Siêu cấp USB chương 1452 vệ tinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Siêu cấp USB>>Siêu cấp USB mới nhất chương danh sách>> chương 1452 vệ tinh

Chương 1452 vệ tinh


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 02 ngày tác giả:Giấy hỏa hoaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Giấy hỏa hoa|Siêu cấp USB

←→ tác giả: Giấy hỏa hoa

Trăng lên đầu cành liễu, chim mỏi về tổ.

Cùng thường lui tới giống nhau đánh tạp tan tầm, Trần Hiểu manh nhìn mắt đã thắp sáng sức đèn Giáng Sinh đường đại lâu, xoay người ngồi vào cửa đưa đò xe tiếp theo tùy móc di động ra cúi đầu xoát nổi lên tin tức.

Không riêng là nàng, chung quanh những người khác cũng đều như thế. Tuy rằng đại gia cùng tồn tại ong mật trò chơi người dùng thể nghiệm phòng thí nghiệm cộng sự, lẫn nhau lại chưa nói tới có bao nhiêu quen thuộc, đi làm vắt óc tìm mưu kế thí nghiệm trò chơi đã đủ mệt mỏi, cùng với cùng người khác miễn cưỡng giới liêu, còn không bằng tháo xuống ngực tạp các cố các.

Nhưng mà hôm nay tình huống lại có chút khác thường, một thiên chùy khoa hằng ngày đóng cửa văn chương còn không có xem xong, nàng bên tai liền vang lên một trận lại một trận ồn ào thanh, không khỏi ngẩng đầu xem qua đi. Tầm mắt đảo qua mọi người, Trần Hiểu manh thực mau tìm được một cái người quen, cười hỏi: “Thản ca, tình huống như thế nào a đây là?”

Bị nàng hỏi đến chính là một vị tuổi trẻ nam tính, lưu trữ tấc đầu ăn mặc áo khoác có mũ quần jean giày thể thao, không phải lập trình viên hơn hẳn lập trình viên. Hắn nhập chức khi điền hoa danh nick name là đồ thản tạp mông, đến từ vị kia nổi danh Ai Cập pharaoh, sau lại đại gia ghét bỏ quá dài, chỉ dùng “Tiểu đồ”, “A thản”, “Thản ca” xưng hô, hắn cũng thản nhiên chịu chi.

Ngẩng đầu nhìn thoáng qua, thản ca thực mau nhận ra hỏi chuyện chính là năm nay tân nhập chức ma mới Trần Hiểu manh, lập tức cười nói: “Năm nay cuối năm thưởng kế hoạch ra tới, ngươi không thấy được?”

Ngoài miệng nói, hắn cùng bên cạnh người thay đổi chỗ ngồi, chủ động ngồi vào Trần Hiểu manh đối diện, chia sẻ cho hắn một thiên thông cáo văn chương.

Cúi đầu xem xong văn chương, Trần Hiểu manh chớp chớp mắt: “Ta cảm thấy còn hảo đi, ít nhất chúng ta công ty đã không có khất nợ tiền lương cũng không làm giảm biên chế, cuối năm thưởng kế hoạch giống như cũng so năm trước đề cao một ít.”

“Đều chỉ là thủ thuật che mắt mà thôi,” thản ca nghe vậy lại là thẳng lắc đầu, “Nói là không có giảm biên chế, lại đem vài cái bộ môn đều dọn đi Tây Bắc tổng bộ, cũng tương đương với là biến tướng giảm biên chế. Hãy chờ xem! Chờ đến cuối năm thưởng bắt được tay, khẳng định sẽ có một nhóm người từ chức chạy lấy người.”

