Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh chương 10: Huyết luyện phương pháp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh>>Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh mới nhất chương danh sách>> chương 10: Huyết luyện phương pháp

Chương 10: Huyết luyện phương pháp


Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



Luyện hóa phệ huyết châu, phong đêm lựa chọn chính là huyết luyện phương pháp.

Như thế nào là huyết luyện phương pháp?

Kỳ thật chân chính huyết luyện phương pháp, nhưng không giống nguyên tác trung miêu tả đơn giản như vậy, trương tiểu phàm rốt cuộc không phải ma đạo người trong, huyết luyện phệ huyết châu cũng chỉ là một cái ngoài ý muốn.

Chân chính huyết luyện phương pháp, nếu huyết luyện thành công, pháp bảo không chỉ có cùng chủ nhân tâm ý tương thông, càng là sẽ cùng chủ nhân cùng trưởng thành.

Nói cách khác theo chủ nhân thực lực tăng lên, huyết luyện pháp bảo phẩm chất cũng sẽ không ngừng tăng lên.

Huyết luyện pháp bảo không chỉ có chỉ là pháp bảo, bởi vì huyết luyện quan hệ, người cùng pháp bảo hợp hai làm một, hai người nhất thể.

Bởi vậy không những có thể phát huy ra pháp bảo lớn nhất uy lực, trừ phi là chủ nhân tử vong, bằng không những người khác căn bản là ngự sử không được người khác huyết luyện pháp bảo.

Nhưng tương ứng một khi pháp bảo bị hao tổn, chủ nhân cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng, nhẹ thì tâm thần bị hao tổn, nặng thì thân bị trọng thương.

Ở Vạn Độc môn điển tịch trung ghi lại, năm đó lòng dạ hiểm độc lão nhân dựa vào phệ huyết châu, luyện thành một loại thông thiên triệt địa ma công, tên là ‘ huyết luyện thiên hạ ’.

Huyết luyện thiên hạ nói là một loại ma công, còn không bằng nói là một loại thần thông, uy lực chi cường kinh thiên hãi địa.

Năm đó nếu không phải khô người trong lòng, tay cầm khắc chế phệ huyết châu thiên gia thần kiếm, nói không chừng lòng dạ hiểm độc lão nhân đã sớm đã nhất thống Tu chân giới.

Phong đêm thi triển huyết luyện phương pháp, là ma đạo nhất chính tông huyết luyện chi thuật.

Đương nhiên, huyết luyện chi thuật có lợi có tệ, bởi vậy nhưng phàm là huyết luyện chi bảo, phẩm chất cơ bản đều sẽ không kém.

“Phốc!”

U cốc trung phong đêm khoanh chân mà ngồi, phệ huyết châu huyền phù ở trước mặt hắn, chỉ thấy phong đêm đôi tay không ngừng biến hóa, từng đạo pháp quyết đánh ra, cuối cùng một phách ngực phun ra một ngụm máu tươi.

Phong đêm phun ra máu tươi, là một ngụm tinh huyết, tục xưng máu đầu quả tim.

Phệ huyết châu ở hấp thu tinh huyết sau. Tức khắc lóng lánh ra màu đỏ quang mang, nếu là người bình thường tinh huyết, muốn luyện hóa phệ huyết châu thiên nan vạn nan. Hơi không chú ý liền sẽ bị phệ huyết châu phản phệ, hút khô tinh huyết mà chết.

Cũng may phong đêm tu luyện chính là hút máu ma công. Luyện hóa phệ huyết châu so những người khác dễ dàng gấp mười lần.

“Quả nhiên cùng ghi lại giống nhau……”

Phong đêm trên mặt lộ ra một mạt vui mừng, ngay sau đó bấm tay ở trên người kỳ kinh bát mạch, rất nhiều huyệt vị điểm mấy chục hạ, ngay sau đó phong đêm cả người các nơi lỗ chân lông, bắt đầu chậm rãi tràn ra một tia máu tươi.

“Huyết tế!”

Bởi vì đau đớn phong đêm sắc mặt có chút dữ tợn, nhưng vẫn là cắn răng kiên trì xuống dưới, thi triển ra chính tông huyết luyện chi thuật.

