Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh chương 24: Diệt sát lão yêu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh>>Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh mới nhất chương danh sách>> chương 24: Diệt sát lão yêu

Chương 24: Diệt sát lão yêu


Mới nhất chương

Đọc màu lót..

Lam nhạt hải dương

Minh hoàng thanh tuấn

Lục ý thanh nhã

Phấn hồng thế gia

Tuyết trắng thiên địa

Màu xám thế giới

Chương 24: Diệt sát lão yêu

Chương 24: Diệt sát lão yêu


Chương 24: Diệt sát lão yêu

Trước kia bởi vì luyện huyết đường xuống dốc, tự nhiên không năng lực thanh lý môn hộ, nhưng hiện tại tình huống liền bất đồng.

Tự phong đêm thống lĩnh luyện huyết đường, luyện huyết đường thực lực tiến bộ vượt bậc, tuy rằng không bằng tứ đại tông môn, nhưng trừ bỏ tứ đại tông môn ngoại, tuyệt không so bất luận cái gì Ma giáo môn phái kém.

“Các ngươi chăm sóc hảo phu nhân.”

Phong đêm nhẹ nhàng đẩy, lục tuyết kỳ thân ảnh dừng ở luyện huyết đường đệ tử trung gian.

“Là!”

Chó hoang đạo nhân đám người cung kính lĩnh mệnh, đem lục tuyết kỳ bao quanh vây quanh hộ ở bên trong.

Phong đêm ánh mắt quét về phía Tần vô viêm phía sau, một thân hồn hậu huyết tinh hơi thở hút máu lão yêu, trong mắt hiện lên một tia âm lãnh thần sắc.

“Phong môn chủ……”

Tần vô viêm thần sắc hơi đổi, đáng tiếc không đợi hắn nói cho hết lời, phong đêm một bước bước ra một chưởng phách về phía hút máu lão yêu.

“Phản bội luyện huyết đường giả, bổn tọa phải giết chi.”

Ai cũng không nghĩ tới phong đêm sẽ đột nhiên làm khó dễ, rốt cuộc tốt xấu phong đêm cũng là nhất môn chi chủ, đột nhiên ra tay không thể nghi ngờ có đánh lén chi nghi.

“Phanh!”

Hút máu lão yêu sắc mặt cuồng biến, hấp tấp chi ra tay đón đánh, quyền chưởng va chạm, bàng bạc chân nguyên mọi nơi khuếch tán.

Tu vi cao thâm trưởng lão đảo cũng không ngại, nhưng những cái đó tu vi thấp đệ tử, tắc trực tiếp bị lan đến đâm bay, liền tính là Tần vô viêm cũng không khỏi lùi lại hơn mười trượng, lúc này mới ổn định thân hình.

“Phong môn chủ, ta cùng cấp thuộc Ma môn một mạch, chuyện gì cũng từ từ……”

Tần vô viêm vội vàng kêu lên.

Ở Vạn Độc môn hút máu lão yêu tu vi, năng lực áp giả cũng cũng chỉ có độc thần, cùng hút máu lão yêu tu vi tương đương giả, cũng cũng chỉ có như vậy hai ba cái.

Phong đêm có thể một chưởng bức lui hút máu lão yêu, tuy có đánh lén chi nghi, nhưng cũng có thể thấy được phong đêm tu vi chi tinh thâm.

“Vô nghĩa không cần nhiều lời, hút máu đồng hương phản bội luyện huyết đường, bổn tọa thân là luyện huyết đường môn chủ, hôm nay đem thanh lý môn hộ.”

Một chưởng bức lui hút máu lão yêu, phong đêm khoanh tay mà đứng, một đôi hai tròng mắt mãn hàm sát ý.

“Lão phu sợ ngươi không thành!”

Hút máu lão yêu sắc mặt dữ tợn, mặt khác một người Vạn Độc môn trưởng lão, cũng đứng ở hút máu lão yêu bên cạnh. Nhìn về phía phong đêm ánh mắt sát ý nghiêm nghị.