“Hắc!” Nói tới đây, hắn lại nhịn không được cười lạnh một tiếng, “Cuối năm thưởng tổng ngạch cùng lợi nhuận ngạch móc nối, công ty ngượng ngùng động tay chân, nhưng là ưu tú công nhân thưởng còn nhiều năm sẽ rút thăm trúng thưởng này đó lại là kế hoạch ngoại, tự nhiên là tưởng thêm liền thêm tưởng giảm liền giảm. Ngươi là tân nhân không rõ ràng lắm tình huống, năm nay phần thưởng rõ ràng keo kiệt rất nhiều, không riêng công ty bên này chờ tuyển phần thưởng biến tiện nghi biến thiếu, ngay cả lão bản bên kia xe ngựa giải thưởng lớn cũng bị lấy xuống!”

Dựa theo bản địa tập tục, ong mật thông thường sẽ đem biểu diễn tiết mục, tổng kết thành tích, khen ngợi tiên tiến họp thường niên cùng mỗi năm tháng chạp mười sáu tiệc cuối năm yến đặt ở cùng nhau. Trừ bỏ công ty phương diện khen thưởng, mã cạnh làm lão bản còn thường xuyên tự xuất tiền túi khen thưởng tiền mặt, năm trước càng là lấy ra 1000 chiếc lôi mã e1s, tổng giá trị du 3 trăm triệu nguyên kếch xù cự thưởng.

Nhưng mà tới rồi năm nay, lão bản tư nhân khen thưởng tuy rằng còn ở, đãi tuyển khen thưởng lại biến thành song tòa nhẹ hình vận động phi cơ, tổng sản lượng cũng hạ thấp không đủ 200 giá. Xem này tư thế, hẳn là tính toán từ bỏ lấy số lượng đoạt người tròng mắt, chỉ tính toán dùng phi cơ tự mang mánh lới tranh thủ chú ý.

Nghĩ đến vừa rồi nhìn đến phi cơ hình ảnh, Trần Hiểu manh cười nói: “Tư nhân phi cơ giống như cũng không tồi a, liền tính chính mình khai không được, xin thực hiện cũng có không ít tiền đâu!”

“Nào có?” Thản ca bĩu môi, “Trừ bỏ kia giá như thế nào cũng đưa không xong dch2 hải ly, tân tăng kia khoản phi cơ kỳ thật là sản phẩm trong nước sơ giáo 6. Hải ly là Canada lão gia cơ, tính tiến tới khẩu thuế phí cũng mới 130 vạn, sơ giáo 6 càng là chỉ có nó số lẻ, một trận tân chỉ cần ước chừng 30 vạn, chỉ tương đương với nhất tiện nghi xa hoa xe mà thôi!”

Trần Hiểu manh lộ ra quân manh ngây thơ biểu tình, “Cư nhiên là sản phẩm trong nước phi cơ, ta còn tưởng rằng cũng là nhập khẩu.”

“Đương nhiên là sản phẩm trong nước, này khoản phi cơ là có tiếng chắc nịch tiện nghi, từ 1962 năm bán được hiện tại bán tiếp cận 3000 giá. Nghe nói hàng không dân dụng cục tính toán cho nó ban phát thích hàng chứng, lão bản bỗng nhiên đem nó thêm tiến danh sách hẳn là cũng là vì cái này.”

Xem tên đoán nghĩa, sơ giáo sáu là một khoản sơ cấp huấn luyện viên cơ, tức chính là đối phi hành học viên tiến hành sơ cấp huấn luyện phi cơ. Cái này định vị thông thường yêu cầu tương đối tốt tốc độ thấp khởi hàng năng lực cùng với thao tác ổn định tính, sơ giáo sáu đó là trong đó người xuất sắc. Bởi vì giá cả tiện nghi, dễ dàng thao tác, này khoản phi cơ chẳng những đại lượng trang bị quốc nội không quân cùng với hàng giáo, còn mặt hướng nước ngoài xuất khẩu 500 nhiều giá, trong đó đã có quân bản sơ giáo sáu, cũng có dân dụng bản “Hải yến”.

