Đan thiên chiến thần xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Đan thiên chiến thần>>Đan thiên chiến thần mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 24 ngày tác giả:Huyễn long độc vũPhân loại:Huyền huyễn|Dị giới đại lục|Huyễn long độc vũ|Đan thiên chiến thần
( song kích con chuột mở ra màn hình lăn lộn, con chuột vòng lăn khống chế tốc độ )

_

Tiểu thuyết huyễn long độc vũ

Nội dung lớn nhỏ:10249.13KB

Download:

Thượng truyền thời gian:2018102216:48:22

Còn nhớ rõ năm ấy, lập hạ không thái giám lời thề, cuối cùng nhưng vẫn kéo dài tới hôm nay mới xong bổn.

Nói ra các ngươi khả năng đều không tin, mỗi một lần ta nhớ tới quyển sách này, nhớ tới cái kia lời thề thời điểm, đều sẽ có một loại xấu hổ cảm giác, áp lực tâm lý rất lớn a!

Mỗi một ngày ta đều nghĩ đến, khi nào chạy nhanh cấp quyển sách này bổ một cái kết cục a, chạy nhanh viết xong a!

Hiện tại, rốt cuộc làm ta an lên rồi, viết xong……

Quyển sách này thành tích rất kém cỏi, cơ hồ liền không có cái gì người đọc nhìn, viết quyển sách này thời điểm là 14 năm, ta đại tam vừa mới khai giảng.

Ta nhớ rõ, ngày đó ta ở ga tàu hỏa bên này, thu được ký hợp đồng thông tri, lúc ấy thật sự đặc biệt cao hứng, đặc biệt hưng phấn, ở xe lửa thượng liền trực tiếp đã phát tư liệu, kêu bằng hữu giúp ta điền, sau đó về tới trường học lúc sau lập tức đóng dấu hợp đồng, ký hợp đồng.

Lúc ấy ta có một khang nhiệt huyết, muốn viết ra một cái tốt chuyện xưa cho đại gia nhìn xem, nhưng mà, lòng có dư mà lực không đủ, rốt cuộc vẫn là trở thành một cái đại nằm liệt giữa đường, có lẽ ta là không thích hợp viết huyền huyễn đi, sau lại ta liền nghĩ chuyển hình.

Quyển sách này ta vẫn luôn lấy toàn cần, cắn răng viết xong toàn bộ đại học thời gian, kỳ thật ý nghĩa vẫn là rất đại, là quán triệt ta cuộc sống đại học hai quyển sách chi nhất, còn có một quyển, nếu chiếu cái này bút danh tra nói, hẳn là có thể tra được.

Bất quá tới rồi ta tốt nghiệp lúc sau, ta ý thức được, ta không thể còn như vậy viết, bởi vì quyển sách này kiếm không được tiền, như vậy viết có thể đem ta đói chết, kết quả là, ta tạm thời dừng cày.

Này dừng lại, liền đến hiện tại!

Còn hảo, rốt cuộc cấp cái này kết cục bổ xong rồi, bởi vì lúc trước ta cũng đã viết tới rồi cuối cùng kết cục địa phương, cho nên bổ cái này kết cục, cũng không có hao phí nhiều ít công phu, nhưng là giống như đã tìm không thấy trước kia cảm giác, chỉ có thể bổ ra ta lúc trước tưởng tượng kết cục đi.

Đây là một quyển nằm liệt giữa đường thư, với ta mà nói, cũng là rất có ý nghĩa một quyển sách, nuôi sống ta đại tam, đại bốn…… Nó không xuất sắc, nhưng là, nó là ta tâm huyết chi tác.

Hảo, xong bổn, ta cảm thấy cũng không có người muốn nhìn thấy ta, ha ha, không nói!

Ta có một quyển sách mới, gọi là 《 ta kỳ thật là vạn năng 》, một quyển đô thị thư, ta đồng dạng có thể lập hạ không thái giám lời thề, nếu ngươi có duyên nhìn đến nói, liền đi vào nhìn một cái đi, nói không chừng sẽ thích hợp các ngươi ăn uống đâu?

Đến tận đây, chỉ muốn này, cáo biệt ta đại học thời đại.

Bổn văn mỗi trang biểu hiện 5000 tự cộng 1723 trang trước mặt trang 1728

Tiểu nhắc nhở: Như ngài cảm thấy bổn văn đẹp, có thể thông qua bàn phím thượng phương hướng kiện ← hoặc → mau lẹ mở ra trang trước, trang sau tiếp tục tại tuyến đọc

Cũng có thể download đến ngài đọc sách thiết bị, lấy đạt được càng mau càng tốt đọc thể nghiệm!

Chương trước|Đan thiên chiến thần mục lục|Chương sau