Siêu cấp USB chương 1455 chém rớt đuôi dài biến đuôi căn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Siêu cấp USB>>Siêu cấp USB mới nhất chương danh sách>> chương 1455 chém rớt đuôi dài biến đuôi căn

Chương 1455 chém rớt đuôi dài biến đuôi căn


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 04 ngày tác giả:Giấy hỏa hoaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Giấy hỏa hoa|Siêu cấp USB


Tiểu thuyết.........

Trắng người nào đó liếc mắt một cái, canh giai di thay đổi cái đề tài, “Không cái này, ong coi bên kia ‘ cấm phiến hợp tập ’ làm thế nào?”

“Nào có cái gì cấm phiến?” Mã cạnh lắc đầu cười cười, “Chỉ là người khác chướng mắt biển cả di châu thôi.”

Cấm phiến tự nhiên là có, điện ảnh lấy không được long tiêu không thể ở nội địa công chiếu, tự nhiên thuộc về bị cấm chi liệt. Buồn cười chính là, rất nhiều người đem cái này khái niệm dịch đến phim truyền hình thượng, đem mỗ bộ kịch không thể bá ra nguyên nhân quy tội bị cấm, trực tiếp cấp bộ môn liên quan trên đầu khấu cái đại hắc oa.

Trên thực tế, phim truyền hình chỉ cần đi chính quy lưu trình quay chụp, báo cáo thẩm tra, tự nhiên sẽ bắt được tương quan phát hành cho phép. Sở dĩ trường kỳ không thấy bá ra, kỳ thật là tạp ở bá ra ngôi cao nơi đó, hoặc là là bán tương không tốt, đài truyền hình không muốn khai giá cao, cấp đương kỳ, hoặc là là nội dung cùng diễn viên tồn tại tranh luận, vô pháp thông qua thượng tinh lập hồ sơ cũng chính là lấy không được truyền trung “Thượng tinh chứng”.

Thượng tinh ý nghĩa lớn hơn nữa bá ra phạm vi, càng phong phú tiền lời, này đây gặp được đệ nhị loại tình huống chế tác phương cùng bá ra phương thông thường sẽ tích cực tự cứu, thông qua thay đổi người bổ chụp, cắt rớt bộ ngực, sửa chữa cốt truyện chờ phương thức lẩn tránh phiền toái.

Nhưng nếu là đài truyền hình lạnh lẽo, chế tác phương liền rất khả năng rơi vào tình huống khó xử luống cuống. Cả nước mỗi năm chế tác mấy trăm bộ phim truyền hình, đài truyền hình trường kỳ ở vào mua phương thị trường, một đường đại đài lựa chọn đông đảo không nghĩ mua, nhị tuyến truyền hình thậm chí mặt đất kênh đè thấp giới, kịch tập chịu khổ gác lại cũng chính là đương nhiên sự tình.

“Nguyên bản, video trang web có cơ hội trở thành truyền thống đài truyền hình bổ sung, làm đài truyền hình không cần biển cả di châu có thể hiện ra ở người xem trước mắt, tựa như lúc trước ‘ binh lính đột kích ’ như vậy.”

Bởi vì không có nữ chính cùng tình yêu tuyến, càng không có tai to mặt lớn minh tinh ra kính, 《 binh lính đột kích 》 này bộ kịch một lần tao ngộ bán phiến khó, cuối cùng chỉ có thể ở đường đều đài truyền hình cái này mặt đất kênh thượng đầu bá, giới hạn trong bá ra phạm vi không thể dẫn phát đại hưởng ứng. Thẳng đến phim nhựa bởi vì cốt truyện cùng nhân vật đắp nặn ở trên mạng vận đỏ, lúc này mới một lần nữa khiến cho đài truyền hình chú ý, trở thành đại lượng phát lại nổi danh phim truyền hình.

Mã cạnh rất là tiếc nuối nói: “Chỉ là đáng tiếc, kia giúp video trang web lăn lộn tới lăn lộn đi, cuối cùng tất cả đều đi lên hu lộ đường tà đạo, vứt bỏ đối đuôi dài hiệu ứng xem trọng, ngược lại chạy tới truy đuổi đại thể lượng, thấp nguy hiểm cái gọi là phần đầu kịch, trên thực tế biến thành không mang theo tv đài truyền hình, những cái đó ít được lưu ý kịch càng thêm không ai muốn.”

hu lộ là 2007 năm thành lập video trang web, bởi vì bỏ vốn người là nổi danh TV võng nbc cùng fox, hu lộ từ lúc bắt đầu đi được chính là truyền thống truyền thông internet hóa lộ tuyến, dựa vào số tiền lớn mua sắm đại lượng phim truyền hình cùng điện ảnh hấp dẫn người xem, sau đó thông qua cùng nguyệt phí hội viên tới thu hoạch doanh thu.