Nhu cầu tràn đầy tồn số lượng lớn đủ, lại thường xuyên ở phim ảnh kịch sắm vai Thế chiến 2 phi cơ, sơ giáo sáu danh khí thực sự không thấp. Này khoản phi cơ một lần đình sản, lại ở 2015 năm thuận lợi phục sản bắt đầu nếm thử quân chuyển dân, mà thu hoạch lấy hàng không dân dụng tổng cục ban phát thích hàng chứng đó là trong đó nhất quan trọng một bước.

Nghe thấy này đó, Trần Hiểu manh không khỏi hồ nghi nhìn về phía thản ca, “Này đó ta cũng không biết ai. Bất quá thản ca, ngươi nếu như vậy hiểu biết này khoản phi cơ, vì cái gì còn kén cá chọn canh?”

Người sau nghe thấy lại là thở dài một tiếng, “Phi cơ tuy hảo, nề hà không dùng được a! Nếu là phi cơ trực thăng không chuẩn còn có thể trực thuộc thông tàu thuyền công ty xin cái đường hàng không gì đó, loại này cố định cánh liền tính lộng tới cũng không địa phương khởi hàng, xem tới được ăn không đến quả thực cấp chết cá nhân!”

“Khả năng cũng không như vậy tao, không chuẩn lão bản chính là thu được cái gì tin tức, lúc này mới lấy phi cơ đương phần thưởng.”

“Cũng có thể chỉ là thuận tiện đánh cái quảng cáo,” bên cạnh có người chen vào nói tiến vào, “Ta vừa rồi tra xét hạ, hồng đều xưởng sơ giáo 6 năm sản năng chỉ có 50 giá tả hữu, lão bản hẳn là hạ quyết tâm đại gia không cần vật thật khen thưởng.”

Quân manh Trần Hiểu manh lập tức tiếp lời, kinh ngạc hỏi: “Như thế nào ít như vậy?”

“Không có biện pháp, phi cơ đến bây giờ đều ở sử dụng thủ công lắp ráp, bởi vì chỉ có như vậy mới có thể bảo đảm tối cao độ chặt chẽ.”

Thản ca nhìn mắt chen vào nói đồng sự, lại bổ sung nói: “Lại có chính là phi cơ giá cả cao, nhu cầu thiếu, năm sản mấy chục giá đã đủ để thỏa mãn yêu cầu, nhà máy hiệu buôn thật sự khuyết thiếu động lực đi cải tiến sinh sản hiệu suất. Trừ phi tam chiến đột nhiên bùng nổ, các nước công nghiệp bắt đầu cuồng bạo phi cơ hải, bằng không phi cơ công ty đến chết cũng sẽ không dẫn vào dây chuyền sản xuất.”

Vị kia đồng sự nghe vậy lại là lắc đầu, “Cơ hồ không quá khả năng. Thật muốn là bùng nổ tam chiến, trực tiếp một đợt đạn hạt nhân tẩy địa tất cả đều trở lại công nghiệp thời đại lúc đầu, không nhà xưởng không sân bay không phi công, càng thêm không cần phải dẫn vào dây chuyền sản xuất.”

“Tất cả đều đổi thành công kích máy bay không người lái, còn muốn gì phi công a?”

Nhìn đến hai vị quân mê lâm vào cãi cọ, Trần Hiểu manh chỉ phải xấu hổ cười cầm lấy chính mình di động. Cuối cùng còn hảo, đưa đò xe thực mau liền ở ong viên đại môn phụ cận dừng lại, nàng trước tiên đổi thừa khai hướng công nhân chung cư xe tuyến, lại là không cần lo lắng tiếp tục tích lũy xấu hổ giá trị.

Vì tránh cho lộ đảo cao xí giá nhà ảnh hưởng cạnh tranh lực, ong mật rất sớm liền chú ý chiếu cố công nhân vấn đề chỗ ở. Bất đồng với nghiệp giới thông dụng nhà ở trợ cấp cùng với mua phòng trợ cấp, người sau càng có khuynh hướng thông qua tự kiến cập thu mua phương thức mở rộng đều có bất động sản tới thỏa mãn nhu cầu, đã là trở thành lộ đảo lớn nhất “Chủ nhà”.

