Chung cực cao thủ chương 3307 thông mệnh đan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Chung cực cao thủ>>Chung cực cao thủ mới nhất chương danh sách>> chương 3307 thông mệnh đan

Chương 3307 thông mệnh đan


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 17 ngày tác giả:Gió thu 123Phân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Gió thu 123|Chung cực cao thủ
Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "Ngạo vũ các" gia nhập bookmark! Phương tiện lần sau đọc.


Khi thời gian tiếp tục đi qua mấy cái hô hấp lúc sau.

Kia sát trận trong vòng pháp bảo cường đại khả năng, ở một chút chân chính bày ra mà khai khoảnh khắc.

Nơi này trong vòng trăm vạn tu sĩ, bao gồm kia khách quý phòng trong vòng tồn tại, cũng là đối với kia một sát trận nhìn lại.

Làm phòng trong vòng tồn tại, cùng những cái đó bình thường ghế phía trên sở tồn tại tu sĩ, đối với kia sát trận cường đại cái nhìn, tự nhiên là có một ít khác biệt.

Bọn họ cũng đều là biết.

Hôm nay la phòng đấu giá tương đối bọn họ sở tưởng tượng trung còn muốn càng vì cường đại hơn nhiều, kia chờ cường đại, cơ hồ là ở bất luận cái gì một cái biểu hiện trong vòng, như vậy chương hiển mà ra.

Thả là làm nhân tâm trung, tràn đầy chấn động.

Đối bọn họ mà nói, kia một pháp bảo, cũng coi như là cực kỳ không tồi.

Chính là đang ở này chờ chi biên cảnh thượng, bậc này trình tự pháp bảo, với bọn họ mà nói, tác dụng không lớn.

Nhưng lại là làm kia nơi bình thường ghế phía trên các tu sĩ toàn bộ đều là khí thế ngất trời, sôi nổi đối với kia một pháp bảo nhìn lại, ánh mắt trong vòng lửa nóng thái độ, cơ hồ là khó có thể che lấp.

Kia chờ pháp bảo ánh sáng, ở toàn bộ khuếch tán, mê ly ánh mắt, làm cho bọn họ trái tim, vào lúc này, đều là trở nên ngo ngoe rục rịch lên.

“Bậc này pháp bảo, quả nhiên rất là không tồi, cũng là cực kỳ lợi hại, nếu như vậy pháp bảo, xuất hiện tại đây, như vậy mặc kệ như thế nào, ta chờ đều là quả quyết không thể bỏ lỡ, ta nguyện ý ra giá mười hai vạn thượng phẩm tiên thạch.” Lúc ấy, chính là có tu sĩ lập tức ra tiếng, tựa hồ sợ chỉ cần lạc hậu một bước, như vậy này một pháp bảo, chính là sẽ như vậy bị người cấp cướp đi.

Này một giá cả, đã sớm là vượt qua đại bộ phận tu sĩ tâm lý giới vị, cái này làm cho nơi này quan vọng tu sĩ, cho dù là đã biết này một pháp bảo cường đại, kiến thức tới rồi này một pháp bảo uy năng.

Nhưng lại chung quy là vẫn như cũ hữu tâm vô lực.

Chỉ có thể tiếp tục ở nơi đó nhìn, chờ đợi này một pháp bảo, chân chính hoa lạc nhà ai.

Đang ở như vậy một mặt mặt, ở chỗ này sở xuất hiện, kia một cho dù là đối với này một pháp bảo, cực kỳ muốn đạt được người, cũng là chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ.

Cuối cùng.

Này một pháp bảo, chính là bị kia cuối cùng ra giá người, cấp như vậy đạt được.

Mà người này, còn lại là kia nhất hào phòng trong vòng chương gia tu sĩ.

Bán đấu giá tiếp tục tiến hành.

Từng cái uy năng cường đại pháp bảo, cùng cực kỳ hiếm quý đan dược, như nước chảy giống nhau, bị bán đấu giá mà xuống.

Nơi này sở đã đến tu sĩ, một bộ phận nhỏ người, cũng là đạt được một cái thắng lợi trở về.

Khóe miệng sở treo toàn bộ đều là như vậy vui mừng tươi cười.

Mà từ nay về sau.

Toàn bộ phòng đấu giá nội, sở hữu người, cũng là vào lúc này, toàn bộ đều là trở nên chờ mong lên.

Bởi vì ở kế tiếp, sở muốn xuất hiện hàng đấu giá, tắc toàn bộ đều là trân quý vô cùng, cũng là lần này này nửa năm một lần đại hình đấu giá hội trong vòng, sở nhất định muốn xuất hiện trân quý chi vật.

Này đó bảo vật, toàn bộ đều là áp trục vật phẩm.

Kia trên đài cao khánh dương, cũng là vào lúc này, mặt mang theo một ít trịnh trọng.

Hắn nghiêm túc đối với nơi này tu sĩ, sở như vậy xem ra.

Trên mặt, toàn bộ đều là một ít ngưng trọng.

“Các vị đạo hữu, trước mắt nhất mấu chốt thời khắc, đã đã đến, kế tiếp sở muốn đánh ra vật phẩm, là lần này bán đấu giá trong vòng, nhất trân quý bảo vật, bất luận cái gì một kiện, cũng là giá trị liên thành, đối ta chờ mà nói, cũng là cực kỳ quan trọng.”

