Kiếm đạo tà quân chương 1048 bất tử Ma Tôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm đạo tà quân>>Kiếm đạo tà quân mới nhất chương danh sách>> chương 1048 bất tử Ma Tôn

Chương 1048 bất tử Ma Tôn


Đổi mới thời gian:2017 năm 12 nguyệt 01 ngày tác giả:Phượng sơPhân loại:Huyền huyễn|Dị giới đại lục|Phượng sơ|Kiếm đạo tà quân
Nhắc nhở: Lo lắng tìm không thấy bổn trạm? Ở cũng có thể trực tiếp

Đưa vào tiểu thuyết danh có thể thiếu tự nhưng không cần chữ sai

Chính văn

“A di đà phật!”

Đột nhiên, một tiếng phật hiệu ở sáu người bên tai vang lên, sáu người đột nhiên ngẩn ra, theo tiếng nhìn lại. ∮ tạp ∞ chí ∞ trùng ∮

Nơi xa nùng liệt đen đủi bên trong, có kim quang lóng lánh, một vị nhìn qua rất là tuổi trẻ tăng nhân đi ra.

“Vô bi đại sư, ngươi cũng bị vây ở nơi này?” Tiêu gia lão tổ tiến lên một bước, nhìn vô bi thánh tăng nói.

Vô bi nhìn Tiêu gia lão tổ liếc mắt một cái, gật đầu cười cười nói: “Chư vị, này Tử Thần sơn tử khí thực trọng, tâm thần không chừng giả đều sẽ xuất hiện ảo giác, ngàn vạn không cần mắc mưu!”

Lưu tinh nhìn hắn nói: “Vô bi đại sư, này Tử Thần sơn khả năng đi ra ngoài?”

Vô bi thánh tăng lắc lắc đầu, nói: “Đỉnh núi có một tôn ma cốt, ma cốt tử khí quanh quẩn, ở ma cốt trên người tròng một bộ thần thánh áo giáp, làm kia thần cốt có một tia linh trí, Tử Thần trên núi tử khí đều là bị hắn thao túng.”

“Ma cốt? Áo giáp?”

Lưu độ sáng tinh thể người giật mình không thôi, đột nhiên nhớ tới.

Lúc trước Độc Cô vô bại mở ra vĩnh hằng chi môn thời điểm, một quả thánh thạch hóa thành áo giáp ấn lạc ở đồ án thượng, sau đó kia áo giáp nam tử dường như sống lại.

“Chẳng lẽ những cái đó thánh thạch chìa khóa đều là dùng để sống lại vĩnh hằng chi môn trung như vậy cường đại sinh linh?” Nghĩ, Lưu tinh càng thêm khiếp sợ.

Vô bi đám người cũng nghĩ đến điểm này.

“Đại sư, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?” Khuất thiên vân nhìn vô bi hỏi.

Vô bi lắc lắc đầu nói: “Bần tăng dùng Địa Tạng kinh, Vãng Sinh Chú đều đã mất dùng, đại quang minh kinh cũng thử qua, đồng dạng vô pháp độ hóa.”

Lưu tinh đuôi lông mày hơi chọn nói: “Vô bi đại sư, ngươi sở dụng đại quang minh kinh cùng quang minh đỉnh đại quang minh quyết có gì dị chỗ?”

Nghe vậy, vô bi thánh tăng cười khổ một tiếng.

Hắn nói: “Quang minh đỉnh cùng ta thiên chùa vốn có sâu xa, đại quang minh quyết cũng là năm đó quang minh đỉnh một vị thánh chủ cùng thiên chùa thánh phật đà chỗ lĩnh ngộ ra tới một loại chủ công tâm pháp, hiệu quả có hiệu quả như nhau chi diệu.”

Nói, hắn tò mò mà nhìn Lưu tinh nói: “Lưu công tử, ngươi sẽ đại quang minh quyết?”

Lưu tinh trong lòng cũng là kinh ngạc, này vô bi thánh tăng bọn họ bất quá thấy hai lần mặt, người sau lại biết hắn là ai.

Hắn gật gật đầu nói: “Từng bái đương kim quang minh thánh chủ vi sư, học quá lớn quang minh quyết, chỉ là lĩnh ngộ pha thiển!”