Theo phong đêm hét lớn một tiếng, nguyên bản tinh tế chảy xuôi máu. Thế nhưng trống rỗng bay lên, hóa thành tơ máu triều phệ huyết châu thể xác quấn quanh đi lên, hối thành từng đóa huyết sắc hoa hồng hoàn toàn đi vào châu trung.

Ước chừng nửa canh giờ, phong đêm sắc mặt trở nên tái nhợt vô cùng, thân hình đều có điểm cầm giữ không được, chậm rãi lay động lên.

“Ong ong!……”

Phệ huyết châu bỗng nhiên chấn động lên, hấp thu lực độ đột nhiên tăng lớn, quay chung quanh ở này mặt ngoài máu tươi, nháy mắt bị cắn nuốt không còn một mảnh.

Hấp thu phong đêm đại lượng tinh huyết sau, phệ huyết châu trở nên càng thêm loá mắt. Giống như một viên Kê Huyết Thạch mài giũa hạt châu, mặt ngoài chảy xuôi nhè nhẹ huyết sắc sương mù.

“Thành!”

Phong đêm tái nhợt sắc mặt, không khỏi hiện lên một tia vừa lòng mỉm cười.

Từ trong lòng lấy ra một cái bình ngọc. Đảo ra ba viên màu trắng ngà đan dược há mồm nuốt vào.

Đan dược là phong đêm chính mình luyện chế, chỉ là một loại bình thường dưỡng nguyên cố bổn đan dược, lấy phong đêm hiện tại luyện đan thuật luyện chế đảo cũng không khó.

Nuốt vào ba viên đan dược sau, phong đêm sắc mặt hồng nhuận không ít, không hề giống bắt đầu thời gian như vậy tái nhợt.

“Hút máu ma công cùng huyết luyện thiên hạ……”

Phong đêm khóe miệng biên nổi lên cười ý, nguyên lai ở huyết luyện phệ huyết châu sau, phệ huyết châu cùng hắn tâm ý tương thông, cho hắn truyền lại một cổ tin tức.

Đúng là toàn bổn hút máu ma công, cùng huyết luyện thiên hạ thần thông phương pháp tu luyện.

Hút máu ma công không hổ là huyết luyện đường trấn giáo ma công. Tuyệt đối không thể so vạn độc chân kinh, Thái Cực huyền quét đường phố, đại Phạn Bàn Nhược từ từ công pháp kém, tuyệt đối là tru tiên thế giới đứng đầu công pháp chi nhất.

Tru tiên thế giới công pháp. Cơ bản đều là từ thiên thư trung lĩnh ngộ, nhưng có thể tu luyện đến quá thanh cảnh giới công pháp lại là không nhiều lắm. Mà hút máu ma công vừa lúc chính là một trong số đó.

Toàn bổn hút máu ma công phân biệt tam đại cảnh giới, tức: Chân ma cảnh giới, Huyết Ma cảnh giới, Tu La cảnh giới.

Chân ma cảnh giới chia làm mười tầng, cùng Thái Cực huyền quét đường phố ngọc thanh cảnh giới không sai biệt lắm.

Huyết Ma cảnh giới cùng Tu La cảnh giới, tương đương thượng thanh cùng quá thanh cảnh giới, chia làm chút thành tựu, đại thành, viên mãn, cũng có thể xưng hô sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ.

Phong đêm từ phệ huyết châu trung được đến hút máu ma công, là năm đó lòng dạ hiểm độc lão nhân lưu lại, có thể tu luyện đến Tu La cảnh giới viên mãn đứng đầu công pháp.

Đến nỗi huyết luyện thiên hạ thần thông liền càng thêm khó lường, này hạng thần thông là lòng dạ hiểm độc lão nhân hao hết tâm lực sáng chế, phối hợp phệ huyết châu một khi thi triển uy lực vô cùng, so với thanh vân môn thần kiếm ngự lôi thật quyết từ từ thần thông chỉ cường không yếu.

Nếu không phải thiên gia thần kiếm khắc chế phệ huyết châu, năm đó lòng dạ hiểm độc lão nhân cũng không bị thua.

“Đáng tiếc, huyết luyện thiên hạ muốn tu luyện, ít nhất cũng muốn Huyết Ma cảnh giới tu vi……”

Phong đêm trong lòng có chút bất đắc dĩ, hắn hiện tại mới tầng thứ bảy tu vi, muốn đột phá Huyết Ma cảnh giới, không biết muốn năm nào tháng nào.