Nhìn đến hu lộ đẩy ra sau thực mau đạt được ngàn vạn lượng cấp người dùng, trả phí hội viên số cũng rất là khả quan, quốc nội này giúp rối rắm với như thế nào hấp dẫn người dùng đăng ký, như thế nào hấp dẫn người dùng trả phí video trang web tức khắc như được đại xá, sôi nổi bắt đầu hu lộ hóa cải tạo, các loại tạp tiền mua đứng đầu kịch, các loại vip độc bá, hoàng kim vip giành trước xem hấp dẫn người dùng nạp phí hội viên.

Nhưng mà, làm người khởi xướng, hu lộ cứ việc công trạng lộ rõ, lại trước sau không thể ở lợi nhuận thượng lấy được đột phá, quốc nội này giúp bắt chước giả nhật tử đồng dạng không phải thực hảo quá. Vì tiếp tục mua sắm đứng đầu phim ảnh kịch cùng với TV tiết mục truyền phát tin quyền, hu lộ niên độ hao tổn đã bay lên đến 1 tỷ đôla thậm chí càng nhiều,

May mà hu lộ bổn từ khang tạp tư đặc ( cổ phần khống chế nbc ), Disney cùng với thế kỷ 21 Fawkes ( fox TV võng cùng hai mươi thế kỷ Fawkes điện ảnh công ty mẫu công ty ) chờ truyền thông đầu sỏ khống chế, năm trước Disney thu mua Fawkes sau càng là thực hiện tuyệt đối cổ phần khống chế, lưng dựa đại thụ hảo thừa lương, ngắn hạn không cần lo lắng không có tiền mua bản quyền sau đó ầm ầm đóng cửa.

Quốc nội noi theo giả tình trạng cũng là cùng loại, tuy rằng bọn họ niên độ hao tổn mức cũng đang không ngừng dâng lên, thêm lên đã là vượt qua chục tỷ nguyên, đang ở hướng về 200 trăm triệu nguyên tích cực rảo bước tiến lên, nhưng vì sau lưng cái gọi là internet đầu sỏ phiếm giải trí chiến lược, mặc dù hao tổn cũng còn chống đỡ không có từ bỏ.

Có ý tứ chính là, ở tam gia đổi đa dạng so đấu hao tổn đồng thời, lựa chọn mặt khác một cái con đường ong mật video đồng dạng không có kiếm được tiền. Bởi vì cũng không trộn lẫn cái gọi là phần đầu kịch, thượng tuyến phim ảnh tiết mục không phải tự chế chính là giá thấp mua sắm, ong mật video bản quyền mua sắm phí tổn từ trước đến nay ở vào phần đầu video trang web cái đáy, nề hà doanh thu cùng sinh động người dùng đồng dạng lót đế, này đây đồng dạng ở vào hao tổn trạng thái, chỉ là không người khác mất công như vậy nhiều thôi.

Canh giai di đã từng nhiều lần cùng mã cạnh tranh chấp quá vấn đề này, lần này nhìn đến người sau thúc đẩy ong mật video làm cái gì “Di châu kế hoạch”, nàng lại lần nữa kiềm chế không được chuyện xưa nhắc lại, hy vọng kêu đình những cái đó quá mức lý tưởng hóa cách làm.

Nhẹ nhàng lắc đầu, nàng nhìn đối phương nói: “hu lộ hình thức, phần đầu kịch sách lược kỳ thật không gì vấn đề lớn. Chủ lưu video trang web đều có ứng dụng p2p cắm kiện, trong thời gian ngắn dày đặc quan khán có thể hữu hiệu hạ thấp lưu lượng phí tổn, nhưng thật ra ong coi như vậy làm cái gì ít được lưu ý đuôi dài, lưu lượng phí tổn tích tiểu thành đại ngược lại càng cao.”

“Đồng dạng là đuôi dài sản phẩm phân phát, Amazon cùng Ali có thể thành công, youtube đến bây giờ còn ở hao tổn, nguyên nhân liền ở bên trong này! Còn có video ngắn cùng phát sóng trực tiếp cũng là, nếu là ngôi cao thượng tất cả đều là một vạn phấn dưới chủ bá cùng chụp khách, những cái đó ngôi cao khẳng định sớm đều đóng cửa biến mất!”

