Đô thị chi hoàn mỹ tân sinh chương 20 du lịch trên đường _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Đô thị chi hoàn mỹ tân sinh>>Đô thị chi hoàn mỹ tân sinh mới nhất chương danh sách>> chương 20 du lịch trên đường

Chương 20 du lịch trên đường


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 17 ngày tác giả:Thoải máiPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Thoải mái|Đô thị chi hoàn mỹ tân sinh
Chương sau:

9 nguyệt 30 hào buổi chiều, cuối thu mát mẻ, độ ấm đã là ngã xuống đến tương đối thoải mái giai đoạn. Trời cao phía trên mây trắng nhiều đóa, thản nhiên tự đắc chậm rãi từ đỉnh đầu thổi qua.

Gì tân quân một nhà xách theo sớm đã đóng gói tốt hành lý, đứng ở sân cửa tả hữu qua lại nhìn xung quanh.

“Như thế nào còn không có tới, thật đủ chậm, này đều vài giờ.” Lão cha lộ ra một tia nôn nóng chi sắc, trong miệng không cấm lẩm bẩm vài câu.

Gì tân quân ngồi xổm ngồi ở cửa một cục đá thượng, trấn tĩnh như lúc ban đầu. Lão cha đơn vị hỗ trợ tìm xe tự nhiên là muốn từng cái đi tiếp, người này gia trụ vị trí bất đồng tự nhiên liền sẽ tiêu hao chút thời gian, lại đến mấy cái cọ xát, không muộn điểm mới là lạ.

Thăm dò đem ánh mắt chuyển hướng đang ở tu sửa đệ nhị trung học, bên trong tường thể đã bắt đầu tường ngoài dán gạch, lâu trước tiểu quảng trường cũng mới gặp quy mô, chỉ cần cứng đờ liền có thể bắt đầu đầu nhập sử dụng, xem ra khoảng cách chính thức hoàn công đã không xa.

Đệ nhị trung học đúng là 98 năm bắt đầu chính thức chiêu sinh, trước mắt gần 97 năm cuối năm, trường học chưa kiến thành, kỳ hạn công trình khả năng muốn đuổi một đuổi, rốt cuộc điều phối giáo viên ma hợp lãnh đạo gánh hát cũng yêu cầu không ngắn thời gian.

Trường học bên ngoài, nhà lầu hai tầng cơ bản đều thuê, đại bộ phận thương hộ đã bắt đầu trang hoàng, ở không lâu về sau, này một mảnh tất nhiên sẽ phát triển trở thành một cái dựa vào trường học loại nhỏ thương mậu khu.

Lại đợi sau một lúc lâu, khoan thai tới muộn du lịch xe rốt cuộc tới rồi, một chiếc còn tính không tồi trung ba. Thượng bạch hạ nâu, hai loại nhan sắc ranh giới rõ ràng, trung gian viết một hàng tự, hồng tinh quốc lữ.

Đây là một cái cá nhân khai du lịch công ty, không lớn, chỉ ở trong huyện tiếp nhận nghiệp vụ.

Tài xế là một cái diện mạo hòa ái đại thúc, xem tuổi ở 50 trên dưới, trên trán nếp nhăn đã sơ hiện, trên tay mang một bộ màu trắng tuyến bao tay đỡ tay lái, mặt hướng về phía gì tân quân một nhà cười nói, “Quốc thuế đi, chạy nhanh lên xe, thời điểm đã không còn sớm.”

Gì tiến tài cười cười, lên tiếng, từ trong túi móc ra hộp thuốc đưa cho tài xế một cây, “Phiền toái ngài, sư phó.”

Ngồi ở cửa đồng sự sớm đã đứng dậy, cười tiếp nhận gì tân quân một nhà hành lý ném đến chỗ ngồi phía dưới, nữ đồng chí lôi kéo lão mẹ kiếp kỉ thì thầm lao hai câu.