Trừ phi tìm kiếm đến đại lượng thiên tài địa bảo, bằng không cũng chỉ có cắn nuốt người khác máu.

Phong đêm nhưng thật ra không để bụng giết người, chẳng qua tu vi quá thấp người, hấp thu máu công hiệu cực kỳ bé nhỏ, chỉ có hấp thu tu vi so tự thân cao người máu, kia kinh nghiệm mới có thể đủ bay nhanh tăng trưởng, nhưng tu vi so tự thân cao người, lại há là như vậy dễ giết?

Cũng may phong đêm hiện tại huyết luyện phệ huyết châu thực lực bạo tăng, chỉ cần không phải thượng thanh cảnh giới cao thủ, liền tính là đệ thập tầng tu vi người, phong đêm cũng có thể đủ chống lại một vài.

Phong đêm tâm niệm vừa động, trước mặt thoáng hiện một đạo quầng sáng.

Ký chủ: Phong đêm

Thọ mệnh: 26/212

Cảnh giới: Hút máu ma công bảy tầng, ( 34820/12500000 )

Công pháp: 《 hút máu ma công 》, 《 trận pháp cơ sở 》, 《 luyện đan cơ sở 》.

Pháp thuật: Ngự hỏa thuật ( giá cao pháp thuật ), ngự phong thuật ( cao giai pháp thuật ), ngự kiếm thuật ( cao giai pháp thuật ), khinh thân đề túng thuật ( cao giai pháp thuật ).

Pháp khí: Thanh phong kiếm ( thấp kém phẩm chất ), phệ huyết châu ( huyết luyện thần binh )

Nhiệm vụ chủ tuyến ( 2/5 ): Thu thập tru tiên thế giới thiên thư, hoàn thành nhiệm vụ mới có thể rời đi này thế giới.

Tiến hóa điểm số: 0

Trừ bỏ trướng mấy trăm kinh nghiệm, chính là pháp khí kia hạng nhất, mặt sau nhiều một cái phệ huyết châu.

Phong đêm lại ở sơn cốc đãi ba ngày, cho đến huyết luyện hao tổn huyết khí khôi phục, phong đêm lúc này mới rời đi sơn cốc, bước lên đi trước vạn dơi động lộ trình.

Thanh Vân Sơn khoảng cách vạn dơi động, ít nhất có 3000 hơn dặm lộ trình, liền tính là ngự kiếm phi hành cũng muốn đuổi mười ngày lộ.

Dọc theo đường đi phong nửa đêm tâm nhị dùng, một bên lên đường một bên quen thuộc phệ huyết châu.

Phệ huyết châu không hổ là ma đạo chí bảo, mỗi lần chạm đến phệ huyết châu, chỗ sâu trong óc đều sẽ ảo giác lan tràn, nếu không phải phong đêm là phệ huyết châu chủ nhân, lại tu luyện hút máu ma công, chỉ sợ đã sớm bị phệ huyết châu phản phệ. ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Vũ phu|Phu quý bức người|Nông gia có nữ không bình thường|Không gian chi thản nhiên điền cư|Vai ác nhãi con ba tuổi rưỡi: Thần y mẫu thân mỹ lại táp|Hoa đều mạnh nhất nghịch thiên chúa tể|Đô thị vạn thú vương|Dùng độc cao thủ ở hiện đại|Trần nhị cẩu yêu nghiệt nhân sinh|Xuyên qua cẩm lý dưỡng phu thủ tục|Bóng đá hoàng đế|Xuyên qua tinh tế làm phiên toàn vũ trụ sau ta đăng cơ|Tùy mạt ta vì vương|Nông môn trưởng tỷ: Ta kiều dưỡng năm cái đại lão đệ đệ|Kinh hồn siêu thị|Phim ảnh thế giới học tài nghệ|Luyến tổng sau, đỉnh lưu tiền nhiệm hắn mỗi ngày cầu hợp lại|Võng du chi thần cấp triệu hoán|Hoa đều đặc chiến lang vương|Xuyên qua tám năm mới xuất đạo

Chương trước|Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh mục lục|Chương sau