Đến ích với hữu hiệu cung ứng quản khống, mặc dù Trần Hiểu manh như vậy thời gian thử việc cũng có thể xin đến một gian. Tuy rằng điều kiện giống nhau, lại thắng ở sạch sẽ an toàn hơn nữa khoảng cách công ty rất gần, ngồi xe buýt 15 phút là có thể về đến nhà, lại là hơn xa những cái đó mỗi ngày tàu điện ngầm thông cần hai giờ khổ bức nhóm có thể bằng được.

Lần này cũng không phát sinh ngoài ý muốn, đương nàng đi vào chung cư đại lâu, bên tai vừa lúc vang lên “Các vị người xem buổi tối hảo! Buổi tối hảo!” Quen thuộc lời dạo đầu.

Quay đầu nhìn mắt trên màn hình người chủ trì tổ hợp, Trần Hiểu manh cũng là nhịn không được có một ít cảm khái. Mới vừa vào chức kia đoạn thời gian nàng mỗi lần trở về đều là tiếp cận vãn 9 giờ, chỉ biết nhìn đến phim truyền hình phiến đầu hoặc là quảng cáo, nhưng mà gần nhất một tháng tan tầm thời gian lại là một chút biến sớm, thế cho nên thường xuyên có thể nhìn đến này nhị vị “Quốc miệng”.

Sở dĩ như vậy, một phương diện là nàng dần dần thích ứng công ty co dãn công tác chế, về phương diện khác cũng cùng nhiệm vụ lượng co lại có quan hệ. Công ty dù chưa giảm biên chế, lại cũng ở nếm thử co rút lại khống chế phí tổn, tmt ngành sản xuất thường thấy mềm tính tăng ca thói quen cũng chậm rãi trở nên không thường thấy lên.

Thường xuyên tăng ca tự nhiên không phải chuyện tốt, chính là lập tức khôi phục bình thường làm việc và nghỉ ngơi lại cũng tạo thành không ít bối rối. Tăng ca phí, kpi linh tinh còn có chút xa, trực tiếp nhất ảnh hưởng lại là nàng rốt cuộc ăn không được thực đường miễn phí bữa tối trừ phi nguyện ý ở ong viên ngốc đến 8 giờ về sau.

“Đinh!” Thang máy tiếng chuông vang lên, đánh gãy nàng suy nghĩ.

Đẩy cửa đi vào chung cư phòng, Trần Hiểu manh theo bản năng nhìn mắt, vẫn chưa nhìn đến hợp trụ bạn cùng phòng thân ảnh. Kia cô nương không phải các nàng bộ môn, nhan giá trị hảo, thiện hoá trang, nhập chức bất mãn nửa năm liền phát triển không ít lốp xe dự phòng còn có thiên cân đỉnh, thông thường rất ít ở buổi tối 10 điểm phía trước trở về.

Đơn giản chung cư chỉ là xài chung phòng sinh hoạt, phòng ngủ cùng phòng vệ sinh đều là từng người độc lập, đối phương cũng chưa bao giờ mang nam nhân trở về, lẫn nhau ở chung lên đảo cũng tường an không có việc gì.

Cầm lấy di động nhìn mắt cơm hộp viên vị trí, Trần Hiểu manh tùy tay mở ra phòng sinh hoạt TV. Bổn tính toán tùy tiện nghe cái tiếng động che giấu cô độc, không nghĩ lại nghe tới rồi ong mật tên.

Ngồi thẳng thân thể nhìn về phía TV màn hình, Trần Hiểu manh qua đã lâu lúc này mới nhẹ thở khẩu khí, muốn nói cái gì đó, lời nói đến bên miệng lại là biến thành một tiếng thở dài.

