Dị thế toàn năng đại sư chương 701 sáu đại thái cổ kỳ đồng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dị thế toàn năng đại sư>>Dị thế toàn năng đại sư mới nhất chương danh sách>> chương 701 sáu đại thái cổ kỳ đồng!

Chương 701 sáu đại thái cổ kỳ đồng!


Nhạc văn



Phân loại: Huyền huyễn ma pháp

Tác giả: Tuyệt thế hảo kiếm tên sách:

Thái cổ kỳ đồng!

Thế gian này nhất thần bí nhất vĩ ngạn lực lượng, siêu thoát Thần Khí phía trên, là vô pháp tưởng tượng tồn tại, tuy rằng trong lịch sử, còn không có người có thể hoàn toàn phát huy ra thái cổ kỳ đồng uy lực, nhưng cũng cũng đủ đứng ngạo nghễ đương thời, vô địch thế gian.

Phương dễ có thể tu luyện cho tới bây giờ nông nỗi, xếp hạng đệ nhất luân hồi mắt, đứng mũi chịu sào, công không thể không.

Cái gọi là pháp tắc nước lũ, cũng là vì có luân hồi mắt mới có thể thực hiện.

Thậm chí phương dễ hoài nghi, pháp tắc thần quang, kỳ thật chỉ là luân hồi mắt ẩn chứa thần thông pháp tắc chi nhất.

Phương dễ có thể tu luyện hoàn dương cấm chú, cũng là luân hồi mắt lực lượng, hiện giờ biến thành bất diệt chi khu, trừ hoàn dương cấm chú cùng biến thân quả ngoại, sau lưng cũng có luân hồi mắt bóng dáng.

Thái cổ kỳ đồng luân hồi mắt, xỏ xuyên qua phương dễ tu luyện chi lộ.

Hiện giờ phương dễ còn không có hoàn toàn khai phá ra luân hồi mắt chi lực, cũng đã có thể chém giết mà tôn, bởi vậy có thể thấy được luân hồi mắt chi đáng sợ, thái cổ kỳ đồng chi khủng bố.

Hiện giờ, cư nhiên xuất hiện sáu đại thái cổ kỳ đồng?!

Phương dễ nhìn về phía long thiệp hư, long thiệp hư chậm rãi gật đầu nói: “Không sai, ai cũng không nghĩ tới tử vong lão tổ che giấu như thế sâu, cư nhiên người mang sáu đại thái cổ kỳ đồng, trừ ra luân hồi mắt, quá hư mắt, đế tâm nhãn cùng thiên lý nhãn ngoại, mặt khác đều rơi vào trong tay hắn……”

Đó là phương dễ, nghe vậy cũng không khỏi hút khẩu khí lạnh.

Tâm thần chấn động.

Này trong đó đại biểu ý nghĩa, quả thực nhưng sợ đáng sợ, cho dù chết vong lão tổ, không thể hoàn toàn vận dụng sáu đại thái cổ kỳ đồng uy năng, này hậu quả cũng là vô pháp tưởng tượng.

Thời gian cấp bách.

Phương dễ bỗng nhiên ý thức được điểm này.

Hiện giờ tử vong lão tổ lại được đến thủy tinh quan tài, thời gian đi qua một phân, kỳ thật lực liền sẽ tăng trưởng một phân, loại tình huống này, tuyệt không cho phép.

“Không sai.”

Kia đạo thần quang hư ảnh lại lần nữa mở miệng, thanh âm kinh sợ trời cao: “Hiện tại tức khắc khởi hành, đi trước tử vong cốc……”

Liền ở cùng thời khắc đó, Thiên Tôn hành cung sự kiện truyền khắp cả cái đại lục, thiên hạ chấn động!

Lúc này đây, vô số đại đế ngã xuống, người tôn mà tôn thương vong, nghiêm trọng trình độ, từ xưa đến nay chưa hề có, vô số người trợn mắt há hốc mồm, căn bản không thể tin.

Đại đế cường giả, chính là sở hữu siêu cấp thế lực trụ cột vững vàng, lại bị chém đồ ăn diệt sát.

Người tôn mà tôn cường giả, càng là vô địch đầu sỏ, mỗi một cái đều có thể tạo thành ra một cái siêu cấp thế lực, lại ngã xuống như mưa, thế gian các nơi siêu cấp thế lực, sôi nổi khóc hào tuyệt vọng, như cha mẹ chết, người tâm phúc không có, tùy thời đều có huỷ diệt chi du.

