất động? Vẫn là tưởng dựa những người này tiêu hao chúng ta? “

Nhảy lên thẩm phán sở mái nhà, suy tư địch nhân khả năng kế hoạch

Cách lâm vẫy vẫy đầu” tính, tưởng quá nhiều cũng vô dụng, trực tiếp đấu võ là được, thật hâm mộ lộ phi một cây gân, vẫn là trước tìm cá nhân hỏi một chút cp9 vị trí. Robin tám phần bị bọn họ trông giữ “

Nhìn phía cách vực sâu đối diện tháp cao, cách lâm có chút phiền muộn

Có lẽ là tâm hữu linh tê đi. Bị hải lâu thạch xiềng xích vây khốn Robin đột nhiên cũng nhìn về phía thẩm phán sở phương hướng.

“Robin, ngươi thông minh chạy đi đâu. Sao lại có thể chui đầu vô lưới, hy sinh chính mình bảo toàn đồng bọn, sao có thể từ bỏ ngươi!”

”Này vực sâu thác nước ta sinh tử giãy giụa 12 năm mới ra tới! “

Nhìn sâu không thấy đáy ngăm đen vực sâu, năm đó hắn chính là từ nơi này bị ném xuống đi.

“Mái nhà tuần tra bắt đầu!”

Một tiểu đội hải quân tinh anh đánh gãy cách lâm suy nghĩ!

“Tình báo tới”

Trực tiếp quang minh chính đại mà nhảy đến tuần tra tiểu đội trước mặt!

“Bá vương sắc!”

Màu đen hai mắt trợn mắt này đội hải quân tinh anh còn không kịp cảnh báo liền hai mắt một bạch mất đi ý thức.

Cách lâm đối bá vương sắc khí phách tựa hồ càng ngày càng thuận buồm xuôi gió?

”Nicole. Robin, ngươi các đồng bọn đi vào tư pháp đảo, ha hả, này cũng không phải là chúng ta hiệp nghị phạm vi! “Tư Phan đạt mỗ âm dương quái khí mà nói

Rũ xuống đầu, Robin không có theo tiếng

……( chưa xong còn tiếp )

ps: Thư hữu thân nhóm đề cử, lời bình, cất chứa, đặt mua, đánh thưởng, đều là khốc tinh kiên trì đổi mới đi xuống động lực!

ps: Phụ thân gần nhất mấy ngày thân thể thiếu giai, khốc tinh ở hỗ trợ làm việc, mỗi ngày trống không thời gian thiếu đến đáng thương.

Cao tốc mới nhất chương, tấu chương tiết là địa chỉ vì nếu ngươi giác tấu chương tiết cũng không tệ lắm nói thỉnh không cần quên hướng ngài QQ đàn cùng trên Weibo bằng hữu đề cử nga!
Đề cử tiểu thuyết: Bạo manh tiểu tiên: Phác gục băng sơn lãnh thượng thần|Thú thế độc sủng: Vai ác phu quân không ấn kịch bản ra bài|Say gối Đông Đô|Từ xưa hồng lâu ra tài tử|Nguồn năng lượng tập đoàn|Mạt thế chi tuyệt đối khống chế|Đại hạ vương hầu|Nông nữ khuynh thành|Biến thân ốm yếu khoa học kỹ thuật thiếu nữ|Đấu la: Dựa đổi trang hệ thống cầm chắc thần nữ nhân thiết|Đế vương kiếp: Bạo quân tuyệt sủng tiêu dao phi|Trọng sinh sau, ta thành gian thần hắc nguyệt quang|Ban ngày ảo tưởng tiên|Võ hiệp thế giới đại minh tinh|Tướng môn kiêu hổ|Thiên tuế gả đến|Bất bại cuồng đồ|Mỗ không khoa học Marvel nhà khoa học|Toàn chức nông nữ|Mạt thế khống thực sư

Chương trước|Hải tặc vương cùng long chi tử mục lục|Chương sau