Liền ở chiều nay, Ấn Độ Dương phía Đông lần nữa phát sinh núi lửa phun trào sự kiện, cũng thực mau gây thành sóng thần sóng, tiếp theo ở mỗ quốc tạo thành mấy trăm người thảm thống thương vong.

Cùng loại sóng thần năm nay đã đã xảy ra vài khởi, nhưng là với ong mật không khai mà nói lại là lần đầu quan trắc đến sóng thần sóng. Đến ích với gần đây trời cao hoàn toàn mới vệ tinh, bọn họ chẳng những thành công quan trắc đến sóng thần sóng còn ở trước tiên hướng quanh thân quốc gia gửi đi báo động trước. Chỉ là đáng tiếc, bọn họ hảo ý nhắc nhở lại không có thể tạo được hiệu quả, lần này sóng thần tạo thành tổn thất cũng không so 9 nguyệt lần đó tiểu nhiều ít.

Bởi vì tạm thời còn không có càng tường tận tổn thất báo cáo, hai vị quốc miệng ở bá báo người nước ngoài dân nước sôi lửa bỏng rất nhiều, còn có điểm trống không thời gian giới thiệu ong mật không khai cùng với nó tai hoạ quan trắc vệ tinh, xem như cấp người sau đánh cái miễn phí quảng cáo.

“Này liền toàn cầu nhiều nhất, lão bản thật đúng là danh tác a!”

Bởi vì Elon Musk starlink thấp quỹ đạo vệ tinh lên mạng phục vụ đẩy mạnh thong thả, đến nay chỉ phóng ra 2 viên nguyên hình vệ tinh dùng cho nghiệm chứng, khoảng cách tạo thành 4425 viên vệ tinh tạo thành siêu xa hoa chòm sao còn có thời gian rất lâu, ong mật không khai vẫn như cũ có thể lưu giữ toàn cầu lớn nhất vệ tinh vận doanh thương danh hiệu.

Thấp quỹ đạo vệ tinh lên mạng phục vụ không cần trải cáp quang, mắc mặt đất cơ trạm, có thể mượn dùng vệ tinh trực tiếp vì phối trí tay cầm hoặc cố định đầu cuối người dùng cung cấp internet phục vụ, thoạt nhìn là một cọc giải quyết cơ trạm internet cao phí tổn hảo biện pháp, trừ bỏ mã tư khắc spacex, ngay cả ba âm còn có quốc nội hàng khoa tập đoàn đều muốn phân một ly canh canh, trộn lẫn hợp tiến vào mới thành lập công ty càng là nhiều nhập cá diếc qua sông.

Nhưng mà loại này hệ thống lại có vệ tinh thông tín sinh ra đã có sẵn khuyết điểm, đó chính là vệ tinh làm ra tới liền quá hạn, không thể giống mặt đất cáp quang cùng cơ trạm như vậy định kỳ thăng cấp, chỉ có thể không ngừng phóng ra tân vệ tinh đi lên thay đổi cũ, chỉnh thể phí tổn vẫn luôn cư cao không dưới.

Mặc dù năm gần đây nhanh chóng phát triển nhỏ bé vệ tinh hữu hiệu hạ thấp vệ tinh kiến tạo phí tổn, tương quan xí nghiệp vẫn là tâm tồn do dự, tuy rằng ppt thượng kế hoạch viết các loại no đủ to lớn, thật muốn phóng vệ tinh tổ võng lại là một cái cũng không.

Tương so dưới, chuyên chú với địa cầu cùng sao trời quan trắc ong mật không khai ngược lại phóng đến càng khai, tính thượng năm nay tân phóng ra thay đổi tinh, danh nghĩa có được nhỏ bé vệ tinh số lượng đã phi thường tiếp cận 200 viên đại quan. Tuy rằng này đó đều là tương đối tiện nghi nhỏ bé vệ tinh, kỹ thuật quy cách cùng phí tổn vô pháp cùng đại hình vệ tinh so sánh với, lại cũng đủ ong mật cùng nàng công nhân vì thế cảm thấy tự hào.