“Phong môn chủ, ngươi thật sự muốn cùng ta Vạn Độc môn là địch?”

Tần vô viêm sắc mặt biến đổi, ngữ khí âm lãnh nói.

“Ha ha, trừ phi độc thần thân đến. Những người khác ở bổn tọa trong mắt giống như gà vườn chó xóm, hút máu lão yêu chịu chết đi!”

Phong đêm bừa bãi cười to, thân hình vừa động, đánh úp về phía Vạn Độc môn hai tên trưởng lão.

Hút máu lão yêu cùng phong đêm không có ân oán, nhưng ai kêu phong đêm đang muốn lập uy. Hút máu lão yêu không thể nghi ngờ là tốt nhất đối tượng.

“Lăng trưởng lão, ngươi đi trợ hút máu trưởng lão giúp một tay.”

“Là, Thiếu môn chủ.”

Kỳ thật không cần Tần vô viêm phân phó, lăng trưởng lão ở phong đêm động thủ khi, đã cùng hút máu lão yêu liên thủ nghênh.

Cùng thời gian Vạn Độc môn đệ tử, cũng cùng luyện huyết đường đệ tử đối thượng.

Mà Hợp Hoan Phái đệ tử, ở kim bình nhi ra mệnh lệnh, sôi nổi đẩy đến một bên, không nhúng tay Vạn Độc môn cùng luyện huyết đường chi gian tranh đấu.

“Ầm vang……”

Phong đêm lấy một địch hai, một kích va chạm thế nhưng cân sức ngang tài. Một màn này không khỏi làm Tần vô viêm thần sắc một ngưng.

“Tế!”

Lăng trưởng lão cùng hút máu lão yêu sôi nổi tế ra pháp khí, trong nháy mắt tử mang bạo trướng, rực rỡ lóa mắt quang mang ầm ầm trào ra.

Cho dù hiện tại là ban ngày, thế nhưng cũng là như vậy xán lạn không thể nhìn gần, mấy ngày liền tế từ từ dâng lên thái dương, giờ phút này tựa hồ cũng trở nên ảm đạm không ánh sáng.

“Huyết luyện thiên hạ!”

Thấy hút máu lão yêu hai người tế ra pháp khí, phong đêm cũng không dám đại ý, sư tử vồ thỏ toàn lực ứng phó, phong đêm trực tiếp tế ra phệ huyết châu, thi triển ra huyết luyện thiên hạ thần thông.

Phong đêm cả người khí thế bỗng nhiên bạo trướng. Từng đạo huyết khí tự trong thân thể hắn tràn ra, xoay quanh ở hắn đỉnh đầu hóa thành một đoàn huyết vân.

Huyết vân ngay lập tức chia ra làm tam, hóa thành ba điều huyết sắc đằng long, mỗi một cái huyết sắc đằng long đều có mười trượng trường. Trên người lân giáp rõ ràng có thể thấy được, ngưng như thực chất, cơ hồ cùng vật còn sống không có khác nhau.

“Ngẩng……”

Ba điều huyết sắc đằng long ngửa mặt lên trời ngẩng khiếu, giương nanh múa vuốt nhào hướng hút máu lão yêu hai người.

“Phệ huyết châu!”

Mọi người nhìn đến phong đêm tế ra phệ huyết châu, thần sắc không khỏi bỗng nhiên biến đổi, phệ huyết châu ở Ma môn là đại danh đỉnh đỉnh chí bảo. Cơ hồ 90% ma đạo người trong đều nghe qua phệ huyết châu đại danh.

“Không hảo……”

So sánh với những người khác, hút máu lão yêu càng biết phệ huyết châu khủng bố, càng biết huyết luyện thiên hạ thần thông uy lực.

Mắt thấy ba điều huyết sắc đằng long đánh tới, hút máu lão yêu sắc mặt thay đổi mấy lần, cuối cùng cắn răng một cái dường như hạ cái gì quyết định.