Cái gọi là đuôi dài hiệu ứng ( tiếng Anh: longtaileffect ), chỉ chính là cá tính hóa, rải rác lượng nhỏ nhu cầu nhìn như không chớp mắt, nhưng mà một khi đem chúng nó tụ tập lên, đồng dạng có thể hình thành một cái có thể so với lưu hành thị trường, thậm chí xa cực đại thị trường.

Chỉ tiếc, muốn thực hiện đuôi dài hiệu ứng lại cũng không quá dễ dàng. Cá tính hóa đuôi bộ nhu cầu cố nhiên có khả quan tổng sản lượng, nhưng là khai phá khó khăn cũng là phi thường thật lớn.

Mọi người đều biết, đương thương phẩm có thể quy mô hoá sinh sản, đại bài lượng tiêu thụ, phụ gia này thượng thiết kế chế tạo, điều phối kho bãi phí tổn ngược lại có thể không ngừng quán mỏng, càng là lưu hành càng là kiếm đồng tiền lớn. Nhưng mà “Đuôi dài” nhu cầu từ đông đảo sai biệt hóa, cá tính hóa nhu cầu tụ tập mà đến, lại là thiên nhiên liền không cụ bị đại lượng sinh sản tiêu thụ lấy quán mỏng phí tổn năng lực.

Đặt ở dĩ vãng, kinh doanh giả chỉ có thể nếm thử thông qua tái giá phí tổn, làm người tiêu thụ vì bọn họ cá tính hóa nhu cầu mua đơn. Sau đó liền có cao cấp định chế phục trang, hạn lượng thủ công máy móc biểu, cùng với thâm chịu văn nghệ thanh niên truy phủng các loại “Gia tộc truyền thừa tay thu hoạch”. Bởi vì nhu cầu cùng sản năng đều rất có hạn, loại này sản phẩm chỉ có thể trường kỳ bảo trì ở “Tiểu mà mỹ” trạng thái.

Thẳng đến internet thời đại đã đến, Amazon bởi vì đem lạc mà hữu hiệu kéo thấp ít được lưu ý người thâm vì tin phục chung cực mộng tưởng.

Nhưng mà sự thật lại đánh rất nhiều người mặt, internet cố nhiên có thể hạ thấp rất nhiều phí tổn, nhưng nếu là sản phẩm bản thân còn có mặt khác phí tổn, internet mang đến hàng bổn hiệu quả liền khả năng đại suy giảm. Chính như canh giai di lời nói, đuôi dài hiệu ứng nhược điểm ở video lĩnh vực biểu hiện nhất rõ ràng, phần đầu nội dung nhiệt độ tụ tập, có thể hữu hiệu quán mỏng mua phiến, tuyên truyền cùng phân phát phí tổn, tiểu chúng đuôi dài nội dung không có tuyên truyền truyền phát tin thưa thớt, tuy rằng mua sắm phí tổn cùng lưu lượng phí tổn tương đối nhỏ bé, thêm lên đồng dạng rất là khả quan.

“Lưu lượng vấn đề xác thật có chút phiền phức,” mã cạnh cũng là nhịn không được khẽ thở dài: “Lúc trước kiệt đức · mại khắc tạp lặc bá phát minh điện lừa hiệp nghị, bố kéo mỗ · khoa ân phát minh bức ttorrent hiệp nghị, tưởng đều là tránh đi trung tâm server, làm mọi người tham dự tiến vào cộng đồng chia sẻ văn kiện cùng tin tức, kết quả phát triển đến bây giờ, p2p ngược lại trở thành đầu sỏ cắt giảm phí tổn công cụ, ngẫm lại cũng là rất châm chọc.”

“Còn không phải các ngươi này giúp lập trình viên không cho lực?” Canh giai di ném cho hắn một đôi đẹp xem thường, “Khắc tạp lặc bá chạy tới chơi blockchain, lại là phát tệ làm giàu lại là làm nơi giao dịch hỗn đến hô mưa gọi gió, sau đó khoa ân cũng có mọi thứ làm cái tân giả thuyết tiền ra tới. Đã từng chịu người kính ngưỡng thiên tài lập trình viên đều như vậy, những cái đó mỗi ngày 996 còn không dám từ chức, e sợ cho xã bảo khoản vay mua nhà đoạn cung bình thường lập trình viên liền càng không cần!”

Ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, mã cạnh cảm thấy hay là nên thế lập trình viên cái này quần thể biện giải một chút, “Người lực chú ý cùng thời gian chung quy là hữu hạn, người dùng thời gian càng ngày càng mảnh nhỏ hóa, internet nội dung ngược lại xuất hiện trung tâm hóa tụ tập, đồ ngốc hóa thu hoạch xu hướng, đây là xu thế tất yếu, không thể tránh cho.”