“Các vị đạo hữu nếu muốn đạt được, còn thỉnh không cần có bất luận cái gì khách khí, toàn bộ đều là có thể làm hết sức, cấp ra bản thân lý tưởng giá cả, đạt được chính mình cảm nhận trung, nhất cường đại cùng yêu thích bảo vật.”

“Còn lại ta không dám bảo đảm bất luận cái gì, nhưng là, ta có thể bảo đảm, ở chỗ này trong vòng, bất luận cái gì một cái lòng mang suy nghĩ mà đến người, toàn bộ đều là có thể như vậy cảm thấy mỹ mãn, toàn lực mà về.” Khánh dương chi lời nói, tiếp tục truyền khai.

Tức khắc.

Nơi này trong vòng, bất luận cái gì một người, toàn bộ đều là suy tư mấy ngày liền, cũng là nghĩ đến, lúc này đây áp trục chi vật, hay không thật là có chính mình sở yêu cầu bảo vật xuất hiện.

Liền ở bọn họ toàn bộ đều là ở vào như vậy chờ mong cùng chờ đợi dưới.

Kia khánh dương trong tay quang mang, lại lần nữa một cái lập loè.

Một viên lập loè màu đỏ quang mãn sự việc, chính là xuất hiện ở hắn lòng bàn tay trong vòng, này một vật, ở mới vừa xuất hiện, chính là hấp dẫn một đại sóng ánh mắt.

Bọn họ sôi nổi đối với kia một vật sở xem mà đi.

Ánh mắt trong vòng, sở tồn tại toàn bộ đều là một ít chờ mong, cùng lửa nóng.

“Này một vật, là một lần ngẫu nhiên trong vòng, ta thiên la phòng đấu giá trưởng lão thu hoạch đến, nhưng là bởi vì kia một trưởng lão tu vi, đạt tới nhất định nông nỗi, này một vật, đối kia một trưởng lão, cũng là vô bao lớn tác dụng, lúc này mới làm kia một trưởng lão, đem này một vật, cấp như vậy tiến hành bán đấu giá ý tưởng.”

“Có lẽ, tại đây một bộ phận đạo hữu, đối với này một vật, đã là có một cái đại khái nhận tri, cũng là biết, này một bảo vật, là đối tu sĩ mà nói, đặc biệt là đại ngân hà đỉnh tu sĩ tới nói, đều là không thể thiếu quý hiếm đan dược.”

“Không tồi, đây đúng là kia thông mệnh đan.”

Khánh dương chi lời nói, ở mới vừa khuếch tán, ở chỗ này xốc lên một đạo mãnh liệt phong vân lúc sau.

Bất luận cái gì một người, cũng toàn bộ đều là ở như vậy một cái thời khắc trong vòng, sôi nổi đối với này một vật, khởi tới rồi nhất định chú ý.

Những cái đó tu vi, đạt tới đại ngân hà đỉnh các tu sĩ, càng là vào lúc này, toàn bộ mắt lộ ra kỳ quang, đối với kia phía trước đan dược sở xem mà đi.

Bọn họ trong lòng, toàn bộ đều là xao động vô cùng, dường như rất là muốn như vậy đạt được kia một đan dược.

Ngay cả những cái đó khách quý phòng trong vòng các tu sĩ, cũng toàn bộ đều là ở như vậy một cái thời khắc, trong lòng ngo ngoe rục rịch.

Bọn họ tự nhiên cũng là biết, kia cái gọi là thông mệnh đan, rốt cuộc là có kiểu gì thật lớn hiệu dụng.

“Cái gọi là thông mệnh đan đối với giống nhau tu sĩ mà nói, cũng không bất luận cái gì quá lớn hiệu dụng, nhưng đối với bất luận cái gì một cái tu vi đạt tới đại ngân hà đỉnh tu sĩ tới nói, còn lại là có thật lớn hiệu dụng, này một hiệu dụng, tuy rằng vô pháp đạt tới nghịch thiên sửa mệnh, có thể cho đại ngân hà đỉnh tu sĩ, nhất cử tiến vào kia tiểu vũ trụ cảnh giới nông nỗi, nhưng là, lại sẽ ở kia vô hình trong vòng, làm bất luận cái gì một cái sở cắn nuốt này chờ đan dược người, có nhất định tỷ lệ, gia tăng như vậy đột phá đại ngân hà cảnh giới, trở thành kia tiểu vũ trụ cảnh giới cơ hội.”

“Bởi vậy, này một đan dược cường đại trình độ, nơi này đạo hữu, hẳn là cũng là toàn bộ sáng tỏ, nếu như các vị đạo hữu thật là có điều yêu cầu, như vậy thỉnh giờ phút này khởi, lập tức ra giá.”

Giọng nói dựng lên, những cái đó đối với này thông mệnh đan vốn là có một chút biết được tu sĩ, trong lòng lửa nóng cùng sôi trào không ngừng.

Những cái đó đối với này đan mới là lần đầu nghe nói, tu vi lại là đạt tới đại ngân hà hậu kỳ thậm chí trung kỳ chi tu, tại như vậy một cái thời khắc, còn lại là trong lòng nổ vang không thôi.

Đang ở như thế một mặt, mới vừa mà làm, hiện ra ở này, bộc phát ra trong đó sở tồn tại cường hãn thời khắc.

Toàn bộ phòng đấu giá, đã là bị một cổ vô cùng cường đại cùng hồn hậu hơi thở, tại đây quanh thân, sở hoàn toàn khuếch tán dựng lên.

Trang web bản đồ hướng dẫn:

20122015 ngạo vũ các

Chương trước|Chung cực cao thủ mục lục|Chương sau