Vô bi thánh tăng gật gật đầu nói: “Cũng chính là lúc ấy, quang minh đỉnh đem thánh thạch giao dư ngươi đi!”

“Không tồi.” Lưu tinh gật gật đầu.

Vô bi thánh tăng hai mắt hóa thành kim quang, nhìn chăm chú Lưu tinh thân thể, một chút lúc sau nói: “Ngươi trong cơ thể quang minh chi lực quá yếu, bất quá bần tăng phát hiện ngươi trong cơ thể dương lực dư thừa, nhưng tu luyện Cửu Dương Thần Công?”

Lưu tinh kinh ngạc, nói: “Đại sư hảo nhãn lực.”

“Cửu cửu quy nhất, là vì dương, ngươi đã đem Cửu Dương Thần Công hóa thành Thần Mặt Trời công, uy lực hơn xa phía trước gấp trăm lần.” Vô bi thánh tăng cũng là kinh ngạc cảm thán.

Lưu tinh càng thêm giật mình.

Vô bi thánh tăng nói: “Như vậy đi, Lưu công tử, ngươi cùng bần tăng liên thủ, chúng ta thử lại một chút, xem có không tinh lọc kia thần cốt, có lẽ có thể thành công.”

Nghe vậy, mặt khác năm người cũng là đại hỉ.

Lưu tinh gật gật đầu, nhìn kia màu đen vách đá liếc mắt một cái, nói: “Đại sư, lấy ngươi nhãn lực, khả năng nhìn thấu này màu đen vách đá?”

Vô bi thánh tăng lắc lắc đầu, nói: “Vừa rồi các ngươi nhìn đến người, đã không những cô thần thiên, cũng không phải Độc Cô vô bại.”

“Đó là ai?” Sáu người đều lắp bắp kinh hãi.

Vô bi thánh tăng cũng thực khó hiểu nói: “Là hai người hợp thể!”

“Cái gì?”

Nghe vậy, Lưu độ sáng tinh thể người lắp bắp kinh hãi.

Vô bi thánh tăng lắc lắc đầu, nói: “Bần tăng cũng không rõ lắm, bần tăng đuổi tới Tử Thần sơn thời điểm, này quỷ dị sự tình đã phát sinh. Có người nói là Độc Cô vô bại giết Độc Cô thần thiên, dùng này linh hồn tới tế điện ma bàn, cũng không biết sao lại thế này, hai người cư nhiên cùng tồn tại nhất thể.”

Lưu tinh suy tư lên, Độc Cô thần thiên tu vi rất thấp.

Độc Cô vô bại mang theo Độc Cô thần thiên tìm kiếm vĩnh hằng chi môn sự tình, hắn vẫn luôn có chút khó hiểu, bởi vì Độc Cô thần thiên căn bản giúp không được gì, nhưng Độc Cô vô bại đem người sau mang theo trên người khẳng định là hữu dụng.

Này trong đó khẳng định có không thể cho ai biết bí mật!

“Kia này……” Tiêu gia lão tổ chỉ chỉ vách đá, ý tứ là tưởng nói Độc Cô hợp thể có thể hay không đối bọn họ bất lợi.

Vô bi thánh tăng lắc lắc đầu, hắn cũng không rõ ràng lắm.

Hắn nói: “Độc Cô vô bại cũng là tưởng rời đi nơi này, hẳn là sẽ không đối ta bất lợi!”

Nghe vậy, mọi người cũng không có buông tâm, chỉ là gật gật đầu.

Lưu tinh làm vô bi thánh tăng dẫn đường, bảy người hướng tới đỉnh núi đi đến.

Nơi xa có tiếng kêu thảm thiết vang lên, bảy người cũng không rảnh lo nhiều như vậy.

Tiếng kêu thảm thiết không ngừng một chỗ, có thể thấy được vây ở Tử Thần trên núi còn có những người khác.

Giống vực ngoại tà giáo, ác ma giới người, vực ngoại Ma giáo, Lâm gia lão tổ, cơ gia lão tổ, Tiêu gia lão tổ, quang minh thánh tổ đám người, Lưu tinh đều không có nhìn đến.

Thực mau, bọn họ bảy người đạt tới đỉnh núi, đỉnh núi phía trên đen nhánh một mảnh, mấy ngày liền không đều nhìn không tới, đều bị màu đen tử khí, ma khí che đậy.