Nhật nguyệt thần tông, thần chi đảo, sôi nổi phát sinh nghiêng trời lệch đất rung mạnh.

Nguyên môn, Tây Bắc đồng sự, không đêm hư thành, càng là hoảng sợ ngập trời, kịch biến tiến đến, vô số người tựa như tận thế buông xuống.

Cả cái đại lục thượng thuật tôn, cơ hồ vì này không còn.

Xuất hiện thật lớn phay đứt gãy.

Thiên Tôn dưới, tựa hồ chính là đại đế cường giả trình tự, mà này trong đó nhất chấn động loá mắt thế gian.

Chỉ sợ cũng là phương dễ.

Phương dễ phía trước danh truyền tứ hải, nhưng nhiều lắm bị người cho rằng là đứng đầu trẻ tuổi, tuy rằng lợi hại, nhưng đối mặt chân chân chính chính cường giả đầu sỏ, không hề nghi ngờ là bị trấn áp kết quả.

Ai có thể nghĩ đến, kẻ hèn mà đế cảnh mà thôi, cư nhiên có thể chém giết thuật tôn cảnh giới cường giả?!

Sự tình cho dù truyền ra tới, trong lúc nhất thời cũng không ai tin tưởng, cảm thấy vớ vẩn tuyệt luân thiên phương dạ đàm.

Nhưng một cái người sống sót khả năng nhìn lầm, hai ba cái người sống sót khả năng nói bậy, nhưng càng ngày càng nhiều người sống sót khẩu ra lời này, mọi người dần dần trầm mặc.

Nguyên đường, nguyên môn chi chủ, siêu việt người tôn phía trên tồn tại, bị phương dễ chém giết.

Đồng sự lão tổ, chấp chưởng Tây Bắc đồng sự, uy thế ngập trời, lại ngã xuống ở phương thay chủ trung.

Hiên Viên thành chủ, tay cầm không đêm hư thành, coi phương dễ vì tội tử, khẩu ra trách cứ mệnh này quỳ xuống nhận tội, lại ngược lại bị giết đến hốt hoảng trốn đi, uy nghiêm mất hết.

Từng đạo tin tức, không thể tưởng tượng, chấn động thế gian.

Đến cuối cùng liền tử vong cốc đại trưởng lão cũng chật vật mà chạy, tiếp theo liên thủ đông đảo cường giả vây sát phương dễ, vẫn như cũ bại lui, mà tôn ngã xuống.

Chính mình cũng chỉ dư lại nửa đường thần hồn.

Sau lại bạo phát tử vong lão tổ cùng giả Thiên Tôn kinh thế đại chiến, cũng không biết phương dễ có hay không ngã xuống trong đó.

Bất quá không bao lâu, còn đắm chìm kinh hãi thế nhân, thực mau đã bị một khác kiện kinh thiên động địa khủng bố đại sự, cấp hoàn toàn dọa sợ.

Đại lục phía trên, bỗng nhiên bộc phát ra vô số quỷ dị hắc khí, thực mau thổi quét các nơi.

Hắc khí trung, đều không ngoại lệ xuất hiện thần bí thềm đá hắc quan, tràn ngập một chỗ chỗ bí cảnh, giống như ôn dịch tịch quyển thiên hạ, nơi đi qua, không có một ngọn cỏ, sinh mệnh toàn bộ thạch hóa dập nát.

Thành trì, đế quốc, tông môn, khuynh khắc thời gian người chết diệt tộc, quốc gia hủy diệt, tông môn ngã xuống.

Bắc hoang đại lục, Nam Hải đại lục, tây mạc đại lục, dần dần ngàn dặm ruộng lậu, tử vong hoang vu hơi thở bao phủ, một mảnh diệt thế chi cảnh.

“Là tử vong lão tổ thủ đoạn……”

Không ít người hiểu được, nhưng thuật tôn cường giả số lượng giảm mạnh hiện tại, cơ hồ khó có thể chống lại hắc khí lan tràn.

Tử vong lão tổ bố trí ngàn tái thủ đoạn một bùng nổ, trực tiếp quét ngang hết thảy.

Vô số cường giả, bình dân, yêu thú sinh cơ tánh mạng, hội tụ đến tử vong cốc, hội tụ đến huyết trì, hội tụ đến tử vong lão tổ trên người.