Huyện thành liền như vậy đại, đồng sự người nhà chi gian cũng coi như quen thuộc, cũng không có vẻ xa lạ. Gì tân quân một nhà phóng hảo hành lý, ngồi ở thùng xe hơi chút thiên sau một ít trên chỗ ngồi. Phía trước đều đã ngồi đầy, rốt cuộc chính mình không phải đệ nhất gia, có thể tùy tiện chọn chỗ ngồi. Đọc quyển sách mới nhất chương, thỉnh tìm tòi 800

Nhất buồn bực, vẫn là gì tân quân. Bởi vì này phê đi ra ngoài người tương đối nhiều, trung ba trên xe chỗ ngồi khó khăn lắm đủ dùng. Lại kéo mấy nhà lão cha đồng sự sau, gì tân quân từ nguyên bản rộng thùng thình chỗ ngồi dịch tới rồi cha mẹ trung gian, tễ ở một chút tam giác vị trí thượng.

Đại tòa lúc này ngồi đầy đại nhân, nhìn quanh thùng xe, mấy cái tiểu hài tử giống như chính mình giống nhau, hoặc là tễ, hoặc là bị cha mẹ ôm, thậm chí còn có, đã ngồi xuống tài xế bên cạnh động cơ đắp lên. Ngay cả động cơ cái bên cạnh, cũng bị thả một loạt tiểu băng ghế, lúc này cũng ngồi đầy người, chính hỉ trục nhan khai không ngừng cùng chung quanh đồng sự trò chuyện.

Thùng xe nội nhân đầu hỗn tạp, giống như đời sau xe buýt, thùng xe nội các loại vị hỗn tạp ở bên nhau, hút đến trong lỗ mũi rất là khó nghe. Gì tân quân liệt thân mình đẩy ra một đoạn cửa sổ, bên ngoài phong quát tiến vào mới đem mùi vị hòa tan một ít.

Trung ba xe chính là như vậy, hai sườn cửa sổ đều có thể mở ra, không khí lưu thông vẫn là tương đối không tồi. Không giống đời sau, đi ra ngoài chơi đều là du lịch xe buýt, liền cái cửa sổ đều không có, bịt kín không gian làm người cảm giác thập phần khó chịu.

Xe chậm rãi sử ra huyện thành, thông qua cao tốc thu phí trạm, dần dần nhanh hơn tốc độ, huyện thành cũng dần dần đạm ra tầm mắt, chung quanh cảnh sắc tùy theo biến hóa lên.

Sơn Tây ở vào Thái Hành sơn sườn, tân lâm Hoàng Hà, đất màu bị trôi cực kỳ nghiêm trọng, tuy nói huyện thành khoảng cách Hoàng Hà còn xa, nhưng lại có Hoàng Hà một cái chủ yếu nhánh sông, sông Phần. Bởi vậy quanh thân sơn thể cũng cùng bên chỗ ngồi giống nhau, trụi lủi không có thảm thực vật, ngẫu nhiên xuất hiện ở trước mắt mấy thốc cỏ dại, cũng liền thành ngoài cửa sổ duy nhất cảnh.

Sắc trời dần dần ảm đạm xuống dưới, thái dương cũng rơi xuống đỉnh núi, chỉ còn lại có cuối cùng ánh chiều tà còn chiếu rọi nơi xa nửa bầu trời.

Hôm nay buổi tối, mọi người liền phải ở trong xe tạm chấp nhận cả đêm, vì tiết kiệm thời gian, chuyên môn chọn buổi tối xuất phát, trung ba tốc độ xe độ không mau, 6080 km khi tốc tới rồi thủ đô cũng đến tiêu phí mười hai cái canh giờ trở lên thời gian, cũng đủ vượt qua này dài dòng một đêm.

Cao tốc thượng đèn đường sáng lên tới, thùng xe nội mọi người như cũ hứng thú không giảm, lão mẹ sớm đã tễ tới rồi chỗ ngồi nhất bên cạnh, vui sướng cùng thùng xe nội người trò chuyện thiên. Trong xe người nhà không ít, các nữ nhân tổng có thể tìm được làm các nàng cảm thấy hứng thú đề tài.

Lão cha cùng mấy người sức mạnh tương đối đủ gia hỏa đi tới gần cửa xe kia phiến đất trống, đang ngồi ở hành lý thượng đánh bài Poker, ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng sang sảng tiếng cười.