Nghĩ nghĩ, hắn cử cái hai người đều rất quen thuộc ví dụ: “Trước kia pc trò chơi người chơi vì chơi bản lậu, có thể chịu đựng treo máy download vài thiên, có thể mãn thế giới sưu tập các loại mụn vá, đối với ngôn ngữ cùng bug chịu đựng độ cũng phi thường cao, thậm chí có nhân vi này tự chế mụn vá, tự ngoại ngữ. Đổi thành hiện tại tình huống liền không giống nhau, download quá chậm giây xóa nhiệm vụ, bug quá nhiều tháo dỡ không giải thích, ngôn ngữ không có kết quả đoạn kém bình, trả tiền download càng ngày càng phương tiện, đại gia ngược lại trở nên nóng nảy.”

“Còn có âm nhạc cũng là như thế này, trước kia âm nhạc người yêu thích sẽ không chê phiền lụy mà xóa bỏ thay đổi mp3 bên trong ca khúc, vì tìm ca, tìm ca từ, xứng bìa mặt tiêu phí đại lượng tinh lực cùng thời gian cũng sẽ không cảm thấy chính mình có hại, đổi thành hiện tại mê ca nhạc, nhìn đến ca đơn đứng đầu ca khúc biến hôi, lập tức tháo dỡ đổi truyền phát tin phần mềm không giải thích.”

“Nếu biết này đó,” canh giai di quay đầu xem hắn, “Vì cái gì còn làm ong coi tiếp tục đi đuôi dài lộ tuyến?”

Mã cạnh thở dài lắc đầu, “Nghiêm khắc tới, chúng ta kỳ thật đã sớm phản bội đuôi dài hiệu ứng lý niệm, hiện tại hoạt động sách lược chỉ có thể là đuôi căn hình thức.”

Tuy rằng chỉ là đầu thứ nghe, canh giai di vẫn là nháy mắt đã hiểu cái này từ hàm nghĩa, lập tức cười nói: “Vứt bỏ nhỏ nhất chúng, nhất lạ, nhất không dễ dàng khai phá biến hiện kia bộ phận cái đuôi tiêm nhi nhu cầu, tranh thủ còn tính đông đảo ‘ đuôi căn người dùng ’? Nghe tới như thế nào như là ‘ vòng tầng marketing ’?”

“Ân,” mã cạnh gật đầu xác nhận, “Bản chất đều là tìm kiếm số lượng tương đối so nhiều, trả phí ý nguyện tương đối mãnh liệt kia bộ phận người tiêu thụ.”

Canh giai di nghe vậy không khỏi lắc đầu, “Hắc! Vòng tầng marketing, thâm canh vuông góc tế phân thị trường, kêu người nhiều, thành công người lại là thiếu chi lại thiếu.”

“Xác thật, nếu là tiểu chúng hẹp rũ tế phân nhu cầu, liền vô pháp mượn dùng đi lượng quán mỏng phí tổn, thiên nhiên yêu cầu tái giá càng nhiều phí tổn đến người tiêu thụ trên đầu. Người tiêu thụ một phương diện không nghĩ làm trong lòng hảo ra thôn trở nên đại chúng hoá, về phương diện khác lại tồn tại giá cả thừa nhận cực hạn, hoạt động phương thao tác không hảo thực dễ dàng trong ngoài không phải người, cuối cùng trở nên ghét nhau như chó với mèo.”

“Quay lại,” canh giai di nhắc lại lúc trước kết luận, “Cuối cùng còn không phải hu lộ, flix như vậy phần đầu hình thức nguy hiểm càng thấp, thao tác tính càng cường?”

flix đồng dạng dựa vào đứng đầu phim ảnh kịch hấp dẫn nhân khí, nguồn thu nhập cũng là thu phí hội viên, bất quá nó càng thích tự chế tiết mục cũng nắm giữ bản quyền, đã từng đẩy ra 《 bài phòng 》, 《 hắc kính 》 chờ nhiều bộ đại chế tác tinh phẩm mỹ kịch.

“Hiện tại tới xác thật là như thế này,” mã cạnh bất đắc dĩ buông tay, “Tuy rằng hội viên thu vào như cũ vô pháp bao trùm bản quyền cùng lưu lượng phí tổn, nhưng là theo chủ lưu người dùng trả phí ý nguyện dần dần tăng cường, hoặc là chủ lưu cư dân mạng càng ngày càng lười đến lăn lộn bản lậu, bọn họ tổng có thể nhìn đến lợi nhuận kia một ngày. Đến nỗi cụ thể là ngày nào đó, này liền không hảo.”