Nhìn dáng vẻ tử vong lão tổ muốn đem toàn bộ thiên hạ, đều hóa thành một mảnh tĩnh mịch, cắn nuốt luyện hóa mọi người tánh mạng, làm này hoàn toàn thức tỉnh khôi phục, cùng với đột phá đến càng cao vô thượng cảnh giới.

Vô số tông môn bị diệt, đế quốc tiêu vong, cổ tộc đoạn tuyệt.

Ngắn ngủn mấy ngày thời gian, vô số thế lực cường giả từ bốn phương tám hướng hội tụ, triều tử vong cốc đánh tới.

May mắn còn tồn tại cường giả, lánh đời cao thủ, bị bắt thoát đi tổ địa tông môn gia tộc, bị lan đến siêu cấp thế lực, thực mau hợp thành liên minh đại quân, mênh mông cuồn cuộn khai hướng tử vong cốc sở tại.

Tử vong cốc, được xưng thế gian thần bí nhất nơi, không người biết này phương vị.

Nhưng lần này bất đồng.

Tử vong cốc thượng, hắc khí tận trời, vắt ngang thiên địa hoàn vũ, tựa hồ liền thế giới đều bị nhuộm thành màu đen, tiến vào vĩnh hằng hắc ám.

Cách xa nhau rất xa, vẫn như cũ vừa xem hiểu ngay.

Phương dễ hóa thành pháp tắc thần quang lên đường, lưu chuyển cách xa vạn dặm, liếc mắt một cái liền thấy kia hắc ám quầng sáng, phảng phất thế giới chung điểm, thâm trầm tĩnh mịch.

“Xem ra còn không có hoàn toàn thức tỉnh.” Một bên long thiệp hư chậm rãi nói.

Long chi mộng đám người còn lại là thấy không ít cường giả sôi nổi tới.

“Oanh!”

Tử vong cốc phương hướng, bỗng nhiên truyền đến kịch liệt dao động, kinh thiên động địa tiếng vang truyền khắp toàn bộ thiên địa, khuếch tán ra tới sóng âm sóng gió, trực tiếp dập nát vô số cự thạch, ngọn núi, đại địa sôi nổi xé rách.

“Là giả Thiên Tôn ở ra tay, còn có đông đảo cường giả……”

Kia đạo thần quang hư ảnh truyền đến thanh âm.

Phương dễ yên lặng gật đầu, này giả Thiên Tôn cũng không hổ Thiên Tôn chi danh, trọng thương lúc sau nhanh như vậy liền khôi phục sức chiến đấu, bất quá trực diện có được sáu đại thái cổ kỳ đồng tử vong lão tổ, chỉ sợ giả Thiên Tôn cũng là bị bức bất đắc dĩ đi.

Rốt cuộc chờ chết vong lão tổ hoàn toàn thức tỉnh, vậy thật là hắn ngã xuống là lúc, không hề sức phản kháng.

Bất quá lúc này đây giả Thiên Tôn hiển nhiên có bị mà đến.

Phương dễ nhìn đến, lấy hắn vì trung tâm, một đạo thật lớn trận pháp khuếch tán khai đi, liên tiếp mọi người, mỗi một vị cường giả đều là một cái mắt trận, phát huy ra bạo trướng mấy lần lực lượng, nhiều như vậy cường giả tụ tập ở bên nhau, khủng bố hơi thở, thậm chí vượt qua toàn thịnh thời kỳ giả Thiên Tôn!
Đề cử tiểu thuyết: Ma thú chi lò thạch truyền thuyết|Tảng lớn thời đại|Trọng sinh chi mỹ nữ như mây|Siêu phàm giả trò chơi|Thôn hoa nàng lại tưởng làm yêu|Giơ thẳng lên trời|Trinh Quán đại người rảnh rỗi|Xuyên nhanh chi pháo hôi nữ xứng không nhận mệnh|Tu hành ở võ hiệp thế giới|Võng du chi yêm là vú em|Đạp Thần giới nghịch Cửu Châu: Phế vật thất tiểu thư quyền khuynh thiên hạ|Tiên đồng kỷ|Ta cả nhà mang theo bách khoa toàn thư xuyên qua|Thiên nhợt nhạt|Tìm tòi bí mật toàn cầu: Từ phát hiện lục đuôi hồng trĩ bắt đầu|Trương Tam Phong dị giới du|Mang theo tinh tế đến mạt thế|Vương Giả Vinh Diệu chi vô địch nghịch thiên ngoại quải|Ác nhân tu tiên|Nồi ảnh ninja

Chương trước|Dị thế toàn năng đại sư mục lục|Chương sau