Gì tân quân địa phương tương đối rộng thùng thình, cởi giày ngồi xổm ngồi, đầu dán ở trên cửa sổ, tròng mắt ngó bên ngoài thế giới.

Màn đêm dần dần buông xuống, chỉ chốc lát, bên ngoài thiên liền hoàn toàn đen xuống dưới, tài xế sư phó đem thùng xe nội đèn mở ra, cũng không ảnh hưởng thùng xe nội nhân nhóm bình thường hành động.

Động cơ ong ong chuyển động, bầu trời ngôi sao còn mơ hồ có thể nhìn đến không ít, lúc này, vẫn là có thể nhìn đến Bắc Đẩu thất tinh.

Đen nhánh ngoại giới giống như phủ thêm một tầng màu đen bố, mặt trên lấp lánh vô số ánh sao, loạng choạng thùng xe, tối tăm ánh đèn, gì tân quân mí mắt, bất tri bất giác rơi xuống.

Sáng sớm hôm sau, ngày mới mới vừa phóng lượng, một tia nắng mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ ở gì tân quân gò má thượng, hồng nhuận khuôn mặt nhỏ tức khắc trở nên càng có ánh sáng.

Khuôn mặt nhỏ nhíu lại, nhíu nhíu mày, mở mắt.

Thái dương vừa mới bắt đầu bay lên, còn không có lộ ra đầu, ấm áp ánh mặt trời gần có thể chiếu đến chính mình, gì tân quân khuất lơ lỏng mắt buồn ngủ, quay đầu nhìn nhìn một bên đang ngủ ngon lành cha mẹ, vặn vẹo hạ sớm đã cứng còng thân hình.

Trải qua cả đêm tra tấn, gì tân quân cảm giác toàn bộ thân mình đều không phải hắn, cả người nghẹn khó chịu, phần lưng cùng bên hông truyền đến từng trận tê mỏi cảm, thật sự là muốn nhiều khó chịu có bao nhiêu khó chịu.

Thùng xe nội cửa sổ bịt kín, không khí không lưu thông, trải qua cả đêm lên men, hãn xú vị, chân hãn vị, nữ nhân nước hoa vị hỗn tạp ở bên nhau, ngưng tụ thành từng trận lệnh người buồn nôn khí vị.

Trong xe đã có tỉnh lại người, thỉnh thoảng lặng lẽ nói hai câu lời nói, ngay sau đó lại nằm đang ngồi ghế nhắm mắt dưỡng thần. Động cơ cái bên cạnh ghế nhỏ thượng người là nhất không thoải mái, ba cái đại nhân lẫn nhau tễ thốc dựa vào một khối, chỉnh thể hướng tả khuynh tả, dựa ghế điều khiển thành bao nhiêu sắp hàng.

Tài xế sư phó tắc trong miệng ngậm thuốc lá, tập trung tinh thần tiếp tục lái xe, cả đêm lộ trình, làm tuổi này pha đại tài xế cũng có chút buồn ngủ, bên cạnh gạt tàn thuốc chất đầy đầu lọc thuốc.

Hiện tại cái này niên đại còn không chú ý mệt nhọc điều khiển, tốc độ xe cũng không mau, dám ra đây kiếm khách tài xế kỹ thuật đều tương đối vượt qua thử thách, tuy rằng gì tân quân có thể cảm giác được xe tốc độ rõ ràng hạ thấp, nhưng xe vẫn là thực ổn.

Đầu chuyển hướng cửa sổ, bên ngoài cảnh sắc đã là bất đồng.

Cao tốc chung quanh một mảnh bình thản, kim hoàng sắc bắp côn còn đứng thẳng trên mặt đất, giống như từng cái vệ sĩ, đứng thẳng ở chính mình trạm gác thượng.

Cao tốc phía dưới đường đất thỉnh thoảng có lái xe đi qua mọi người, bên đường cây liễu múa may cành, đã là lá cây đã bắt đầu ố vàng.

Cao tốc ven đường, ngẫu nhiên có thể thấy buôn bán thổ đặc sản mọi người, bọn họ ngồi ở tự mang theo tiểu ghế gấp thượng, trước mặt phóng rổ, trong rổ phóng cái gì tắc bởi vì tốc độ xe quá nhanh thấy không rõ.