Khẳng định đối thủ cạnh tranh hoạt động hình thức, hắn tiếp theo chuyện vừa chuyển, lập tức nói: “Bất quá chúng ta đuôi căn hình thức cũng không phải toàn không cơ hội. Đuôi dài hiệu ứng ở video phương diện mất đi hiệu lực, mấu chốt ở chỗ phí tổn vẫn là không đủ rẻ tiền. Chờ đến trí tuệ nhân tạo hứng thú đề cử hệ thống, p2pcdn phát triển thành thục, cơ hội vẫn phải có.”

“Vấn đề là người khác đồng dạng có thể sử dụng ai trí năng đề cử còn có p2pcdn, thậm chí bởi vì chỉ cần xử lý chút ít phần đầu đứng đầu nội dung, còn có thể làm được càng thấp phí tổn, càng tốt hiệu quả, các ngươi làm theo cạnh tranh bất quá!”

“Thân!” Mã cạnh bỗng nhiên duỗi tay ôm lấy đối phương, “Gia nhập Hồng Hải cạnh tranh nhân tố, quay đầu lại lại xem ai kiếm ai có hại?”

Không đợi đối phương thật đi tăng thêm nhân tố, hắn liền thong thả ung dung lên: “Không hề nghi ngờ, phần đầu thị trường trước nay đều nhất chịu coi trọng, cũng là cạnh tranh kịch liệt nhất chiến trường. Nếu có người có thể ngao chết đối thủ, trên thực tế đạt thành đối đầu bộ thị trường lũng đoạn, hắn xác thật có thể hưởng thụ đến vốn nhỏ sở hữu ưu thế. Nhưng mà hiện thực lại không cho phép loại này văn hóa đầu sỏ xuất hiện, này ở phí tổn cùng tiền lời phương diện ưu thế sẽ bị đầy đủ cạnh tranh phân mỏng, này liền cho chúng ta này đó làm cái đuôi cơ hội.”

“Chỉ là thoạt nhìn có cơ hội mà thôi,” canh giai di bĩu môi, đem đề tài kéo về đến ngay từ đầu “Di châu kế hoạch” mặt trên, “Không khác, ngươi mua sắm phí tổn nên làm như thế nào? Chủ lưu video trang web không yêu mua nhị tam tuyến ít được lưu ý kịch, còn không phải bởi vì giá không thể đồng ý?”

Mười năm trước, phim truyền hình chủ yếu dựa vào đài truyền hình này một truyền thống con đường thu hoạch tiền lời, phiến phương đối bản lậu hoành hành video trang web bất lực, phàm là có video trang web tới cửa cầu mua internet truyền phát tin quyền, mặc dù ra giá không cao nhà làm phim cũng có thể đồng ý, dù sao đưa tiền truyền phát tin tổng so không rên một tiếng trực tiếp bản lậu muốn hảo.

Chờ đến chính bản hóa vận động dần dần thâm nhập, video trang web trở thành sánh vai đài truyền hình bá ra con đường, nhà làm phim tâm thái tùy theo phát sinh biến hóa, phim ảnh kịch võng bá quyền ra giá càng ngày càng cao. Bọn họ muốn bán giá cao hồi bổn thậm chí kiếm tiền, video trang web lại ghét bỏ phiến tử lãnh, giá cả cao, không nguyên ý ra tiền mua sắm. Hơn nữa chính bản dvd thị trường héo rút lợi hại, cuối cùng lại là tất cả đều kéo thành tuyến thượng tuyến hạ đều nhìn không tới bóng dáng “Khan hiếm cấm phiến”.

“Mua sắm phí tổn vấn đề, kỳ thật thực hảo giải quyết,” mã cạnh cười vẫy vẫy tay, “Đối với loại này thiên hướng ít được lưu ý, sáng tạo, cá tính hóa kịch tập, nhất thích hợp xử lý cách làm chính là tiền lời phân thành, nguy hiểm cộng gánh. Lần này tham dự hợp tác phim truyền hình toàn bộ thiêm chính là thấp giữ gốc, cao phân thành hiệp nghị, chúng ta thông qua ‘ di châu kế hoạch ’ tiến hành chỉnh thể tuyên truyền mở rộng, cuối cùng có thể hay không thành tựu xem từng người tạo hóa.”

( tấu chương xong )

Tương quan.........

__ đô thị ngôn tình

Chương trước|Siêu cấp USB mục lục|Chương sau