“A…… Hút máu…… Ngươi……”

“Chết một người tổng so chết hai người hảo, lăng trưởng lão, ngươi yên tâm đi thôi, bần đạo sẽ nhớ rõ ngươi đại ân đại đức……”

Lại là hút máu lão yêu một chưởng chụp ở lăng trưởng lão sau lưng, lăng trưởng lão thân bất do kỷ nghênh hướng ba điều huyết sắc đằng long, mà hút máu lão yêu chính mình lại phi thân lui về phía sau, hơn nữa cũng không quay đầu lại xoay người bỏ chạy.

Toàn nhân hắn biết huyết luyện thiên hạ khủng bố, càng biết phệ huyết châu đối tu luyện hút máu ma công hắn có khắc chế tác dụng.

“Muốn chạy trốn, hỏi qua bổn tọa không có!”

Phong đêm hừ lạnh một tiếng, ba điều huyết sắc đằng long ngay lập tức cuốn lấy lăng trưởng lão, lăng trưởng lão thậm chí không kịp phát ra kêu thảm thiết, đã bị huyết sắc đằng long hút khô rồi máu tươi, biến thành một khối thây khô rơi trên mặt đất.

Mà phong đêm lại phi thân đuổi theo hút máu lão yêu, ngự khí phi hành đuổi giết mà đi, chớp mắt biến mất ở trước mặt mọi người.

“Này…… Thật là khủng khiếp thần thông……”

Kim bình nhi nhìn lăng trưởng lão thây khô, không khỏi hít hà một hơi.

“Hút máu lão yêu…… Phong đêm……”

Tần vô viêm nghiến răng nghiến lợi, niệm phong đêm cùng hút máu lão yêu tên, ngay sau đó thân hình nhoáng lên, đi vào lăng trưởng lão thây khô trước, nhặt lên lăng trưởng lão pháp khí cùng tùy thân vật phẩm.

Mà phong đêm đại phát thần uy, chém giết Vạn Độc môn một người trưởng lão, càng là đuổi giết hút máu lão yêu hoảng sợ mà chạy, luyện huyết đường đệ tử sĩ khí không khỏi vì này đại chấn.

“Hút máu lão yêu, bổn tọa xem ngươi hướng nơi nào chạy……”

Phong đêm ngự khí phi hành tốc độ cực nhanh, rốt cuộc phệ huyết châu chính là thần binh phẩm chất pháp khí, tốc độ so chi hút máu lão yêu muốn mau rất nhiều.

“Phong môn chủ, ngươi rốt cuộc muốn thế nào……”

Mắt thấy trốn không thể trốn, hút máu lão yêu chỉ phải dừng lại nghênh chiến.

Phong đêm khoanh tay lập với hư không, một thân bạch sam theo gió đong đưa, tóc dài bay múa, thật sự giống như trích tiên lạc phàm.

“Phản bội luyện huyết đường, bổn tọa tự nhiên muốn lấy tánh mạng của ngươi!”

“Ngươi……”

Hút máu lão yêu còn muốn nói cái gì, đáng tiếc phong đêm căn bản không cho hắn cơ hội.

“Chịu chết đi!”

Phong đêm thúc giục phệ huyết châu bí pháp, này bí pháp nhưng phối hợp phệ huyết châu, áp chế tu luyện hút máu ma công người.

Hút máu lão yêu biến sắc, ở phệ huyết châu áp chế hạ, mười thành thực lực chỉ có thể phát huy ra sáu thành, liền càng thêm không phải phong đêm đối thủ.

“Đi!”

Phong đêm không lại thúc giục huyết luyện thiên hạ thần thông, rốt cuộc thúc giục thần thông quá mức tiêu hao pháp lực, chỉ là tế ra phệ huyết châu đập đi ra ngoài, hút máu lão yêu hộ thân chân nguyên cương tráo, phệ huyết châu chạm vào chi tức toái, hóa thành một đạo huyết quang chui vào hút máu lão yêu trong cơ thể.

“A……”

Hút máu lão yêu phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết, thân thể lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khô khốc, đảo mắt biến thành một khối thây khô. (



Chương trước|Vị diện chi mạnh nhất người khổng lồ xanh mục lục|Chương sau