Bất quá dựa theo thời gian tới tính, hiện tại đã khoảng cách Bắc Kinh không xa.

Thời gian một phút một giây quá khứ, thái dương chậm rãi nhảy ra đường chân trời, đem ấm áp ánh mặt trời một lần nữa sái hướng đại địa.

Thùng xe nội mọi người bắt đầu thức tỉnh, thanh âm một lần nữa liền ồn ào lên, lão cha lão mẹ cũng tùy theo mở mắt, ngồi thẳng thân hình.

Ở trên xe ngồi ngủ là rất khó chịu một sự kiện nhi, toàn thân cuộn tròn sẽ sử toàn bộ thân hình trở nên nhức mỏi khó nhịn, nhìn trong xe mọi người đại bộ phận đã tỉnh lại, tài xế sư phó cũng thực nhân tính hóa ngừng ở một chỗ tương đối ẩn nấp ven đường, cung mọi người đi ra ngoài thông thông khí, giãn ra hạ cứng còng thân hình, thuận tiện giải quyết hạ sinh lý vấn đề.

Gì tân quân đứng ở cao tốc hạ, thoải mái run rẩy hạ hai hạ thân tử, một lần nữa đem quần trừu khởi, tức khắc cảm giác thần thanh khí sảng thật nhiều.

Đứng ở xe bên dùng sức hút mấy khẩu không khí, thân thể rốt cuộc là thoải mái lên, thùng xe trung cả đêm mùi hôi thật sự che đến người có chút khó chịu, bất quá khoảng cách Bắc Kinh cũng liền dư lại 1 tiếng đồng hồ xe trình, lại kiên trì kiên trì liền đến.

Hướng dẫn du lịch là từ Bắc Kinh lên xe, cũng là huyện thành người, chỉ là hôm qua buổi chiều mới vừa tiễn đi một đám du khách, vì tiết kiệm thời gian, trực tiếp từ Bắc Kinh lên xe mang mọi người du ngoạn. Bởi vì là chuyên gia xe chuyên dùng, phục vụ chỉ một, tự nhiên cũng liền không có mua sắm điểm gì đó, thời gian cũng từ chính mình định đoạt, chỉ cần ở 8 hào đi làm phía trước trở về là được.

Bởi vậy, mọi người ước chừng ở ven đường đi bộ nửa canh giờ mới bắt đầu chậm rãi đăng xe một lần nữa xuất phát, đối với bọn họ tới nói, trong xe hương vị đồng dạng khó có thể tiếp thu.

Lại lần nữa lên xe, trong xe mọi người lần nữa sinh động lên, tài xế sư phó cũng tinh thần tỉnh táo, tốc độ xe không khỏi cũng nhanh hơn vài phần, 7 điểm 05 phân, xe trước tiên tới Bắc Kinh cao tốc thu phí khẩu, xếp hàng đi vào giao tiền sau, rốt cuộc bước vào thủ đô đại môn.

97 năm thủ đô, còn không có về sau như vậy phồn vinh, nhưng xe đi ở trên đường, tuy nói là còn ở vùng ngoại thành, nhưng đường cái thượng xe rõ ràng muốn so tỉnh thành nhiều, trên đường người đi đường cũng càng có vẻ tinh thần phấn chấn bồng bột.

Đoàn người đem lực chú ý toàn bộ chuyển hướng ngoài cửa sổ, vừa nói vừa cười manh mối này tòa lịch sử đã lâu cố đô.

Xanh um đại thụ, cao ngất office building, đan xen có hứng thú hiện ra ở mọi người trước mắt, duyên phố cửa hàng đều so quê nhà tới chỉnh tề sạch sẽ, trên đường mọi người giống như dưới chân sinh phong, tốc độ cực nhanh, phảng phất mặt sau có cái gì ở đuổi đi bọn họ giống nhau.

Phát biểu bình luận sách:

→ tương quan

Chương trước|Đô thị chi hoàn mỹ tân sinh mục lục|Chương sau