Nghĩ đến này, Trần Hiểu manh cũng là nhịn không được lộ ra có chung vinh dự biểu tình, đến nỗi ong mật không khai từ xa xưa tới nay hao tổn còn có sắp triển khai trọng tổ, còn lại là bị nàng quên tới rồi sau đầu.

Chính cảm khái, bên cạnh người cửa phòng bỗng nhiên truyền đến động tĩnh, lại là nàng sống chung bạn cùng phòng tôn tiểu liên đẩy cửa tiến vào, trong tay còn cầm hai túi cơm hộp.

“Ở dưới lầu nhìn đến ngươi cơm hộp, vừa lúc giúp ngươi mang về tới!”

“Tạ lạp!” Trần Hiểu manh đứng dậy vọt vào phòng bếp nhỏ hỗ trợ dọn xong bàn ăn, lúc này mới mở miệng hỏi: “Không phải cùng nam sinh hẹn hò đi sao? Như thế nào trở về còn muốn ăn cơm hộp?”

“Đừng nói nữa! Lần này lại đụng tới kỳ ba!” Tôn tiểu liên buồn bực phun tào lên: “Lão nương cố ý thu thập chỉnh tề chạy tới thấy hắn, kết quả lại bị thả bồ câu. Lúc ấy cái kia xấu hổ a, ta đều muốn tìm cái khe đất chui vào đi!”

Lải nhải phun tào một hồi lâu, cô nương này mới vừa rồi im miệng nhìn về phía Trần Hiểu manh, tò mò hỏi: “Ta bên này liền không nói, dù sao sốt ruột khẩn. Bất quá ngươi hôm nay như thế nào vẫn là sớm như vậy?”

“Không còn sớm a, gần nhất đều là 7 điểm nhiều trở về,” Trần Hiểu manh cầm chính mình bộ đồ ăn ngồi vào đối phương đối diện, “Sau đó vừa lúc không đuổi kịp thực đường cơm chiều, đành phải điểm cơm hộp chắp vá!”

“Mấy ngày hôm trước như vậy còn tính bình thường, bất quá hôm nay không giống nhau hảo sao,” tôn tiểu liên một bên cấp cơm hộp phần ăn đổi mới bộ đồ ăn, một bên hướng tới đối diện nháy mắt vài cái, “Không phải nói bản hào phê duyệt đã buông ra sao, các ngươi trò chơi sự nghiệp đàn còn không một người làm quan cả họ được nhờ, lập tức khôi phục tăng ca hình thức?”

Trần Hiểu manh đồng dạng chú ý tới cái kia tin tức, lúc này nghe nàng nhắc tới lại là thẳng lắc đầu, “Nào có nhanh như vậy a? Dựa theo chúng ta tổ trưởng cách nói, hiện tại phê duyệt hệ thống bên trong đọng lại vài ngàn khoản trò chơi chờ đợi phê duyệt, mặc dù bài trừ những cái đó cơ hồ quá không được cờ bài trò chơi, dư lại cũng có 3000 nhiều khoản muốn từng cái xem qua, nhanh thì mỗi năm 5-1, chậm thì sang năm quốc khánh mới có thể thu phục, tự nhiên không tới phiên tân trò chơi.”

“Còn muốn lâu như vậy a!” Tôn tiểu liên nghe vậy lại là nhịn không được thở dài một tiếng, “Còn tưởng rằng ngươi lập tức liền phải khôi phục tăng ca, về sau không bao giờ dùng một người phòng không gối chiếc đâu.”

Trần Hiểu manh liếc nhìn nàng một cái, “Thế nào? Chê ta trở về quá sớm e ngại chuyện của ngươi?”

“Này thật không có,” người sau vừa ăn vừa nói: “Sớm một chút trở về kỳ thật cũng hảo, nếu là đụng phải còn có thể cùng nhau chơi chơi trò chơi gì đó.”

Chương trước|Siêu cấp USB mục lục|Chương sau