Bọn họ mới vừa vừa lên tới, đã bị các loại tử khí công kích, có màu đen quỷ trảo, có màu đen đại đao, màu đen chiến mã từ từ thủ đoạn công kích.

Lưu tinh sau lưng một vòng thái dương dâng lên, thần thánh quang mang từ trên người hắn chiếu xạ ra, những cái đó màu đen tử vong ma khí căn bản vô pháp gần người.

Vô bi thánh tăng trong miệng nhắc mãi đại quang minh kinh, trong cơ thể tản ra kim quang, cả người giống như kim sắc đồng nhân, nhìn cực kỳ trang nghiêm thần thánh.

Khuất thiên vân năm người từng người thi triển thủ đoạn tiến hành công kích.

Bảy người một bên ngăn cản, một bên hướng tới tử vong ma khí nồng đậm con cháu đi đến.

Thực mau, Lưu độ sáng tinh thể người phát hiện ở đỉnh núi một chỗ đoạn nhai bên cạnh, hoành lập một đạo thân ảnh, người này là một khối khung xương, trên người bộ áo giáp, áo giáp màu đỏ đậm thần quang trạm trạm, tràn ngập lực lượng cường đại.

Ma cốt?

Lưu độ sáng tinh thể người ánh mắt ngưng trọng, nhìn kia đoạn nhai, đoạn nhai hạ có khủng bố kiếm khí khi thì tận trời.

Hắn mắt sáng như đuốc, liếc mắt một cái nhìn ra kia đoạn nhai là bị người nhất kiếm hoa khai, kiếm khí còn tàn lưu ở đoạn nhai nội, giống như cơn lốc không tiêu tan.

“Hảo cường lực kiếm khí!”

Khuất thiên vân cũng giật mình, hắn bình sinh tu tiên đạo, đồng dạng theo đuổi kiếm đạo, nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua như vậy cường đại kiếm khí.

Lưu tinh nhìn chằm chằm kia ma cốt nói: “Người này sinh thời định là bị người nhất kiếm trảm chết……”

“Đánh rắm!”

Đột nhiên, một đạo khàn khàn thanh âm đánh gãy hắn nói, kia ma cốt xoay người lại, một đôi vô cùng lỗ trống lỗ thủng trong mắt lập loè mê muội hỏa.

Hắn căm tức nhìn Lưu tinh nói: “Nho nhỏ con kiến, ngươi biết cái gì? Bổn tọa bất tử Ma Tôn, ai có thể giết chết?”

“Bất tử Ma Tôn?”

Không có người nghe qua danh hào này, nhưng dám kêu bất tử Ma Tôn, cũng làm người giật mình không thôi.

Lưu tinh cười nhạo một tiếng, nói: “Ngươi tự xưng bất tử, vì sao vây chết ở Tử Thần trên núi?”

“Con kiến, nói ngươi vô tri, ngươi còn lời nói nhiều như vậy. Bổn tọa là ở chỗ này xem kiếm khí, đâu ra vây chết?” Bất tử Ma Tôn giận dữ, đột nhiên gian xuất hiện ở Lưu tinh trước mặt, oánh bạch cốt tay đột nhiên chế trụ Lưu tinh cổ, đem hắn nhắc lên.

“Thái dương chi lực sao? Quá yếu!” Bất tử Ma Tôn cười lạnh một tiếng.

Vô bi đám người lúc này phát hiện kỳ dị một màn, chỉ thấy kia ma cốt thượng bắt đầu xuất hiện kinh mạch huyết nhục, thực mau, một tôn sống sờ sờ ma đầu xuất hiện ở bọn họ trước mặt, chu thiên ma khí điên cuồng dùng để……

( tấu chương xong )

Bổn trang web cung cấp mới nhất tiểu thuyết, điện tử thư tài nguyên đều hệ thu thập với internet, bổn trang web chỉ cung cấp web giao diện phục vụ, cũng không cung cấp tiểu tài nguyên tồn trữ, cũng không tham dự thượng truyền chờ phục vụ.

Copyright20102016 tạp chí trùng liên hệ chúng ta: 8888163

Chương trước|Kiếm đạo tà quân mục lục|Chương sau